Jump to content


คนจนๆ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 12 มีนาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2556 02:38
-----

#637856 "รัฐยอมจำนนยอมขายข้าวขาดทุน"

โดย คนจนๆ on 12 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 01:44

ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเบีื้องลึก เบื้องหลัง ใครเป็นใคร ยังไง  แต่ตั้งแต่ตอนหาเสียงแล้ว ก็ยังคุยกันอยู่ว่า ไอ้นโยบายแบบนี้ มันจะไม่รอดเอา คงจะดีแค่ช่วงแรกๆอ่ะแหล่ะ  และก็ไม่ได้เลือกนโยบายนี้ด้วย แต่ทำไงได้ เสียงส่วนใหญ่เขาเลือกกัน แล้วเป็นไง ทำไมวันนี้ต้องมารับผลกรรมนี่ด้วยอ่ะ

ที่บ้านทำนา ขายข้าวไปแล้ว ส่งใบประทวนเรียบร้อย ได้เงินมารอบแรกแค่ 1 ใน 5 ที่เหลือส่วนเกิน ป่านนี้ยังไม่มีวี่แวว ไปถามทีไร ก็ต้องรอ รอตรวจสอบ ตรวจอะไรอ่ะ ก็ไม่เห็นมีหน้าไหนโผล่มา  เงินรอบแรกก็ต้องกินต้องใช้ หนี้ก็มี ไหนเงินลงทุนรอบต่อไปอีก ตอนนี้จะให้เอาที่ไหนอ่ะ นามันรอเงินจากรัฐได้ไหมล่ะ มันไม่ได้ ถึงเวลามันก็ต้องทำ ก็ต้องไปหาหยิบยืมเขามาอีก เวรกรรม เงินตัวเองมีแต่ตัวเลข ตัวเงินไม่มาซักที อยากถามว่า ตรูผิดอะไรฟระ ตรูก็ไม่ได้อยากได้เงินค่าข้าว 15000 ของพวกเอ็งซะหน่อย  ไม่ได้เข้าข้างพรรคเดิม แต่ที่ผ่านมา ประกันก็ไม่มีปัญหาอะไร เงินมันก็ได้ตามที่ควรจะได้ ตรูก็ไม่เคยโกงนารัฐบาลเดิม แล้วทำไมรัฐบาลใหม่ต้องมาโกงตังค์ตรูด้วยฟระ ข้าวก็เอาของตรูไปเก็บไว้จนเน่า สงสารข้าว สงสารตัวเอง เฮ้อ........

 

ปอลอ  ขออภัย สมัครเข้ามาบ่นโดยเฉพาะ เก็บกดมาหลายเดือนแล้ว ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน ถึงร้องไปก็ไม่มีเสียง อยากเคาะกะโหลกไอ้พวกที่โง่+เห็นแก่ตัวเลขเขาเอามาล่อ เป็นไงละ จะ...  กันทั้งประเทศแล้ว  อายประเทศเพื่อนบ้างเขาบ้างไหมเนี่ย