Jump to content


Practengthai Chumpornsiri

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 เมษายน 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2556 19:44
-----

Posts I've Made

In Topic: ชูธงต้านทีวีไทยตอบโจทย์ทั่วประเทศ ชมรมคนรักในหลวงสุดทนคนล้มเจ้า

4 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:31

ชมรมคนรักในหลวงขับเคลื่อนทั่วประเทศ
ระดมมวลชนคนรักในหลวงประนามทีวีไทย "ตอบโจทย์"
ร่วมชูธงปฏิญาณปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยชีวิต

ชมรมคนรักในหลวงทั่วประเทศ ประสานเสียงองค์กรภาคประชาชนที่จงรักภักดีเคลื่อนไหวต่อต้านและประนามสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส “ทีวีไทย” และรายการตอบโจทย์ กรณีนำเสนอรายการตอบโจทย์ตอน “สถาบันกษัตริย์ภายใต้รัฐธรรมนูญ” เมื่อวันที่ 11-18 มีนาคม 2556 ซึ่งสร้างความไม่พอใจต่อประชาชนคนรักในหลวงทั้งประเทศ กระทั่งมีการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีแล้วนั้น

คณะบุคคลพอเพียงโดย พลโท ดร. ประสารโชค ธุวนุติ ,พลตรีประโยชน์ กาญจนินทร, พลตรีสุรพัฒน์ จารุจินดา ประสานชมรมคนรักในหลวง 18 จังหวัด อาทิเช่น พิษณุโลก สระบุรี มหาสารคาม นครราชสีมา ขอนแก่น ร้อยเอ็ด มุกดาหาร กาฬสินธุ์ หนองบัวลำภู สกลนคร ชลบุรี ตราด สุพรรณบุรี เพชรบุรี ชุมพร สุราษฎร์ธานี สงขลา พัทลุง ให้เคลื่อนไหวออกแถลงการณ์โดยอิสระตามสมควรแก่เหตุเพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยให้จัดการชุมนุมสมาชิกชมรมคนรักในหลวงและประชาชนทั่วไป ปราศรัยอ่านแถลงการณ์ตอบโต้และประนามองค์กรและบุคคลที่มีพฤติกรรมจาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ตามความเหมาะสม


วันนี้ ( 29 มี.ค. ) นางจุฑาทิพย์ สิทธิวงศ์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดพิษณุโลกแจ้งว่า ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดพิษณุโลกจะเป็นแกนนำร่วมกับองค์กรภาคประชาชนต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลกที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เช่น ชมรมคนรักษ์แผ่นดินจังหวัดพิษณุโลก ชมรมคนเคียงไพร ชมรมประชาภิวัฒน์ ชมรมวิทยุสมัครเล่นพิษณุโลก ชมรมคนอีสานพิษณุโลก ชมรมลูกเสือชาวบ้านพิษณุโลก ชมรมสตรีศรีสองแคว รวมพลังเคลื่อนไหวต่อต้านรายการตอบโจทย์ทีวีไทยและกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ในวันที่ 5 เมษายน 2556 ณ บริเวณสวนชมน่าน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


ส่วนความคืบหน้าในเคลื่อนไหวปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ของชมรมคนรักในหลวงจังหวัดอื่นๆ จะนำเสนอต่อไป


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชมรมคนรักในหลวง

ที่มา : จากเจ้าพระยาถึงฝั่งโขง

อัพเดท

19.00 น.

นาย วีรพงษ์ สิทธิจันทร์เสน ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดมหาสารคามแจ้งข่าวความคืบหน้าว่า ได้ประสานไปที่ประธานชมรมคนรักในหลวงในภาคอีสาน ทั้ง 8 จังหวัดคือ มหาสารคาม นครราชสีมา ขอนแก่น ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มุกดาหาร หนองบัวลำภู สกลนคร จะร่วมกันชูธงปกป้องในหลวงโดยการจัดเวทีปราศรัยต่อต้านทีวีไทยตอบโจทย์ ที่จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ส่วนเวทีจะขึ้นที่ไหนจะแจ้งให้ทราบต่อไป



http://www.oknation....3/03/29/entry-1


In Topic: ชูธงต้านทีวีไทยตอบโจทย์ทั่วประเทศ ชมรมคนรักในหลวงสุดทนคนล้มเจ้า

4 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:21

ชมรมคนรักในหลวงมารวมตัวเคลื่อนไหวที่กรุงเทพหรือไม่ครับ ช่วยกันตามติดเรื่องเอาผิดทางกฏหมาย