Jump to content


ต้นกล้า

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 มีนาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 16:33
-----

#1177827 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย wisary on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:43

 

รถไฟฟ้า BTS จะให้บริการถึง 21.00 น. ให้ ประชาชน วางแผนการเดินทาง #nna




#1085349 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:07

มาเป็นล้าน ณ กาญจนบุรี วันนี้ 20.00น ..... แทบไม่มีที่ยืน

เครดิตภาพ@Samapong Lertmanee
 
1489200_499542860168665_402912186_n.png  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 



#1084872 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย pongpong on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 18:16

Chuchart Srisaeng
.....นาย ธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้มีหนังสืือแจ้งทุกธนาคารให้เลิกอายัดบัญชี 39 แกนนำ กปปส. รวมทั้งบัญชีครัวราชดำเนิน แล้ว
.....การกระทำของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ แม้จะมีการเพิกถอนการอายัดบัญชีดังกล่าว แต่ความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 เป็นความผิดสำเร็จแล้ว
.....ขณะนี้ก็มีผู้ฟ้องนายธาริต เพ็งดิษฐ์ ต่อศาลบ้างแล้ว และคงมีทะยอยฟ้องกันอีกหลายคดี
.....อนาคตของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ คงไม่ราบรื่นและต้องเหนื่อยกับการต้องเดินทางไปศาลแน่นอน ครับ

10 นาทีที่แล้ว




#1083286 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย เสือยิ้มยาก on 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 18:33

1888469_690853944291486_1174857614_n.jpg

เอ้า.... อ่านกันครับ .... รับรู้ถึงพฤติกรรม และวิธีการ "ดอกไม้" ของเธอ

 

กรุงเทพธุรกิจTV @kttvnews 4m

"วิชา"ซัด"ยิ่งลักษณ์" โต้ไต่สวนตรวจสอบคดีทุจริตจำนำข้าว ใช้เวลา 1 ปีเศษ ไม่ใช่ 21 วัน #kttv




#1080320 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ชาวสวน on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:44

 
23 ก.พ.57 เปิดโปง..ปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ ก่อวินาศกรรม สู่ประกาศแยกประเทศ

จากการบงการของชายดูไบ ให้เป็ดเหลิมผู้มีฉายา “เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด “ ก็ได้สร้างอภินิหาร ชนิดอินทรีอีสานทำไม่เป็น ขุนช้างล้านนาทำไม่ได้ และนักฆ่าจระเข้อาจไม่กล้าทำ โดยเปิดไฟเขียวให้กองทัพชายชุดดำ 5 ทัพจำนวน 2.8 หมื่นนาย บดขยี้ประชาชนที่มีแต่มือเปล่าๆ สลายการชุมนุมมวลชน กปปส. เมื่อ 18 ก.พ. นั้น นับเป็นความอำมหิตที่สุด ที่ใช้ทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง และกระสุนจริง ยิงใส่ประชาชนอย่าง “บ้าระห่ำ” 

ฉากหน้าคือการขอคืนพื้นที่ แต่ฉากหลังเกิดการหักหลังกันเองแบบลับๆ ภายในของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และบรรดาผู้สั่งการกองกำลังภาคของชายชุดดำเอง โดยเป้าที่แท้จริงคือการให้ชายชุดดำฝ่ายชั่วปฏิวัติรัฐแดง ของบริษัทเผาไทยตนเองแบบรวดเร็วฉับพลัน ไม่ให้ใครทันตั้งตัว แล้วก็ให้ปูเน่ายินยอมแพ้โดยง่ายดาย จากนั้นตั้งคนของตนเองเป็นนายกฯ คนต่อไปสืบอำนาจทรราชทันที กลายเป็นรัฐเผด็จการเบ็ดเสร็จ แบบฮิตเลอร์ , ซัดดัม ฮุสเซน ฯลฯ

แต่โชคไม่เข้าข้างคนชั่ว เมื่อข่าวนี้รั่วไปถึงชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดี จึงเกิดการวางแผนดัดหลังการปฏิวัติตนเองของแก๊งค์แดงชั่วครั้งนี้ โดยใช้เชพกระทะเหล็ก นักรบป๊อบคอร์น ที่มีฝีมือเยี่ยมยุทธ เพียงประมาณ 10 คน ด้วยระบบการสื่อสาร ล้วงความลับ สั่งการ วางยุทธวิธี และชิงตัวแม่ทัพสมเกียรติ ขณะที่ชายชุดดำยิงคนไทยด้วยกันอย่างเพลิดเพลินจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ได้เกิดมีนักรบป๊อบคอร์น สวนข้าวโพดร้อน ๆ หอมฉุยกลับใส่ชายชุดดำอย่างดุดัน ขับไล่กองกำลังชายชุดดำปราจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ราว 28,000 คน จนตาย 1 คน และเจ็บ 17 คน แตกพ่ายกระเจิดกระเจิง ออกไปทางสะพานปิ่นเกล้า (จะเล่าเบื้องหลังในตอนต่อไป)

การฝ่าฝืนคำพิพากษาแพ่ง ปูเน่า และเหล่าบรรดาสมุน ปฏิวัติตนเองพ่ายแพ้ครานั้น สงผลให้มีประชาชนถูกลูกหลงชายชุดดำ ตาย 4 คน เจ็บเกือบ 70 คน แก๊งค์อั้งยี่แดงจึงกลายสภาพเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย ประชาชน และที่สำคัญคือกลายเป็นกบฏไปแล้วโดยพฤตินัย นี่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ปูเน่า กลายเป็นบุคคลหายสาบสูญไปแล้ว และบริหารประเทศผ่านเฟสบุ๊กติดต่อกันมาถึง 5 วันแล้ว 

** ล่าสุดพบหญิงอายุประมาณ 46 ปี ผิวขาว พุงยื่น พูดจาเลื่อนลอยผิดๆถูกๆ เหมือนท่องโพย ชอบอยู่ตามโรงแรม เพ้อประโยคซ้ำๆ "ดิชั้นมาจากการเลือกตั้ง" คาดว่าสติไม่สมประกอบ ที่พี่น้องชาวนาเป็นห่วงอยากพบตัวมาก !!! ได้เผยร่างอันทรุดโทรม มาเคารพศพชายชุดดำที่ตาย จากเหตุการณ์ 18 ก.พ.57 ณ วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยกำหนดการดังกล่าวมีเพียงคนใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น ปูเน่าได้อาศัยเซฟเฮาส์ในการทำงานและใช้ชีวิตส่วนตัว การมาครั้งนี้ ได้รับการอารักขาแน่นหนาจาก กวี ผบช.ภ.2 และชายชุดดำปราบจราจล

ตามการข่าวที่ผ่านมา การประชุมใน ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นั้นทำไม่ได้มานานแล้ว เพราะจะเกิดการจะยิงกันในที่ประชุม การสั่งการศูนย์เถื่อนนี้จึงทำกันเพียงไม่กี่คน เมื่อการปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ รัฐชายชุดดำฝ่ายชั่วทำงานพลาด ชายดูไบจึงหมดความเชื่อมั่นในตัว เป็ดเหลิม ผอ.ศรส. ที่สมองสั่งการช้าหลังเข้าผ่าตัด และให้โอกาสมานานแล้วด้วยงบอัดฉีดทำปฏิวัติถึง 1 พันล้านบาท แต่ยังทำงานพลาด ไม่สามารถลดศักยภาพมวลชน กปปส. ลงได้เลย 

ชายดูไบจึงเตรียมสั่งให้ปูเน่า เปลี่ยนม้ากลางศึก เชือดปลดเป็ดเหลิมที่เป็นคนไร้ค่าแล้ว แล้วเรียกใช้งาน “นายพลแม๊คอาเธอร์เมืองไทย” ที่เป็นปรึกษาปูเน่า และเขามองว่าชั้นเชิงทางยุทธศาสตร์และการเมืองเหนือกว่าเป็ดเหลิม โดยโปรโมตให้เป็น “ ป๊อบอาย” ประเดิมค่าจ้างแบ่งแยกประเทศไทย ด้วยรถเบนซ์ป้ายแดง 1 คัน แต่เนื่องด้วยพาสปอร์ตแม๊คอาเธอร์หมดอายุ กำหนดพบกันวันที่ 23 ก.พ. ที่เกาะฮ่องกง จึงเลื่อนออกไป เขาจึงสั่งให้ปึ้งเหม่งพาแม๊คอาเธอร์ไปพบโดยเร็วที่สุด เพื่อหารือการแยกประเทศตามแนวคิดของเขา ที่พูดกับสมุนอั้งยี่แดงเสมอว่า “ กูอยู่ไม่ได้..ประเทศไทยก็อยู่ไม่ได้ “

ขณะนี้จึงมีแกนนำแดงฮาร์ดคอร์เข้า-ออก บ้านนายพลแม๊คอาเธอร์ ( เลขที่ 22/231 หมู่ 10 ซอย 53 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 , ลูกสาวคือ พ.ญ.ลลิดา อิสีประดิษฐ์ เป็นหมอ หูคอจูมก ที่ รพ. พระปิ่นเกล้า) กันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อวางแผนการแบ่งแยกประเทศไทยออกไป 37 จังหวัดทางภาคเหนือ และอีสานออกไปเป็นอีกประเทศหนึ่ง

ในขณะที่ชายดูไบ ก็เพี้ยนและบ้าคลั่งขึ้นไปทุกที เขาไม่ไว้ใจใคร ยังสั่งส่งตรงถึงบรรดาแกนนำอันธพาลอเวจีแดงแต่ละตัวเอง แบบเรียงลูกระนาด เช่น ให้หมอแคน อดิดรขอนแก่น ขนอเวจีอสูรกายแดงสายฮาร์ดคอร์เติมเงิน เข้ากรุงเทพ จำนวน 1 หมื่นคน คัดเอาแต่พวกใจถึงๆ ให้ ส.ส.แดง แต่ละคนในพื้นที่ แต่ละจังหวัด เช่น นครพนม-หัวหนัง , ชัยภูมิ-เอี่ยน , ขอนแก่น-ลูกเต๋า , อุบล-เกียง ,สุรินทร์-ตี๋กับจ่า ,ร้อยเอ็ด-นิ , อุดร-พนม และสุ ,โคราชให้แรมโบ้ ฯลฯ

ในขณะที่อับดุลผู้ได้กลิ่นหอมฉุย จากปากท่อรถคัวข้าวโพดคันทมึนก่อนใครเพื่อน หลังจากการเข้าพบ และได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากบิ๊กชายชุดเขียว เขาจึงค่อยๆ ปลีกตัวออกเงียบ ๆ ที่ละน้อย และล่าสุดเขาออกหนังสือสั่งการชายชุดดำทั่วประเทศ ไม่ต้องปฏิบัติตามที่ ศรส.สั่ง แต่ให้ทำตามที่เปาบุ้นจิ้นพิพากษาเท่านั้น

กองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ 2 แสนคนจึงกลายเป็นอัมพาต ดังนั้นชายดูไบและสมนุอั้งอี่แดงจึงจะใช้มุกใหม่ในการแบ่งแยกประเทศไทย คือ ใช้ผสมระหว่างชายชุดดำฝ่ายชั่วตระเวนชายแดน ร่วมกับสมุนอเวจีแดงฮาร์ดคอร์ และกองกำลังเขมรฮุนเซนแตกแถว ให้ลงมือสร้างความรุนแรง และก่อวินาศกรรมประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง 

สายข่าวอีสานรายงานว่า ชายดูไบมองว่า จะสามารถชะลอ หรือ หยุดชะงักการไล่ล่าปูเน่าได้ ทำให้ชาย 3 สี และนักรบป๊อบคอร์น ละล้าละลังที่ต้องไล่ล่าสังหารปูเน่า และคุ้มครองประชาชนมือเปล่า ส่งผลให้เดินหน้าต่อไม่คล่องตัว 

เขาผู้บ้าคลั่งจึงได้สั่งให้แกนนำสู้แล้วรวย นปช. เดินหน้าแผนการแบ่งแยกประเทศไทยเต็มกำลัง ปลุกปั่นล้างสมองระดมมวลชนแดงอย่างเต็มที่ ใช้โมเดลสกอตแลนด์ที่ประชาชนจะลงมติแยกตัวออกมาจากอังกฤษ และปกครองตนเอง แก๊งค์อั้งยี่แดงมองว่าตอนนี้ คนอีสานกับคนเหนือเริ่มคล้อยตามเขาแล้ว ถ้าสามารถรักษาสภาพอย่างนี้ไปได้เรื่อยๆ ชายดูไบผู้ฝันเฟื่องหลอกสมุนว่าบอกว่า "เราชนะแน่" 

สถานการณ์เป่าลมอัดรูแย้ จึงทำให้แย้หางแดงตอนนี้ดิ้นกันพรวดพราด ขึ้นจากปล่องลับมา จึงเห็นตัวละครใหม่ ๆ เปิดตัวจำนวนมาก และตรงตามการแฉ มาก่อนหน้านี้ มาเป็นระยะ คือ 

1. การรวมตัวกัน

1.1 เจ้าของนามปากกา พญาไม้ ในหนังสือพิมพ์ “ข่าวไม่แห้ง “, บางกอก 2 วัน “ ก็คือ เผด็จ ที่เป็นคนเขียนเฟสบุ้คในชื่อแทนโอ๊ค ผู้ติดยา ตลอดมานั่นเอง

1.2 วันที่ 19 ก.พ.57 ณ จังหวัดพะเยา แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน แกนนำหมิ่นพ่อเป็นประธานสวนสนามกองพล มีผู้สมัคร ส.ส.ไวพจน์-กำแพง, วิสุทธ์-เชียงราย, ลัดดา-พะเยา ฯลฯ จัดการจัดสวนสนามของตำรวจบ้าน เป็นขบวนการของมวลชนแดง และเครือข่าย ด้วยการระดมคนมา 8 พันคน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวัดในทำนองเดียวกัน มีการใช้ธงสีแดงคอมมิวนิสต์ถือนำทุกขบวน โดยสั่งห้ามใช้ธงชาติไทยเด็ดขาด ( ดูที่http://www.youtube.c...h?v=-wDtQgp9Beg ) เพื่อเตรียมแบ่งแยกประเทศ

1.3 วันที่ 22 ก.พ. ณ อนุสาวรีย์นายเคียง หน้าถ้ำเสรีไท เมือกเขาภูพาน สกลนคร แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน , รวมกับกลุ่มนิติราษฎร์ , ที่ปรึกษากฎหมายพงษ์เทพ , เต้น, และผู้สมัคร ส.ส.อีสาน บริษัทเผาไทย รวมตัวกันวางแผนก่อการร้าย (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว แต่ต้องกรอกเอกสารสมัคร )

1.4 วันที่ 22 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์ มารวมกันที่ร้านอาหารเลข ลักกี้นัมเบอร์เหรียญ เพื่อจัดงานพบปะกัน แต่ก่อนจัดงานกลับมีการทะเลาะกันเอง กับแกนนำบริษัทเผาไทย สส.บัญชีรายชื่อที่ชอบหลอกเรื่องศาล ICC มาหลายปี เพราะเห็นว่าแก๊งค์โกตี๋ และยิ้มนี้ จะดังแล้วแยกวงไปแฉความลับ และรับเงินเองโดยตรง จึงสกัดคนมางานเรียกไปกล่อมเจรจา ไม่ให้จัดพบปะกัน อ้างว่าเป็นเงื่อนไขในการแสดงสัญลักษณ์..ยิ้มไม่เชื่อฟัง..จึงถูกแก๊งค์เจ้ ด.มาดักยิงระหว่างทางไปก่อนจัดงาน แต่รอดหวุดหวิด..และหมายมั่นว่าจะต้องปิดปาก G2G หมื่นล้านให้ได้ !!

1.5 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์แดงแรมโบ้ รวมตัวพรรคคอมมิวมิวนิสต์แดง ประกาศรับนักรบ 2 แสนคนต่อสู้แบ่งแยกประเทศ (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว)

1.6 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำสู้แล้วรวย รวมตัวกันที่โคราชชักธงรบ ได้แค่ 1 พันคน ราคาจ้างมา 100-300 บาทต่อหัว (หาจ้างมาสุดชีวิตได้แค่นี้ , นปช.อุบล ถอนตัวเพราะเข็ดการหักหลัง , และเชียงใหม่ถอนตัวเพราะเฝ้าที่มั่น ) มีหัวหน้าบริษัทเผาไทย และ รมต.หลายคน มาร่วมงาน
- ระดมมวลชนจำนวนมากตั้งแต่บ่าย 22 ก.พ. เร่งปรับพื้นที่ภายในสนามกีฬาฯ เตรียมรับการโจมตี..เจอ ลับ ลวง พราง เหนื่อยฟรี!! 
- ตู่ และแกนนำแต่ละจังหวัด เช่น สิริ..สิงห์บุรี ปลุกระดมแบ่งแยก ประเทศไทย เป็น ไทยอีสาน-เหนือ และ ไทยใต้
- เสริม แกนนำ นปช.จันทบุรี ขู่เอาระเบิดลูกเกลี้ยงก่อวินาศกรรม ยุยงชายชุดดำไม่ต้องรับประชาชนฝ่ายดีเมื่อแจ้งความ ให้รับแจ้งเฉพาะอันธพาลแดง

2. การก่อการร้าย ก่อวินาศกรรม 

2.1 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 21.30 น. ที่ตลาดยิ่งเจริญ อ.เขาสมิง จ.ตราด แก๊งค์อั้งยี่แดงปาระเบิดใส่เด็กๆ ที่ชาวบ้านพาลูกหลานมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ตลาด และที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ข้างๆ เวทีการปราศรัยของชาวตราด จำนวนกว่า 500 คน 
- มีรถกระบะจำนวน 2 คัน เป็นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ และรถกระบะสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ วิ่งชะลอความเร็วอันธพาลแดงที่อยูในรถกระบะมิตซูบิชิได้ขว้างระเบิดเข้ามาในกลุ่มคน ทำให้ระเบิดน้อยหน่า และลูกเกลี้ยง 2 ลูก ตกลงที่ตู้ร้านก๋วยเตี๋ยว 
- จากนั้นอันธพาลแดงในรถกระบะโตโยต้าได้ใช้ปืน 11 มม., 9 mm , ลูกซอง , อาวุธสงคราม M 16 กราดยิงเข้าใส่ถูกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว และกราดขึ้นไปด้านหน้าเวที โดยกระสุนปืนถูกผู้ชุมนุมหลายคน เป็นเด็ก ผู้หญิง และคนชราด้วย มีผู้บาดเจ็บกว่า 39 คน โดยมีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เสียชีวิตด้วย 
** การข่าวชัดตรงกันว่าเป็นลงมือของแก๊งค์อั้งยี่แดง ผู้สมัคร สส.ชื่อ ป. เพื่อนชายชุดเขียวรุ่นเดียวกับชายดูไบ โดยใช้ผู้ก่อการร้ายเป็นชายชุดดำตระเวนชายแดนฝ่ายชั่ว ร่วมกับกองกำลังเขมรที่***มโหดมาสังหารเด็กและผู้หญิงไทย ยืนยันจากหน่วยซีล ชายชุดขาว เพื่อท้าทายซึ่งแก๊งค์เขมรนี้ยังอยู่ในเขตแดนไทย โดยได้รับการคุ้มครองจากรัฐอั้งยี่แดง 

2.2 ขุ่มขู่องค์กรอิสระกรรมการสิทธิมนุษยชน..โดยลอบวางเพลิง คลินิกหมอนิรันดร์ กก.สิทธิ ที่ อ.เมือง อุบลฯ เพราะไม่พอใจที่ไปตรวจสอบการสลายการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เพื่อผดุงความเป็นธรรม แต่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนั้นได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ 1669 มาช่วยกันดับไฟให้ดับสนิท ก่อนเรียกหมอนิรันดร์ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านมาดูความเสียหาย

2.3 ข่มขู่เปาบุ้นจิ้นอีก..เพราะแก๊งค์อั้งยี่แดงไม่พอใจคำพิพากษาแพ่งที่ผ่านมา ลอบก่อวินาศกรรม เมื่อเวลา 12.10 พบหัวระเบิด M79 ยิงเข้ามาแต่หัวระเบิดไม่ทำงาน บริเวณต้นไม้ลานจอดรถด้านหน้าเปาบุ้นจิ้นแพ่ง รัชดา 

2.4 เวลา 17.00 น. แก๊งค์รัฐแดง ใช้เครื่องยิง M79 ลูกระเบิดขนาด 40 มม. ยิงมาจากที่สูงใส่เด็กเล็กๆ ที่แผงค้าที่บิ๊กซีราชดำริ ใกล้เวที กปปส. ราชประสงค์ เด็กเล็กชาย 5 ขวบ และผู้หญิงที่ค้าขายตาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 24 คน สาหัส 3 คน ส่งโรงพยาบาลแล้ว ชายชุดเขียว ร.พัน 1 เข้าเคลียพื้นที่ , จับมือชาวศรีสะเกษเป็นคนขับรถตุ๊กๆ ค้นเจอระเบิดอีก 1 ลูก หลงเหลือ 

2.5 แหล่งซุกตัวของพวกอเวจีแดงฮาร์ดคอร์.!!! ทีมก่อวินาศกรรมที่เที่ยวยิง M 79 และปาระเบิดไปทั่วตอนนี้มีอยู่สองทีมหลัก คือ ทีมหนึ่งซุกตัวอยู่แถวมีนบุรี มีอดีต ส.ส.พาเขมรไปลงคะแนนดูแลอยู่ อีกทีมหนึ่งซุกตัวอยู่ย่านตลาดคลองเตย มีขาใหญ่ที่คุมตลาดคลองเตย สายสุดาใส่แว่น ชอบทำบุญ ให้การดูแลอยู่ และชายชุดดำยิ่งกว่ารู้เรื่องนี้ดี แต่แกล้งทำเฉย..!!

3. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์อั้งยี่แดง เหลือเกมส์เดียวที่เล่นได้ คือ ใช้ นปช.สายฮาร์ดคอร์ ขึ้นมาเป็นผู้กำหนดสถานการณ์แทน ศรส. ตามคำสั่งของชายดูไบโดยตรง โดยที่แต่ละแก๊งค์ไม่รู้กันและกัน ( เพื่อให้ยิงกันเองแล้วป้ายความผิดฝ่าย กปปส.และชาย 3 สี ) เป้าหมาย ภารกิจ ขั้นตอน คือ 

3.1 ต้องเร่งก่อวินาศกรรม
- เตรียมการแยกประเทศ ( ให้อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผาไทย ชื่อ ส. มุ้งเจ้ ด.แดกข้าว (โกง GTO G ไปหมื่นกว่าล้านบาท) ส่งคนไปจดทะเบียนกับ กกต.ชื่อพรรค "เพื่อประเทศไทยใหม่ "
- ให้หน่วยจรยุทธ์ สร้างสถานการณ์ โดยการก่อวินาศกรรม เช่น ยิง M 79 ใส่ปั้มน้ำมันหรือปั้มแก๊สเพื่อให้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดจะสร้างความเสียหายและความหวาดกลัวไปทั่ว
- ทำลายระบบเศรษฐกิจ โดยโจมตีทำลายธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ ด้วยอาวุธสงคราม (เหมือนปี 53)
- ทำลายความน่าเชื่อถือของเปาบุ้นจิ้น และองค์กรอิสระ เช่น ปปช.หรือ กกต.เพื่อปลุกเร้าให้เกิดความโกรธแค้นให้เกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง ( จะล้อมปิดด้านนอกเปาบุ้นจิ้นจังหวัด , แพ่ง , อาญา, รัฐธรรมนูญ ( จะมาตั้งเต้นท์ปิดศาลแพ่งรัชดาก่อนเร็วๆ นี้ )
- โจมตีทำร้าย กปปส.ให้ทำตามปกติ , แกนนำ (ให้กำนัน ระวังมากขึ้นมาก อย่าไปจุดหล่อแหลม เพราะชายดูสั่งชายชุดดำฝ่ายชั่วลอบสั่งหาร)
- ให้บริษัทเผาไทย และ แดงฮาร์ดคอร์ นปช. เดินแผนสร้างสงครามกลางเมืองเต็มรูปแบบ 
- ปลุกระดมทุยแดงให้แบ่งแยกประเทศ โดยการโฆษณาชวนเชื่อ เร่งสถานการณ์ให้แรงขึ้น เพื่อให้กองทัพทนไม่ได้ต้องออกมารัฐประหาร 
- ทำลายความมั่นคงประเทศ โดยขนกองกำลังเขมร และอาวุธ เข้ามาก่อเหตุฆ่าคนไทย โดยการรู้เห็นเป็นใจของชายชุดดำฝ่ายชั่ว
- ก่อสงครามประชาชน โหยหาสงครามกลางเมือง เปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบบอบประธานาธิบดี, แบ่งแยกประเทศ 

3.2 โจมตี ใส่ร้าย สถาบันเบื้องสูง , ชาย 3 สี, องคมนตรี โค่นล้มสถาบัน

3.3 ให้ชายชุดดำคุ้มครองปุเน่าให้ดี อย่าให้ตกอยู่ในวงล้อมของประชาชนหรือ วงล้อมของชาย 3 สีได้เด็ดขาด โดยจ้างการ์ดเพิ่มอีก 1 พันล้านบาท

3.4 เตรียมการแบ่งแยกประเทศ
- ติดป้ายแบ่งแยกประเทศบนสะพานลอย ตั้งแต่นครสมวรรค์ , พะเยา และป้ายที่เวที นปช.
- ให้ กอ.รมน.สายชั่วนอกเครื่องแบบ ออกหาข่าว กางแผนที่ สอบถาม ถึงตำแหน่ง ที่ตั้ง จุดตรวจของชาย 3 สี ตลอดจน กำลังพล ประจำจุด เพื่อช่องเข้าโจมตี
- หากเกิดการรัฐประหาร จะระดมพลชายชุดดำและอันธพาลแดงรับจ้างต่อต้าน ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงสำรอง
- ใช้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ห่างจากสนามบินนานาชาติ 4 กม. เป็นทำเนียบรัฐบาลประเทศใหม่ ( อาจใช้ชื่อประเทศล้านนา หรือ ประเทศไทยใหม่ ) 
- ขนย้ายข้าราชการที่ภักดีชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง และไม่จงรักภักดีสถาบัน ไปจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และศูนย์บัญชาการที่เชียงใหม่ จัดกำลังอารักขา อย่างน้อยวันละ 5,000-6,000 คน

4. การเตรียมการป้องกัน
- ให้หน่วยแพทย์ฉุกเฉินร้องขอสนับสนุน “ รถหุ้มเกราะกันกระสุนและระเบิด พร้อมพยาบาลและเครื่องมือช่วยชีวิต “ จากกรมแพทย์ชายชุดเขียว เตรียมพร้อมหากเกิดสถานการณ์การปะทะ ที่รถพยาบาลทั่วไป-รถกู้ชีพ ไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ ช่วยชีวิตได้ทัน
- รถคั่วข้าวโพดเร่งเดินทางกลับจากฝึกคอยบร้าโกล เข้ากรุงเทพตลอดเวลา 

แย้หางแดงขึ้นจากรูเห็นหัวเต็มไปหมดแล้ว ต่อไปนี้จะได้เห็นหัวๆ แย้เหล่านี้ และแมลงเม่าแดงบินเข้ากองไฟเป็นทิวแถว ข้าวโพดคั่วหอมฉุยแบบมีกล้องอินฟาเรตล็อคเป้า จำนวนมาก กระจายไปขายให้แล้ว..มีการแจกป๊อปคอร์น น้ำเฮลบลูบอยสีแดงกระจุยกระจายแน่!!!

หลังจากนี้ ห้ามกระพริบตา มาดูกันว่าระหว่าง ป๊อบคอร์น กับ ป๊อบอาย..ใครจะอยู่ใครไป

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai
 



#1078650 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย pongpong on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:28

ตราด : มันเลวชาติ แสนอำมหิต ขึ้นฝั่งได้จัดเลย..,!!! ลูกเขยเขมรของเจ้ด.คนสนิทฮุนเซน นำหน่วยทหารรบพิเศษเขมรจาก จ ไพริน และพนมเปญ 10 รถตู้จากเขมรเข้าไทยทางด่าน จ สระแก้ว วิ่งผ่านเส้นทางกบินทร์บุรี - แปดริ้ว และมาทางมีนบุรีเข้า กทม. ฃ จุดหมายคือมาเพื่อเครียร์ม้อบ กปปส โดยแต่งชุดพลเรือน ทหารเขมรเหล่านี้จะมีจิตใจโหด***มรอรับฟังคำสั่งจากนายพล ฮุนมาเน็ต ลูกชายสมเด็จฮุนเซน และลูกเขยเจ้แดงจะเป็นผู้ประสานงานทั้งหมด. เป้าหมายที่เข้ามาก็เพื่อสังหารกำนันสุเทพและแกนนำคนอื่นๆของ กปปส.."



#1078441 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย conservative on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:06

https://www.facebook...?type=1

 

นายกฯโผล่ห่วงภัยแล้งสั่งเร่งบริหารจัดการน้ำ

 

เอา Link มาให้เพราะอยากให้อ่าน Comment

 

บริหารราชการแผ่นดิน โดยใช้ facebook

 

ประวัติศาสตร์โลกคงต้องบันทึกไว้




#1078246 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย asawinee on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:51

หมื่นทิวา พันราตรี

เรียน ข้าราชการตำรวจ "ชั้นผู้ใหญ่" ทุกท่าน (โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ที่เกี่ยวข้องกับ การสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ ๑๘ ก.พ.๕๗)

 

 

จากบทเรียนในอดีต คดีของพลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีต ผบ.ตร. ที่จบชีวิตราชการ ไม่สวย...มีคดีติดตัว จากเหตุการณ์สลายการชุมนุม กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อวันที่ ๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑ ทั้งๆที่ ในขณะนั้น เป็นการปฏิบัติหน้าที่ ตามบัญชาของฝ่ายการเมือง โดยมีพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงในขณะนั้น เป็นผู้สั่งการ แต่พลเอกชวลิตฯ รอดตัวไป ด้วยเหตุผลที่ว่า ให้สลายการชุมนุม แต่ไม่ได้สั่งให้ใช้อาวุธ และไม่ให้ใช้ความรุนแรง

ให้ทำตามหลักสากล เพราะรัฐบาลเน้นเสมอว่าจะไม่ใช้ควารุนแรงกับผู้ชุมนุม ...!! (เหมือนตอนนี้เลย)

 

สรุปว่า ในขณะนั้น ฝ่ายการเมือง "รอดทุกคน" เน้นอีกครั้งว่า ฝ่ายการเมือง "รอดทุกคน"... เหลือแต่ข้าราชการประจำอย่างพลตำรวจเอกพัชรวาทฯ ถูกทอดทิ้งให้รับผิดชอบ..."แต่เพียงผู้เดียว"... ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ จากฝ่ายการเมือง ไม่ได้รับการเหลียวแลใดๆ จาก "นายใหญ่"...สุดท้าย ต้องออกทุนทรัพย์ ต่อสู้คดีเอง (ลำบากตอนแก่)...ความหวังที่จะเป็นใหญ่เป็นโตทางการเมืองต่อไป เป็นอันจบกัน

 

เมื่อเทียบกับสถานการณ์ในปัจจุบันแล้ว "วงล้อแห่งกรรม" กำลังจะหมุนกลับมาที่เดิม เพียงแต่เปลี่ยนผู้สั่งการจาก พลเอกชวลิตฯ เป็น.. "ไอ้เป็ดเหลิม"...

ท่านทั้งหลายจะเสี่ยงทำตามคำสั่งของนักการเมืองต่อไปอย่างนั้นหรือ มันคุ้มหรือกับชีวิตการรับราชการที่ผ่านมา เกียรติยศที่ต้องละลายหายไปกับมือของนักการเมือง แล้วมันเรื่องอะไรที่ท่านจะต้องต่อสู้...ถวายหัวให้กับนักการเมือง หรือ "นายใหญ่" ขนาดนั้น

 

วันนี้ เริ่มเห็นแววพ่ายแพ้ชัดเจนของฝ่ายรัฐบาลแล้ว แต่สิ่งที่พวกท่านได้กระทำลงไป หรือมีรายชื่อเป็นผู้รับผิดชอบในการสลายการชุมนุมในพื้นที่ต่างๆ เมื่อวันที่ ๑๘ ก.พ. ๕๗ จนถึงผู้ปฏิบัติงานในระดับบังคังคับบัญชาลงมาตามลำดับ(โดยเฉพาะสัญญา บัตร)...การตามเช็คบิลมีมาอย่างแน่นอน...ท่านจะรอดหรือ..."ไอ้เป็ดเหลิม" จะออกหน้ามาช่วยพวกท่านหรือ...(ไม่มีทาง)

 

รถไฟขบวนสุดท้ายมาถึงแล้ว คิดทบทวนให้ดี พี่น้องข้าราชการตำรวจทั้งหลาย....เราเชื่อว่าตำรวจที่ดียังมีอยู่...แต่พวก ท่านกล้าหรือไม่ที่จะมายืนอยู่ข้างประชาชน...หรือจะถวายหัวให้ "ไอ้เป็ดเหลิม"..หรือจะเป็นเครื่องมือค้ำบัลลังก์ให้รัฐบาลและนายใหญ่ ต่อไป...มันจะคุ้มมั๊ย...อย่างน้อยก็ขอให้นึกถึงครอบครัวและคนที่อยู้ข้างๆ พวกท่านไว้บ้าง...หันหน้ามาสามัคคีกันดีกว่า...สุดท้ายเราก็คนไทยด้วย กัน...มีพ่อหลวงพระองค์เดียวกัน...จะฆ่ากันทำไม....(๒๐/๒/๕๗)

 

1623726_794538577241793_458426174_n.jpg




#1077978 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย pongpong on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:18

Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)
ความ รุนแรงที่เกิดขึ้นใน ประชาชนไม่ได้เป็นผู้เริ่มเลย ผมได้ข้อมูลจากเพื่อนตำรวจ ว่าตอนแรกก็เจรจากันดีๆ แต่พอยิ่งลักษณ์ อ่านแถลงเสร็จทาง ศรส. โดยนายเฉลิมก็สั่งให้ลุยเลยทันที คนที่นำทีมมาสั่งให้บุกลุยเลย และให้ "ใช้อาวุธได้" คือ พลตำรวจตรี คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดชลบุรี
1900109_764041900274961_374309052_n.jpg



#1077884 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:28

เครดิต @Bell_Rakung
ปชช.ใส่เสื้อป๊อปคอร์น แห่คืนซิมโทรศัพท์AIS ที่มาบุญครอง

 

1609668_697003557018056_1066640053_n.jpg




#1077873 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:10

ไปรษณีย์,ไทย,หยุด,ขนบัตร,เลือกตั้ง, หวั่น, กปปส., ตัดน้ำ,-ไฟ, กระทบงาน http://www.goldmarke...opic,38881.html
 
1797461_696994583685620_1692940294_n.jpg



#1077546 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:55

เกาะติดชาวสวนยาง

ชัดๆ โฉมหน้ามือปาระเบิด อนุเสาวรีย์ชัย นายกฤษดา ชัยแค 43 ปี คนกาญจนบุรี #ตะกวดไร้ฝีมือ #ถาวร เสเนียมจัดให้

 

1959273_696718767046535_2050185199_n.jpg

เอามาแปะประจานมัน เจอที่ไหนจะได้จับถูกตัวคะ :angry:




#1077236 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย เสือยิ้มยาก on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 19:10

เกาะติดชาวสวนยาง

1014096_1390633871205066_2023863877_n.jp

แปะไว้ก่อน

พวกเสื้อแดงมันชอบบิดเบือน :rolleyes:




#1076480 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย hsrtn on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:11

 

ระวังยุทธวิธีไปกินข้าวฟรีนะครับ แดงแถวบ้านผมไปกินแทบทุกวัน กลับมาก็เอามาคุยโม้ว่ากปปส. โง่ ถูกพวกมันไปหลอกกินฟรี

อย่าคิดมาก ยินดีให้กินฟรีครับ แต่อย่ามาก่อกวนเป็นพอ....

 

ผมมักยิ้มด้วยความสะใจที่เห็นข่าว แดงคิดว่าตัวเองฉลาดแอบไปกินของฟรี ฝ่ายเราได้มวลชนแบบนี้โดยให้เพียงอาหารเป็นของแลกเปลี่ยน หาได้ที่ใหนครับ ด้วยต้นทุนที่ถูกขนาดนี้

 

ในการจัดการชุมนุมทุกที่จะมีอาหารฟรีและต้องลงทุนไปเยอะในส่วนนี้มีเหตุผลเพียง 2 ข้อ

1. อำนวยความสะดวกให้ผู้ชุมนุมที่มาด้วยใจ

2. หลอกพวกหากินของฟรีให้เข้ามาร่วม อันนี้ได้จำนวนนับเพิ่มเข้ามาโดยไม่ต้องเชิญชวน




#1076384 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย อาวุโสโอเค on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:32

งานงอกละเมิง

1779738_548949281870415_1795241351_n.jpg