Jump to content


galaxy

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 มกราคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2556 10:42
-----

Topics I've Started

ท่านคิดว่า ผู้ได้ตำแหน่งในรัฐบวม มีใครเป็นแดงเทียมบ้าง..แบบแอบมารับตำแหน่ง แอบแดร็ก แอบ...

11 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:38

เห็นมีหลายตัว..ที่ทำหงิมๆ..ไปวันๆ

ท่านเกลียดทักสิน ยิ่งกว่าอะไร

10 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:07

ผมเกลียดยิ่งกว่าขี้หมา...

จูดี้ ขี้ข้านักการเมืองกลับเข้ารับราชการแล้ว..ดังนั้นมีพวกต่อต้านฝ่ายตรงข้ามชัดเจนถืออำ...

10 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:20

หรือ มันใกล้จะฮุบ ประเทศไทยได้หมดแล้ว..คนไม่เห็นด้วยให้มุดรูอยู่ รอให้มันทำความชิหาย จนหูตาควายแดงสว่างก่อน ถึงค่อยออกมา

เหตุที่แดงต้องจัดงานบ่อยๆ เพราะอะไร หาเงินเข้ากระเป๋า กลัวกระแสตก หรือ กลัวควายแดงถูกจู...

10 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:03

ใครมีเหุผลอื่นบ้างไหมครับ แต่พวกเชี่ยนี้ไม่ใช่สร้างความเจริญนะ แต่มันถ่วงความเจริญของระบบประชาธิปไตยแบบควายแดงของมัน คือชุมนุมแบบกักขฬะ คนไม่เห็นด้วยห้ามคัดค้าน..ฯลฯ

แสดงว่า ประเทยไทยมีคนเควี่ยเยอะ ที่ยังเลือกและชาบูนักโทษทักสิน..ทั้งที่มันสร้างความอัปร...

30 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 12:24

พูดปดมดเท็จ ปั้นน้ำเป็นตัวตั้งแต่ตัวพ่อทักสิน ยันลิ่วล้อ...พอจับได้ก็ปลิ้นปล้อนพลิกลิ้นเป็นอย่างอื่น.และสร้างความเสียหายให้แก่บ้านเมืองอีกหลายเรื่อง ฯลฯ...สรุปวาประเทศนี้มากกว่าครึ่งเป็นเควี่ยควายแดงไปหมดหรือ....นี่จะกู้มาทำชิบหายอีก 2.2 ล้านล้าน..พวกเควี่ยควายแดงที่สนับสนุนแล้วทำบ้านเมืองล่มจมพวก*คุณ* ต้องรับผิดชอบต่อลูกหลานด้วยนะ..ระวังกระดูกจะถูกเยี่ยวรด


พวกเควี่ยควายแดงนี่ประกอบด้วย
1. 80% เป็นพวก จน โง่ ไพร่ ควายแดง ชอบเศษเงิน เจอมนต์สะกดของพวกแกนนำควายแดง..ขนาดเห็นๆด้วยตาว่ามันชั่วอัปรีย์ ก็ยังไม่ตาสว่าง เจอใบบอกมนต์สะกดนิ่งอึ้ง งงงันตามเดิม แถมด้วยเศษเงิน
2. 15% เป็นพวก ขี้ข้าเต็มขั้น กราหรีขายด้วย ขอเป็นขี้ข้าแทบตรีนทักสิน เพียงเพื่อ ตัวอยู่เหนือคนอื่น ลูกเมียอยู่สบาย ชาติจะชิบหายบรรลัยช่างแม่มมัน รู้ว่าทักสินชั่วแต่กรูจะขอเอาด้วย ขอผลตอบแทนด้วย
3. ที่เหลือพวกหัวหน้าควายแดงและแกนนำ ทำชิบหายอะไรได้ โดยสันดอน วางแผนอย่างแยบยล พวกนี้ไม่ต้องไปถามหาจิตสำนึก..มีนรกเป็นที่พึ่ง..หายใจเอาไว้พวก*คุณ* อย่ารีบตายห่านไปเฝ้ายมบาล แบบ สมัคร สนั่น หรือชุมพล ใช้เงินให้เยอะไว้ก่อนที่พวก*คุณ*จะไปติดอยู่ในนรกอีกหลายแสนกัลป์