Jump to content


ไก่น้อย

Member Since 4 January 14
Offline Last Active 10 April 14 15:01
*****

Posts I've Made

In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

7 April 2014 - 16:32

 

 

แชร์ด้วยครับว่า ...ขอให้คนไทยที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ได้โปรดช่วยกันจัดทำ ‘บัญชีดำบุคคลที่กระทำการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ’ ทั้งนี้เพื่อรวบรวมรายชื่อ – นามสกุล ที่อยู่ ที่ทำงาน ที่ติดต่อ พร้อมภาพถ่าย ตลอดจนพฤติกรรมที่คนเหล่านี้ได้กระทำการชั่วไว้เสียแต่บัดนี้แล้วเก็บไว้เตรียมการในอนาคต...เพราะหากหน่วยงานที่รับผิดชอบไม่ใส่ใจดำเนินการใดๆต่อกลุ่มคนจาบจ้วงล่วงละเมิดเหล่านี้แล้ว ...สักวัน ’บัญชีดำ’ ที่แต่ละคนได้ช่วยกันจัดทำไว้ จะถูกนำมาใช้ในการจัดการคนเหล่านี้ด้วย...”กฎการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์โดยมวลมหาประชาชน”ครับ ...กฎนี้เป็นอย่างไร ขอให้คนไทยที่มีความจงรักภักดีคิดกันไว้ด้วยครับ ...7 มิ.ย.57

 

.....................................................................

 

ช่วยกันครับอีกไม่นานได้ใช้แน่นอน

 

 

copy 
ทำแบบนี้ดี ชัดเจน เจอจะได้ไม่อุดหนุน

///หิวนะ!....แต่เขามานั่งแล้ว สายตากวาดไปมองหารูปในหลวง ไม่มี มีแต่รูปไอ้*** กะ อีเลวคู่นี้
กูเดินออกในทันใด
เสนียดติดตีน ฉิบหาย!!!
‪#‎ร้านบะหมี่เฮียดำ‬ — ที่ ป้ายรถเมล์สำโรง

///Pokpong Wongman

1660230_687778794594610_991261703_n.jpg

 

ชาติตระกูลไม่สามารถลบล้างได้.....แต่หากมาจากชาติตระกูลไม่ดีแต่กลับทำความดีมันน่ายกย่อง ......ไม่มีใครรู้ชาติกำเนิดของคุณแต่พอทำความชั่วทุกคนต่างอยากรู้พ่อแม่โคตรเหง้าเป็นใคร.......ชาติกำเนิดเลือกไม่ได้จริงอยู่แต่เลือกที่จะเป็นได้...........คงไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า....เหลือแต่คุณงามความดี....ลูกหลานจะได้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง......พ่อแม่ชั่วเลวไม่รู้จักบุญคุณคนที่ให้ที่พักอาศัย....แล้วลูกหลานจะอยู่ยังไง......


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

7 April 2014 - 13:38

พระยาพิชัย คือ พ่อกูดาบหัก
กองร้อยน้ำหวานจ้าาาาา.. ชัดเจน..!!

10169129_436728229807230_1700498625_n.jp

Perapol Kanokwalai
ตกลงจะเป็นตำรวจหรือเปล่า รับเงินสองทางร่วมชุมนุม2,000 ค่าเบี้ยเลี้ยง 16,000

แป๋ม เกตุคง
ชัดเจนมากตาสว่างตรงดี

Mahisorn มหิศร Kasemsant เกษมสันต์
ของตำรวจ ช่วยดูแลม็อบ นปช. แทรกซึมทำร้ายชุมนุม กปปส ของทหารก็มีผู้หญิงแต่งชุดสีดำเหมือนกัน อาสาสมัครทหารพรานหญิง ปฏิบัติงานเสี่ยงตายอยู่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้

Lek Kamhaeng
เสียดายภาษีจริงจริ๊ง...เลว


ชัดเจนมั่ย ชัดเจนดี หากรับเงินเดือน รปภ. จาก บริษัท ชิน

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 

ไม่เสียใจเลยที่วันที่  29 มี.ค. 57 ตระโกน คำว่า "ขี้ข้า" "ขี้ข้า"หน้ากรมตำรวจในวันที่ร่วมเดินขบวนวันนั้น


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

4 April 2014 - 14:44

 

อ้างมา จากอันนี้   http://webboard.seri...สนจริงมั๊ย/?p=1 แรงงานทะลักชายแดนแห่กลับบ้านเที่ยวสงกรานต์

0304-6.jpg

แรงงานกะเหรี่ยง-พม่า ทะลักชายแดนไทย-แม่สอดกลับบ้านเที่ยวสงกรานต์

 

แรงงานชาวกะเหรี่ยง-พม่าที่เข้ามาขายแรงงานในไทย ทยอยออกจากกทม.-ปริมณฑล กลับไปที่ประเทศพม่า ที่บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-พม่า ด่านแม่สอด-เมียวดี หมู่ 2 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ไม่ต่ำกว่าวันละ 10,000 คน เพื่อไปเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 และเป็นช่วงเดียวกับที่รัฐบาลพม่ากำลังมีการสำรวจและทำสำมะโนประชากร

นอกจากนี้ทางรัฐบาลพม่ามีนโยบายมอบ และแจกจ่ายที่ดินฟรีให้กับประชากรตามที่รัฐบาลกำหนด ส่งผลทำให้มีแรงงานชาวกะเหรี่ยง-พม่า เดินทางมาอย่างต่อเนื่องทุกวัน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรบริเวณเชิงสะพานมิตรภาพฯ แออัดไปด้วยรถยนต์และชาวพม่าแน่นเต็มท้องถนนและบริเวณด่านพรมแดนไทย-พม่า 

 

เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอ.แม่สอด ระบุว่า ช่วงเวลานี้มีแรงงานชาวกะเหรี่ยง-พม่า เดินทางกลับไปบ้านเกิดเมืองนอนไม่ต่ำกว่าวันละ 10,000 คน ทั้งกลับมาเยี่ยมบ้านเทศกาลสงกรานต์รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ พ่อแม่และญาติผู้ใหญ่แล้ว ยังต้องการกลับบ้านเพื่อมาทำสำมะโนประชากรในช่วงเดือนเม.ย.นี้ นับว่าในปี 2557 มีชาวพม่าเดินทางกลับบ้านมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา เพราะต้องมาสำรวจสำมะโนประชากร ก่อนที่พม่าจะเข้าสู่ยุค ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558 ---ISN 05

 

http://isnhotnews.co...3-07-49-43.html

 

รับทราบครับ  ..หลวงอา..  ผมมองที่เจตนาครับ  น่าจะนำมาเพื่อ  ภาพปรากรอบ  เฉยๆ  มังครับ :D

 

ประเทศอื่นๆ สามารถมาประท้วงเพื่อรักษาประชาธิปไตยของคนไทยได้ด้วยหรอ...ขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้ตรวจสอบด้วยนะค่ะ....คนไทยรวมตัวกันประท้วงตาม พรบ. ได้...แต่นี้ต่างชาติ....รับจ้างมาประท้วง.....ชาติอื่นๆ  เราจะไปประเทศเขามีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดส่วนประเทศไทยเข้าออกได้ตามสบาย....อยากอยู่ถาวรเลยก็ได้ไม่มีใครว่า....สงสารบรรพบุรุษที่รักษาไว้ให้ลูกหลานตอนนี้ลูกหลานเอาไปขายให้คนอื่นเพื่อตอบสนองอำนาจของตนเอง...


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

3 April 2014 - 13:06

ทหาร...ของประชาชน...ได้หายไปกับบิ๊กตู่แล้ว....กับการที่่ท่านบอกว่านายกคือเจ้าของบริษัทเค้าจะไปไล่เจ้าของบริษัทออกจากบริษัทเค้าได้อย่างไร...อยากบอกกับท่านบิ๊กตู่จังว่า...ไม่มีเจ้าของบริษัทที่ไหนบริหารให้บริษัทตัวเองเจ๊งหรอกท่าน....แล้วถ้าเจ้าของบริษัทจะทำให้บริษัทตัวเองเจ๊งก็คงไม่เป็นไร...แต่นี่...เค้าไม่ใช่เจ้าของบริษัท.....ท่านจงเข้าใจเสียใหม่...แต่คนไทยทั้งหมดคือเจ้าของบริษัทที่ท่านว่าไว้...และกำลังขอให้หาผู้บริหารบริษัทคนใหม่.....เพื่อมาบริหารให้บริษัทมีชื่อเสียงและไปได้.....เข้าใจว่าท่านอยู่ตรงกลาง....จะหาผู้บริหารใหม่หรือเก่าไม่เกี่ยวกับท่านเพราะยังไงท่านก็ไม่กระทบ.......พวกเสื้อแดงข่มขู่ท่านหรือแม้แต่ว่าพ่อแม่ของท่านท่านก็คงไม่รู้สึกอะไร.....เพราะท่านไม่ได้อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี....ทหารทุกคนยึดมั่นว่า...."อยู่อย่างจงรัก....ตายอย่างภักดี"....คนไทยคงไม่ได้เห็นความแน่วแน่ในดวงตาของท่านแน่นอน...เสียดายทหารหลายท่านที่สละชีพเพื่อปกป้องประเทศชาติจากศัตรูไว้ได้แต่ทหารบางท่านกลับปล่อยให้ศัตรูเข้ามาฆ่าลูกหลานของตนเองในประเทศ....คนไทยตัวเล็กๆๆอย่าฉันคงไม่หวังให้ทหารที่องอาจมาปกป้องชาติบ้านเมืองอีกแล้ว...ฉันจะปกป้องชาติบ้านเมืองด้วยตัวของฉันเอง......


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

2 April 2014 - 12:51

ขอนอกเรื่องนะค่ะ......เมื่อสักครู่มีระเบิดที่ถนนรามอินทรา ซอยลาดปลาเค้า 72  เสียงดังมากมีผู้เสียชีวิต...แล้ว 4 ราย...ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากสาเหตุใด.....