Jump to content


ธรรมรักษา

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
*****

#1108604 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:23

เจ้า ข้าเอ๊ยย เสื้อแดงใส่ร้ายลุงกำนัน ว่าโกงเงินบริจาคชาวนา เม้มเข้ากระเป๋า จะขอแจ้งแถลงไขว่า ลุงได้มอบเงินบริจาค 25 ล้านบาท จากการเดินรับเงินด้วยลำแข้ง เสี่ยงระเบิดลง ให้นายกสภาทนายความ แห่งประเทศไทย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมศาล ในการดำเนินการฟ้องทั้งทางอาญา และแพ่ง ต่อ นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วนการว่าจ้างทนายความ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะสภาทนายความ จัดหาทนายความ ว่าความให้ฟรี

นอกจากนี้ เงินจากการบริจาคเงิน ช่วยชาวนาคงเหลือ 1 ล้านบาท ลุงกำนัน ยังหามาเติมอีก 1.2 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับชาวนา ที่เสียชีวิต 11 ราย ครอบครัวละ 2 แสนบาท

คนเสื้อแดง ที่กล่าวหาลุงกำนันว่าอมเงิน บริจาคชาวนา ลองหันไปดูแกนนำเสื้อแดง และนักการเมืองเพื่อไทย ที่ต้องดูให้หนัก คือคนตระกูลชิน ว่าเคยหยิบเงินในกระเป๋าช่วยชาวนาสักบาทไหม ธิดานกแสก บอกชาวนากินใบประทวน ชาวนาฆ่าตัวตาย มีใครดูดำดูดีบ้าง แม้นแต่นางดอกไม้

Siriwanna Jill




#1108598 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:17

60257_710436379008107_299371138_n.jpg




#1108541 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ธีรเดชน้อย on 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:49

 

วันดีๆยังรออยู่ อย่าท้อ อย่าถอย

พรุ่งนี้ (18 มีค.57) ปปช.จะชี้มูลความผิด นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตประธานสภาฯ และนายนิคม ไวรัชพานิช

ข้อหาสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญในประเด็นที่มา ส.ว. ซึ่งเป็นการกระทำที่ขัด รธน.

ถ้าชี้มูลว่าผิดต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที รองประธานวุฒิฯ คนที่ 1(อยู่ในกลุ่ม40สว.) ก็ต้องมาปฏิบัติหน้าที่แทน และมีแนวโน้มจะเป็นจริง เพราะเป็นการตัดสินที่มีรากฐานมาจาก คำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ

.

มะรืนนี้( 19 มี.ค. 57)นี้ ศาลรัฐธรรมนูญ จะชี้ขาดว่าการเลือกตั้ง 2 ก.พ. โมฆะหรือไม่

ตามคำร้องของอาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่ได้ร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน

โดย ศาลรัฐธรรมนูญ ได้นัด “กกต.กัย รัฐบาล มาชี้แจงในช่วงเช้า

พอตกบ่าย จะออกคำวินิจฉัยทันที เรื่องนี้ก็จะได้ข้อยุติลงไปในทางที่น่าจะดีต่อ กปปส.

ข่าวแบบนี้พอทำให้สบายใจกันบ้างไหมครับ




#1108537 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ดอกปีบ on 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:43

1959883_686499928052652_1194604543_n1.jpg

 

ผู้ใหญ่ตาล 'เล็กพริกขี้หนู' ทำหน้าที่ช่วยลุงกำนันได้อย่างดีเยี่ยม :)




#1108502 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ธีรเดชน้อย on 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:14

 

ผมขออนุญาติเรียนไปถึงท่านสมชัย ประธาน กกต.ท่านก็พยายามที่จะประสานกับองค์กรอิสระทั้ง 6-7 องค์กรที่จะจัดให้มีการเจรจา แต่ว่าผมฟังๆดูฝ่ายองค์กรอิสระทั้งหลายก็คงกลุ้มใจอยู่เหมือนกัน

ผมกราบเรียนไปถึงบรรดาผู้นำองค์กรอิสระทุกท่านด้วยความเคารพครับ ผมกราบเรียนตรงไปตรงมาครับว่าไม่สามารถที่จะหาใครมาเป็นคนกลางในการเจรจาระหว่างผม กับ ยิ่งลักษณ์ ได้เพราะมันเป็นไปไม่ได้ อย่าพยายามเลยครับ ในความเป็นจริงแล้วเนี่ย ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ สองพี่น้องนี้เขาไม่ยอมปล่อยอำนาจหรอกครับ เขาต้องการที่จะยึดอำนาจในประเทศนี้นี่คือสันดานของเขา

เขาจะสู้เต็มที่แหละครับไม่ยอมหรอกครับจนกว่าเขาจะแพ้ ถึงจะมาเกาะแข้งเกาะขาขอร้อง องค์กรอิสระทั้งหลายอย่าไปเหนื่อยเลยครับ เพราะเขาพูดมาหลายครั้งแล้วเรื่องการเจรจาว่ามาคุยกันเถอะครับ ผมก็ตอบตกลงไปแล้วบนเวที ว่าตกลงเรามานั่งคุยกันต่อหน้าสื่อ ต่อหน้าประชาชน แต่ยิ่งลักษณ์ไม่ยอม

และผมเดาได้เลยว่าข้อเสนอของคุณดอกไม้ในการเจรจา คือ 
1.ขอให้คุณ ทักษิณ ไม่ต้องติดคุกตามคำพิพากษาศาล 
2.ให้เราคืนเงิน 46,000 ล้าน ที่เขาโกงไปคืน
3.จะต้องให้มีการเลือกตั้งก่อนแล้วค่อยปฏิรูป

ซึ่งเราไม่ยอมแน่นอน ผมเห็นใจและเกรงใจองค์กรอิสระนะครับ แต่อย่างคุณดอกไม้นี่ถ้าไม่แพ้จนราบคาบจริงๆไม่มีทางยอมหรอกครับ และองค์กรอิสระทั้งหลายเขาหวังดี

แต่ดูไอ้ปึ้ง ก็ออกมาพูดเลยครับว่าให้องค์กรทั้งหลายไปสาบานก่อน ผมถึงบอกว่าองค์กรอิสระอย่าไปเสียเวลากับคนพวกนี้เลยครับ มันพูดจากลับไปกลับมาทุกวัน

1922302_780562261956258_1282864480_n.jpg

 

ลุงกำนันพูดถึงองค์กรอิสระและกกต. แบบเข้าใจ 

แต่ท่านสมชัย พูดแบบน้อยใจ 

"สังคมเป็นสังคมที่ไม่วางใจซึ่งกันและกัน พอฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เสนอตัวเป็นคนกลาง จะโดนวิจารณ์ว่าเป็นฝ่ายโน้นเป็นฝ่ายนี้ แม้กระทั่งเราเอง ซึ่งคิดว่าทำหน้าที่อย่างเป็นกลางที่สุดแล้ว ก็ยังไม่พ้นข้อกล่าวหา" 

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต. แถลงถึงแนวทางออกประเทศขององค์กรอิสระ 

 

Nation Channel ได้แชร์ลิงก์
 
"สมชัย" บอกทอดบันไดลงให้แล้ว หากจะสู้รบกันต่อ ท่านต้องรับผิดชอบ
640_ajigbcgd6kfbd69gah9c9.jpg

........................................................................

 

มุมมองของผมเข้าใจ กกต.นะครับ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดตามกรอบกฎหมาย

 

อยากเห็นบ้านเมืองเดินหน้าเสียที เพียงแต่ปัญหาจริงๆของบ้านเมืองเรามันอยู่ที่ นายกฯซึ่งหน้าด้าน

 

ไม่มีสปิริต ไม่มีความเสียสละ 




#1108492 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย a.mtvv on 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:07

Bi71vLXCQAAfWzl.png




#1101099 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย ธีรเดชน้อย on 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:01

 

ผู้การแดงคนนี้ ที่ทางรัฐบาลยับยั้งรายชื่อไว้ แต่ ผบ.ทบ ก็ดันเข้าไปจนได้ ก็ต้องรอดู
กันต่อไปว่า จะคุ้มค่าหรือไม่ครับ

 

พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์

                  การปรับย้ายนายทหารของกองทัพบกในช่วงกลางปี ส่งสัญญาณเย็นยะเยือกไปถึงระบอบทักษิณมีข่าวว่า พล.ต.วราห์ บุญญะสิทธิ์ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (ผบ.พล.1 รอ.) เตรียมขยับขึ้นเป็นรองแม่ทัพภาคที่ 1 และคนที่จะขยับเข้ามาแทนที่ในตำแหน่ง ผบ.พล.1 รอ. ไม่ใช่ใครที่ไหน

image001(121).jpg

 

ชื่อ “พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์” ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 เพชรบุรีอดีตผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 ซึ่งเคยเป็นศูนย์บัญชาการปักหลักสู้กับกองกำลังติดอาวุธของระบอบทักษิณในช่วงปี 2553 นั่นเอง!

                   1)พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์เป็นลูกชายคนโตของ พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์อดีตหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.)

                   2)พล.ต.อภิรัชต์หรือ “ผู้การแดง”เป็นนายทหารที่มีบทบาทในการต่อสู้กับกองกำลังของระบอบทักษิณเมื่อปี 2553 โดยเฉพาะในเหตุการณ์ที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมไทยคม เมื่อวันที่9 เม.ย.2553

                   ในเหตุการณ์ดังกล่าว นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เคยนำมาเล่าขานบนเวทีการชุมนุม กปปส. ระบุว่า ตนเป็นคนสั่งให้ตัดสัญญาณโทรทัศน์ช่องเสื้อแดงต้องทำที่สถานีไทยคมส่งเจ้าหน้าที่ทหารไปรักษาการสถานีไทยคมพร้อมสั่งไม่ให้ถืออาวุธ เลยถูกคนเสื้อแดงที่มีนายจตุพร นายณัฐวุฒิแกนนำนปช. ปลุกระดมให้มวลชนไปรุมล้อมทุบตีทหารบาดเจ็บ ต้องล่าถอยไปเกือบหมด

                    นายสุเทพเล่าว่า ทหารส่วนใหญ่ถอนหมด เหลือ 20 คนอยู่ในอาคารไทยคม ออกมาไม่ได้ ขึ้นไปอยู่บนดาดฟ้ามีนายตำรวจขึ้นไปเกลี้ยกล่อมบอกให้วางอาวุธแล้วเดินลอดขาคนเสื้อแดงออกมาจะปล่อยให้มีชีวิตรอดบังเอิญหัวหน้าทหารที่ติดข้างบนนั้นคือ พ.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 เพื่อนของพล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม

                   “พล.อ.ร่มเกล้าเดินมาบอกผมว่า พี่เป็นผู้บังคับบัญชาที่นี่พี่โปรดอย่าสั่งให้เพื่อนผมวางอาวุธ พวกผมเป็นทหารมีศักดิ์ศรีให้เดินลอดหว่างขาเสื้อแดงกลับบ้าน ให้พวกผมตายดีกว่า ขอตายด้วยศักดิ์ศรีแล้วผมขอให้พล.อ.ร่มเกล้าต่อโทรศัพท์ถึง พ.อ.อภิรัชต์ ผมบอกว่าแดงไหวไหมไม่มีคนเข้าไปช่วยได้นะ มันกลางคืนแล้ว เขาตอบว่าพี่ครับพี่ทำตามที่ร่มเกล้าเขาแนะพี่เถอะให้ผมอยู่อย่างมีศักดิ์ศรีดีกว่าเดินลอดขาคนเสื้อแดงออกมาโชคดีที่ทั้งหมดนั้นรอด เพราะเขาไม่ยอม และไม่มีใครกล้าปลดอาวุธพวกเขา”

                 

 หลังการเปิดเผยของนายสุเทพ สำนักข่าวอิศราได้สัมภาษณ์พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์เขาบอกเพียงสั้นๆ ว่า“ผมไม่อยากพูดอะไรมาก ช่วงนี้ก็รู้อยู่ว่าทหารถูกจับจ้องแต่เหตุการณ์ที่ไทยคมเราจะเดินไปยอมแพ้กับพวกมันคงไม่ได้เราเป็นทหารถ้าเดินไปยอมแพ้คงไม่ใช่ทหาร”

                 

3) ระหว่างต่อสู้กับระบอบทักษิณ ขณะนั้น “เสธ.แดง”-พล.ต. ขัตติยะ สวัสดิผลกำลังห้าวเป้ง ออกมาพูดจากดูถูกดูหมิ่นกองทัพรายวัน หยามเหยียดผู้บัญชาการทหารบก โอหังสุดๆ

                  วันที่ 28 ม.ค.2553 พ.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ พร้อมนายทหารระดับผู้บังคับหน่วยของกองทัพบก อาทิ พ.อ.นัฐวัฒน์อัครนิบุตร ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์, พ.อ.กฤษณ์ดนัย อิทธิมณฑล ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 1 รักษาพระองค์,พ.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์, พ.อ.บรรยง ทองน่วม ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 13 เป็นต้น ออกมาแถลงข่าวตอบโต้ เสธ.แดง อย่างดุดัน ต่อหน้านายทหารระดับผู้บังคับกองพันและผู้บังคับกองร้อยในกรุงเทพและปริมณฑลกว่า 17 กองพัน

                  วันนั้น พ.อ.อภิรัชต์บอกว่า “...สุดท้ายอยากขอความกรุณาให้พี่แดง หรือ พล.ต.ขัตติยะให้ยุติบทบาทที่แสดงออกมาทั้งหมด ผมได้หารือและคุยกันว่าผมเชื่อว่าพี่แดงไม่ได้มีเจตนาพูดหรือโจมตีกองทัพในลักษณะนั้นอาจจะทำด้วยอารมณ์โกรธและอารมณ์โมโห เพราะถูกพักราชการผมเชื่อว่าหากพี่แดงยุติบทบาท หรือหยุดกระทำก้าวร้าวเช่นนั้นก็ยังสามารถเป็นรุ่นพี่ที่ดีเป็นฮีโร่หรือเป็นนักรบอย่างที่ท่านชอบพูดไว้กับกลุ่มคนบางคนได้ต่อไปขณะนี้คนจ้องกฐินพล.ต.ขัตติยะมากหากยังดื้อดึงทำเช่นนี้อยู่ คนที่ไม่พอใจคงไม่ใช่แค่พวกเราที่จบจาก รร.จปร.คงมีกำลังพลหลายคนไม่พอใจ หากเกิดอะไรขึ้นตรงไหนแล้วโทษเป็นฝีมือคนในกองทัพคงไม่ใช่”

                  พ.อ.อภิรัชต์ยังประกาศด้วยว่าพวกเรายังได้ปฏิญาณตนแน่วแน่แล้วว่า ต่อไปนี้หากมีสิ่งใดหรือการกระทำจากบุคคลใดก็ตามที่จะกระทบกระเทือนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เราจะออกมาตอบโต้ทันที เป็นสิ่งเดียวที่เราไม่ยอมโดยเด็ดขาดในฐานะของทหารรักษาพระองค์ ในฐานะทหารในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพวกเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นนายทหาร นายสิบ และพลทหารอย่ามีสิ่งใดระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท เราจะไม่ยอมเด็ดขาด

                4) มาพ.ศ.นี้ พล.ต.อภิรัชต์เตรียมขึ้นเป็นผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (ผบ.พล.1 รอ.) หน่วยคุมกำลังสำคัญกลางกรุงเทพมหานครฯ ที่กำลังรักษาความสงบเรียบร้อยอยู่ในขณะนี้

                ที่ผ่านมานั้น พล.1 รอ.ทหารรักษาพระองค์ถือเป็นกองพลหลักในภารกิจรักษาความสงบภายใน ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ว่ากันว่า หน่วยนี้พร้อมปฏิบัติภารกิจเบ็ดเสร็จได้ทันทีภายใน 1 ชั่วโมง หลังมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา

                5)ภารกิจของทหาร ณ พ.ศ.นี้ ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คงไม่ใช่การรัฐประหาร

                แต่เป็นการจัดการอย่างเด็ดขาดกับขบวนการโจรผู้ร้ายที่ใช้อาวุธสงครามเข่นฆ่าและทำร้ายประชาชนผู้ชุมนุมตามรัฐธรรมนูญ จัดการกับขบวนการแบ่งแยกดินแดง ดูหมิ่นจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงมีการพูดถึงการประกาศกฎอัยการศึก ซึ่งเป็นอำนาจของฝ่ายทหารโดยตรง

                มีเสียงเรียกร้องให้ทหารออกมาประกาศยืนอยู่เคียงข้างมวลมหาประชาชน ไม่ยอมรับอำนาจจากนักการเมืองในรัฐบาลรักษาการที่หมดสิ้นความชอบธรรมทั้งทางการเมืองและกฎหมาย กระทำผิดรัฐธรรมนูญร้ายแรง ร่วมมือกับแกนนำเสื้อแดงที่ปลุกระดมใช้ความรุนแรง ประกาศจัดตั้งกองกำลังติดอาวุธ แบ่งแยกประเทศ ตั้งเมืองหลวงใหม่ ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น จาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง ข่มขู่คุกคามศาลยุติธรรมและองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ

                ประชาชนพลเรือนได้แสดงความกล้าหาญ ออกมาชุมนุมต่อสู้กับระบอบทักษิณร้อยกว่าวัน เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ต้องคอยดูว่าเลือดทหารของกองทัพไทยยุคนี้จะหาญกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง พิทักษ์รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ปกป้องและเทิดทูนไว้ซึ่ง ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัติย์ทรงเป็นประมุขอย่างไร?

สารส้ม

จากคอลัมน์ สารส้ม http://www.naewna.co...columnist/11438

 




#1099497 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย Stargate-1 on 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:53

ทหารก็เป็นข้าราชการเช่นเดียวกับข้าราชการก.สาธารณสุข ทหารปฏิเสธการรักษาการของรัฐบาลโกงได้เช่นกัน เพียงแต่ขึ้นป้ายทุกๆค่ายทหารเหมือนที่ข้าราชการสาธารณสุขที่ขึ้นป้ายตามรพ. เท่านั้นก็พอแล้ว




#1099299 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย kokkai on 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:38

ได้แค่มาดูแลทั้งๆที่ในใจอยาก ปฏิวัติ ใจจะขาดแต่ทำไม่ได้ เพราะ "ไม่กล้า"กลัวมวลชนเสื้อแดงออกมา

 

อาหารไม่มี ดนตรีก็ห่วย :D

 

MniHTW.jpg




#1098888 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:08

คนแค่นี่น่าจะจัดที่สนามตะกร้อก็ได้ เปลืองเก้าอี้

 

ติดใจภาพนี้มากเลย เหมือน มดขึ้นชามก๋วยเตี๋ยว  :lol: 

 

ฮาดารา-อดัม ขำหัวโขกโต๊ะ 483.gif
 
 
ขอบคุณท่านสิ่งเทียมฯมากสำหรับคลิปครับ
 
โห ผู้การแกวิ่งนำหน้าลูกน้องเลยง่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
มันต้องได้แบบนี้สิผู้นำ!  
ไม่ใช่คนขี้โอ่แต่ขลาดเขลาแบบ
"เสียงปืนแตกเดี๋ยวจะกลับมานำพี่น้องเอง"
"ไม่ได้พูดว่าแบ่งแยกประเทศ สื่อเข้าใจผิดไปเอง"
"ที่ติดป้ายแยกแผ่นดิน แค่ประชด"



#1098157 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย แสงดาวแห่งศรัทธา on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:39

กรี๊ดดดด เท่ระเบิดเถิดเทิงมั่กค่าท่านขา รู้งี้หาแควนเป็นตะหานดีฝ่า ช่วงนี้รู้สึกว่าทหารเท่ผุดๆ
ปล. คิดช้าไปยี่สิบปี

 
ขวานบิ่นไปแล้วใช่มั้ย :P

ไม่อยากรับฟามจริงเรยอะค่ะคุณฟินิกส์ แต่มันเกินคําว่าบิ่นไปแล้ว
ปล. ตอบช้าเพราะมัวไปฉะกับไอ้พวกป่วนมู้ แถมนึกมุขไม่ออก มัวแต่ช็อคกับวัยที่ล่วงเลยT_T


#1098153 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย ตะนิ่นตาญี on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:35

   เขาว่า เกลียดตักขี้มาก

        คงรู้ไส้ตั้งแต่มันยืนกำหำ กับพ่อ นั่นแหละ

 

 

เกลียดสิครับ ทำไมถึงจะไม่เกลียด ก็ คณทักษิณฯ กับ น้องสาว ทำ ครอบครัว ของ เขา ต้อง แตกแยกกัน นี่ครับ

 

คิดคิด ดู แล้ว ก็ แปลกดีนะครับ ที่ คนพวกนี้ เขา ชอบ ทำ ให้ เกิด ความแตกแยก

 

เริ่มจาก ครอบครัว ต่อมา ก็ สังคม และ ขณะนี้ กำลัง จะทำให้ แผ่นดินไทย ต้อง แตกแยก อีก

 

ระวังเถอะครับ กรรม ตามทันเมื่อไหร่ โลกทั้งใบ ก็ จะไม่มี แผ่นดิน ให้อยู่นะครับ

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันเสาร์ที่ ๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

 

เวลา ๑๘.๓๕ นาฬิกา




#1098148 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย Super@2 on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:32

 

ได้แค่มาดูแลทั้งๆที่ในใจอยาก ปฏิวัติ ใจจะขาดแต่ทำไม่ได้ เพราะ "ไม่กล้า"กลัวมวลชนเสื้อแดงออกมา

 

ครับ กลัวมากครับ  กั๊วกัว............

tnews_1384950277_4050.jpg

 

 

 

ติดใจภาพนี้มากเลย เหมือน มดขึ้นชามก๋วยเตี๋ยว  :lol: 




#1098122 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย คนอีสาน on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:07

 

ได้แค่มาดูแลทั้งๆที่ในใจอยาก ปฏิวัติ ใจจะขาดแต่ทำไม่ได้ เพราะ "ไม่กล้า"กลัวมวลชนเสื้อแดงออกมา

 

ครับ กลัวมากครับ  กั๊วกัว............

tnews_1384950277_4050.jpg

 

 

 

 

 

มวลชมหาศาลเป็นแสนคับ แสนสาหัส

 

tnews_1382532037_6860.jpg

 

 

 

เอ่อ....

1377146_579872968750588_1451626926_n.jpg

 

 

 

อุตรดิตถ์ มวลชนล้นหลามมมมมมม

เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเห็นคนขนาดนี้...

attachicon.gifโหรงเหรง-อุตรดิตถ์.jpg

 

คนแค่นี่น่าจะจัดที่สนามตะกร้อก็ได้ เปลืองเก้าอี้




#1098082 มาช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจ "กู ทหารพระราชา" กันครับ...

โดย so what? on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 17:02

รุ่นเดียวกับท่าน วลิต ท่านร่มเกล้าใช่ไหมครับนี่ 

 

ถ้าจำไม่ผิด ช่วงท่านอนุพงษ์เป็น ผบ.ทบ. ช่วงนั้นทหารคุมกำลังขยับตัวตบเท้าบ่อยมาก

 

....................................................................

 

ปล. สองสาวข้างบนคุยอะไรกัน ไม่เกี่ยวกับกระทู้นะครับ  :D

 

 

ห่างกันหลายรุ่นครับ

 

พล ต.วลิต ตท. 15

 

ผู้การแดง ตท. 20

 

พลเอกร่มเกล้า ตท. 25