Jump to content


panzer

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2557 22:38
-----

Topics I've Started

ชาวนา ไม่ได้เงินจนต้องผูกคอตาย แต่อีปูดันลอยตัว

27 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:08

ชาวนา ไม่ได้เงินจนต้องผูกคอตาย แต่อีปูดันลอยตัว อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบครัชชช

จากข่าว 
http://news.sanook.c...ข้าวไม่ได้เงิน 

 

(27 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้  พ.ต.ท.พิสิษฐ์ คำชัยภูมิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ว่า มีคนผูกคอตาย หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปร่วมชันสูตรศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายทองมา ไกยสวน อายุ 60 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 บ้านโนนสั้น ต.โนนรัง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพที่ลำคอมีร่องรอยถูกรัดรอบ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย

จากการสอบสวน นายถวิล ไกยสวน อายุ 70 ปี ลุงของนายทองมา ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปกู้เงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) มา กว่า 4 แสนบาท เพื่อซื้อรถตู้ให้ลูกเขยขับรับ-ส่งนักเรียนในหมู่บ้าน ซึ่งในเดือนก.พ. นี้ จะครบกำหนดจ่ายคืนธนาคาร 1 แสนบาท แต่ผู้ตายยังหาเงินได้ไม่ครบ อีกทั้งเงินจากโครงการรับจำนำข้าวกว่า 1 แสนบาท ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้

ทำให้นายทองมาเกิดความเครียด และเคยถามเพื่อนบ้านว่า ผูกคอแบบไหนที่ตายเลยไม่ทรมาน ซึ่งทุกคนคิดว่าพูดเล่นๆ จนกระทั่งช่วงเช้า นายทองมาได้ถือเชือกยาวกว่า 2 เมตร ออกจากบ้านเดินไปที่สวน จนกระทั่งช่วงสายๆ มีเพื่อนบ้านเดินผ่านไปพบนายทองมาใช้เชือกผูกคอตัวเองกับต้นประดู่ จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้


เวลาผ่านไป แปปเดียว แดงหน้าแตกไปกี่ครั้งหว่า

22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:34

วันนั้น  ก่อนลุงกำนัน จะมา คนทั้งประเทศบอกให้ถอน พรบออกไป       มันบอกไม่ถอย จะมีอะไรไหม ไงคนก็เยอะกว่า ไม่ถอยไม่ถอย

เวลาผ่านไป  มันก็ต้องถอยอย่างหน้าอายๆ  แต่ลุงกำนันบอกให้สู้ต่อ    มันบอกไม่ถอย ไม่มีทางคนออกมาน้อย น้อยกว่าแดงแน่นอน

เวลาผ่านไป   คนออกมาเยอะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ไทย                 มันบอกก็แค่นี้ เอง คนเยอะแล้วไง ไงนายก ก็ไม่ยุบ ไม่ออกเฟ้ยยย

เวลาผ่านไป   นายก ประกาศยุบสภา หนีปัญหาใดๆ                            มันก็หน้าแหก อีกรอบ แล้วก็แถบอก (เค้ายุบเพื่อชาติ เออไหน เมิงบอกไม่ยุบไงหว่า ) ยุบแล้วไง เดียวชุมนุมต่อไปคนก็น้อยอีก

เวลาผ่านไป ลุงกำนัน นัดรวมพล ทีไร คนเยอะทุกที เกินล้านไปแล้ว       มันก็กระอักเลือดแทบตาย แถต่อไปว่าไงนายกก็ไม่ยอมปฎิรูปให้หรอก 

เวลาผ่านไป เพื่อไทยประกาศ จะยอมปฎิรูปในแนวทางตัวเอง               มันก็หน้าแตก ไม่รู็กี่ครั้ง ก็บอกว่า ไง นายกก็ไม่ลาออกหรอก ไม่ยอมเลื่อ

เวลาผ่านไป   ........... คุณคิดว่า มันจะเป็นไงต่อ แล้วเชื่อผมเหอะ เดียวพวกแดงมันจะ โง่ และแถ เหมือนเดิม 555555 เพราะผมเริ่มเอาใจ มันไม่ถูกแล้ว ครัชชชช