Jump to content


@klangjaimuang

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
*****

Topics I've Started

โถ...อีหนู...พูดออกมาไม่อายปาก..อย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะเหมือนพวกเสื้อแดงสิจร๊ะ !!...

15 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:38

                              "เดียร์ ขัตติยา กร่าง ติงสุเทพ อย่าเอาชีวิตคนสร้างเงื่อนไข"   

 

 

         15 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และบุตรสาวของพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ซึ่งเสียชีวิตระหว่างการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงเมื่อปี 53 ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วตัวที่ใช้ชื่อว่า “ขัตติยา สวัสดิผล” แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการชุมนุมของมวลมหาประชาชน ภายใต้การนำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยหวั่นใจว่าการชุมนุมจะนำไปสู่ความรุนแรงจนขั้นมีผู้เสียชีวิต

             

        อยากขอฝากไปยังแกนนำของกลุ่มผู้ชุมนุมว่า "อย่าริอาจสร้างความรุนแรงต่อมวลชนของท่านเอง ที่พวกเค้ามาร่วมด้วยช่วยกันกับท่าน ก็เพราะเค้าเชื่อพวกท่านอย่างบริสุทธิ์ใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิรูปตามแบบฉบับของท่านได้ แล้วพวกท่านยังจะเอาพวกคนบริสุทธิ์เหล่านี้มาเป็นตัวประกันหรือฆ่าเค้าได้ลงคอ???"

              

       เดียร์ ขัตติยา ระบุว่า การสร้างสถานการณ์ความรุนแรงของใครบางคน โดยไม่สนใจว่าคนจะต้องมีคนตายอีกสักกี่คน เพื่อที่จะนำไปสู่เงื่อนไขในการอ้าแขนรอรับการรัฐประหารนั้น หรืออะไรก็แล้วแต่ มันไม่ได้ทำให้ประเทศชาติดีขึ้น แต่มันกลับทำให้แย่ลงเข้าไปอีก อย่าเอาความบริสุทธิ์และความตายของผู้อื่น มาเป็นเงื่อนไขเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้ตัวเองอีกเลย

 

                                                                        http://www.naewna.com/politic/85944

 

 

พอสวมขาวเข้าหน่อยล่ะแสนรู้จัง...

จะพูดจะจาอะไรออกมา จุดธูปถามบิดาซะก่อนก็ดีนะน้อง

ว่าเคยทำอะไรเพื่อระบอบทักษิณไว้

 

 

 

แล้วอีกอย่าง...อีหนูเองก็เคยชุมนุมไล่ระบอบทักษิณตอนปี 51 มิใช่รึ

                                                                         


เรามาร่วมแรงร่วมใจเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจไทยกันเถอะ

31 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 02:27

                                                           แถลงการณ์ฉบับที่ 1 ของสมัชชาปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจไทย

           ที่มา กลุ่มเกิดจากการรวมตัวของข้าราชการตำรวจ ที่มีหน้าที่ปกป้องและดูแลทุกข์สุข ของประชาชนตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดยกระทำการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อความสงบสุขของประชาชน จากสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่มุ่งเป้าสู่การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ มองตำรวจเป็นฝ่ายตรงข้ามของผู้นำการชุมนุม กระทำย่ำยี ต่อภาพลักษณ์และศักดิ์ศรีของตำรวจ โดยการกระทำอันมิชอบ ซึ่งเกิดจากการให้ร้าย ใช้ข้อมูล อันเป็นเท็จ ใส่ร้ายตำรวจต่อประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุม ทำให้ตำรวจได้รับความเกลียดชัง โดยที่ไม่ได้กระทำการใดอันเป็นการทำร้ายประชาชน เว้นแต่การนำของแกนนำที่ละเมิดต่อสิทธิ และกฎหมายของบ้านเมือง

          จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีองค์กรใดเสนอตัวเข้าจัดระเบียบให้การชุมนุมเข้าสู่กติกา นอกจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ กล่าวคือ องค์กรตำรวจแต่ก็มีนโยบายหลักคือ ไม่ทำร้ายประชาชน อันเป็นผลให้ผู้ชุมนุมทางการเมือง ขาดความเกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง รวมทั้งขาดความเคารพและเชื่อฟังคำสั่งปฏิบัติการของทางเจ้าหน้าที่รัฐทำให้ตำรวจถูกมองว่าไม่ปฏิบัติหน้าที่รักษากฎหมาย แต่ที่สำคัญที่สุด คือ หากไม่มีผู้เสียสละ และให้ข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงต่อสังคม ก็เป็นเหตุให้เกิดความไม่เข้าใจ และการเข้าใจผิดเกิดขึ้นกับประชาชน ผลทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติ และเกิดแตกความสามัคคีของคนในชาติ ประกอบกับการนิ่งเฉยของ การปฏิบัติของตำรวจที่ไม่ต้องการให้เกิดการกระทบกระทั่งอันทำให้ประชาชนผู้เข้าร่วมชุมนุม ทางการเมืองได้รับบาดเจ็บ บางครั้งทำให้เกิดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และของเจ้าหน้าที่รัฐ

          กลุ่มปกป้องศักดิ์ศรีวิชาชีพตำรวจ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของข้าราชการตำรวจในทุกระดับ ทั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ในเหตุการณ์ ที่ได้รับผลกระทบและรู้ข้อเท็จจริงโดยตรง รวมทั้งข้าราชการตำรวจที่อยู่ในแนวสนับสนุน ได้เสียสละรวมพลัง เพื่อปกป้องประเทศชาติ มิให้เกิดความเสียหายต่อไปในภายภาคหน้า รวมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในจิตใจของประชาชนทั้งประเทศ รวมทั้งปกป้องศักดิ์ศรีของตำรวจซึ่งเป็นข้าราชการของแผ่นดิน ในการถูกเหยียบย่ำเกียรติยศและศักดิ์ศรี ให้เกิดความเสียหาย ร่วมกันแสดงพลังต่อสังคม ซึ่งเป็นจุดรวมของประชาชนที่รักความสงบ ความถูกต้องและยุติธรรม ภายใต้ความรัก ความเอื้ออาทรต่อกันของประชาชนคนไทยด้วยกัน ภายใต้กฎหมาย เพื่อให้เกิดความสงบสุขกับประชาชนทุกกลุ่ม รวมเป็นหนึ่งเดียว ของคนไทยทั้งชาติ เช่น ในอดีตและที่สำคัญ เพื่อมิให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติไทย ที่กำลังถูกชักนำโดยกลุ่มผู้ไม่หวังดี และหวังผลประโยชน์จากประชาชน และประเทศชาติของเรา
                                                      
                                           
 
             https://www.facebook...lis?ref=profile
 
 
       ปากก็ร้องหาความเป็นธรรมให้ตนเอง ในขณะที่จิตใจและการกระทำไม่เคยมีความรับผิดชอบต่อความเสียหาย แถมยังโกหกใส่ร้ายประชาชนเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตนเองอยู่
 
       หรือต้องให้ประชาชนยินยอมให้ทุบ ให้กระทืบแต่โดยดี ห้ามเสนอหลักฐานเอาผิด จึงจะเรียกว่าเป็นธรรมกับตำรวจ