Jump to content


มอบฉันทะ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 มีนาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2557 11:12
-----

Topics I've Started

เรามาสำรวจแดงใกล้ตัวกัน (ทักษิณเก่งจริงเลือกแล้วเสื้อแดงอยู่ดีกินดีหรือ)

14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 13:09

มาสำรวจเสื้อแดงใกล้ตัวของทุกคน และขอถ้าเสื้อแดงที่ผ่านมาแถวนี้กันครับ เอาความจริงมาคุยกันเลย อย่ามาทำเป็นกลัวเสียหน้าหรือกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันอยู่

 

1.ขอถามว่าทุกวันนี้รัฐบาลปู โดยมีทักษิณชักใยกำกับดูแลอยู่เบื้องหลัง ทุกคนอยู่ดีกินดีขึ้นไหม ข้าวของแพงขึ้นเศรษฐกิจแย่ตกต่ำ ข้าวเจ๊งเป็นแสนล้าน ขนาดนี้นี่คือผลงานของทักษิณและฝีมืออันเก่งกาจของทักษิณแล้วหรือ ข้าวของแพงกว่ารัฐบาลอภิสิทธิ์ แต่เสื้อแดงได้แต่ปิดปากเงียบไม่กล้าด่าน่าแปลกใจ

 

2.เสื้อแดงแถวบ้านผม

 

- วินมอเตอร์ไซด์ เมื่อก่อนติดสติ๊กเกอร์ พท. ทักษิณ วันๆเอาแต่ด่าปชป. อภิสิทธิ์ ตอนนี้ เอา สติ๊กเกอร์ออก บางคันติดธงชาติ นั้งด่ารัฐบาลปู นี้คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป

- แม่ค้าเสื้อแดงร้านที่1 ขายไก่ทอดง ทุกวันนี้อยู่ดี มีเงินมีทองเหมื่อนทักษิณว่าจริงหรือ แล้วทำไมผมยังเห็นมี อาบังแขกมาทวงตังเก็บค่าดอกเบี้ยทุกๆๆอยู่อยู่เลย

-แม่ค้าเสื้อแดงร้านที่2 ขายอาหารตามสั่ง ทุกวันเปิดแต่ทีวีช่อง เสื้อแดง ด่าหยาบๆคายๆ วันๆแทบไม่มีลูกค้าเข้าร้าน แล้วจะมีลูกค้าคนไหนมานั้งกิน(แด..) กันละ สรุปเจ๊งปิดร้านไปไหนแล้วก็ไม่รู้  แต่ร้านข้างๆขายก๋วยเตี๋ยววันๆเปิดแต่ช่องบลูสกาย แต่อ่ะทำไม่ทุกวันยังขายของได้อยู่นะ คิดกันบางไหม

 

แล้วหรือคือ2ปี และผลงานที่นำโดยทักษิณทำให้กับเสื้อแดง ไม่เจ๊งก็เป็นหนี้ แล้วที่หนี้ครัวเรือง พุ่งขึ้นไปมหาศาล ช่างเป็นผลงานดีเด่นของทักษิณจริงๆ ว่าไหมคุณเสื้อแดงทั้งหลาย


มีม๊อบบุกมาตัดไฟที่ตึกกสท.บางรัก ทำให้ Server ไม่สามารถให้บริการได้ //ม๊อบหรือรัฐบาลครับ

30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:45

ตอนนี้ดูถ่ายทอดสดไม่ได้เลย ใครช่วยติดตามทีหรือแผนการรัฐบาลเตรียมปิดช่องทางปชช


ขอฝากเตือนผู้ดูแลม๊อบทุกม๊อบครับมีพวกชั่วแอบปะปนมากับม๊อบเรา

26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:30

ตอนนี้มีเสื้อแดงหลายกลุ่ม-ตำรวจชั่วๆ แอบปน อยู่กับม๊อบทุกม๊อบที่ไปในที่ต่างๆ เพื่อหวังผลก่อเรื่องให้เกิดความรุนแรง เพื่อหาเรื่องสลายม๊อบแล้วโทษว่าม๊อบรุงแรง ทำลายข้าวของ เหมื่อนที่อีโง่พูดไว้เมื่อคืน ดังนั้นผมขอให้บอกต่อๆๆกันไปว่าเจอคนใดแปลกๆ จ้องใช้ความรุ่นแรงยั่วยุตำรวจ ขอให้กาด และผู้อยู่ในม๊อบรีบจัดการด่วน เป็นอีกแผนการของรัฐบาลชั่วครับขอเตื่อนไว้ครับ


อีนกแสกเตรียมเอาม๊อปควายแดงมาขู่ศาล18-20นี้แล้ว(แต่บอกไม่เคยคิดขู่ศาล)

14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:02

"ธิดา" อัดปชป. หมดความชอบธรรมในการปลุกม็อบ  เหตุสุดซอย ถูกผลักตกไปแล้ว  - ย้ำ 18-20 พ.ย. นปช.รวมตัวเมืองทอง ไม่ใช่เป็นการข่มขู่ศาลรธน.  ที่ผ่านมาไม่เคยคิดขู่ศาลเลย

    วันนี้ ( 14 พ.ย.)   นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช. กล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซต์ไทยแลนด์ ทางสปริงนิวส์ว่า การชุมนุมของม็อบพรรคประชาธิปัตย์ที่ถนนราชดำเนินซึ่งจะมีการประกาศยกระดับ การชุมนุมวันที่15 พ.ย.และการเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ในการเตรียมยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้ วางใจว่า ตนมองว่าพรรคนั้นเรียกร้องให้มีการชุมนุมคือความคลุมเครือในร่างกฎหมาย นิรโทษกรรมที่ตอนนี้มันยุติแล้ว ข้ออ้างในการชุมนุมฟังไม่ขึ้นแล้วและไทม่ชอบธรรม วันนี้พรรคนั้นใช้มวลชนจัดตั้งเลี้ยงกระแสแต่คงไม่มากเหมือนที่ผ่านมา และตนไม่ประมาท

          ส่วนการชุมนุมนปช.วันที่ 18-20 พ.ย.นี้ที่เมืองทองธานีนั้น นางธิดากล่าวว่า นปช.รวมพลในที่ตั้งไม่ใช่เผชิญหน้า เพื่อไม่ให้มีความสับสนเกิดขึ้นเพราะนปช.มีเยอะมาก ไม่อย่างนั้นอาจมีการจราจลตามที่บางฝ่ายต้องการ แกนนำจึงนปช.ต้องนัดรวมตัวมวลชนให้เกิดความเชื่อมั่นและไปด้วยกันแบบเป็น เอกภาพ ยืนยันจะไม่มีการทำให้ประเทศเสียหาย  สถานการณ์ตอนนี้ปกติ แต่มันมีการร่วมกันของฝ่ายต่างๆและเกินไปสู่การล้มรัฐบาลและประชาธิปไตย แต่ข้อเรียกร้องต่างๆเช่น ข้อเรียกร้องของกปท.9อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ลาออก กระบวนการนอกระบบมันต้องเกิดแน่และจะทำให้รัฐสภาและรับบาลล้ม เป้าหมายของสามกลุ่มที่ชุมนุมนั้นแตกต่างกัน แต่มันร่วมทางคือเพื่อให้มีการจราจลเพื่อให้เกิดบัตรเชิญ เช่น เชื่อว่าศาลรัฐธรรมนูญตัดสิน312ส.ส.และส.ว.ในวันที่20พ.ย. หรือมีนายกฯพระราชทาน เป็นต้น

          "หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินลงโทษในวันที่20พ.ย.กับส.ส.และส.ว.นั้น ตอนนี้ยังไกลเกินไปที่จะพูด เพราะอาจนำไปสู่เรื่องเลวร้าย ตอนนี้ตนคิดแง่ดี เพราะศาลระบุเองว่า ตัดสินตามสถานการณ์และควรเข้าใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นเพราะมีที่มาจากความไม่ชอบ ธรรม ส่วนหากม็อบพรรคประชาธิปัตย์เคลื่อนตัวนั้น นปช.ไม่ออกไปปะทะแน่นอน"นางธิดากล่าว

          เมื่อถามย้ำว่า วันที่ 18-20 พ.ย.นปช.รวมตัวกันที่เมืองทองธานีนั้น ไม่ใช่เป็นการข่มขู่ศาลรัฐธรรมนูญ นางธิดากล่าวว่า สังคมคิดแตกต่างกันบนความเกลียดชัง การดำเนินการแบบมีเหตุผลนั้นจึงสำคัญ ที่ผ่านมานปช.ไม่เคยขู่ศาลรัฐธรรมนูญ  แต่คราวนี้มีการชุมนุมของบางฝ่ายก่อนพวกตนและยังไม่เลิกชุมนุม แสดงว่ามีเป้าหมาย นปช.จึงแสดงตัวและดูแลคนที่คิดแตกต่าง แต่จะเลี่ยงม็อบชนม็อบ เพราะจริงๆแล้วหากจะทำแบบนั้นนปช.ก็ทำได้ แต่วันนี้นปช.ต้องการแสดงบทบาทของฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนประเทศ แบบนอกระบบ การแสดงตนในที่ตั้งเพื่ออธิบายกับนปช.นั้นตนมองว่ามันดีกว่า

 

http://www.tnews.co....ด้มาขู่ศาล.html

 

มันเคยยกพวกไม่ขู่ศาลกี่ครั้งแล้ว ช่วยหาภาพมาตอกหน้าอีนกแสกนี้หน่อยครับ


ปลอดเรียกแขกร้องกกต.สอบเรียกเงินค่าเลือกตั้ง-ห้ามลงเลือกตั้งอีก

12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:50

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลเตรียมทำหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาเรียกเงินเลือกตั้งคืนจาก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 8 คน จากการประกาศลาออกจำนวน 9 คน เนื่องจากเป็น ส.ส.อยู่ในบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ว่าการลาออกดังกล่าวมีเหตุผลอันควรหรือไม่ เพราะสาเหตุลาออกเพื่อขับเคลื่อนทางการเมืองจนเสียค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้ง ซ่อมใหม่อีกคนละ 30 ล้านบาท รวมเป็นเงินใช้เลือกตั้งใหม่ทั้งหมด 240 ล้านบาท จึงควรเรียกเก็บเงินค่าใช้จ่ายจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาและเลือกตั้ง ซ่อมครั้งใหม่ด้วย ที่สำคัญกลุ่มที่ลาออกไม่ควรกลับมาลงเลือกตั้งอีก แต่ควรเปิดโอกาสให้บุคคลอื่นลงเลือกตั้ง เนื่องจากเป็นการลาออกโดยไม่มีเหตุผล ไปดำเนินการเมืองนอกสภาฯ

นายปลอดประสพกล่าวถึงกรณีพรรคฝ่ายค้านรณรงค์อารยะขัดขืนให้ประชาชนร่วมกัน หยุดทำงาน หยุดเรียน หยุดสอน และชะลอการเสียภาษี ว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าไม่เป็นอารยะ ผู้เจริญแล้วจะไม่กระทำ เพราะเป็นการทำผิดกฎหมาย ผิดจริยธรรม และทำให้สังคมเสื่อม พรรคประชาธิปัตย์ควรหาแนวทางการรณรงค์แบบอื่นให้มาร่วมชุมนุม สิ่งที่ทำอยู่ไม่ใช่แนวทางที่ดี ขณะที่ข้าราชการต้องการลากิจต้องมีเหตุผลที่สมควร กรณีขอลาพักร้อนสามารถลาได้ปกติตามขั้นตอน

ส่วนกรณีการตัดสินของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ (ศาลโลก) คดีปราสาทพระวิหาร นายปลอดประสพ กล่าวว่า
ต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์แสดงคำขอบคุณให้กับนายวีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในฐานะหัวหน้าคณะต่อสู้คดีฝ่ายไทย และคณะทำงานฝ่ายกฎหมายของไทย ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้ตั้งขึ้นมาที่ช่วยให้ประเทศไทยไม่สูญเสียและไม่ เกิดความเสียหายกับประเทศ โดยไม่ต้องมาขอบคุณรัฐบาล(แต่ถ้าไทยเสียดินแดงพวกมรึงก็เตรียมโทษเตรียมด่าปชปอยู่แล้วนิควายเอ๊ย)

 

 

กรูจะอ๊วกทำอย่างกับพท.ไม่เคยมีสส.ลาออกมาลงเลือกตั้งใหม่ แล้วที่หน้าซาลาเปากับ ไอ้แซมเข้ามา กกต.เรียกเงินค่าเลือกตั้งหรือยัง