Jump to content


มาร์ค

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2556 21:48
-----

Topics I've Started

ตีหน้าเศร้า .. เล่าความเท็จ

28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:38

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร แถลงทั้งน้ำตา 4 ปีที่ผ่านมาทำงานเกิน 100% เผยกทม.วิกฤตทำให้มีแต่ข่าวลบกลบข่าวดี วอนขอคะแนนจากคนกทม.

วันที่ 28 ก.พ. โค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ที่พรรคประชาธิปัตย์ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แถลงข่าวเปิดใจถึงการเลือกตั้งว่า ตนขอขอบคุณทีมงานพรรคพรรคที่ช่วยรณรงค์หาเสียง ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสทำงานตลอด 4 ปี ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาสลงสมัครทั้งในปี 2551 และครั้งนี้

 

13620230531362023215l.jpg

 

 

 

4 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นความฝันสูงสุดในชีวิต ชนิดที่ว่าหยุดหายใจไปก็คุ้มค่า ตนไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่ 10 ขวบ แต่คิดถึงกรุงเทพตลอด และไม่เคยคิดจะไปทำงานที่อื่น ตอนที่กลับมาถึงก็ร้องไห้ คิดว่านี่เป็นเมืองที่บรรพบุรุษ มีส่วนร่วมสร้างขึ้นมา  ในช่วงการทำงานท่ามกลางวิกฤตที่ผ่านมาทั้งน้ำท่วม เหตุการณ์ราชประสงค์ ได้เห็นน้ำใจของคน กทม. เห็นความรักที่มีต่อ กทม. คิดว่าคน กทม. ที่รักกรุงเทพฯ จะเลือกคนที่รัก กทม. เหมือนกัน มาร่วมสร้าง กทม. ด้วยกัน” ม.ร.ว.สุขุมพันธ์กล่าวทั้งน้ำตา

ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ กล่าวต่อว่า  4 ปีที่ผ่านมา คิดว่าตนทำงานเกิน 100% แม้ว่าจะไม่ถูกใจ ต้องตอบคำถามประชาชน  ตอบคำถามสื่อ ตอบคำถามบรรพบุรุษ แต่ทำงานด้วยความเสียสละทุ่มเทและต้องขออภัยประชาชน ขออภัยพรรคประชาธิปัตย์ หากมีข้อบกพร่องในการทำหน้าที่ที่ผ่านมา

แต่ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ กทม. มีวิกฤตมากมาย ซึ่งกลบข่าวดีๆ ไป ส่วนข้อบกพร่องเรื่องการอ่อนประชาสัมพันธ์ เป็นเพราะเป็นคนไม่ชอบพูดชอบทำมากกว่า รวมทั้งเป็นการมาทำหน้าที่ต่อจาก นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม.คนเก่า จึงไม่อยากโฆษณามาก แต่ 4 ปีต่อจากนี้ ถ้ามีโอกาส จะทำด้วยนโยบายตัวเองจริงๆ ที่ตั้งใจไว้   และถ้าได้ทำ ถึงไม่ชอบพูดก็จะพูด ถึงเวลาอวดตัวแล้ว เพราะเป็นผลงานของตัวเอง 100%