Jump to content


-_-''

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 พฤศจิกายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2555 20:37
-----

Topics I've Started

จากมาร์ค ม.7 สู่>> อ้าย ม.7 แมงสาปเทรนมาดีๆ 55 โถ..นึกว่าวางแผนเด็ด 55

18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:05

ส่วนการดำเนินการหลังจากการชุมนุมขับไล่รัฐบาล จะมีแนวทางในการบริหารประเทศต่อไปจะถึงขั้นต้องมีการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีพระราชทาน ตามมาตรา 7 แห่งรัฐธรรมนูญ หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนของประชาชนที่มาร่วมชุมนุม หากมีจำนวนมากก็แสดงว่าประชาชนเห็นด้วย

http://www.manager.c...D=9550000140653

Posted Image

พรุ่งนี้ โอบาม่า มาเยือนไทย แล้วใครจะไปฟัง ป๋า เดี่ยว เปียโน ..เสธอ้ายก็ติดพนันม้า

17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:37

ป๋าอดส่าห์ จะโชว์มือที่มองไม่เห็น บนแป้นเปียโน เป็นครั้งแรก พร้อมบทเพลงโปรดที่ป๋า แต่งหลายเพลง

แต่วันนั้นนอกจากเหล่าทัพต้องไปต้อนรับโอบาม่าแล้ว ลูกรักปลายๆ อย่างเสธอ้าย ก็ต้องไปดูแลสนามม้านางเลิ้ง เพราะมีพนันม้า แล้วคนเยอะ แม่ค้าเยอะ เพราะโอบาม่าผ่านแถวนั้น เกิดอะไรขึ้นมา อ้าย คงจะเหลือแต่ชื่อ

ลูกรักป๋็าที่ว่างๆ ก็เข้าไปฟังกันนะครับ เปิดเฉพาะชั้น2 ของตึก :D

ไม่รู้มาร์คจะไปหรือเปล่า เผื่อป๋าส่งซิก ออกมาจากบทเพลงอะไรขึ้นมา จะได้กลับไปนอนฝันหวาน นั่งนาโย๊ก อีกสมัย :lol: :lol: :lol: :lol:

อ.ไชยยันต์,ดร.ปริญญา ไม่เห็นด้วยกับม๊อบเสธอ้าย ผิดกฏหมาย เป็นข้อเสนอที่สังคมรับไม่ได้

16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 20:31

อ.ไชยยันต์ ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของม๊อบเสธฯ อ้าย เป็นข้อเสนอที่สังคมรับไม่ได้ หวั่นก่อให้เกิดสงครามกลางเมือง

เพราะผู้รักประชาธิปไตย จะลุกขึ้นมาต่อต้าน.....

Posted Image


อ.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เห็นด้วยกับการม๊อบไล่รัฐบาล...
ชี้ด้วยว่า ไม่มีครั้งไหนที่จำนวนคนในม๊อบเป็นตัวชี้ที่สามารถทำให้สามารถไล่รัฐบาลที่มาอย่างถูกต้องตามรัฐธรรมนูญได้

...ต้องถามตัวเองด้วยว่าทำเพื่ออะไร ขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือเปล่า จุดหมายปลายทางของการประท้วงคืออะไร พร้อมเห็นควรมี พรบ. การชุมนุมในที่สาธารณเหมือนต่างประเทศ

ดูจากสัมภาษณ์ทีวี เอาเท่าที่จะจดจำได้มาบอกกล่าว ว่าม๊อบเสธฯ อ้าย
ดูแล้วท่าจะหาคนมาอุ้มยากแล้ว

Posted Image

แดงขอนแก่น แค่นัดชุมนุม แปบเดียวมาเป็นหมื่นๆ ส่วนเสธอ้ายนัดเป็นเดือนๆ

16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:42

Posted Image

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 พ.ย.) ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่นหลังเก่า กลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่ขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้นัดรวมตัวชุมนุมเพื่อรับฟังการปราศรัยจากการบรรดาแกนนำ โดยเวทีปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป และจะยุติการชุมนุมในเวลา 02.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.)

ทั้งนี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อวิทยุชุมชนของคนเสื้อแดงทุกสถานีในพื้นที่ได้ป่าวประกาศเชิญชวนมวลชนคนเสื้อแดงฐานเสียงพรรคเพื่อไทยให้เดินทางมาร่วมชุมนุมกันให้มากๆ เพื่อแสดงพลังคนรักประชาธิปไตยและรับฟังการปราศรัยจากแกนนำ เช่น นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ นายจตุพร พหรมพันธุ์ นายอดิสร เพียงเกษ นายเหวง โตจิราการ สุทิน คลังแสง วิสา คัญทัพ พร้อมภรรยา ฯลฯ

โดยบรรยากาศนับแต่สายวันเดียวกันนี้ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่นหลังเก่าซึ่งถูกเผาไปเมื่อวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม 2553 เริ่มคึกคัก มีคนเสื้อแดงทยอยไปตั้งแผงขายเสื้อ ขายอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ประกอบการชุมนุม และคาดว่าการชุมนุมค่ำคืนนี้จะมีคนเสื้อแดงจำนวนมากมารวมตัวกัน

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวภายหลังเป็นประธานมอบนโยบายให้กับคณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแกน เขต 1-5 และผู้บริหาร กศน.ทั้ง 26 อำเภอของจังหวัดขอนแก่นเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า การเดินสายพบปะประชาชนของกลุ่มแกนนำ นปช.ซึ่งจะเริ่มจาก จ.ขอนแก่นในวันเย็นวันนี้ ถือเป็นการกระตุ้นให้กับคนในพื้นที่ได้รับรู้และร่วมกันรักษาไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

โดยจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงและผู้ที่รักในระบอบประชาธิปไตยเข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 10,000 คน เพื่อร่วมชุมนุมกันอย่างสงบและแสดงออกถึงความรู้รัก สามัคคี และพร้อมที่จะต่อสู้ตามระบอบประชาธิปไตย ทั้งนี้ การชุมนุมที่ จ.ขอนแก่น จะเป็นการหมุนเวียนสับเปลี่ยนการให้ความรู้ในเรื่องของประชาธิปไตยและการร่วมพูดคุยกับแกนนำและผู้ชุมนุมอย่างเป็นกันเอง โดยแกนนำกลุ่ม นปช.รวมไปถึง ส.ส.พื้นที่และผู้ให้การสนับสนุนจะร่วมขึ้นเวทีปราศรัย กันครบทุกคน

นายเสริมศักดิ์ระบุอีกว่า การชุมนุมของกลุ่ม นปช.ถือเป็นต้นแบบของการชุมนุมอย่างสงบและสันติวิธี ที่การชุมนุมของกลุ่มต่างๆควรเอาเป็นตัวอย่าง ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเคารพกติกาไม่นำพาประเทศหยุดอยู่กับที่หรือถอยหลัง รัฐบาลยังคงเดินหน้าและพัฒนาประเทศตามหน้าที่อย่างเต็มที่

ดังนั้น ในการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ในวันที่ 24 พ.ย.ที่จะถึงนี้นั้น ขอให้เป็นการชุมนุมอย่างสงบและแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตยเท่านั้น แต่ทั้งนี้ตนหวั่นมือที่ 3 หรือผู้ที่ไม่หวังดีเข้าไปก่อกวนการชุมนุมหรือสร้างสถานการณ์อย่างหนึ่งอย่างใดจนเกิดปัญหาและความแตกแยกขึ้น ซึ่งผู้นำการชุมนุมจะต้องคุมผู้ชุมนุมให้อยู่อย่างสงบเช่นกัน

รายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่า ภายหลังที่นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้มีการขึ้นป้ายคัตเอาต์ขนาดใหญ่ตามจุดเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น บริเวณถนนมิตรภาพ บริเวณรั้วศาลากลางด้านสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ โดยเขียนข้อความขนาดใหญ่ความว่า “ชาวจังหวัดขอนแก่นขอสนับสนุนรัฐบาล ฯพณฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้ง”

24-25 ชุมนุมเป้าหลอกนี่เอง เสธอ้ายเอ้ย เปลี่ยนแผนด่วน

14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:14

ไม่แปลกใจว่าทำไม ถึงมั่นใจนัก 24-25 สองวันสามารถไล่รัฐบาลได้ โดยไม่ออกจากที่ตั้ง ไม่ยึดทำเนียบ-สภา อื่นๆ

ที่แท้ก่อนวันที่ 24-25 ก็ส่งคนไปล๊อคเป้าสถานที่ และบุคคลสำคัญเอาไว้แล้ว เช่นTV สื่อ แกนนำรัฐบาล-แดง
โดยพยายามเบี่ยงความสนใจให้คนจดจ่อ ในวันที่ 24-25 เพื่อให้ฝ่ายรัฐบาลไม่ได้ระวังตัวในช่วงก่อนจะถึงวันชุมนุมใหญ่

นอกจากจะประโคมข่าวจำนวนผู้ชุมนุม เพื่อให้กำลังตำรวจ1ใน4 ไปอยู่ที่เวทีชุมนุม แถมก่อนวันที่24-25 ตำรวจก็ต้องนำกำลังไปคุ้มกัน โอบามา,รัฐมนตรีจีน,ผู้นำเกาหลี

ทำให้กำลังตำรวจมีไม่พอ ไปดูแลสถานที่สำคัญและบุคคลสำคัญอื่น ที่เป็นเป้าหมาย

จากนั้นก็ส่งคนหรือมวลชนไปยึด สถานที่เป้าหมาย และบุคคลเป้าหมาย ไว้ พอถึงวันที่ 24-25 ก็จะเป็นวันประกาศชัยชนะ โดยใช้มวลชนที่เวทีกดดันให้รัฐบาลลาออก


ดูแถลงการณ์เขาสิ ไม่เคลื่อนที่ อยู่ในที่ตั้ง แล้วมันจะชนะได้ไง

พล.อ.ท.วัชระกล่าวต่อว่า การชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย. จะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ซึ่งเป็นชุมนุมโดยสันติ ตามสิทธิ์ในรัฐธรรมนูญมาตรา 63 เพื่อบ่งบอกว่าถึงเวลาที่จะต้องปรับปรุงพรรคการเมืองไทย ควบคุมนักการเมือง จัดระเบียบวินัยป้องกันการคอร์รัปชั่น ทั้งนี้ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลอย่างฉับพลัน เพื่อให้รัฐบาลยุติการบริหารงานราชการแผ่นดิน ซึ่งไม่ใช่การรัฐประหาร และยืนยันว่า การชุมนุมครั้งนี้จะไม่ยืดเยื้อหากยุติได้ในวันที่ 24 จะเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างยิ่ง แต่หากจะยืดเยื้อไปวันที่ 25 พ.ย. หรือไม่ขึ้นอยู่กับประชาชนที่เข้าร่วมการชุมนุม แต่การชุมนุมในวันดังกล่าวจะไม่เคลื่อนที่ และ ไม่มีนโยบายหรือแผนในการยึดสถานที่ราชการใด ๆ ทั้งสิ้น