Jump to content


คนราชดำเนิน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 17:06
-----

Topics I've Started

รัฐบาลรับศึกสองด้าน

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 05:42

ด้านหนึ่ง คือกปปส และอีกด้านหนึ่งที่เป็นห่วงรัดคอรัฐบาลคือ ชาวนา มะม่วงสุกแล้วกำลังล่นอยู่คณะนี้ คือการที่นายกสมาคมชาวนารู้ธาตุแท้ ของรัฐบาลว่า ตอแหล่ หลอกลวง ลองคิดสิครับว่าชาวนาจะเชื่อใคร ระหว่าง รัฐบาล กับ นายกสมาคมชาวนาที่เป็นตัวแทนของชาวนาไทย. สิ่งที่จะเห็นในไม่ช้า คือ ทั่วทุกที่จะมี มะม่วงล่น เต็มไปหมดทั่วทั้ง ประเทศ คือชาวนาไทย และ กปปส เวลาของรัฐบาล เหลือไม่มากแล้วครับ คนเลวจะไม่มีที่ยืนในประเทศไทย แน่นอน และคนเลวจะถูกกฏหมายเล่นงานในไม่ช้า ปลายทางคนเลวคือ เขมรแน่นอน
เก็บกระเป๋าเสร็จ ก็รีบไปซะ ประเทศบอบช้ำ มากแล้ว และก็ไม่ต้องกลับมาอีก เพราะถ้ากลับมา สิ่งที่จะเจอสิ่งแรกคือ คุก แน่นอนทรัพย์สมบัติที่โกงมาก็ต้องถูกยึด และไม่มีสิทธิ์ชี้แจง เพราะถ้ากลัยมาชี้แจง ก็ต้องกลับมา ติดคุก !!!

หากนายกไม่ลาออก กำนันประกาศจะพามวลชน ไปช่วยกันจับ รมต.ลิ่วล้อ กันครับเทศกาลจับตัวเฮียใก...

14 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:38

"กำนันสุเทพ" ประกาศบุกจับตัว "ปู"ในอีก 2-3 วัน

"สุเทพ" ขึ้นเวทีปราศรัยแยกอโศก เผยแผนปิดสถานที่ราชการต่ออีก 2-3 วัน หาก "นายกฯ"ยังดื้อ จ่อบุกจับตัว พร้อม รมต.รายตัว

วันอังคาร 14 มกราคม 2557 เวลา 12:41 น.

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 14 ม.ค. ที่เวทีการชุมนุมของ กปปส. บริเวณแยกอโศก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวที ซึ่งถือว่าเป็นเวทีแรกสำหรับวันนี้ ว่า พวกเราต่อสู้ 24 ชั่วโมง ทั้งวันทั้งคืน และเราจะต่อสู้ต่อไปจนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน งานนี้สู้จนจบ ไม่จบไม่เลิก ไม่กลับบ้านมือเปล่า โดยภาพรวมปิดถนน 8 แห่ง ได้แก่ แยกอโศก ถนนแจ้งวัฒนะ ห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แยกราชประสงค์ ปทุมวัน และสวนลุมพินี ซึ่งกิจกรรมกลางวัน ผู้ชุมนุมจะไปปิดหน่วยงานกระทรวงต่าง ๆ ซึ่งผู้ชุมุนมที่แยกอโศกได้รับมอบหมายไปปิดที่กระทรวงแรงงาน แต่ผู้ชุมนุมแยกลาดพร้าวไปปิดแล้ว จึงต้องให้ผู้ชุมนุมรอปิดศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หากมีข้าราชการมาทำงาน และวันที่ 15 ม.ค.นี้ ตนจะมานำพี่น้องเดินขบวนออกจากแยกอโศก ไปตามถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายเข้าถนนทองหล่อ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ก่อนกลับแยกอโศก เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันออกมาต่อสู้ขับไล่รัฐบาลภายใต้ระบอบทักษิณออกไปให้ได้

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า วันนี้ยังมีคนมาต่อรองกับตนว่าหากรัฐบาลจะเลื่อนการเลือกตั้งจากวันที่ 2 ก.พ.เป็นวันที่ 4 พ.ค. กปปส.จะเอาอย่างไร ซึ่งตนก็ตอบว่าไม่เอา เพราะการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปไม่มีความหมายในสายตาประชาชน เนื่องจากประชาชนคิดไปไกลถึงเรื่องปฏิรูปประเทศไทย โดยการให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ต้องลาออกพร้อมคณะรัฐมนตรีก่อน เพื่อให้เกิดสุญญากาศทางการเมือง และหาคนดีมาเป็นนายกฯ เป็นสภาประชาชน ทำการปฏิรูปทำให้เสร็จเมื่อไหร่ก็ค่อยเลือกตั้ง และเมื่อตนปฏิเสธก็ตัดพ้อว่ารัฐบาลถอยไปมากแล้ว ตนจึงบอกว่ารัฐบาลไม่ต้องหาทางลง ให้กระโดดลงเอง เพราะตอนขึ้นก็หาทางขึ้นไปเอง

"ภายใน 2-3 วันนี้ เราจะปิดสถานที่ราชการให้หมด ผมจะนำไปยึดสถานที่ราชการบางแห่ง แต่หากเขายังดื้อด้านอยู่อีก เราก็จะมีการควบคุมตัวนายกฯ พร้อมคณะรัฐมนตรีให้หมด โดยจะตัดน้ำตัดไฟบ้านรัฐมนตรีก่อน หากยังดื้อด้านก็จะควบคุมตัวเป็นรายคน และขอให้แต่ละคนส่งลูกเมียไปที่อื่นก่อน หากฉุกเฉินจะได้หนีได้สะดวก ขณะนี้มีกลุ่มคนเล็กที่ยุให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่สู้ต่อคือ 1.นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ 2.ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน 3.พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกฯ 4.นายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาฯ 5.นายภูมิธรรม เวชชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ 6.นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเราจะรอบุกเข้าไปควบคุมตัวเป็นรายคนตามหมายเลข" นายสุเทพ กล่าว.

1ในล้าน

24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:14

ได้รับคิวตอน1ทุ่มครึ่งพี่น้องจากทั่วประเทศ แห่มาทั่วทุกสารทิศ มั่นใจในอุดมการณ์ตามที่ตั้งใจไว้ว่าจะกำจัดระบอบทักษัณให้สิ้นซากจากแผ่นดินไทย