Jump to content


SonG_MoTeC

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 ตุลาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2556 01:20
-----

Posts I've Made

In Topic: จริงอย่างที่นักวิชาการพูด........................ไม่เกินเดือน........พวกเราก็...

11 มกราคม พ.ศ. 2556 - 09:40

ผมว่าคนที่อยู่ในนี้คงไม่มีใครลืมเรื่องที่เกิดขึ้นหรอกครับเพียงแต่มันมีเรื่องใหม่เข้ามาแทบจะทุกวัน จนทำให้เรื่องเก่าตกลงไปเร็ว แล้วที่สำคัญอีกอย่างคือประเภทคนกลางทั้งหลาย
ที่ไม่เลือกข้างพร้อมจะโอนไปทางไหนก็ได้พวกนี้ต่างหากที่เป็นพวกลืมง่าย เพราะอย่างงี้ไงฮะหลายๆคนถึงหน้าด้านหน้าทนเพราะอาทิตย์ต่อมา คนกลางทั้งหลายก็จะลืมเรื่องระยำตำบอน
ที่พวกมันทำเอาไว้ ทุกวันนี้มีใครพูดถึงเรื่อง บ.ไร้ส้มบ้าง? "เงียบครับ"

In Topic: ไอ้หมอก หลังอานจอมป่วน อดีตหมาของผม

30 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 17:17

เข้าใจอารมณ์นั้นครับ คนรักหมาเหมือนกัน เพราะวันที่แม่โทรมาบอกว่าแตงกว่า(หมาบางแก้ว)ตายผมก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันเพราะเรียนอยู่ต่างประเทศ
พอพ่อกับแม่บินมาเยี่ยมเมื่อต้นเดือนธันวาเค้าเอารูปตอนจ้างเค้าศพมาให้ดูผมต้องแอบเอาไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว พูดแล้วก็เศร้า

In Topic: หากเป็นไปได้ ผู้ว่ากทม. หญิงคนแรกเป็นไปได้แค่ไหน ท่านคิดว่า หากเป็นไปได้ ควรเ...

26 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:10

ถ้ามีโอกาสจริๆขอเป็น คุณหญิงกัลยาแล้วกันฮะ เพราะดูเหมือนเรื่องความสามารถดีที่สุดในบรรดารายชื่อที่กล่าวมา ส่วนคุณเจ(วรกร) ผมติดตามผ่านFB ของเธอ น่าจะเหมาะกับงานประเภทประชาสัมพันธ์ รึเปล่าครับ
ส่วนคุณตั้น นั้น ผมว่าหลายๆคนคงเห็นความสามารถของเธอแล้วก็ความอดทน แต่งาน กทม. เป็นงานที่ต้องเจอกับเหล่าเสือสิงห์กระทิงแรด ต้องการคนที่พร้อมจะเจ็บตัวจริงๆ ดูอย่างช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา คุณชายสุขุมพันธ์
ในสายตาผมนั้นทำอะไรก็ดูหน่อมแน้ม แต่พอน้ำท่วมที่ปัญหารอบด้านโดยเฉพาะการเมือง ทำให้ผมต้องมองคุณชายเปลี่ยนไปจริงๆ ฉะนั้นให้คุณตั้นเธอลงสนามใหญ่ดีกว่าครับ

In Topic: พรุ่งนี้ โอบาม่า มาเยือนไทย แล้วใครจะไปฟัง ป๋า เดี่ยว เปียโน ..เสธอ้ายก็ติดพน...

17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:49

เสียเวลาอ่าน นึกว่าจะมีอะไรโคตรไร้สาระเลย สงสัยตอนโพสเมายาฆ่าหญ้าแหง๋ๆ :o