Jump to content


konba555

Member Since 8 November 13
Offline Last Active 30 May 14 11:36
-----

#1069812 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by applejaa on 18 February 2014 - 14:27

สถานการณ์ที่อื่นเป็นงัยมั่งคะ มหาดไทย ไม่คอ่ยมีข่าวเลยตอนนี้ 




#1059364 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by Ape on 11 February 2014 - 10:55


จากพี่ดี้ นิติพงษ์ ฉันเชื่อของฉันว่า นายสุเทพ เป็นขี้ข้า!!!!..#No-R..
---------------------------
Nitipong Honark
ถึงแม้จะทำเป็นพูดเรื่องอื่นนะแม่ประไพ...
ใจคอมันก็ยังพัวพันกับเรื่องข่าวคราวอยู่เสมอ..
มันมีคำถามอยู่ในใจตลอด...

ีรัฐบาลมันจะดิ้นรนยังไง..หาเงินมาใช้หนี้ชาวนา..
ชาวนาจะอยู่รอดยังไง...ถ้ารัฐบาลหาเงินมาให้ไม่ได้
ทำไมคนอินเดียที่รักเมืองไทย ถึงต้องถูกเนรเทศด้วยกฎหมายศรีธนญชัยโง่ๆ...เนรเทศเขา แล้วแผ่นดินเราจะสูงขึ้นยังไง
ทำไมนายสุเทพ เดินไปเดินมาตามถนน แล้วมีคนเอาเงินมาให้เป็นสิบล้าน นายสุเทพแกเป็นเทวดามาจากไหน ทำไมแกทำได้...
ตกลง..ผู้คนที่มาร่วมด้วยกับแก..ถูกแกมอมเมา หรือว่า มวลชนเหล่านั้นใช้แกเป็นเครื่องมือ....เพื่อจะล้มล้างสิ่งที่มวลชนเหล่านั้นไม่ต้องการ....
(อันนี้...ฉันเชื่อของฉันว่า นายสุเทพ เป็นขี้ข้า เป็นเครื่องมือของประชาชนอย่างฉันและอีกจำนวนมาก...ฉัน..ผู้เป็นประชาชน ฉันต่างหากที่ใช้งานนายสุเทพ เทือกสุบรรณ...)

ยังมีคำถามอีกมากในใจ...

นิสัยฉัน ไม่ค่อยชอบเอ่ยชื่อคนที่ฉันไม่รักน่ะ...มันไม่มีประโยชน์
 
1800225_635640166501091_396311734_n.jpg



#1058963 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by kairyuramon on 10 February 2014 - 23:29

10 ก.พ. 57 ค่ำเวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

 

1797395_10152179970778446_1445855312_n.j

เจริญธรรมเจริญสุข สาธุชนคนดีทุกท่าน

วันนี้ไปทำกิจกรรมแก้ปัญหาสำคัญ พอดีคุณสุเทพโทรมา เรื่องที่ต้องไปถือว่าเป็นเรื่องความเป็นความตาย เขาเรียกจับตะกวดได้ สืบเนื่องจากเราโดนโจมตีสองคืนติดต่อกัน มีคนเจ็บ 2 คน เลยต้องขยายขอบเขตพื้นที่ปลอดภัยออกไปเพิ่มขึ้น ก็มีข่าวว่าจะมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย ซึ่งจะมีระเบิดมาให้พวกเรา หลวงปู่จึงต้องสั่งทุกคนให้เป็นการ์ด

วันนี้พี่น้องชาวนามาเยอะมากกว่า 3,000 คน มาใช้บริการเรา หลวงปู่ก็พาไปยื่นหนังสือ ร่างเป็นข้อเรียกร้อง 6 ข้อ

เปิดคลิป. .."หลวงปู่อ่านข้อเรียกร้องของชาวนา 6 ข้อ" เทปอันนี้เป็นภาพในช่วงเช้า
1. ขอให้ปลัด ก.ยุติธรรม ทวงถามค่าข้าวจากรัฐบาลมาให้ชาวนาภายใน 7 วัน
2. ขอให้ปลัดกระทรวงยุติธรรมตรวจสอบการทุจริตการจำนำข้าวอย่างโปร่งใส และขอให้ตรวจสอบโกดังเก็บข้าวทั้งหมดว่ามีข้าวเท่าไหร่ ขายไปเท่าไหร่ ขาดทุนกำไรเท่าไร
4 ขอให้ครม. นายกรัฐมนตรี ผู้มีหน้าที่ต้องออกมารับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายแก่ชาวนาและตลาดข้าวไทยในตลาดโลก
5. ขอให้ยึดทรัพย์นายกรัฐมนตรี และผู้เกี่ยวข้องมาชดใช้ชาวนาทั้งหมด
6. ขอให้ดำเนินการช่วยเหลือชาวนาในการดำเนินการทางกระบวนการยุติธรรม ในการเรียกร้องความเป็นธรรมทั้งดอกและต้นที่เสียไป
โดยให้กลุ่มชาวนาแต่ละกลุ่มส่งตัวแทนมาลงนามเพื่อส่งหนังสือนี้ไปให้ปลัดไปดำเนินการตามหนังสือนี้

หลังจากนี้ชาวนาก็มากันมืดฟ้ามัวดินมาสมทบเป็นสิบจังหวัด รวมแล้วประมาณ สาม-สี่พันคน ขอบคุณที่เห็นความจริงใจ บริสุทธิ์ใจของเวทีแจ้งวัฒนะที่ต่อสู้เพื่อให้อำนาจแก่ปวงชนชาวไทย ขอขอบคุณสภาทนายความ หลังจากไปยื่นหนังสือที่ ก.ยุติธรรม สนง.อัยการสูงสุด แล้วก็มีตัวแทนสภาทนายความมานั่งรับเรื่อง ทราบว่าตอนนี้เป็นพันรายแล้ว เราจะใช้กระบวนการของศาลแพ่งก่อน เอาตังค์ก่อน รัฐบาลยังมีงบฉุกเฉิน งบ สส. ไม่ต่ำกว่า สามสี่พันล้าน ซึ่งซุกเอาไว้ให้ สส.กิน คนเขารู้กันว่าเป็นงบกินเปล่าของ สส. เงินตัวนี้ยังไม่ถูกใช้ไป ตั้งไว้ลอยๆ มีเงินอยู่จริง แต่ถ้าให้ รัฐบาลจ่ายคงได้ไม่กี่บาท ต้องให้ศาลสั่งจ่าย เลยเป็นที่มาของการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย

เหตุที่เราได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนา เพราะเราไม่ได้เดินมาจากศูนย์อำนาจใด เรามาแบบมือเปล่า หัวใจสีขาว เขาเลยไว้วางใจ. ชาวนาพูดว่า เขาไม่ได้อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของพรรคใด เขามาเคลื่อนไหวเพราะต้องการเงินของเขาคืนมา เราเข้าใจ เพราะเราก็ต้องการรักษาอำนาจของพี่น้องชาวไทยทุกคน

ทีนี่มาดูภาพแปลกปลอมกัน (ดูคลิปหลวงปู่สอบสวนตำรวจ 2 คนที่จับได้วันนี้)

เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล สน.สามเสน ที่แฝงตัวเข้ามาในที่ชุมนุมแจ้งวัฒนะ จากการสอบสวนพบว่า ชื่อ รต. สมคิด เกยกมล และนายดาบสมพงษ์ บุญนวล ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ. มณฑล บัวจีบ ทั้งสองได้ให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่ทราบเรื่องการก่อการร้ายยิง ถล่มเวทีสองคืนก่อน ที่แฝงตัวมาเพื่อหาข้อมูลเท่านั้น

การ์ดได้ยึดโทรศัพท์มือถือไปเช็คข้อมูลพบว่าในโทรศัพท์ของตำรวจนายหนึ่งมี ข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่" แล้วมีการหัวเราะเยาะ แต่อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวนหลวงปู่จัดอาหารให้รับประทานแล้วสั่งให้ปล่อยตัวออกไป

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองนายว่า "ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณได้หัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตรายเราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง" จากนั้นหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือคืนแก่ตำรวจทั้งสองท่าน

แต่มีอุบัติเหตุ ทราบข่าวว่าแกนนำโดนจับที่ลาดพร้าวคนหนึ่ง แต่หลวงปู่ไม่ทราบว่าเปืนใคร เพราะวันนี้คุยกับแขกทั้งวันหลายฝ่าย ทีนี้เย็นแล้ว หลวงปู่ก็ไปเขียนบทความตามปกติ คนมากระซิบว่าตำรวจสองคนยังไม่ได้ปล่อยไป สักพักก็มีคนตัวใหญ่โตมาขอตัวชายสองคนนี้ไป หลวงปู่ก็บอกว่าขอไปไหน ขอไปแลกกับตัวประกันที่โดนจับ บอกเขาไปว่านี่ไม่ใช่การก่อการร้ายในหน้งการ์ตูนนะโว้ย มึงจะมาอ้างว่าพี่น้องโดนจับแล้วจะเอาไปแลกตัวประกัน นี่มันวิถีโจร รับไม่ได้ ไม่มีสัจจะจะอยู่เป็นคนได้อย่างไร ใครสั่งมึงมา บอกเจ้านายคนนั้นคนนี้ หลวงปู่โทรไปถามว่า คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร ถ้าเขาเป็นอะไรไป เวทีแจ้งวัฒนะรับเต็มๆ คุณคิดอะไรกับฉัน คุณสุเทพรู้ไหม ไม่รู้ อ้าว..

สำหรับที่นี่วิธีต้องสะอาด สกปรกรับไม่ได้ หลวงปู่ก็เลยให้การ์ดเอาตัวตำรวจมาส่ง แล้วนั่งเฝ้าไว้ เอารังนกให้ (ใจดีอ่ะ มีอะไรหรือเปล่า ฮา) แล้วโทรบอกเจ้านายเขาให้มารับลูกน้องไป บอกเขาว่าคุณรีบมารับลูกน้องไปฉันไม่แน่ใจว่าเขาจะมีชีวิตรอดหรือไม่ ถึงเขาจะเลวจะทราม แต่เขาก็เป็นลูกของพ่อเรา เราไม่ควรจะทำร้ายกันแม้จะเป็นฝ่ายตรงข้าม เราจะเอาชนะด้วยความเลว ด้วยความทรามได้หรือ มันใจดำ เราต้องใจดี มันผิดเราต้องถูก มันชั่ว เราต้องมีบุญกุศล มันทุจริต เราต้องซื่อตรง มันตระบัตสัตย์ เราต้องมีสัจจะ จริงใจ
โจรรบกับโจรแล้วได้อะไร เดี๋ยวก็เป็นไล่เปรตไปแล้ว***เข้ามาแทน เราจะยอมแบบนี้ไหม พอแล้ว.. เวทีนี้ต้องเป็นเวทีถ่วงดุล สุจริต เที่ยงธรรม ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ต้องถูกต้องชัดเจน

อยากบอกลูกหลาน นี่คือ จุดยืน คุณธรรม เสน่ห์ของที่นี่ แล้วเราก็ต้องป้องกันตัวเรา ที่บอกว่าลูกต่อไปจะประเคนให้ถึงมือ บอกด้วย แล้วจะรอรับ (ฮา) กลัวตายล่ะ (ฮา)
(กปปส.นนท์ บอกหลวงปู่ อย่าท้ามัน ...ฮา)

มาดูบทบาทนายธาริตกันหน่อย วันนี้หลวงปู่พาชาวนาไปหารองปลัดกระทรวงยุติธรรม คุณธวัชชัย ไทยเขียว ตบมือให้เขาหน่อย เขาดูแลเรื่องอย่างดี และไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด ทีแรกให้ไปแค่ 5 คนพอ เราก็เลยบอกห้าคนไม่ไป ไปหมดนี่เลย ดีไม่ดีถ้ายึกยักเยอะแยะนักจะนอนที่สำนักงานเสียเลย เขาก็แสดงท่าทีเย่อหยิ่งมองด้วยหางตา เอาไว้ชนะเมือไหร่ นะ ฮึ่ม (ฮา)

นายธาริต ฉันจะให้คุณเข้ามาทำงานในตึก ถ้าคุณเอาคดีจำนำข้าวมาเป็นดคีพิเศษ นายธาริต ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในอำนาจกฎหมายที่ DSI รับผิดชอบโดยตรง ถ้าจะทำคดีเป็นเรื่องของ คกก.พิเศษ กสพ. อีกทั้งคดีพิเศษต้องมีข้อเท็จจริง คนจะอดตายเป็นแสนยังไม่มีข้อเท็จจริงอีกหรือธาริต

อย่างไรก็ตามเมื่อหลวงปู่มาปิดล้อมอาคาร ทำให้คดีต่างๆ ไม่เดินหน้า ถุย
ทีนี้เมื่อเขาปฏิเสธการรับ หลวงปู่ก็บอกชาวนาว่าใครจะไปหาอธิบดี DSI เพื่อยื่่นหนังสือ เขาก็อยากไป แต่ก็โดนลากไปลากมา ที่จริงอยุ่ตรงนี้ไม่ต้องลากไปไหนเพราะคำตอบทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ทั้งศาล ทั้ง dsi ทั้ง ก.ยุติธรรม ก็จบไปแล้ว ทนายก็รับเรื่องไปแล้ว เข้าใจว่าปลายสัปดาห์นี้จะต้องฟ้องให้ได้

อีกเรื่องหนึ่ง คดีของหลวงปู่เอง เรื่องหมายจับ ที่พี่น้องเพชรบุรีหนีมาสิบกว่าคน ข้อหาเดียวกันคือ กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้เกิดการเลือกตั้ง ข้อหาเดียวกัน(ฮา) พี่น้องที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่เราไปคัดค้าน เพราะเรารับกติกาแบบจัดตั้ง บริษัทการเมืองจำกัดไม่ได้ใช่ไหม ทรราชจะกลับชาติมาเกิดมาเสวยอำนาจต่อไป เรายอมไม่ได้ เราจึงไปคัดค้านเพื่อขอให้มีกติกาใหม่ แล้วค่อยเลือกตั้ง

วันนี้มีข่าวดี หลวงปู่ให้ทนายทำเรื่องอุทรณ์ ไปคัดค้าน ไม่น่าเชื่อ ปาฏิหารย์ศาลรับคำร้องคัดค้าน (เฮ) นัดไต่สวน เพราะฉะนั้นพี่น้องที่โดนคดีแบบนี้ใจร่มๆ เพราะเมื่อศาลรับแล้ว 1 รายก็จะเป็นบรรทัดฐาน ให้คนอื่นๆ ไม่ต้องกลัวติดคุก ก็ส่งข่าวให้ทุกเวทีที่จะติดคุกอยู่รอมร่อ ก็สบายใจ เพราะหมายจับยังไม่เป็นผลเพราะศาลรับแล้วก็ต้องพิจารณากันต่อไป

เวทีนี้ชนะทุกวัน ไม่มีวันไหนแพ้ มีงานตลอด สำเร็จตลอด จะแพ้ไหม (ไม่แพ้) น้ำมันแห้งลงๆ ตอมันต้องผุด ตอนนี้รัฐบาล ขี้ก็ไม่เป็นสุข นอนก็ไม่ได้ ขอให้น้ำมันแห้งจริงๆ เถอะแล้วสังคมจะเห็น แล้วมันจะอยู่ไม่ได้เอง ปัญหาคือ เราจะมีขันติความอดกลั้นเป็นธรรมเครื่องเผากิเลสอย่างยิ่ง ได้แค่ไหน
รัฐบาลเป็นกิเลส เราเป็นคนดี ต้องอดทน อดกลั้น เพราะความอดทนอดกลั้นจะเผากิเลสให้เร่าร้อน เรานี้เย็นกาย เย็นจิต แต่มันทุกข์ทุรนทุราย หาทางรอด ทางหนี

ตอนนี้ก็เริ่มส่งสัญญาณ มีคณะมาขอเจรจา แต่หลวงปู่ก็ทำโง่ดูว่ามันจะว่าอย่างไร กูยอมกินหญ้าในสายตามึง(ฮา) ตอนนี้ถึงคราวกูกล่อมมึงมั่ง สุดท้ายมันยกนิ้ว หลวงปู่สุดยอด สรุปว่ารัฐบาลกำลัง หาทางลงแบบไม่เสียรังวัด หลวงปู่บอกแล้วว่า คุยกับทุกคนไดั ไม่สนใจหรอกว่ามันเป็นใคร ขอให้มันเป็นลูกพ่อเรา และกลับตัวกลับใจ เราเอาใจดีชนะใจดำ เอาความประเสริฐชนะความเลวชั่วช้า ไม่มีอะไรที่เราจะทุรนทุราย มีแต่คนชั่วที่ทุรนทุราย

เพราะฉะนั้น ชนะเห็นๆ ใจร่มๆ ถึงเวลาก็มาสวดมนต์ เดี๋ยววันมาฆะบูชา วันที่ 14 คุณสุเทพจัดวันรักประเทศไทย เราก็จัดวันรักพ่อหลวง สวดมนต์ นั่งสมาธิ เดี๋ยวก็ชนะเอง ไม่ต้องไปทุรนทุราย เชื่อหลวงปู่เถอะ อะไรที่ทำไม่สำเร็จหลวงปู่ไม่ทำหรอก

วันนี้คุณหมอระวี มาเยี่ยมที่แจ้งวัฒนะ ได้มีโอกาสพูดคุย คุยปัญหาหลากหลาย รวมทั้งใน facebook ฉันบอกหมอระวีไว้ว่า คุณหมอฉันมีชีวิตที่ไม่เหมือนคนอื่น ฉันไม่เคยฝากชีวิตไว้บนฟองน้ำลายที่ปลายลิ้นของใคร ถ้าคุณหมอเป็นผู้นำ ต้องไม่สนใจ ไม่งั้นจะล่าช้า และไปไม่ถูก ฉันเขียนบทโศลกไว้ว่า "ลูกรักคนดี ไม่ไหวติงต่อคำชม คำนินทา" นั่นแหละคนดีจริง ชีวิตฉันต้องสามารถควบคุมชีวิตฉันได้ ไม่ใช่ปล่อยให้ใคร อะไร มาควบคุมชีวิตฉัน ขอเพียงสิ่งที่ทำเป็นประโยชน์ต่อสรรพสัตว์ แม้ทำแล้วจะโดนดูถูกเหยียบหยาม ทำร้ายทำลาย ฆ่าให้ตายฉันก็จะทำ เพราะฉันเห็นประโยชน์ที่จะเกิดแก่แผ่นดิน ที่ฉันเห็นอย่างนี้เพราะ ฉันไม่ได้มาจากอำนาจอะไร "ไม่มีอะไร ไม่ได้อะไร ไม่เหลืออะไร สุดท้ายกูตายแน่" แต่ก่อนที่ฉันจะตายขอให้ฉันได้มีโอกาส ให้ ให้และให้ ฉันก็ตายอบ่างสบายใจแล้ว ไม่เห็นต้องคิดอะไรมาก ความตายยังไม่ห่วง แล้วจะมาสนใจอะไรกับน้ำลายที่ชาวบ้านเขาถ่มถุยออกมาให้เรา เฮ้อ... ไม่รู้จะโง่กันไปถึงไหน ถ้าเรายังมีตัวตนที่หนักมากๆ แล้วเราจะไปช่วยพี่น้องได้ย่างไร เราจะช่วยปลดปล่อยความทุกข์ของพี่น้องได้อย่างไร อย่างนี้น่าสงสารจริงๆ

หลวงปู่เขียนขึ้นเพื่อเตือนสติแกนนำทั้งหลาย วันนี้ใครจะมาถุยถ่มเรื่องหลวงปู่ คนมันชอบเอามาให้อ่าน ที่มูลนิธิธรรมอิสระไปซื้อที่ดินปลูกป่าถวายพ่อหลวงที่เชียงใหม่ ปลูกแล้วก็ยกให้ป่าไม้ มีคนไปลือว่าหลวงปู่ไปซื้อที่ปลูกบ้านอยู่ ที่จริงคือเราไปซื้อปลูกป่าที่ชาวบ้านที่เขามีบ้านอยู่แล้ว ขนาดแม่หลวงปู่ป่วยก็ต้องไปกระซิบบอกแม่ว่า แม่อย่าป่วยมากนะ หลวงปู่หาเงินได้ปีละร้อยล้าน แต่ไม่ใช่เงินของหลวงปู่ เป็นเงินวัด แม่อายุ 80 ยังต้องนั่งขายน้ำที่วัด เพื่อหาเงินไว้ทำศพตัวเอง เวลาแกป่วย เมื่อแกรู้ว่าหลวงปู่มาที่นี่ ไม่มีเงิน แกเอาเงินที่แกสะสมไว้ได้สามแสนบาทยกมาให้หลวงปู่ใช้กู้ชาติ นั่นเป็นเงินที่แกหามาทั้งชีวิต

เล่าให้ลูกหลานฟังเพื่อมั่นใจว่า สิ่งที่ทำอยู่บนเวทีนี้คือหัวใจสีขาวของนักสู้ นักรบพระราชา ขอเพียงปลดเปลื้องคนไทยได้ ให้ชาติชนะ พระราชานะ คนไทยทั้งประเทศชนะ (หลวงปู่น้ำตาไหล )ที่ร้องไห้นี่เพราะคิดถึงแม่

(อาจารย์ชัยณรงค์ เอาเงินมาถวายหลวงปู่ 1 ล้านบาท )
ขอบคุณมาก หลวงปู่จะได้เอาเงินนี้ไปจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมของศาลที่จะใช้ในคดีของพี่น้องชาวนา

หมายเหตุ ผู้ถอดเทป :
เทปนี้ยาวและหลวงปู่พูดเร็ว หากมีเวลาขอให้เปิด VDO วันนี้ดูอีกรอบนะคะ
Tracypooh Pla




#1057617 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by redfrog53 on 10 February 2014 - 04:39

พร้อพรักชาติ มีครบกันแล้วยัง???



เสมา ขุนศึกรักสถาบัน
เคสป๊อปครอนมาแล้ว อยากได้

1604539_605601606173457_1803084668_n.jpg


คุณอิน khun in
ป๊อบคอร์นลดโลกร้อน

1800872_709520595747582_451519523_n.jpg?


#1041984 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by เสือยิ้มยาก on 1 February 2014 - 20:02

bloody law @l0l93 28m

พี่เสื้อแดงบางคนถามว่า "ไอ่สัด ไหนมันบอกว่าจะชุมนุมอย่างอหิงสา ถ้ามึงอหิงสาจริง ทำไมไม่ให้เขายิงฝ่ายเดียว มึงยิงสู้ทำไม" #อัลไลลลลล

 

พ่องมึงดิ กุก็มีลูกมีพ่อม่แม่นะโว้ย

ส่วนพวกที่ยิงตอบโต้นั้น เขามาตามหา "สิ่งศักดิ์สิทธิ์" โว้ย เขาไม่ได้มาชุมนุม  เย็ดเข้ :lol:

 

 




#1037131 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by HiddenMan on 30 January 2014 - 10:38

1622265_242116135967372_529780530_n.jpg

 


#เวทีชิดลม กลับมาตามคำเรียกร้อง!!!

ART LANE Round 3 ตอน Chidlom Picnic

ยกระดับ Election Day Special ฉลอง No Vote ด้วยกันที่เวทีชิดลม

มาปิกนิคดื่มกินของดีๆเก๋ๆ บนถนน Food Lane ของเหล่าแม่ค้ารักชาติ รายได้การกุศล ตั้งแต่เช้ายันค่ำ 11:00 - 22:00 วันที่ 2 ก.พ. วันเดียวเท่านั้น



#1027346 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by คนกรุงธน on 24 January 2014 - 21:34

ฝากถึงคุณตำรวจที่มีใจเป็นกลางๆ อ่านแล้วฉุกคิดบ้างนะครับ

 

ตำรวจดี ข้อความ.jpeg




#1027152 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by ธีรเดชน้อย on 24 January 2014 - 20:11

 
ช่วงเตรียมสลับร่าง จากผู้ประกาศเป็น "ผู้ชุมนุม" เสื้อลายนกธงชาติ ของ "พี่ไข่" สมชาย แก้วทอง วันนี้ลายใหม่ยังหาซื้อไม่ได้ บล๊อคพิมพ์แตก! คิดดูละกันยิ่งลักษณ์ คนแห่ซื้อเสื้อเพื่ออัปเปหิหล่อน จนบล๊อคพัง!
995029_726901493994219_1596583714_n.jpg1017548_726901523994216_221156751_n.jpg
 
ผุ้ชายคนนี้ ไปชุมนุมเกือบทุกวัน สุดยอด  :wub: 



#1026663 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by ชาวสวน on 24 January 2014 - 16:13

 
ห้องทำงานทหารเรือพระราชา.พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์.ผบ.หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือหน่วยรบพิเศษ SEAL ฐานทัพเรือสัตหีบ...
"หากพวกกองกำลังต่างชาติเข้ามาสร้างสถานการณ์ทำร้ายคนไทยเหมือนปี53 พวกเราคงไม่อยู่เฉย."..อีกเสียงที่ได้ยิน
998152_703558199676260_50211969_n.jpg
1653580_703558226342924_112124_n.jpg
1557643_703558273009586_1316246508_n.jpg



#1025805 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by nf9 on 24 January 2014 - 07:48

[url=http://pic.free.in.th/id/8720440d1325aa7f8449d1f9d5aa90fc]140124074656.jpg[/url

 

เวทีชิดลม..กลับมาแล้วววววว  24-25-26 มกราคมนี้ 3 วันเท่านั้น!!!




#1024321 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by simba on 23 January 2014 - 13:00

640_afbbh5bbfe9a8h8e7fj9d.jpg




#1022711 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by lakhin on 22 January 2014 - 15:45

996525_648573765201085_770847633_n.jpg

1076078_100001454030105_113817295_q.jpg
กำลังติดตาม · 10 นาทีที่แล้ว

ชัดๆไปเลย....กปปส.ในพื้นที่ ไปให้กำลังใจ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล ถึงที่ทำงาน สัตหีบ ผบ.หน่วยซีล ประกาศลั่น พร้อมตายเพื่อประชาชน ยันเป็นทหารของ"ในหลวง"เป็นทหารของชาติ ยันจะไม่ฆ่าคนไทย ด้วยกันเอง แฉมีการนำกำลังต่างชาติเข้ามา มาเพื่อฆ่าคนไทย เผยมีหลักฐาน รู้อยู่กับใจว่าใครเป็นคนทำ ยืนยันพร้อมที่จะ"ตาย-ลาออก-ติดคุก"แต่ขออยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ไม่เป็นขี้ข้าใคร....ป๊าดดด

ที่หน่วยสงครามพิเศษทางเรือ(นสร.) สัตหีบ ชลบุรี กลุ่ม กปปส .ในภาคตะวันออก ได้ไปให้กำลังใจ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.นสร.
นาง อรอนงค์ ศรีพรมนัส ตัวแทน กลุ่ม กปปส.ภาคตะวันออก กล่าวว่า วันนี้พวกเรา ได้นำดอกกุหลาบ กระเช้าของขวัญ รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่พวกเราเคารพนับถือมามอบให้ พลเ.ร.ต.วินัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ท่าน และกำลังพลของหน่วย ที่ปฎิบับัติหน้าที่ในฐานะทหารของชาติ เป็นทหารขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นทหารของประชาชน และพวกเราจะขอยืนเคียงข้าง หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ถึงจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม

พล.ร.ต.วินัย กล่าวว่า ตนเองไม่ได้คิดอะไรมาก ในเรื่องของงานที่จะต้องทำมันเป็น หน้าที่ ที่ยอมรับได้ใน 3 สถานะ ที่ผมได้ทำไป คือคิดก่อนทำ แล้วคิดมาเป็นปีด้วย ผมไม่รับตำแหน่ง หรือยศสูงสุด ที่ผ่านมาเพราะผมห่วงงาน วันนี้ที่ผมประมาณสถานการณ์แล้วว่ามันจะเป็นอย่างนึ้
"ผมขอยืนยัน ว่าหน่วยของเรา เป็นทหารของชาติ ของในหลวง แล้วก็ของประชาชน เราจะไม่ฆ่าคนไทย ถึงแม้เขาจะคิดต่างกับเรา เราต้องให้อภัยเขา สิ่งที่เขารู้มันน้อย ไม่เหมือนอย่างที่เรารู้ เราก็ไม่ว่ากัน อันนี้คือการคิดต่าง แต่การที่เอากำลังต่างชาติ เข้ามาเพื่อที่จะฆ่าคนไทย อันนั้นเป็นสิ่งที่ผมยอมรับไม่ได้ แล้วที่โกหกกันมา มันคือเรื่องไม่จริง ปี 2552-2553 เอากองกำลังต่างชาติเข้ามาจริงๆแล้วเรามีหลักฐานด้วย ผมยืนยันแล้ว หน่วยเราทำงานมาไม่เคยคิดจะมาโปรโมตตัวเอง งานบางอย่างเป็นเรื่องลับมาก ลับที่ต้องตายไปกับตัวเราก็ต้องทำ ทำเพื่อไม่ได้ต้องการลาภยศสรรเสริญ เราทำงานเพื่อประเทศชาติ หน่วยเราเป็นอย่างนี้ ถึงจะไม่ได้การรับชื่มชมยินดี แต่เรารู้อยู่ในใจใครเป็นคนทำ ใครเป็นคนไม่ทำ ความสุขมันก็อยู่ในใจ ที่เราได้ทำ ถ้าเราทำเพื่อชาติ และประชาชน สุดท้ายไม่ว่าผม จะเป็นพลเรือตรี เป็นพลเรือโท พลเรือเอก ก็ตาม แต่ผมก็พร้อมที่จะเป็นลุงแก่ๆตั้งนานแล้ว และพร้อมที่จะตาย พร้อมจะออก และพร้อมที่จะติดคุก ถ้าติดคุกอย่าลืมไปส่งโอเลี้ยงด้วยแล้วกันผมไม่ต้องการเด่นดัง ลาภยศ สรรเสริญ อะไรทั้งสิ้น ใครจะให้ผมเป็นอะไร ผมไม่เอา ผมอยู่ในที่ ผมพอเพียงของผม ถ้าเราไม่ทำประเทศชาติวันนี้จะอยู่ไม่ได้ ประเทศชาติต้องมาก่อน แล้วลูกหลานของเราในอนาคต จะอยู่อย่างดี และมีศักดิ์ศรีไม่ได้เป็นขี้ข้า หรือทาสของใคร ขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจ"



#1019093 นะครับท่านผู้ชม สิทธิเสรีภาพในการพูด เสรีภาพในการแสดงความเห็นของผม โดนสมเจียม...

Posted by เช never die on 20 January 2014 - 20:05

020.png

 

นะครับ ...   เพื่อนๆ เสรีภาพในการคิด เสรีภาพในการพูด เสรีภาพในการแสดงความเห็น โดนนายสมศักดิ์ เจียมธีระสกุล ผู้ยืนท้าทายเจ้า(ที่ไม่มีอำนาจอะไรจะปกป้องตนเอง) ผู้พร่ามบ่นกอดคำภีร์ บริกรรมคาถาเสรีภาพ เสรีภาพ อุ้มหายไปในสายไฟเบอร์ออพติคเรียบร้อย

 

วันหน้าใครเจอสมศักดิ์ก็บอกมันด้วยว่า ถ้ามันยังเรียกร้องเสรีภาพในการพูด ผมก็จะขอเรียกร้องเสรีภาพในการพูดแบบเดียวกับมันเช่นกันครับ




#1009153 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by Bookmarks on 16 January 2014 - 00:37

ข่าว 3 มิติวันนี้ เสนอข่าวผู้ชุมนุม 2 เบรคเลย ไม่รู้ว่าเพราะวันนี้กำนันพูดถึงช่อง 3 บนเวทีหรือเปล่า

มันกำลังจะเป็นช่องของหมีแพนด้า  :lol:

1555294_566428470109773_212911098_n.jpg




#1007965 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by phoebus on 15 January 2014 - 13:09

สมชาย ซ่วนเซ่ง

 

ฝากบอก คุณยิ่งลักษ์ ด้วยว่า ชีวิตผมพิการขา มือ เท้า ทำงานทุกอย่างที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ตัวเอง แต่คุณยิ่งลักษ์ละ ครบ 32 ทุกอย่างมั่วแต่กินบ้านกินเมือง ไม่อายคนพิการบ้างหรือครับ ทำงานแลกเงินเดือน ไม่ใช้ทำงานกินเงินเดือนของประชาชน แม้แต่ภาษีคนพิการ คุณยิ่งลักษ์ก็กินอย่างหน้าไม่อาย ขอฝากคุณลุงเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่คนพิการทั่วประเทศ จากคนพิการ ที่มีเพียงความพิการกาย ไม่ได้พิการสมอง ไม่ได้พิการใจ ที่คุณยิ่งลักษ์ ไม่รู้สิทธิ์รู้สาว่าความลำบากแค่ใหนที่จะหาเงินกว่าจะได้สักบาทมาเลี้ยงชีวิต แต่คุณยิ่งลักษ์ นอนกินภาษีคนพิการคุณไม่อายเลยหรอครับคุณยิ่งลักษ์ คุยผ่านเจ้าของเฟสครับ สมชาย ซ่วนเซ่ง เด็กใต้ที่ใจไม่ท้อ

 

1544381_620221524699586_1185353070_n.jpg