Jump to content


โลโมติ้ว

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 มีนาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 11:21
*****

Topics I've Started

แฉ..พังยับสภาพสั่งการเสาค้ำยันรัฐอั้งยี่แดง พ่ายแพ้สิ้นซากแน่นอน

2 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 11:33

แฉ..พังยับสภาพสั่งการเสาค้ำยันรัฐอั้งยี่แดง พ่ายแพ้สิ้นซากแน่นอน

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 15 ชั่วโมงที่แล้ว

1 มี.ค.57 แฉ..พังยับสภาพสั่งการเสาค้ำยันรัฐอั้งยี่แดง พ่ายแพ้สิ้นซากแน่นอน

นอกจากจะหนีไม่พ้นบ่วงคุกข้อหาโกงจำนำข้าว และเป็นกบฏแบ่งแยกประเทศแล้ว คนดวงจะซวย ทำอะไรก็ซวยไปหมด ยามนี้แก๊งค์อั้งยี่แดงจึงถูกแฉความชั่วว่าปล้นเงินหลวงอีกแล้ว เพราะมีการพบโอนเงินโกงข้าวชาวนา ผ่านโพยก๊วนไปฮ่องกง โดยมีเจ้ ด.แดกข้าว และ ส.ส.บริษัทเผาไทย ร่วมกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการรับจำนำข้าว เฉพาะในปี 2556 มีการโอนเงินโกงข้าวไปที่ฮ่องกง สูงมโหฬารถึง 6 หมื่นล้านบาท เป็นการลักลอบโยกย้ายเงินจากไทยออกไปต่างประเทศ โดยไม่ต้องขอธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)..

ที่ชักดาบไม่ยอมจ่ายเงินค่าจำนำข้าวชาวนาหลายล้านคน ก็เพราะเหตุนี้แหละ เพราะแอบเอาข้าวไปขายเอาเงินเข้ากระเป๋าพวกตัวเอง อ้างว่าเป็นรัฐต่อรับ (จีทูจี ปลอมๆ) ทำให้ได้เงินแบ่งกันไปคนละหมื่นกว่าล้านบาท แล้วให้อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผาไทย ชื่อ ส. มุ้งเจ้ ด.แดกข้าว ส่งคนไปจดทะเบียนพรรคใหม่ชื่อ "พรรคเพื่อประเทศไทยใหม่ "

แล้วข้าวที่เหลือก็เคลียร์บัญชีสต๊อกไม่ได้ ปล่อยทิ้งให้เน่าหมดทุกโกดังมานานเกือบ 2 ปีแล้ว..ตอนนี้จึงเหลือสภาพเป็นได้แค่แป้งข้าวหมาก ถ้าจะต้องเผาทำลาย อาจต้องใช้เวลาราว 2 ปีกว่าจะหมด..เป็นการทำลายและโกงชาติ โกงชาวนา ที่มโหฬารที่สุด ส่งผลให้การจำนำข้าวนี้เจ๊งไปแล้วกว่า 7 แสนล้านบาท หากปูเน่ายังอยู่ไม่มีทางเลยที่ชาวนาจะได้เงินที่ถูกชักดาบไป แถมตอนนี้โรงสีข้าวกดราคาซื้อข้าวอย่างหนักเพราะรู้ว่าชาวนาไม่ทางเลือก อุตรดิตถ์ซื้อข้าวเปลือกเหลือเพียงแค่ตันละ 2,200 บาทเท่านั้น.!!

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ดันมีผุ้หวังดีไปยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ ปปช.อีกแล้วว่าปูเน่าและ ครม.รักษาการทั้งชุด ได้ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ( หลังการยุบสภา 11 ธ.ค.) จากนั้นได้มีคำสั่งตั้งศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ขึ้น แล้วแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ เบิกจ่ายเงินงบประมาณนับหมื่นล้านบาท โดย ครม. รักษาการ ไม่ได้ขออนุญาต จ่าก กกต. ก่อน เป็นการฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญมาตรา 181 ที่ห้ามตั้งหน่วยงาน ห้ามตั้งเจ้าหน้าที่ ห้ามใช้จ่ายงบสำรอง หรืองบฉุกเฉิน และ ปปช. ได้รับเรื่องไว้แล้ว ผลคือปูเน่า และ รก.ครม.ทั้งชุดต้องถูกถอดถอน และดำเนินคดีอาญามาตรา 157 ขึ้นศาลฎีกาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองด้วย ปปช.สามารถดำเนินการได้โดยเร็วเพราะตรงไปตรงมา ไม่ซับอะไรมาก..โดนคุกเพิ่มอีกคดีแล้ว

นี่ยังไม่นับปัญหาทางกฎหมายอีรุงตุงนัง ที่รัฐธรรมนูญมาตรา 127 บัญญัติว่า"ภายใน 30 วันนับแต่วันเลือกตั้ง ส.ส. ต้องมีพระราชกฤษฎีกาการเรียกประชุมรัฐสภา เพื่อให้สมาชิกได้มาประชุมเป็นครั้งแรก" (ตอนนี้ กกต.ไม่รับรอง ส.ส.สักคน) ภายในวันที่ 4 มี.ค.57 ถ้าไม่เรียกประชุมฯ ก็มีความผิดบานเบอะอีก จะอ้างว่ายังไม่ประกาศผลเลือกตั้งก็ไม่ได้ เพราะถึงไม่มี ส.ส. รัฐธรรมนูญให้ถือว่าวุฒิสภาที่มีอยู่ ก็คือรัฐสภา..เหลืออีก 2-3 วันแค่นั้น..และวันวานก็เพิ่งมีมือดีแอบบไปยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญอีกแล้ว เพื่อให้วินิจฉัยการสิ้นสุดสถานะภาพของรัฐบาลรักษาการของปูเน่า ให้สิ้นสุดลงตาม รัฐธรรมนูญ ม.127 ม.172 ม.180(2) ม.181 ..โห้ ขวากหนามเพียบ

พอสารพัดปัญหามันรุมเร้า ปากเหวนรกมันกว้าง จึงต้องเรียกใช้บริการแก๊งค์อันธพาลแดงทั้งหลาย เป็นการสั่งการโดยตระกูลเดียว คือ “ ผัวสั่ง เมียจ่าย น้องทำ ลูกแก้ตัวให้ “ โดยใช้กองกำลังก่อการร้ายสากลของตัวเองทีมเดิมปี 53 มาก่อวินาศกรรมความรุนแรงอีกครั้งในปี 57 ที่แม้แต่อเมริกาเองที่ดักฟังในไทยยังรู้ว่า 100 % เกิดจากฝ่ายรัฐอั้งยี่แดงเองเป็นคนทำโดยไม่สนว่าจะพลาดมาโดนเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ประชาชนผู้บริสุทธิ์ ที่พวกเขามีแค่เครื่องดื่ม M150 จะเอาอะไรไปสู้กับอันธพาลแดงที่มี M79 ได้

ดูกรณีเด็ก 2 คนที่ตายจาก M79 ที่แก๊งค์อั้งยี่จงใจลอบยิงมาจากช่องลมห้าง “ พาราเดี้ยง” (เพราะทำอะไรก็เจ๊ง) ชั้น 9 ตกลงหน้าห้างบิ๊กซี ขนาดพ่อของเด็กที่ตายทั้งสอง เป็นพวกเดียวกัน รู้จักกันดีในนาม "พี่เสือ" ที่คอยคุมบ่อน เก็บเงินในบ่อนและโต๊ะบอลให้แก่ มีวันนี้เพราะพี่ให้ และเขาเองยังเคยเป็นหนึ่งในทีมที่ร่วมเผาห้างฯ ในวันที่เสื้อแดงชุมนุมราชประสงค์เมื่อปี 53 ด้วย..ขนาดพวกเดียวกันแก๊งค์อั้งยี่แดงยังไม่ไว้ชีวิตลูกเขาเลย !!

พอชายดูไบจะหันมาใช้บริการนักรบเฒ่าวัย 77 ปี นายพลแมคอาร์เธอร์ “ป๊อบอายเมืองไทย” ก็ดันทำงานไม่เข้าเป้าอีก กองกำลังผสมชายชุดดำถูกตีแตก และถูกขึงพืดโดยอับดุลที่แปรพักตร์ไปแล้ว ให้เป็นอัมพาต อเวจีแดงฮาร์ดคอร์ก็ถูกหลอกให้ออกมา และกำลังถูกไล่ล่าอย่างหนักที่สุด จะวางแผนลงมือปฏิบัติการเป็นแก๊งค์ที่ไร แผนก็รั่วไปถึงชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดีทุกครั้ง จนงานพลาดตลอด กว่าป๊อบอายจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว ชายชุดเขียว 8,500 คน พรึบ ทุกจุดทั่ว กทม.

หลังจากป๊อบอาย โดน ลับ ลวง พลาง แฉว่า มีการวางแผนก่อการร้ายกันที่บ้านเขา และมีแดงฮาร์ดคอร์เดินเข้า-ออก รับคำสั่ง ทำให้เขาหลงกล ย้ายที่พักไปนอนที่แมนชั่นเพลินจิต แล้วนัดทีมงานแดงคุยวางแผนกันที่นั่น แต่ป๊อบอาย หรือ จะมาสู้ป๊อบคอร์น ที่มีการร่วมมือกับสถานทูตอเมริกาดักฟังไฮเทคได้หมด อีกทั้งอังกฤษเอง ก็แอบติดอุปกรณ์ดักฟังไว้เพียบ..ฮา

เหตุจากความลับรั่วนี้ ส่งผลให้แมงเม่า แมงกุดจี่แดง แก๊งค์มอเตอร์ไซต์ป่วน และรถยนต์ จากสมุทรปราการ เก่งเตะเมีย โกตี๋ ในหลายคืนที่ผ่านมา และอีกสารพัดแผนชั่วถูกทำลายจนแทบหมดสิ้น บางคืนโดนดักด้วยตะหลิ๋วคั่วข้าวโพดดำทะมึน จากพ่อค้าป๊อบคอร์นใจดี จนน้ำเฮลบลูบอยทะลักอาบร่าง แตกตะเลิดเปิดเปิง หลบเลียแผลใจ แผลกาย หลบเข้ารูมา 2-3 คืนติดแล้ว จากนายพลแมคอาร์เธอร์ กลายเป็น "นายพลแป๊กคาที่" ไปแล้ว..ขอบคุณครับ พี่ ที่ช่วยเป็นสายลับให้ชายชุดเขียว ได้ช่วยไขข้อมูลดีๆ จากป๊อบอายไปเพียบเลย..ฮา

ตอนนี้ "เกมชิงอำนาจ" ระหว่างปูเน่า และ ฝ่ายต่อต้านคอมมิวนิสต์กลายพันธ์, ทุนนิยมบ้าคลั่งโครตโกง นาทีนี้ต่อไปต้องเผยประชาชนเสียทีว่า "เกมเปลี่ยนไปแล้ว” หลังจากที่ชายผู้ออกทีวีไม่ค่อยยิ้ม ได้เจรจาลับกันหลายครั้งกับอับดุลผู้ค้ำถ่อรัฐอั้งยี่แดง จึงมีท่าทีที่เปลี่ยนไปอย่างมาก เมื่อไม่ลาออกตามกำหนดเส้นตาย 21 ก.พ.ที่ให้ไว้ ชายชุดเขียว ประเมินกำลังแล้ว จึง “รุกคืบเงียบ” รัฐอั้งยี่แดงขนานใหญ่มากขึ้น ขณะที่ชายชุดดำก็ถอยฉากหนีระยะห่าง จากรัฐแดงมากขึ้นทุกทีเช่นกัน

จะบอกทุยแดงผู้ที่มาส่องหาความลับ ให้ขวัญผวา จิตตก เสียสติ เลยก็ได้ว่า รัฐอั้งยี่แดงได้หลุดปากไปตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่าเขาเสียความภักดีจากอับดุลไปแล้ว แสดงความดีใจกับทุยแดงทุกตัวด้วยนะ..บริษัทเผาไทยแพ้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวที่สำคัญช่วงนี้

1. สถานการณ์การแปรพักตร์ของชายชุดดำ

- หลังอับดุล เปลี่ยนท่าทีเปิดประตูหน่วยงานมารับช่อดอกไม้จากมวลชน กปปส. แล้วได้รับคำชมเชยจากประชาชนจำนวนมาก หัวหน้าหน่วยระดับสูง จึงประชุมร่วมกันเห็นพ้องว่าจะไม่รับคำสั่งของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) กับรัฐอั้งยี่แล้ว เพราะเจอแรงต้านจากชายชุดดำชั้นผู้น้อยอย่างมาก ที่ต้องออกมาปกป้องรัฐบาลเทียม ที่สั่งฆ่าประชาชนคนไทยร่วมชาติ
- ใน กทม.เกิดการร่วมมือกับ ผู้ว่าฯกทม. ที่เป็นประธานในฐานะ ผอ.กอ.รมน.กทม. ประชุมร่วมกัน เพื่อรักษาความปลอดภัยผู้ชุมนุม
- เกิดการขัดแย้งอย่างหนักในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) เพราะกองบัญชาการใน ศรส. กอง 1 อับดุลขอถอนตัวออกจากการค้ำยันรัฐแดงอย่างเป็นทางการเปิดเผย สั่งห้ามกำลังพลทำตามคำสั่ง ศรส.เด็ดขาด ให้ฟังคำสั่งจากอับดุลและคำพิพากษาเปาบุ้นจิ้นเท่านั้น
- ส่วนกอง 2 เป็ดเหลิม และผู้บัญชาการบางคนมีฐานที่ ปปส. หรือสโมสรชายชุดดำ ยังลังเล แต่ก็มีจำนวนน้อยกว่า และทำงานให้ผ่านไปวันๆ เท่านั้น ซึ่งเท่ากับตอนนี้รัฐอั้งยี่แดงไม่มีกำลังพลจากภาครัฐหนุนเลย
- ตู่ เต้น แก๊งค์สู้แล้วรวย ก็รู้ดีว่าชายชุดดำแปรพักตร์ไปนานแล้ว แต่ก็คอยพูดหลอกทุยแดงไปวัน ๆ ว่าขอให้เชื่อมั่น ว่าพวกยังเป็นรัฐบาลครบถ้วนอยู่ และหลอกว่าคุยกับชายชุดดำ และชายชุดเขียวแตงโม อยู่..มันกำลังจะหลอกทุยแดงให้ไปตายแทน และถูกจับเข้าคุกเหมือนเมื่อปี 53 อีกแล้ว
- เตือนให้แกนนำหลัก ๆ ทุยแดง หนีออกนอกประเทศไปก่อนเลยตอนนี้ได้เลย ใครไปก่อนได้ให้รีบหาทางชิ่งหนีปูเน่าเลย ขืนช้าจะถูกอับดุลสั่งจับหมดนะ เขารู้หมดนะว่าจะต้องจับใครบ้าง ต่อไปคอยดูจะเริ่มมีการทยอยจับคดีทุยแดงต่าง ๆ ขึ้นเรื่อยๆ และคดีของ กปปส.ก็จะมีความคืบหน้าขึ้น
- ประเมินแล้ว..เขาเอาแกนนำทุยแดงตายแน่ พวกใช้อาวุธ แกนนำปลุกปลั่น ต่อไปจะโดนจับอย่างหนัก ถ้าสู้ก็วิสามัญตายเป็นเบือ !!

2. เป็ดเหลิม โดนดีเข้าแล้ว เกิดการหักหลังชี้เป้าลอบสังหาร
- ตามที่เคยเตือนไว้นานแล้วว่าระเบิดจะลงภายใน ศรส. เพราะเป็ดเหลิมเล่นเอาชายชุดดำมาขังคุกแบริเออร์ไว้นานเกินไปตั้ง 1 หมื่นกว่าคน สภาพความเป็นอยู่แออัด แถมถูกเปิดเหลิมด่าทอแบบไร้ศักดิ์ศรีว่าเลี้ยงเสียข้าวสุก จึงมีชายชุดดำจำนวนหนึ่งเจ็บแค้น คิดลอบสังหารเป็ดเหลิมเสียเลย
- โดยใช้ระเบิด M79 ยิงไปยังห้องทำงานของเป็ดเหลิมใน ศรส. ระเบิดเลยข้ามไปตกบริเวณที่พักของชายชุดดำควบคุมฝูงชนบึงกาฬ ถ้าเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจ ลูกระเบิดก็จะไปตกที่ห้องทำงานป็ดเหลิมพอดีเป๊ะ
- ผู้ชี้เป้าให้แก๊งค์ เก่งเตะเมีย และโกตี๋ ลงมือในครั้งนี้ มีความชำนาญในพื้นที่ ศรส.มาก เป็นคนในที่รู้ว่าเป็ดเหลิมนั่งทำงานห้องไหน คนนอกจะไม่รู้
- มีการวางแผนที่ลึกซึ้ง รู้เวลาการเข้าออก ศรส.ของเป็ดเหลิม มีการมาศึกษาพื้นที่ใช้ลงมือเป็นอย่างดี ตั้งใจที่จะให้มือปืนยิงมาล่อหัวเป็ดเหลิมให้ลงตรงห้องทำงานเป๊ะ..
- หลังระเบิดลง เป็ดเหลิมถึงกับ หน้าละห้อย แววตาจิตตกมาก เพราะห้องทำงานเดิมล่อตระเข้ M79 มาก จะต้องขยับเข้าไปให้เลยระยะหวังผล 400 เมตร แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะย้ายไปตรงไหน แต่การย้าย ศรส.นั้น คงจะไม่ย้าย เพราะเป็นที่มั่นสุดท้ายแล้ว..โถ..ฮา จะโดนปลดแล้วนี่นะ
- แหม..ชายชุดดำทีมไหนนะหิวขนาดนี้ จะทำเป็ดย่างบาร์บีคิวกินใน ศรส.ซะแล้ว ครั้งหน้าเอาอีกนะ คนในจะบอกพิกัด GPS ให้ รับรองเปี๊ยะได้..ไม่รอดหรอกเป็ดเหลิม ขนาดเข้าห้องน้ำ จะอึ จะตด เขายังส่งความลับมาบอกทุกนาทีเลย..ที่แผนสลายการชุมนุมวันที่ 18 ก.พ.พลาด ก็เพราะได้ชายชุดดำตัวเบ้ง ๆ ใน ศรส.ส่งความลับไปให้นักรบป๊อบคอร์นนั่นแหละ..ฮา
- แม้เป็ดเหลิมจะเพิ่งได้พระเหรียญหลวงพ่อกลั่นมาหมาดๆ จากที่ปรึกษาใหญ่สมาคมพระเครื่อง มีวันนี้เพราะพี่ให้ ก็คงจะทาน M79 หล่นใส่หัวทุกวันไม่ได้หรอก หลวงพ่อท่านปกป้องคนดี แต่ไม่ปกป้องเป็ดชั่ว ที่ให้ลูกคุมบ่อน เก็บส่วย แถวบางบอน..ฮา
- ดีนะที่ไม่นั่งประชุมถกเอาสำเนาแผนผังระยะนั่งระยะยิงมาปรึกษากัน เพราะความลับก็จะรั่วออกมาอีก คราวหน้าท่าจะไม่พลาดเป้าแน่ ๆ..ฮา

** จะเฉลยปริศนาให้ก็ได้ การที่มีระเบิดลงห้องทำงานเป้ดเหลิม มันคือการส่งสารถึงชายชุดดำกองที่ 2 ที่ยังลังเลเป็นครั้งแรกไง ขงเบ้งกล่าวว่า “ สังหารยอดยุทธเพียงคนเดียว..ย่อมดีกว่าสังหารลิ่วล้อนับร้อยคน “ ขนาดเป็ดเหลิมยังจะโดนเอามาทำเป็ดย่างบาร์บีคิวเลย จะปราบโจรต้องปราบที่หัวหน้าโจร ถ้ายังไม่ยอมลอยแพถีบหัวส่งเป็ดเหลิม อาจมีการส่งสารเตือนครั้งที่ 2, ครั้งที่ 3 อีกนะ..เซียนกระบี่เขาต้องรู้กันนะ..รีบแปรพักตร์เสีย..ฮา

3. ความเคลื่อนไหวชายชุดเขียว
- สั่งระดมกำลังพลเพียงคืนเดียว 8,500 นาย พรึบ คุมทุกจุดใน กทม. มีจุดบังเกอร์ กระสอบทราย และตาข่ายขึงพรางไว้เป็นจำนวนมากกว่าปกติ อาวุธพร้อม กำลังพลที่ปฏิบัติงานแต่งกายชุดภาคสนาม มีการลาดตระเวนป้องกันเหตุ รอบพื้นที่การชุมนุม กปปส.
- บิ๊กสีเขียว ที่เป็นรอง กอ.รมน. สั่งการข้ามหัวปูเน่าไปถึงกองทัพภาค ในพื้นที่ปลุกระดมทุยแดง ให้เรียกประชุมและสั่งการตามกฎหมายให้ ผู้ว่าฯ ที่มีฐานะเป็น ผอ.กอ.รมน.จังหวัด จัดการตะลุยสยบแมงกุดจี่แดงให้สงบราบคาบ ส่งผลให้มีอำนาจสั่งการลึกลงไปถึงระดับอำเภอ ตำบล แมงกุดจี่แดงคนไหนฝ่าฝืนคำสั่ง กอ.รมน. ก็จะถูกแจ้งข้อหากบฏเป็นภัยต่อความมั่นคง ติดคุกติดตารางแทนแกนนำใหญ่อีกเหมือนเคย
- น้องชายบิ๊กสีเขียว แม่ทัพภาค 3 ในฐานะ ผอ.รมน.ภาค 3 ได้เรียกประชุมผู้ว่า 17 จังหวัดภาคเหนือสวนกับปูเน่า ที่เรียกผู้ว่าไปประชุมเชียงใหม่เลย เพื่อจัดการปัญหาความไม่สงบเรียบร้อย ในพื้นที่17 จังหวัดภาคเหนือ
- และสั่งการให้จัดการเด็ดขาดกับคนที่ปลุกปั่นยุยง สวนสนามตำรวจบ้าน จ.พะเยาว์ ป้ายการแบ่งแยกประเทศ ที่เชียงราย พิษณุโลก ฯลฯ
- ชาวนาอีสานสุดทนอันธพาลเสื้อแดง คุกคามที่พวกเขาจะชุมประท้วงปูเน่าที่ชักดาบค่าจำนำข้าว บุกยื่นหนังสือถึงแม่ทัพภาค 2 ขอชายชุดเขียวคุ้มครองขณะจัดประท้วง..และจี้ให้ตรวจสอบ นปช. แดงที่ประกาศแบ่งแยกประเทศ ในภาคอีสานให้เฉียบขาดหนักหน่วง ไม่ไว้หน้า พร้อมให้กำลังใจชายชุดเขียวที่ยืนข้างประชาชน

** ต่อไปจะได้เห็นภาพ แมงกุดจี่แดง ที่พล่านอยู่ในขณะนี้เจอกำลังพลหลายหมื่นคน สยบคารองเท้าบู๊ทแน่ ถ้าไม่เลิกป่วน ปลุกปั่นแยกประเทศ และขนคนมาปะทะ
** ใครจะไปชุมนุมกับ นปช.แดงเพื่อเรียกร้องปกป้องชายดุไบและปูเน่าช่วงนี้ บอกให้แกนนำจ่ายค่าจำนำข้าว ค่าข้าวโพด มันสำปะหลัง ที่รัฐอั้งยี่แดงค้างไว้คนละหลายแสนมาก่อน ถ้ายังไม่จ่าย หรือจ่ายไม่ครบ ให้เอาเสียม คราด จอบ ช่วยกันตลุยแกนนำไปเลย โทษฐานมาหลอกคนอีสาน และคนเหนือ ต้องเอาให้เข็ด!! บอกไปว่าก่อนปกป้องประชาธิปไตยหน่ะ ขอเอาค่าจำนำข้าวมาก่อน เอามาแลกกัน..อย่ายอม

จากการที่ชายชุดเขียว และชายชุดดำ จับมือกันครั้งนี้ โกตี๋ ปทุม และพวกน่าจะกลิ่นอะไรเน่าๆ ออกมาจากหัวแล้ว เวลา 18.18 น. วันนี้จึงขึ้นเวที ประกาศว่าหากมีอะไรเกิดขึ้น ได้ติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่ไว้หลายที่ๆ แล้วให้แมงกุดจี่แดงนีไปได้เลย ถ้าเลยนครสวรรค์ขึ้นไปถือว่าเป็นเขตปลอดภัย (ขี้โม้ น้องบิ๊กเขียวเขาดักรอคุยด้วยอยู่ที่พิษณุโลก) ทางเชียงรายได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ได้แล้ว มีสนามกีฬาเชียงรายมีห้องบรรจุคนได้ 3 พันห้อง (เหมาะมาก จะได้ล้อมสนามจับเสียที่เดียว ) โกตี๋ยังโม้ว่า จะอยู่สู้กับพวกมันตรงนี้ ตายเป็นตาย..(เออ..สมพรปากแน่ !!)

เมื่อสารพัดแผน พินาศเกลี้ยง ป๊อบอาย พ่ายแพ้กลศึกป๊อบคอร์น ฟางเส้นสุดท้ายของชายดูไบ.!! คือเขากำลังทาบทามดึงสี่นายพล (ตุ้ย-ญาติ, หยอย-มอดสาด, โอ๋เล็ก-เพื่อนที่กำลังจะเป็นญาติ , ไอ๊ซ-เพื่อน) เข้ามาเสริมทีม แล้วถีบหัวส่งเป็ดเหลิมออกไป เพื่อหวังดึงชายชุดเขียวแตงโมเข้ามาช่วย..แต่แค่เขาคิดก็พลาดแล้ว เพราะหารู้ไม่ว่า 2 ใน 4 คน เขาได้ถูกจับตามองอย่างเขม้นแทบไม่กระพริบตา โดยทีมเสนาธิการ ชายชุดเขียวนั่นเอง !!...

ขืนใครรับปากไปร่วมก็ซวยตาย เพราะก็จะโดนคนที่เหลือหักหลังแปรพักตร์ และพลอยหางเลขไปด้วยเท่านั้นเอง..อยู่นิ่งๆ ไม่เสียงจะเป็นการดีสุด บิ๊กสีเขียวบอกว่า การปฏิวัติรัฐประหารนั้น “ คงไม่สัญญาว่าการปฏิวัติหรือไม่ “ การปฏิวัติทุกครั้ง ก็เพื่อให้สถานการณ์ยุติ หากแก้ไม่ได้ก็จะต้อง “ใช้วิธีพิเศษ” ...ถ้าใครจะไปช่วยชายดูไบตอนนี้..ก็เป็นแค่แมงเม่าตัวหนึ่งนั่นเอง ลูก เมีย พี่ น้อง จะเดือดร้อนกันไปหมด

ปริศนา!! การที่กำนันคืนพื้นที่จราจรให้คน กทม.เริ่ม 3 มี.ค.ยุบเวทีทุกเวที กปปส. ทั้งราชประสงค์ ,อโศก ,ปทุมวัน เหลือแค่ที่ในสวนลุมพินีที่เดียว (ยกเว้นแจ้งวัฒนะ , คปท., กองทัพธรรม) เพราะในสวนลุมนั้นจะปลอดภัยมาก อากาศสบาย ต้นไม้มาก เหมาะแก่การนอนชมจันทร์รอวันประกาศชัยชนะ !!

หรือเขารู้ว่า น้ำเฮลล์บลูบอยจากแมงเม่าแดง ที่จะขนมาให้พ่นยาฆ่าแมลงใส่เล่น มันจะมาเลอะเสื้อผ้ามวลมหาประชาชนนั่นเอง..ฮา

 


อำมาตย์บงการนิรโทษสุดซอย

31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:31

ตาม Link เลยครับ

 

 

http://pantip.com/topic/31178626

 

มีคนเชื่อด้วย...โอ้ว