Jump to content


คุโรมาตี้

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 9 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

#956140 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย คุโรมาตี้ on 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 07:20

ผมคิดว่าการรวมตัวของเสื้อแดงเนี่ยมันเริ่มน้อยลงเรื่อยๆนะครับ
ราชมังคลาครั้งสุดท้ายนี่ตัววัดชั้นดีจากการที่ต้องถึงกับจ้างคนเวียดนามคนเขมรมาในม็อบนี่ถือว่ามันเต็มกลืนแล้วนะแล้วใช้วิธีหลอกคนบอกจะพามาเที่ยวบางคนรู้ก็คงไม่มาแล้วไอ้ที่ถูกทิ้งก็คงไม่อยากมาแล้ว และรู้มาว่าเช้าวันที1 ธันวาเสื้อแดงเลิกชุมนุมเพราะคนในสนามเรียกร้องที่จะเลิกเองไม่อยากอยู่ไม่ใช่เพราะแกนนำสั่งเลิกตามข่าว ถ้าเสื้อแดงอุดมการณ์มีเยอะจริงมันไม่เลิกหรอกวันนั้น แถมไม่พอการเรียกเรตติ้งด้วยการบอกว่าวันนั้นเสื้อแดงตาย4ศพก็ไม่ขลังแล้วเพราะมันไม่มีหลักฐานให้คนเชื่อพอว่า ตายเพราะม็อบสุเทพ เพราะข่าวฝั่งเด็กรามมันหนาหูกว่าแม้จะมีศพเสื้อแดงให้แห่1ตัวแต่กระแสคนมีอารมณ์ร่วมน้อยมาก ไอ้นั้นก็ตายฟรีไป
แกนนำเสื้อแดงถ้าอยากได้คนต้องทำม็อบจั้ดตั้งให้มากพอพวกแดงอุดมการณ์ถึงจะยอมออกมาถ้าเห็นแดงจัดตั้งมีเยอะ

ถ้าเปรียบราชมังคลาที่ผ่านมามันบอกว่ามากที่สุดแล้วครั้งต่อไปถ้าอยากได้10เท่าแม้วมันต้องควักเพิ่มอีกครับ
ตั้งแต่นิรโทษนี่ผมว่าแม้วมันควักมาเยอะแล้วนะถ้าจะต้องอัพเกรดเพิ่ม10เท่าแล้วมันต้องมั่นใจว่ามันต้องชนะมันถึงจะควักแต่ถ้ามันมองว่ายากมันไม่อยากลงทุนแล้วผมคิดว่าเสื้อแดงทำให้ฟรีคงมีน้อยมากๆ
เรื่องที่มันล้อมฆ่าเด็กรามนั้นก็เป็นตัวค้ำคอที่ทำให้เสื้อแดงเคลื่อนไหวในกรุงเทพยากด้วยตอนที่ผมเดินขบวนวันที่9ไปกับเด็กรามตลอดทางผมมั่นใจว่าเสื้อแดงคนไหนกล้าแสดงตัวบนถนนรามคำแหงนี่อาจจมบาทาง่ายๆ เพราะการเสียชีวิตของเด็กรามมันสร้างอารมณ์ร่วมได้มากกว่าฝั่งเสื้อแดงที่ตาย1ตัวจริงๆครับเด็กรามถือว่าผู้เสียชีวิตเป็นทั้งเพื่อนและน้องที่อยู่ในรั้วเดียวกันเหมือนดั่งญาติมิตรทุกคนในวันนั้นบอกได้เลยรังสีความโกรธต่อรัฐบาลเสื้อแดงเต้มร้อยมากรอวันเอาคืนอยู่นะครับ

อีกอย่างผมดูจากที่มันเลื่อนว่าจะรวมตัวอยุธยาวันที่10ด้วย อ้างว่าเลื่อนเพราะหลีกเลี่ยงการปะทะผมว่าไม่จริงเลยแกนนำมันอยากให้ปะทะอยู่แล้วแต่มันหาคนไม่มากพอจะปะทะคนหลักล้านหลักล้านชนล้านมันหาไม่ได้อยู่แล้วระดมพลราชมังคลายังไม่เต็มความจุของสนามเลยมันถึงถอยและรัฐบาลเห็นว่าไม่มีคนเสื้อแดงมาคุ้มกะลาหัวถึงต้องยุบสภา