Jump to content


silence

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 22 ตุลาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 07:32
*****

Posts I've Made

In Topic: ลายจุดหมดหนทาง เอาบัญชีลูกสาวมารับบริจาค

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:19

ฝากด่าเรื่องที่ 2 ไอ้ลายจุดอยากให้แก้ ม112 แต่พอตัวเองโดนด่าเรื่องปล่อยพ่อเน่าตายอยู่บ้านไม่ไปดูแล แม่งโกรธเว๊ยขู่จะฟ้องเขาแถมยังลากเอาสาวกไปถล่มเขาอีก ซ้ำยังขุดเอาข้อมูลส่วนตัวเขามาประจาน NGO สุดๆเลยนะมึง  :mellow:

http://www.manager.c...D=9550000092997

 

 

 “บก.ลายจุด” สุดยัวะ! ถูกหญิงทวีตแฉปล่อยพ่อสูงวัยอยู่โดดเดี่ยว จนเสียชีวิตขึ้นอืดคาบ้าน ลั่นยอมไม่ได้ต้องฟ้องหมิ่นประมาท พร้อมร้องแรกแหกกระเชอ ให้คนในสังคมออนไลน์ช่วยกันตามหาตัว จนได้ภาพ ชื่อ อายุ ที่เชื่อกันว่าเป็นข้อมูลจริง แล้วนำมาเผยแพร่ต่อ อ้างไม่ได้รังแกผู้หญิง แค่ปกป้องตนเอง

 

 

 

ขำด่าง คิดจะแฉเด็ก แต่โดนเด็กอัดซะ นอนหงายท้องอยู่ใต้ทามลาย  :lol:


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:51

Kunnatee Thailande
ตัดท่อน้ำเลี้ยงม็อบ ต้านรัฐประหาร หมาต๋าสะท้าน สะเทือน ... คำสั่ง คสช.(เฉพาะ)ที่ 24/2557 เรื่อง ห้ามให้มีการเล่น การพนันที่ผิดกฎหมาย
เพื่อให้การบริหารราชการ ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ในการดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย รวมทั้งเพื่อให้เกิดความสงบสุขแก่สังคม และผลประโยชน์ของประเทศชาติโดยรวม จึงให้ดำเนินการ ดังนี้
1.ให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มมาตรการและความเข้มข้น ในการกำกับ ดูแลมิให้มีการเล่นการพนัน ที่ผิดกฎหมายทุกประเภท ในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะบ่อนการพนัน ตู้ม้า สลากกินรวบ ฯลฯ โดยดำเนินการให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2. ‪#‎กรณีที่มีการปล่อยปละละเลย‬ และ/หรือ มีข้าราชการผู้ใด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบให้มีการเล่นการพนัน ผิดกฎหมาย ‪#‎ในพื้นที่รับผิดชอบ‬ จะต้องถูกลงโทษทั้งทางวินัย และทางคดีอาญาจนถึงที่สุด
3.ให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานผลการปฏิบัติงานประจำวัน ตามข้อ 1 ให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ทราบอย่างต่อเนื่อง




แต่ละอย่างออกมาเด็ดดวงทั้งนั้น แค่นี้ก้อบอกว่า ไม่เหมือน ปี49 แน่นอน!!!

 

 

ยกเครื่อง ปฏิรูปกันแบบนี้ รับรองว่านายกคนกลางไม่สามารถทำได้แน่นอนค่ะ


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:43

 

 

ประชาธิปไตย... ใส่สูท... จอมปลอม... ทำเท่... ดูดี มีสกุล... อ้างว่าเป็นผู้ดี... ก้าวล้ำนำสมัย อยู่ในโลกที่ศิวิไลซ์ แต่เบื้องหลังทุกข์ทรมาน เศร้าหมอง... เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้... ไม่ได้คำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน... สักแต่อ้างว่าประชาธิปไตย...ประชาธิปไตย... แล้วมันกินได้ไหมล่ะ?! ถ้าจะกินได้ก็คงเป็นพวกมันกลุ่มเดียวเท่านั้นที่รุมกันกิน รุมกันแทะ...

 

เรามีลูกสาวสวย... ไอ้วายร้ายเอาเงินฟาดหัวแล้วก็เอาตัวไป... ไอ้วายร้ายอีกคนหนึ่งเอาปืนจี้กบาลแล้วก็เอาตัวไป... จะว่าไปแล้วทั้งสองคนมันก็ข่มขืนใจ เลวร้ายพอกันนั่นแหละ เพียงแต่ไอ้ตัวแรกมันเนียนหน่อยเท่านั้น ไม่โหดเหมือนตัวหลัง... ถ้าทั้งตัวแรกและตัวหลังเอาลูกสาวไปแล้วมันปลุกปล้ำย่ำยี ไม่เลี้ยงดู มันก็ร้ายพอกัน... แต่ถ้ามันรัก มันเลี้ยงดูอย่างดี แม้ว่าวิธีการที่ได้มามันจะไม่ถูกต้อง แต่มันดีอ่ะ... จะว่ามันอย่างไร ก็เมื่อมันดี... ดังนั้น ถึงมันจะเป็นวิธีการเอาเงินฟาดหัวหรือเอาปืนจี้กบาล มันดูที่ผลสัมฤทธิ์ของการกระทำของมัน...

 

จะเป็นวิธีการใดก็แล้วแต่... ถ้ามันทำออกมาแล้วเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนก็ทำเถอะ...เอาเถอะ เบื่อแล้วกับไอ้ประชาธิปไตยใส่สูท จอมปลอม... เอาเงินฟาดหัวแล้วก็เอาตัวไปเป็นประกัน... พวกมันหาผลประโยชน์ แทะเล็มกัดกินประเทศไทย... เบื่อ~ทนไม่ไหวกับมันแล้ว!... ใครจะกินประชาธิปไตยแบบนั้นก็กินไปเถอะ แต่ผมคนหนึ่งล่ะที่ไม่กินด้วยหรอกกับไอ้ประชาธิปไตยเคลือบยาพิษ... ถ้าจะกินก็ขอกินประชาธิปไตยที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง...แท้จริง... จะรอจนกว่าจะถึงวันนั้น.....

 

 

 

รู้จักผู้หญิงคนนึงที่ถูกฉุดโดยไม่เต็มใจ  แต่ผู้ที่พาไปก็เลี้ยงดูดีมาก แถมภายหลังยังออกอาการเกรงอกเกรงใจอยู่ในระบอบภริยาธิปไตยไปเลยค่ะ :lol:

 

(ยอมแม้แต่จะไม่ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะภรรยาไม่เห็นด้วย)


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:33

เมื่อเช้ารอใส่บาตร หน้าบ้าน .....ผช.ผญบ. จอดรถลงมาทัก

    น้าระวังจะโดนจับนะ "ผมเองก็จะช่วยไมได้ เป็น"เขตทหารห้ามเข้า""

    "จะจับอะไรผมล่ะผู้ช่วย"  ..."ก็น้า2คน(กับเมีย) ออกจากบ้านตอนตี3 มันเป็นเวลาเคอร์ฟิว"

   เขาพูดยิ้มๆ แล้วออกรถไป ...ตอนตี3 ออกไปสวดปาฏิโมกข์

*********

เมียผมไปใส่บาตร ...ผมกับเมียใส่บาตรคนละวัด

    หัวคะแนนแดง ถามเมียผม "สะใจพี่อ่ำ(ผม)ไหม?" ...เรื่องรายชื่อรมต.

    เมียผมตอบ "พี่อ่ำ น่ะไม่เท่าไร แต่ตัวพี่(เมียผม) สะใจสุดๆ ..."

    สะใจไหมล่ะ

 

ง่าา ..... สวดปาฏิโมกข์ตอนตี 3  :o

 

ที่เคยเห็นอย่างเช้ามากก็ 9-10 โมงขึ้นไป เพิ่งเจอตีสามนะเนี่ย


In Topic: ผมคิดว่าจะโทรไปแจ้ง คสช. ให้จัดการกับห้องราชดำเนินในพันทิพย์ครับ

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:24

ช่วยกรุณาด้วยค่ะ ห้องสินธรก็จะมีคนมาตั้งกระทู้เอาข่าวร้ายโน่นนี่มาเขียน ห้องนี้เต็มไปด้วยผลประโยชน์ตลอดเวลา มีคนได้ประโยชน์เมื่อสร้างข่าวทำให้หุ้นลง มีคนประโยชน์เมื่อสร้างข่าวทำให้หุ้นขึ้น ตอนนี้พยายามไซโคกันมากเหมือนพยายามอยากให้หุ้นลงเพื่อให้ประโยชน์กับตัวเอง หรือไม่ก็ (มโนนะคะ) มีนักการเมืองที่เสียประโยชน์เพราะเสียอำนาจไปพยายามเล่นงานให้ตลาดหุ้นตกต่ำเพื่อดิสเครดิตการยึดอำนาจ แตกตื่น ตื่นตระหนก วุ่นวายมากค่ะ อยากให้ปิดห้องสินธรไปก่อนด้วย

 

 

เข้าใจว่า ช่วงนี้มีช้อนรออยู่เยอะค่ะ ทำให้หุ้นไม่ร่วงมากมาย ขนาดแม่งเม่าอย่างเรายังถือช้อนเไว้เลยค่ะ :lol: