Jump to content


the mask

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2557 23:46
-----

Topics I've Started

ดูบูลสกาย เตี้ยกำลังพูด

26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:03

ยังจะใช้คำว่ามวลมหาประชาชนอีกเหรอ   เห็นมีแต่คนใต้แทบทั้งนั้นที่ออกมาก่อกวนป่วนกทม.   ไม่นานพวกไทยเฉย ไทยอดทน เค้าจะทนไม่ไหว วันนี้เค้าด่าไอ้ม็อบกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

   มีแต่ที่นี่ ที่ยังไม่มีสามัญสำนึกกลับสนับสนุนในทางที่ผิดเป็นเพราะความเกลียดชังอิจฉาริษยาต้องการที่จะเอาชนะอย่างเดียวมันถึงบังตาบังสมองกันไปหมดจนลืมนึกถึงความถูกต้อง

 

   ถ้าทหารไม่ออกมาสงสัยสงครามกลางเมืองใกล้เกิดขึ้นแล้วเตรียมตัวได้เลย

   

 

 

   


ฝากถึงท่านอภิสิทธิ์และพรรคปชป.

22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 13:43

  เมื่อคุณเลือกที่จะไม่ลงเลือกตั้งก็ต้องมั่นใจในการกระทำ  พวกท่านไม่ต้องไปสนใจพรรคอื่นๆที่จะลงหรือไม่ลง   ไม่งั้นพอท่านไปอ้างพวกพรรคอื่นๆ ท่านก็จะโดนเค้าสวนกลับเหมือนตอนนี้ที่โดนชูวิทย์ตอกกลับแบบเจ็บแสบ  แค่เค้าอ้างว่าศิริโชคได้โทรไปหาเค้าเชิญชวนไม่ลงเลือกตั้ง  ก็เถียงเค้าไม่ได้แล้ว  รู้ทั้งรู้ว่า ชูวิทย์เป็นคนอย่างไร ยังจะไปยุ่งกับมันอีก

 

    


ผมว่าท่านกำนัน มีกลุ่มทหารคอยหนุนหลัง พวกท่านมองเหมือนผมบ้างไหม

12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 02:11

ผมเล็งว่า น่าจะเป็นกลุ่มบูรพาพยัคฆ์นะที่พร้อมจะออกมา ถ้าบ้านเมืองเกิดจราจลเข้าขั้นวิกฤต  เพราะสังเกตตอนที่ท่านกำนันแกพูดบนเวที  แต่ผมดูแล้วแกไม่น่าใจร้อนรีบพูดออกมาเลย  ตอนนี้ทหารกลุ่มนี้เลยต้องหลีกเลี่ยงไปก่อนเพื่อไม่ให้เป็นเป้าสายตา

 แต่ตอนนี้เห็นมี เสธ.อ้ายประกาศออกมาพร้อมสนับสนุนกำนัน   แบบนี้ก็ต้องรอลุ้น ปปช.ทำหน้าที่ไปก่อน เพราะดูแล้วกลุ่มเสธอ้ายยังไม่ค่อยแข็งแกร่งเท่าไหร่