Jump to content


Community

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:29
-----

Topics I've Started

'สุรพงษ์' ร่อนหนังสือถึงไอซีซี ดูคดี99ศพชุมนุมปี53 หลังศาลไทยไม่คืบ

6 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:15

-_- ชักจะเลอะเทอะ แล้ว

http://morning-news....05-Apr-14/14924

 

ไม่คืบบ้าอะไร มาร์ค เทือก เป็นจำเลยไปแล้ว เหลือแต่เทือกยังเอาตัวมาฟ้องไม่ได้

ที่ไม่คืบคือทหารที่โดนแดงฆ่านะสิต้องเจ็บและตายฟรี -_-

ล่าสุดอัยการยื่นฟ้องรวมกับคดีหลักไปอีก

 

อัยการเตรียมนำสำนวนคดี “6 ศพวัดปทุมฯ” ไปฟ้องรวมกับคดีหลักที่ยื่นฟ้อง “มาร์ค-เทือก ” ฐานฆ่าผู้อื่นต่อศาลอาญา จากเหตุสลายม็อบแดงปี 53

 

http://www.dailynews...ง _มาร์ค-เทือก_


ชูวิทย์' ชี้กกต.แจกใบเหลือง 'สุขุมพันธุ์' "ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว

14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:23

'ชูวิทย์' โพสต์เฟซบุ๊คชี้กกต.แจกใบเหลือง 'สุขุมพันธุ์' "ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว" จี้ลาออกสู้คดี ประชดตอนนี้มีผู้ว่าฯ ก็เหมือนไม่มี

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค ชูวิทย์ I'm No.5 ว่า

 

 

ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว

 

นี่เป็นการทำ "แฮททริค" ของพรรคประชาธิปัตย์ในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. หลังจากที่คุณอภิรักษ์เคยโดนขณะอยู่ในตำแหน่ง เมื่อ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดคดีรถดับเพลิง มูลค่าโครงการกว่า 6 พันล้าน ส่งให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ให้คุณอภิรักษ์ลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าฯ มาต่อสู้คดี มีการเลือกตั้งใหม่ และได้คุณสุขุมพันธ์เป็นผู้ว่าฯคนต่อมา

 

 

วันนี้ กกต. แจกใบเหลืองให้กับคุณสุขุมพันธ์ จากการปราศรัยหาเสียงให้ร้ายฝ่ายตรงข้ามของคุณสุเทพ ทำให้ "กรรมตามสนอง" ด้วยมาตรฐานเดียวกัน คุณสุขุมพันธ์ต้องลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.เช่นเดียวกับคุณอภิรักษ์ เพราะเป็นมาตรฐานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ต้องการการเมืองที่สะอาด ชัดเจน และเคารพองค์กรกลาง ไม่ว่า ป.ป.ช. หรือ กกต.

 

 

ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ไม่มีทางอื่นใดที่คุณสุขุมพันธ์จะทู่ซี้อยู่ในตำแหน่ง ต้องออกไปต่อสู้คดีในศาลให้ปราศจากมลทินเสียก่อน และต้องมีการจัดเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ใหม่ เพราะถึงอย่างไรในช่วงนี้ มีผู้ว่ากทม. ก็เหมือนไม่มีอยู่แล้ว

 

 

นี่เป็นการเมืองแบบที่พรรคประชาธิปัตย์และคนกรุงเทพฯสนับสนุนไม่ใช่หรือ? แต่ผมเกรงว่าพรรคประชาธิปัตย์ปากบอกว่าอยากเห็นการเมืองใหม่ ส่วนความคิดยังคงติดอยู่กับการเมืองแบบเก่า เพราะนี่เป็น "บ่อน้ำบ่อสุดท้าย" ของพรรคประชาธิปัตย์

 

 

หากไร้ซึ่งตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.เสียแล้ว พรรคประชาธิปัตย์จะไม่เหลืออะไรถึงขั้น "สิ้นไร้ไม้ตอก" เพราะการเมืองสนามใหญ่ระดับประเทศตั้งแต่ภารโรงยันหัวหน้าพรรค ฝากความหวังไว้ที่คุณสุเทพคนเดียว ยังไม่รู้จะออกลูกผีหรือลูกคน ถ้ามันจะต้องเอาความอยู่รอดของพรรค แลกกับอุดมการณ์ที่มั่นคง ผมเชื่อว่าเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทบทวนสุมหัวกันแล้วไม่สามารถยอมรับได้

 

 

การเมืองที่สะอาดอย่างที่ใครๆใฝ่ฝัน เพ้อเจ้อไปถึงเรื่องปฏิรูปที่ว่าการเลือกตั้งต้องบริสุทธิ์ยุติธรรม ไม่ใส่ร้ายป้ายสี ไม่จ่ายเงินซื้อเสียง มันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่นี่มันเป็นเรื่องความอยู่รอดของพรรค มันก็อีกเรื่องหนึ่ง

 

 

เดี๋ยวคุณอภิสิทธิ์จะต้องออกมายืนยันว่า การแจกใบเหลืองไม่กระทบต่อการทำงานของผู้ว่าฯกทม. นี่แหละครับ "อุดมการณ์" ของพรรคประชาธิปัตย์ ของแท้ไม่แปรผัน

 

 

ส่วน "ลุงกำนัน" ฮีโร่ของพรรคประชาธิปัตย์ กำลังจะทำให้พรรคลำบาก เพราะลมปากของตัวเอง

 

 

กฎการเมืองอาจจะหนีพ้น แต่กฎแห่งกรรมมันยากที่จะเลี่ยง คนเขาถึงบอกว่า "ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว"

news3-1(10).jpg

 

 

เห็นด้วยกันไหม


เว็บไทยรัฐ ไม่ตรงไปตรงมา

26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:08

คลิปคล้ายตำรวจ รุมทุบรถชาวบ้าน ว่อนเน็ต (ชมคลิป)

 

http://www.thairath....tent/pol/392143

 

เขียนหัวข่าวเกรงใจตำรวจในคลิปก็เห็นๆอยู่ว่าคือตำรวจ ยังบอกคล้ายตำรวจ


กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ซิ่งกระบะกลับจาก กทม. หลับในพุ่งชนตอม่อสะพานลอย ดับ 3 ศพ สาหัส 6 ราย

25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:50

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.อ.สุนทร พิทักษ์สุข พนักงานสอบสวน สภ.สลุย จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนตอม่อสะพานลอยมีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

                ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเพชรเกษมกม.ที่ 467-46 ขาล่องใต้ หมู่ 2 ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร บริเวณร่องกลางถนน พบรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ สี่ประตู รุ่นไททัน ทะเบียน บน 9975 สุราษฎร์ธานี ชนอัดติดเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บถูกอัดติด ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดออกมาก่อนนำส่ง รพ.ท่าแซะ รวม 7 ราย โดย 1 ในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายนิพนธ์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับรถ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

                นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุมีพบผู้เสียชีวิตคาที่อีก 2 ราย ทราบชื่อนายสมปอง รักแสง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17หมู่ 3 ต.บางไม้ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  และ นายบุญเรือง พลอยสวัสดิ์ อายุ 47 ปี เป็นชาว จ.อุทัยธานี  ผู้เสียชีวิตทั้งคู่มีสายริบบิ้นห้อยนกหวีดสัญลักษณ์ของกลุ่ม กปปส.คล้องคออยู่ สภาพถูกแรงกระแทกจนคอหักหมุนได้รอบมีแผลเหวะหวะทั่วตัว

               สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน กำลังเดินทางกลับจากไปร่วมในการชุมนุมเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมกับกลุ่มกปปส.ที่กรุงเทพเทพมหานคร และเมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่าด้วยความเหนื่อยล้าจากการร่วมกิจกรรมตลอดทั้งวันจน นายนิพนธ์ คนขับรถ อาจเกิดอาการหลับใน  ทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนนและพุ่งชนอัดติดกับเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามถนน จนเป็นเหตุทำให้นายนิพนธ์ คนขับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายสมปอง และ นายบุญเรือง นอนอยู่ในกระบะหลังถูกแรงกระแทกทำให้ร่างกระเด็นไปตกบนพื้นถนนจนคอหักเสียชีวิตดังกล่าว

 

http://www.dailynews...หลับในตาย3เจ็บ6

 

 


อ.เอกชัย ไชยนุวัฒน์ สอนปชป.ต้องดูลิเวอร์พูลไว้

20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:33

http://www.youtube.c...eature=youtu.be

 

โปรดฟัง นาทีที่ 3.18 เป็นต้นไป

เอาง่ายๆ การเลือกตั้งมันก็เหมือนกับการแข่งฟุตบอล ซึ่งทีมที่ผมเชียร์อย่างลิเวอร์พูลเนี่ย ไม่ชนะแชมป์มา 20 กว่าปีแล้ว แล้วก็ออกมาโวยวายว่าแข่งยังไงก็แพ้ เพราะงั้นไม่แข่งดีกว่า หรือ คนเชียร์ลิเวอร์พูล เกลียดแมนยูมาก กรรมการจะแนะให้อย่าเพิ่งแข่งกัน ให้ไปพูดคุยกันก่อนค่อยลงแข่ง มันไม่มีหรอกครับ กติกาก็คือกติกา 

 

อ.เอกชัย ไชยนุวัฒน์     

 

ยอดเยี่ยมจริงๆ