Jump to content


Marine

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 2 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2557 21:14
-----

Topics I've Started

ผิดสังเกตุ "ยิงกันที่แยกหลักสี่"

4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:47

ขออภัยที่กระทู้นี้อาจล่าช้าไม่ทันต่อเหตุการณ์ในทันที

   การปะทะด้วยอาวุธหนักทั้ง ปลย ชนิดต่างๆ ทั้งคาบิน และปืนพกสั้น(รายการสุดท้ายนี่ปกติธรรมดา) จากการวิเคราะห์แล้วเห็นว่าเป็นการจัดฉากการปะทะแน่นอน

 

ข้อประเด็น

ทำไมใช้อาวุธหนักขนาดนั้นถึงไม่มีคนตาย (ไม่ได้อยากให้ตายนะครับ)

ทำไมกลุ่ม กปปส ที่ถูกกล่าวหาว่ามีคนชุดดำ ถึงมีอาวุธหนัก ที่เหนือกว่า กลุ่มโกตี๋ และ ชุดพร้อมรบ ไอ้โม่ง ถุงปุ๋ย เหมือนเตียมตัวมาเพื่อจัดฉากตอบโต้ ปรากฏกาย ได้ทันที ตั้งแต่เดินนำหน้ารถเครื่องเสียง กปปส

ทำไมจงใจให้สื่อถ่ายภาพได้ชัดเจน ใกล้มากๆ แค่ระยะแท่งปูนกั้น ทุกครั้งเคยได้ภาพชัดขนาดยี่ห้อถุง

ทำไมผู้ยิงทั้งสองฝ่ายหายไปในกลีบเมฆ โดยไม่ทิ้งร่องรอย (มันมีปืนใครจะกล้าตามมัน)และพยายามให้เห็นอาวุธหนัก เช่นปลายปืนที่ถุงปุ๋ย เพื่อให้เข้าใจว่าเป็น จนท รัฐ มาช่วย กปปส

 

หากมีการจัดฉากให้ตอบโต้กันจริง ใครได้ประโยชน์-เสียประโยชน์

ผู้ที่ได้ประโยชน์ คือ รัฐบาล จะได้ฟ้องชาวโลกว่า กปปส ไม่ได้ ปราศจาก อาวุธจริง นิยมใช้ความรุนแรงเหมือนกัน ประมาณว่าปากว่าตาขยิบ

ผู้เสียประโยชน์ คือ กปปส เสียภาพพจน์ ที่มีการใช้อาวุธมาข้องเกี่ยว แม้จะอ้างเพื่อป้องกันตัว หรือขอบคุณชายชุดดำที่ไม่ทราบว่าเป็นใครก็ตาม จะมีคำถามตามมาว่า ทำไมต้องพกอาวุธ?? 

 

เมื่อเป็นเช่นนี้ จากเดิม กปปส ที่คิดว่าถือไพ่เหนือกว่าในเจตนา ที่จะชนะน๊อคอย่างขาวสะอาด เริ่มมีสีเทาปน โดยไม่ตั้งใจการไม่ขอเจรจากับรัฐบาลเพื่อหาข้อยุติ อาจไม่สามารถยืนกระต่ายขาเดียวไม่ยอมเจรจา ได้หนักแน่นนัก

 

ฉนั้น กปปส น่าจะพอเข้าใจในประเด็นนี้ ให้ถูกยัดเยียด การมีอาวุธในครอบครอง ใช้ความรุนแรง ชายชุดดำซึ่งทำทีเหมือนมาช่วย กปปส ในเหตุดังกล่าว เป็นการหวังดีประสงค์ร้ายของรัฐบาลชั่วนั่นเอง

 

และสุดท้ายโกตี๋ ผู้นำขบวนแดง วันนั้น บอก ผบ ทบ ขู่ฆ่า เพื่ออะไร เพื่อให้ทุกคนเข้าใจได้ว่า คนที่แฝงตัวมาช่วยนั้นเป็นทหารไงครับ 555

 

 


อะไรเอ่ย ดึกเสื้อดำ ค่ำเสื้อขาว เช้าเสื้อแดง ??

26 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:33

อะไรเอ่ย ?

 

ดึกเสื้อดำ

 ติดอาวุธซุ่มลอบกัด ยิง ปานะเปิด ประทัดยักษ์

 

ค่ำเสื้อขาว

ร่วมจุดทียน เลือกตั้งไม่ ไม่เอารุนแรง (ใครตัวรุนแรงกันแน่ พี่น้องเผาเลยยยย)

 

 

เช้าเสื้อแดง ??

เปิดโต๊ะ แถลงข่าว สนับสนุน เราต้องเลือกตั้ง แล้วค่อยปฎิรูป (ปลอมๆ)

 


รัฐบาลกลัวกำนันสุเทพขี้ขึ้นสมอง ก่อกวนสัญญาณตลอด 555

15 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:13

แหมรัดถะบาน แสดงธาตุแท้ อันธพาล ได้อย่างสมบูรแบบดี ช่วยเรียกแขกเยอะๆอยู่บ้านสัญญาณดาวเทียมโดนกวน พรุ่งนี้ และทุกๆ วันจะพวกพี่น้องไปฟังที่เวทีเองเรย รัดถะบานเอ๋ย หมดครวามชอบธรรม ๕๕๕ ขี้ข้าทักษิณ แพ้ปชช 1000000 %


block สัญญาณ ถ่ายทอดกำนัน อีกแล้ว เลวเสมอต้นเสมอปลาย

8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:07

ใช้จานดำ โดนกวนสัญญาณตลอดเวลา ดีครับ จะได้ช่วยเรียกแขก ปชช ที่ยังลังเล จะออกมาดีหรือไม่

ถ้ารัฐ ยังใช้อำนาจก่อกวน ปิดหู ปิดตา แบบนี้ เขาไม่ต้องคิดมากละครับ ออกมาขับไล่มันเลย พรุ่งนี้ผมและครอบครัวเข้า กทม เช้ามืด พบกันที่ทำเนียบครับ

 

สู้ๆๆ คนที่รักในหลวงทุกๆ คน

 

สถาพร

 

 


ท่านใดพบปัญหา คุณสุเทพปราศัยเมื่อใดถูกรบกวนสัญญาณดาวเทียม ตลอดเวลา

3 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:38

ผมใช้จานดำ PSI อุปกรณ์รับ DinaSat แต่พบความผิดปกติตั้งแต่่เมื่อวาน ช่วงหัวค่ำคุณสุเทพปราศัย สัญญาณถูกรบกวน มาๆ หายๆ แต่ ส่วนใหญ่จะหายไปนานเลย โดยช่องใกล้เคียงสัญญาณแรงปกติดี แต่ชอง blue sky สัญญาณหายครับ อย่างเช่นขณะนี้เวลา 20.29 สัญญาณหายอีกแล้วครับ

 

ผมต้องเปลี่ยนมาดูจากเวป bluesky ใน notebook แทน แต่ชาวบ้านที่ดูจากจานดาวเทียมแหล่งเดียวจะไม่ได้รับข้อมูลที่ต่อเนื่อง หรืออาจรำคาญเลิกดูไปเลย

 

ขอรัฐบาลช่วยสู้ด้วยข้อมูลกันอย่างแฟร์ๆ เพราะ ปชช ไม่มีเงินไปจ้าง free tv ให้ถ่ายทอดอยู่แล้วครับ  ปล 20.34 สัญญาณหายอีกครับ

 

ปชช มีวิจารณญาณในการชมครับยิ่ง รัฐบาลยิ่งปิดกั้น ความชอบธรรมจะน้อยลงไปทุกทีๆ และเรียกแขกให้มาร่วมชุมนุม กันที่เวทีเอง เพราะคิดว่าถูกปิดหูปิดตา