Jump to content


นายฮ้อยแม้ว

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 22:47
-----

#951022 แม้วมันเชื่อมั่นในอำนาจเงิน แล้วสุเทพและแกนนำเชื่อมั่นอะไร ที่คิดว่าจะชนะ?

โดย นายฮ้อยแม้ว on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 03:50

ผมว่างานนี้แสงสุดท้ายแล้วละครับพี่น้อง..... ผมว่าเอาจริงๆนะ ถ้าสู้แบบพลเมืองดีกับโจรมันไม่สะเทือนหรอกมันก็แค่ประวิงเวลาไว้ แล้วรอให้กระแสตีกลับมาที่ฝั่งเรา หวังว่าวันที่ 9 นี้ ถ้าคนออกมาเยอะ อยากเห็นมาตรการอะไรที่มันกำจัดโจรได้จริง มาตรการอะไรผมก็ยอมทำตามทั้งนั้น ถึงเป็นยาแรงก็เถอะ ......... ให้มันรู้ไปว่าความจริงความถูกต้องจะแพ้ความเลว

ถ้ากำนันสุเทพแพ้ หมายถึงประเทศใแพ้ไปด้วย


#940336 ผมขอตั้งกระทู้ ให้กำลังใจคุณลุงสุเทพครับ

โดย นายฮ้อยแม้ว on 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 04:50

ไอ้แม้วมันคงเสียดาย  ตอนตั้งไทยรักไทย ซื้อตัวลุงกำนันแกไปไม่ได้   :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 




#940330 รู้ไหมทำไมแดงจึงยกเลิกการชุมนุม......

โดย นายฮ้อยแม้ว on 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 04:14

เมื่อช่วงเช้าผมได้ดูช่องเนชั่น นักข่าวเผยแพร่ข่าวคำพูดของ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ว่า

 

"ได้ติดตามสถานะการณ์ที่รามคำแหงมาตลอดและเป็นห่วงนักศึกษาที่อยู่บริเวณนั้นมาก จากเหตุการณ์ที่มีนักศึกษาเสียชีวิตทำให้ทราบว่าการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงมีกองกำลังติดอาวุธปะปนอยู่กับกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจและเป็นห่วงเด็กนักศึกษาในมหาลัยรามคำแหงอย่างมาก ผมจึงต่อสายตรงไปที่นายกรัฐมนตรีและแสดงความไม่สบายใจต่อการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง"   

 

ปรากฎว่าเช้าวันนี้เสื้อแดงประกาศยุติทันที ทั้งที่เสื้อแดงเองคุมสถานการณ์แถวรามไว้ได้หมด  นักศึกษารามได้แต่หลบอยู่ภายในมหาลัย ตำรวจไม่ออกมาดูดำดูดีนักศึกษาเลยแต่กลับดูแลเสื้อแดงเป็นอย่างดี     ถ้าเป็นสันดานของเสื้อแดงโดยแท้แล้ว  ไม่มีทางที่พวกนี้จะหยุดแน่นอน

 

 

จากที่ผมวิเคราะห์ดู  

 

-ผบ.ทบ. แสดงท่าทีที่ไม่ดีต่อรัฐบาลแล้วจากกรณีที่มีนักศึกษาเสียชีวิต    พวกคณะรัฐบาลจึงเสียวสันหลังวาบหากไม่ฟังผบ.ทบ.  ยังดึงดันให้เสื้อแดงชุมนุมต่อไป   ยิ่งลักษณ์จึงต้องสั่งให้แดงยุติการชุมนุม

 

-หลังจากนั้นทหารก็ส่งกำลัง และคุ้มกันนักศึกษาออกมาเอง ทั้งที่จริงหน้าที่นี้ต้องเป็นของตำรวจ  แสดงให้เห็นว่า  ทหารคงเหลืออดแล้วเหมือนกันที่เห็นฝั่ง รัฐและเสื้อแดงทำร้ายนักศึกษาถึงขั้นเสียชีวิต โดยที่ตำรวจไม่ทำอะไรเลย

 

-เหตุการณ์นี้ ทำให้รู้ว่า ทหารไม่เล่นด้วยกับรัฐบาลแน่นอน  รัฐบาลจึงเหลือแต่กำลังตำรวจเท่านั้น  ซึ่งไม่นานถ้ามวลชนจัดการกับตำรวจได้ จบแน่นอน........

 

 

สรุป.... ที่แกนนำแดงสั่งยุติการชุมนุมไม่ใช่เพราะห่วงชีวิตคนเสื้อแดงหรอก  แต่โดนสั่งมาจากรัฐบาล และห่วงเสถีรยภาพรัฐบาลมากกว่าชีวิตคนเสื้อแดง  

 

 

**** ถ้าผมโกหกเรื่องเนื้อข่าว ขอให้ผมตายโหง แต่ถ้าผมเอาเนื้อข่าวจริงมาพูดขอให้ชีวิตผมเจริญสาธุ*****

 

 




#930855 ขอตั้งกระทู้เลอะเทอะ สู้กับตำรวจ

โดย นายฮ้อยแม้ว on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 06:03

ตำรวจมันมีรถปราบจราจลครับ ไอ้รถนี่ตัวร้ายเลย อาวุธเดียวที่จะสู้ตำรวจได้คือมวลชนครับ ถ้ามวลชนเยอะแล้วมาไม่ขาดสาย ตำรวจเห็นก็ขี้ขึ้นสมองแล้วครับ


#930844 ท่านเทพ ฝัน(กลางแดด)ว่า..จะล้มระบอบทักษิณให้ไดภายใน ..(กระทู้ทำOTหาค่ากับข้าว)

โดย นายฮ้อยแม้ว on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 05:29

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

ตอนท่านสุเทพตั้งเวทีที่สามเสน ผมก็คิดว่าคงไม่มีผลอะไรกับรัฐบาลหน้าด้านแน่ๆ เพราะมันทั้งหนาทั้งกุมอำนาจไว้รอบทิศ เปรียบเสมือนการเดินหมากทักษินมีทั้งขุนทั้งม้าทั้งเรือแต่สุเทพมีเพียงเบี้ยและตัวเองเท่านั้นใครๆก็มองว่ากระดานนี้ไม่มีผลอะไรแน่ๆทุกอย่างเหมือนเดิม

จนทักษินเดินหมากเรื่อง พรบ.สุดซอยบวกกับพรรคเพื่อไทยประกาศไม่รับอำนาจศาลอีก เหมือนมั่นใจแล้วว่าจะเดินกินได้อย่างใสๆ จึงเดินขุนเข้าไปในวงล้อมของเบี้ยจนโดนเบี้ยล้อมและรุก จนขุนต้องถอยรูด การเดินหมากที่ผิดพลาด พร้อมทั้งประเมินกำลังของเบี้ยตัวน้อย แต่มากตัวต่ำเกินไปทำให้ ทักษินและสมุนในคราบผู้กุมอำนาจรัฐเพลี้ยงพล้ำไปเยอะ ตอนนี้ดูท่าจะโดนเบี้ยรุกเสียแล้ว แต่กระดานยังไม่จบ ถ้าเบี้ยมีน้อยเกินไปที่จะล้อมขุนโดนการผ่านม้ากับเรือ ผลก็อาจจะเป็นว่าฝ่ายสุเทพแพ้ก็เป็นได้ กระดานนี้ขึ้นอยู่กับเบี้ยว่าจะมีให้รุกมากแค่ไหน

อย่าประเมินคุณสุเทพต่ำไป!!!!
-ครั้งแรกที่คุณสุเทพเดินขบวนจากสามเสนไปวัดพระแก้ว ใครๆก็คิดว่าแค่เดินไปแค่นี้จะมีอะไร ที่ไหนได้พาคนไปยึดพื้นที่ราชดำเนินเป็นเวที ตัดหน้าเสื้อแดงที่เป็นเจ้าประจำตรงราชดำเนิน ตรงนี้ใครก็คิดไม่ถึง

-ยกระดับครั้งแรกมีเรื่องอารยะขัดขืนที่ให้มวลชนหยุดงานและจ่ายภาษีล่าช้า ตอนแรกที่ได้ฟังก็คิดว่าจะทำอะไรกับรัฐบาลหน้าด้านได้ ที่ไหนได้ไอ้พวกรัฐมนตรีรวมถึงนายกออกมาเต้นแร้งเต้นกากันใหญ่ เพราะส่วนใหญ่มวลชนที่ต่อต้านรัฐบาลเป็นมวลชนที่จ่ายภาษีหลักเข้าคลังประเทศทั้งนั้น

-ยกระดับหลังวันที่ 24 ที่มีคนมาจำนวนมหาศาล กระจายกำลังเดินไป 12 ที่ ตอนแรกผมก็คิดว่าทำไมคุณสุเทพกระจายคนไปหลายที่ในเวลาเดียวกันแล้วมวลชนจะพอเหรอ ที่ไหนได้กลายเป็นกระจายกำลังตำรวจไปหลายที่ทำให้กำลังตำรวจไม่เพียงพอแล้วคุณสุเทพก็ยึดสำนักงบประมาณได้อย่างละมุนละไม


ต้องดูกันหลังจากนี้ ถ้าพลังมวลชนแผ่วก็จบ แต่ผมว่าคงไม่แล้วละดูจากพลังทุกคนที่เทกันหมดหน้าตัก จบตอนไหนก็ไม่สำคัญ แต่ผมว่าระบอบทักษินจบแน่นอน


#930758 จำนวนควายแดงที่ราชมัง

โดย นายฮ้อยแม้ว on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 01:26

131127105253.jpg

 

 

อารยะขัดสน แหมมม...คิดได้นะท่าน ผมฮาแทบตกเก้าอี้ :lol:  :lol:  :lol:  :lol:




#909320 พลพรรคเสื้อแดงช่วยมาแย้งหน่อย

โดย นายฮ้อยแม้ว on 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:00

ไม่เคย แถ แต่พูดว่า รธน 50 ทำจาก รัฐประหารใช่ไหม = แล้วใครไปลงเสียงรับรัฐธรรมนูฐ คณะปฎิวัติเหรอ หาาาา ...ประชาชนทั้งนั้น ถ้าประชาชนไม่เห็นด้วยเขาก็ลงเสียงไม่รับไปแล้วแล้วมันไม่ประชาธิปไตยตรงไหนในเมื่อมาจากคนทั้งประเทศออกเสียง    หัดใช้สมองและ เหตุผลมาแย้งบ้าง ไม่ใช่โดนแกนนำแดงจูงจมูกอย่างเดียว  ดูดาวเทียมจนสมองเปื่อยแล้วเหรอแยกเแยะ เหตุและผลไม่ออก  

 

ผู้หญิง ไปด่า ไม่ใช่ ผู้ชาย = พูดอะไรอะ งงงงง อธิบายเหตุและผลบ้างก็ดีนะ ใช้สมองบ้างจะได้มีความคิดให้ตัวเอง...

สส. คือ อำมาตย์เหรอ = สส. คือ ตำแหน่งไหมละ  มีอำนาจทางการเมืองไหมละ  สามารถโหวตเสียงออกกฎหมายได้ไหมละ .....  หรือ สส. ของคุณมันคือ สูบส้วม หาาา

คนเสื้อแดงรู้หมด ว่าอำมาตย์ คือใคร = ก็อย่างที่ตั้งคำถามไว้ด้านบนแล้ว  คำก็อำมาตย์ สองคำก็อำมาตย์     อำมาตย์เนี่ยคือใครกันทำไมพวกเสื้อแดงแน่จริงไม่พูดชื่อไม่ประกาศตัวสู้แบบจริงจังออกหน้ากันมาเลยละ  คนเยอะไม่ใช่เหรอ  เสียงส่วนใหญ่ของประเทศไม่ใช่เหรอ   บอกมาเลยคือใคร ออกตัวมาเลย  อย่ากลัวสิ  ประชาชนคนไทยจะได้จัดการให้จบสิ้นไป  ....... ขอย้ำอีกที  ถุยยยย 

แล้วประกาศ พรบ เหตุการณ์ ฉฉ ทำไม ไม่งั้น คุณท่านมานำ ทัพ แล้ว = ก็อย่างที่บอกด้านบน  ถ้ามาไม่ได้แล้วทักษินมันพูดทำไมอะ ว่าเสียงปืนแตกจะกลับมานำ  อย่างนี้เขาเรียกตอแหล  หลอกควายนี่นา

ถ้าอยากรู้ลองเป็นเสื้อแดงดิ = ผมไม่ได้โง่มากขนาดนั้น  เป็นคนเก็บขยะยังมีศักดิ์ศรีมากกว่าเลย  คนเก็บขยะแม้คนมองต่ำต้อยก็ยังทำให้บ้านเมืองสะอาด  แต่พวกเสื้อแดงล้วนสกปรก และดีแต่สร้างขยะ  ให้บ้านเมือง  คอยโง่ให้พวกชั่วใช้งาน

 

 

จากการที่ได้ โต้ตอบกับคุณที่เป็นเสื้อแดงแล้ว  ทำให้ผมรู้ว่า  โง่อย่างเดียวไม่ได้ ต้อง จิตสำนึกต่ำด้วย  คิดอะไรเองไม่เป็น ชั่งน้ำหนักเหตุและผลไม่ออก  ฟังอย่างเดียวไม่เคยคิด  และ แถเป็นอาจิน.......  เฮ้ออนาจใจ




#909206 พลพรรคเสื้อแดงช่วยมาแย้งหน่อย

โดย นายฮ้อยแม้ว on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:27

1 คดี สุเทพ กะ อภิสิทธิ์ ก็ฟ้องแล้วนิ  =  สั่งฟ้องแล้ว  แล้วศาลฏีกาตัดสินรึยัง  บอกแล้วอย่าแถ.... 

ศาลตัดสินจาก กฎหมาย ปฏิวัติ ไม่ใช่ ประชาธิปไตย  =  กฎหมายปฎิวัติได้ยังไง  รัฐธรรมนูฐ50  มาจากประชาชนทั่วประเทศโหวตรับร่างนำมาใช้ ก่อนเขาจะให้โหวตก็มีหนังสือรัฐธรรมนูฐ50 มาให้ประชนได้อ่านได้พิจรณาก่อนลงคะแนนเสียง  บอกหน่อยไม่ประชาธิปไตยตรงไหน รัฐธรรมนูฐปี50  เนื้อหาที่เพิ่มดักคอนักการเมืองชั่วได้ดีมาก  ออกมาพูดปาวๆๆ โดนฝังสมองมา เคยรู้เรื่องอะไรบ้างรึเปล่า บอกแล้วอย่าแถ.....

2 ไม่มีใครยื่นศาลฟ้องนิครับ ศาลยังไม่ตัดสิน ปวีนา เป็นผู้หญิงครับ อย่ารังแก   =  ใครจะไปยื่นฟ้ัองเรื่องแกพูดว่านกหวีดเป็นส่วนหนึ่งของความรุนแรงมันตลก  ที่เปรียบเทียบการชุมนุม2แบบ   ให้เห็นถึงจริยธรรมของปวีณาในการพ่่นน้ำลายออกมาในฐานะคนดูแลเรื่องสวัสดิภาพของเด็กและสตรี ว่าเอาสมองส่วนไหนมาคิด รึว่าอำนาจการเมืองเข้าเส้นเลือดไปแล้วถึงพูดมาได้   ถามหน่อยคำพูดไหนคำถามที่เป็นการรังแก  บอกแล้วอย่าแถ.....

3 คุณเหวง ก่อแก้ว เป็น สส ไม่มีตำแหน่งนิ = แล้วการเป็น สส. ไม่ใช่อำมาตย์ตรงไหน  มีที่นั่งในสภาสามารถ มีเสียงรับไม่รับกฎหมายของประเทศได้เนี่ย  แล้ว ไอ้เต้นตัวพูดเป็นรัฐมนตรีไหม หาาาา บอกแล้วอย่าแถ.....

4 ทักษิณ มาได้ไงครับ ประกาศ พรบ เหตุการณ์ไม่สงบ กลับมานำทัพ ผิดดิ ก็โดนกับดักอำมาตย์ ที่ดักไว้  = ถ้ามาไม่ได้แล้วทักษินมันพูดทำไมอะ ว่าเสียงปืนแตกจะกลับมานำ  อย่างนี้เขาเรียกตอแหล  หลอกควายนี่นา  บอกแล้วอย่าแถ.....  

 

แล้วถามหน่อยเถอะ  คำก็อำมาตย์ สองคำก็อำมาตย์     อำมาตย์เนี่ยคือใครกันทำไมพวกเสื้อแดงแน่จริงไม่พูดชื่อไม่ประกาศตัวสู้แบบจริงจังออกหน้ากันมาเลยละ   ไอ้พวกปากกล้าขาสั่น ........ ถุย




#909104 ด่วน ขอดูภาพม็อบวันนี้หน่อยครับ ได้ข่าวคนมาน้อย

โดย นายฮ้อยแม้ว on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20:20

เห็นที่ ราชดำเนินมีคนเอามาโพสว่า มากันไม่กี่คน

http://pantip.com/topic/31249581


เลยอยากดูภาพสดๆวันนี้ครับ

 

 

 

สมองมีแค่นี้ ถึงโดนนักการเมืองชั่วๆหลอกไปใช้งานได้โดยง่าย นี่แหละ ควายแดง   




#909083 เห็นแล้วขนลุก ภาพประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยเห็น ผู้คนแน่นราชดำเนิน!!

โดย นายฮ้อยแม้ว on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20:06

มายกมือความเป็นควายแดงหน่อย  :lol:

 

1014159_324904754312201_524540113_n.jpg

 

ขอกระโถนด่วนนนนนน.......  :wacko:  :wacko:  :wacko:  :wacko:  :o




#909071 พลพรรคเสื้อแดงช่วยมาแย้งหน่อย

โดย นายฮ้อยแม้ว on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:58

เสื้อแดงตะโกนกันปาวๆๆ  มาร์ค กับ สุทพ  ฆาตรกร100ศพ  ผมถามคำเดียวว่าศาลตัดสินรึยังว่าพวกเขาทำผิด 

 

ส่วนทักษิณ ได้ต่อสู้ทางกระบวนการยุติธรรมแล้วอย่างเต็มที่ ศาลก็ตัดสินแล้วว่าผิด แถมหนีออกนอกประเทศ เสื้อแดงดักบอกว่า ทักษิณ บริสุทธิ์

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ปวีณาบอก การชุมนุมของคนต้านนิรโทษกรรม มีนกหวีดเป็นส่วนของความรุนแรง  นกหวีดทำให้คุณพิการรึตายได้เหรออออ....

 

การชุมนุมเสื้อแดง  กี้บอกเตรียมน้ำมันมาคนละขวด กี้ยังบอกอีกมีกองกำลังติดอาวุธอยู่ในแก้ว3ประการของเสื้อแดง    ตู่บอกเผาเลยรับผิดชอบเอง   มีภาพเสื้อแดงชูเด็กเหนือบังเกอร์ยาง   ทำไมตอนนั้นปวีณาอยู่ไหนครับ 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ตอนชุมนุมเสื้อแดงปี 53 ตรรกะต่อต้านอำมาตย์ของเหล่าเสื้อแดงที่มีแกนนำเอาไปฝังหัวผู้ชุมนุมและประกาศจะไม่รับตำแหน่งเพื่อเป็นอำมาตย์       มาวันนี้ผมถามหน่อย  ตาเหวง  เต้น  ก่อแก้ว  แกนนำแดงทั้งหลายที่ชูหน้าอยู่ในสภาเขาเรียกว่าอะไร........

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

แล้วที่ทักษิณมันบอก เสียงปืนแตก ผมจะเข้า กทม. ไปนำเอง  .............   ไหนละมรึงอยู่ไหนนนนน

 

(โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า  โดนเหยียบหัวเหยียบศพเป็นทางเดินกลับบ้านของทักษิน ตาเสื้อแดงก็ยังไม่สว่างซักที  สมแล้วกับคำว่า ควาย)

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

สมาชิกใหม่อยากได้คำแย้งครับ.......  เอาแบบมีเหตุผลนะ  แถข้างไม่เอา เบื่ออออ...