Jump to content


แม่ลูกหนึ่ง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 8 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2557 12:58
-----

Topics I've Started

ปีนี้ใครได้เงินภาษีคืนแล้วบ้างค่ะ

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:35

คือเราไม่มีบัญชีธนาคารออมสิน ไม่มีใบประทวน ไม่ได้ซื้อรถคันแรก แต่เรา.............ยังไม่ได้เงินจากการขอคืนเงินภาษีเลย เรายื่นแบบทาง internet ไปเกือบเดือนละ ยังไม่มีสัญญาณใดๆ เลย ที่ผ่านมา ยื่นแบบไป 2-3 วันก็จะได้รับ message ว่าได้คืนแล้ว รอรับเช็ค แต่ปีนี้เงียบฉี่............ใกล้ตัวแล้วสิน่ะ รัฐบาลถึงแตก โอ๊ย เอาเงินตรูคืนมา (ปล ถ้าจ่ายภาษีแล้วถึงมือเกษตรกร / ได้ซ่อมถนน / ได้ค่าอาหารกลางวันเด็ก / ได้สวัสดิการคนในชาติ ดิฉันจะไม่ขอคืนเงินภาษีเลยค่ะ สาบานได้ แต่นี่รู้อยู่แก่ใจ ว่าเอาภาษีกรูไป ก็เข้ากระเป๋านักการเมืองหมด 

 

สรุป ใครได้ภาษีคืนแล้วบ้างค่ะ !!!!!!!!!!


มีเงินจ่ายภาษีรถคันแรก แต่ไม่มีเงินจ่ายชาวนา

10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:55

เพื่อนเราเงินเข้าบัญชี 1 แสนบาทครบๆ ตอนต้นปี เค้าดีใจ พาเราไปเลี้ยงข้าว.... ตอนกินข้าว เราก็เลยมาคิดว่า แล้วทำไมไม่เอาเงินไปจ่ายชาวนาก่อน (ว่ะ) กะชาวนา เมิงเอาข้าวเค้ามา แต่ไม่จ่ายเงินเค้า พอรถคันแรก เมิงไม่ได้เอี้ยไรจากเค้าเลย (ภาษีสรรถสามิตก็ไม่ได้) แต่เมิงจ่ายตรงจริงไรจริง

ใครพอทราบเหตุผล บอกหน่อย จะเอามาลบล้างความรู้สึกเกลียดอิปู (ที่ตอนนี้มีมากเหลือเกิน)


ทำอย่างไร รัฐบาลจึงจะลาออก

6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:36

ตามหัวข้อค่ะ คิดว่าถ้าทำเท่าที่ทำกันอยู่นี้ (กกต.จัดเลือกตั้งไม่ได้ , กปปส ปิดกรุงเทพมา 3 เดือน , ชาวนาออกมาแสดงตัวประท้วง) ก็ไม่มีทีท่าว่ารัฐบาลจะลาออก เนื่องจากไม่สนใจความเดือดร้อนของใคร และ.....ด้านเหลือเกิน

จึงอยากขอความคิดเห็นของทุกๆ ท่านหน่อยค่ะ คิดว่าทำอย่างไรรัฐบาลถึงจะลาออกค่ะ (ตอนพี่มาร์คนั่น เสื้อแดงเผาเมืองก็ออกแล้ว) แต่รัฐบาลชุดนี้ คาดว่าเผาทั้งประเทศ...ก็ยังไม่ลาออกค่ะ   


สรยุทธเสนอข่าว นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ จุดเทียน ใส่เสื้อขาว สนับสนุนการเลือกตั้ง

10 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:19

ดูข่าวเมื่อเช้า (ป้อนข้าวลูกไปด้วย) แอบชำเลืองไปดูตอนสรยุทธเสนอข่าว "นักศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จุดเทียน ใส่เสื้อขาว เพื่อแสดงเชิงสัญลักษณ์สนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง"  ไอ่เราดูภาพประกอบไป ต้องอุทาน..พระเจ้า!!!!  ไม่เห็นมีวัยนักศึกษาซักคน (หรือเราจบจากที่นี่มานานจึงไม่ได้ update หน้าตานักศึกษา(นิสิต) หรือเค้าจะเป็นนักศึกษาปริญญาเอก หรือเค้าจะเป็นพ่อแม่นักศึกษา) เฮ้อ ทีนักศึกษารามโดนยิงตาย กรูหายใจสามที ข่าวก็หายละ.....ท้อกับสื่อไทย 

 

ปล ขอแถมการขึ้นให้การของ ส.ส. ท่านหนึ่่ง กรณีเสียบบัตรลงคะแนนแทนกัน ให้เหตุผลควายมากค่ะ ยอมรับไม่ได้ ถ้าใครเชื่อ(โดยเฉพาะศาลฯ ขอบอกว่าประเทศไทย ได้เข้าสู่ภาวะเสื่อมถอยอย่างรุนแรงแล้วค่ะ)