Jump to content


Quezonla

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 22:20
-----

#1144530 จุฬาฯ เชือด นักวิชาการล้มเจ้า ไม่ต่อสัญญา อ.หวาน

โดย ฺำBery on 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:57

อยากจะบอก อ.หวาน ว่าหยุดทำเรื่องอัปมงคลดีกว่านะ

แล้วไปเข้าวัดเข้าวา ถือศีล ฟังธรรม จะได้คลายเคราะห์

เรื่องไม้หนึ่งก็ให้เจ้าหน้าที่เขาสืบสวน ตรวจสอบกันไปเถอะ

เว้นที่ไว้ให้ครอบครัวเขาด้วย ในเวลาเช่นนี้น่ะ

 

 

พวกลิเบอรัลว่อนน่าบี เสรีนิยม คอมมิวนิสต์ ไม่เชื่อในศาสนาหรอกค่ะ 

พวกนี้อยากจะปฏิวัติศาสนาเสียด้วยซ้ำ  :huh:




#1144665 ติดอาวุธทางปัญญา กับ Red cyber academy

โดย พอล คุง on 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:12

อยากถามว่า จบมาแล้วต้องเป็นบัตรเติมเงิน ใช่ไหมครัช

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




#1144694 ติดอาวุธทางปัญญา กับ Red cyber academy

โดย เสือยิ้มยาก on 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:51

10176014_667371856631830_318829013021615

RED Cyber Academy

10302517_669958039706545_708421564377601

สู้ๆครับคุณยาย

อย่าลืมไป follow เพจยัยมานี กับยัยนโมนะครับ ประเทืองปัญญาดี มีแต่ความจริงล้วนๆcheesy.gifcheesy.gif




#1144679 ติดอาวุธทางปัญญา กับ Red cyber academy

โดย Bookmarks on 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:27

จบแล้ว มีงานให้ทำด้วยนะ โพสต์ละ 3 บาท  :lol:




#1141907 จุฬาฯ เชือด นักวิชาการล้มเจ้า ไม่ต่อสัญญา อ.หวาน

โดย Super@2 on 22 เมษายน พ.ศ. 2557 - 23:41

 

เมื่อก่อนก็เข้าร่วมขบวนเดินขับไล่ ทักษิณ อีนี่มันก็เหมือนๆไอ้เหวงนั่นหละ 

 

อันนี้ไม่เคยทราบมาก่อนว่าหล่อนเคยร่วมไล่แม้วด้วยครับ

 

 

แหม...เรื่องนี้จะเล่าไปมันก็ไม่มีหลักฐานประกอบ มันเป็นเรื่องที่ "เค้าเล่าว่า"(ด่าเสื้อแดงไว้เยอะ เดี๋ยวจะเข้าตัว)

หาอ่านได้ตาม เว็บเสื้อแดง เพจเสื้อแดง มีแฉ มีด่ากันเละเทะ อ่านฆ่าเวลาเอาฮาได้ สนุกดีครับ

.....................

แล้วก็มีนี่ด้วย

 

ฤาประเทศนี้ ใครจะทำระยำตำบอนอะไรก็ได้

 

นับวันดูเหมือนว่าประเทศไทยจะไร้กฎ ไร้ระเบียบ และปราศจากความเกรงอกเกรงใจต่อกันและกันมากยิ่งขึ้นทุกขณะ ถามจริงๆ เถอะว่า คนไทยต้องการให้ประเทศไทยตกอยู่ในสภาพอนาธิปไตยกระนั้นหรือ เราพอใจที่จะอยู่กันเช่นนี้ใช่ไหม เราไม่จำเป็นต้องเคารพกันและกันอีกต่อไปใช่ไหม หรือเราจะคิดสั้นๆ และตื้นๆ แค่เพียงว่า เมื่อกูพอใจจะทำอะไร กูก็จะทำ ทำทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่เหมาะไม่สม

ประเด็นการนำศพคนคนหนึ่ง (ไม่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อคนตาย เพราะไม่มีคุณประโยชน์อันใดในเชิงคุณค่าสังคม) ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ริมถนนหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก คือสิ่งที่เราทุกคนต้องร่วมกันคิดว่าเหมาะสมหรือไม่ หากคิดว่าเรื่องนี้เหมาะสมแล้ว ทำไมจึงไม่นำศพนักโทษทุกคนไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่หน้าศาลอาญาบ้าง เหตุใดจึงจงใจเลือกนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นการเมือง

ถามต่อไปว่า ทำไมคนบางกลุ่มจึงไร้ความละอาย แล้วนำเอาศพของคนไปเล่นเกมการเมืองได้โดยไม่ให้ความเคารพต่อศพ ต่อลูกเมียและญาติพี่น้องของผู้เป็นศพ และต่อความเป็นมนุษย์ของคนที่กลายเป็นศพ

ประเด็นต่อไปที่น่าศึกษาคือ การกระทำต่อศพเช่นนี้เป็นการประจานคนตาย ประจานผู้นำศพไปเล่นเกมการเมือง ประจานระบบกฎหมายไทย ประจานรัฐบาลไทย ประจานสังคมไทย และประจานคนไทยทุกคนใช่หรือไม่ หรือว่าสังคมไทยว่างเปล่าและไร้สาระจนเกินไป เมื่อเป็นเช่นนี้จึงต้องนำเรื่องที่ไร้สาระขึ้นมาขยายเพื่อจะให้เป็นเรื่องเป็นราวให้จนได้ น่าสังเวชจริงๆ ที่คนบางกลุ่มจงใจเล่นการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์เพียงเพื่อจะเอาผลประโยชน์เข้าตนเองและพวกพ้องของตนโดยไม่คำนึงถึงความฉิบหายของเพื่อนร่วมสังคมและชาติบ้านเมือง

จริงอยู่ที่ลูกเมียคนตายอาจจะโกรธแค้นไม่พอใจที่ผัวและพ่อของตนต้องป่วยตายในคุก แต่เคยมีการตั้งคำถามบ้างไหมว่า แล้วเหตุใดพ่อและผัวของตนจึงต้องก่อเหตุจนต้องกลายเป็นคนคุก หรือจะยังยืนยันแค่เพียงว่าพ่อและผัวตนเองบริสุทธิ์ผุดผ่องเพียงคนเดียว ส่วนระบบศาลไทยนั้นเลวร้ายสิ้นดี

ส่วนพวกที่เล่นกับศพโดยไม่ให้ความเคารพต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์นั้น ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่า ทำด้วย
ความสุจริตใจหรือทำด้วยความอยากดัง หรือทำแล้วได้ผลประโยชน์อันใดตอบแทน หากยังเชื่อว่าเรื่องที่กำลังกระทำเป็นสิ่งดี ก็ควรจะต้องให้พ่อแม่ปู่ยาตายายของตนรวมถึงตัวเองลงมือทำในสิ่งที่คนซึ่งกลายเป็นศพไปแล้วเคยกระทำมาก่อนด้วย จงอย่าใช้เล่ห์หลอกลวงคนอื่นให้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่กล้าทำ จงเลิกหากินกับศพ เลิกหากินกับนักโทษ และเลิกหากินกับเหยื่อทุกราย แล้วจงรู้ไว้ด้วยว่า คนที่หากินกับสิ่งเหล่านั้นมิสมควรจะเรียกตนเองว่าเป็นมนุษย์ และยิ่งถ้าหากมนุษย์คนนั้นยังหากินด้วยการสอนหนังสืออยู่ในมหาวิทยาลัยด้วยแล้ว ก็ควรจะต้องสำเหนียกบทบาทและสถานภาพของตนให้มากขึ้น ลองส่องกระจกแล้วถามตัวเองอีกครั้งซิว่า หากมิได้มีหัวโขนของการเป็นคนสอนหนังสือในมหาวิทยาลัยที่ตั้งมานานนมแล้ว ตนเองจะยังมีคุณค่าและมีความน่าเชื่อถือสักกี่มากน้อย

ถ้าหากคนพรรค์นี้ยังยืนยันว่าตนเองทำในสิ่งที่ประเสริฐและงดงามสูงสุดแล้ว ครั้นเมื่อญาติพี่น้องและพ่อแม่ของตนหมดลมก็ขอให้นำศพของคนดังกล่าวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ริมถนน แล้วนำศพไปแห่ประจานตามสถานที่ต่างๆ ด้วย หรือถ้าหากเก็บสะสมเงินทองได้มากพอก็ขอให้นำศพดังกล่าวไปแห่ประจานยังดาวอังคาร ดาวพลูโต และดาวทุกดวงในระบบสุริยจักรวาลด้วย

แน่นอนว่าคนตายรายนี้มีปัญหาโรคมะเร็ง ถ้าเช่นนั้นก็ต้องถามว่าแล้วเหตุใดก่อนที่จะตาย ทำไมญาติพี่น้องและคนที่เอาศพๆ นี้ไปแห่ประจานจึงไม่เรียกร้องให้นำคนป่วยรายนี้ไปดูแลรักษา ทำไมจึงพากันหุบปากเงียบ หรือจงใจหุบปากเพื่อรอให้เขาตาย เพราะเมื่อตายแล้วจะได้สมใจ เพราะจะได้มีอุปกรณ์หรือของเล่นชิ้นใหม่เพื่อนำไปประกอบการเล่นเกมการเมือง

หวังเหลือเกินว่า ญาติพี่น้องคนตาย และคนที่นำศพไปแห่ประจานคงจะไม่ตอบว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนตายป่วยเป็นโรคมะเร็ง หากตอบเช่นนั้นก็เท่ากับไม่เคยดูดำดูดี และไม่เคยให้ความสนใจในเรื่องราวใดๆ ของคนตายมาก่อน ขอถามด้วยว่าก่อนที่คนผู้นี้จะตายนั้น พวกที่เล่นเกมแห่ศพประจานรอบเมืองเคยไปเยี่ยม และเคยไปให้ความสนใจกับคนตายมาก่อนบ้างไหม หากไปเยี่ยมไปเยียนกันมาบ้างก็น่าจะรู้ว่าคนผู้นี้ป่วยด้วยโรคอะไร ถ้าหากรู้ว่าป่วยด้วยโรคมะเร็ง แล้วทำไมจึงไม่ทำเรื่องเพื่อขอให้ทางการรักษาตัวอย่างเคร่งครัด แล้วที่มากกว่านั้นก็คือ คนพวกนี้เคยสนใจบ้างหรือไม่ว่านักโทษรายอื่นต้องประสบปัญหาอะไรบ้าง หรือจงใจจะรอแค่เพียงว่าเมื่อไรจะตาย เมื่อตายแล้วจะได้นำศพไปเล่นเกมการเมือง

ขอบอกตรงๆ ว่าผู้เขียนรวมถึงคนทุกคนในสังคมมิปรารถนาจะให้คนซึ่งกำลังกลายเป็นศพรายนี้ต้องตาย และก็เห็นตรงกันว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และแพทย์โรงพยาบาลราชทัณฑ์ที่ไม่ดูแลสวัสดิภาพของผู้ต้องขังให้ดี แต่ทั้งหลายทั้งปวงก็ต้องตำหนิคนที่ใกล้ชิดกับคนตายด้วยว่า เหตุใดจึงไม่นำเสนอเรื่องอาการป่วยของคนตายให้สังคมทราบก่อน หรือเอาเข้าจริงๆ แล้วคนที่อ้างว่าใกล้ชิดก็ไม่เคยสนอกสนใจสวัสดิภาพของคนตายเช่นกัน

ขณะเดียวกันเมื่อพิจารณาจากคำพูดของนายทวี ประจวบลาภ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ที่ชี้แจงว่าคดีนี้ศาลอาญามีคำพิพากษาไปแล้ว จำเลยได้ยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาและยื่นขอประกันตัวชั้นศาลอุทธรณ์ ศาลอาญาส่งคำร้องขอประกันตัวให้ศาลอุทธรณ์พิจารณาสั่งว่าจะอนุญาตหรือไม่ แต่ระหว่างการพิจารณาในชั้นอุทธรณ์ จำเลยได้ยื่นขอประกันตัวต่อศาลฎีกาอีก โดยศาลฎีกามีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2555 จำเลยคงคิดว่าไม่มีโอกาสได้ประกันอีกแล้ว จำเลยจึงได้ยื่นคำร้องขอถอนอุทธรณ์เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2555 เนื่องจากจำเลยประสงค์จะใช้สิทธิ์ยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ เพราะจะยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษได้ต่อเมื่อคดีถึงที่สุดแล้ว ต่อมาศาลอาญาออกหมายคดีถึงที่สุดเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2555 ดังนั้นเมื่อคดีถึงที่สุด จำเลยก็ไม่สามารถยื่นประกันตัวอีกได้ และกล่าวว่า กรณีนี้ตัวนายอำพล ตั้งนพกุล จึงอยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ ซึ่งมีการให้การรักษาพยาบาลนักโทษอยู่แล้ว หากจะนำตัวไปรักษาข้างนอกก็อาจทำได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ควบคุม ต่อมาเมื่อนายอำพลเสียชีวิตไม่ว่าด้วยสาเหตุใด ก็ถือว่าตายในระหว่างการควบคุมของเจ้าพนักงาน ซึ่งตามกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150-156 กำหนดให้พนักงานอัยการยื่นคำร้องไต่สวนชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตาย ซึ่งอาจจะมีการพิจารณาคดีนี้ในศาลอาญาอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่จักรภพ เพ็ญแข ซึ่งกำลังหลบหนีคดีอาญาของไทยอยู่นั้น แต่ได้ส่งหรีดไปแสดงความไว้อาลัยต่อคนตาย รวมถึงกรณีที่สมศักดิ์ เจียมธีระสกุล คนสอนหนังสือคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ไปร่วมรดน้ำศพคนตายรายนี้ ก็เป็นเรื่องที่วิญญูชนเห็นตรงกันว่า แค่สร้างภาพเพื่อให้ราคากับตนเองเท่านั้น

 

สำหรับกรณีที่สุดา รังกุพันธุ์ คนสอนหนังสือในคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในอดีตเคยเอาตัวเข้าไปร่วมกับกลุ่มขับไล่ทรราชทักษิณ ชินวัตร แต่บัดนี้ สุดา ประกาศว่าสนับสนุนทักษิณสุดใจขาดดิ้น ก็เป็นเรื่องตลกร้ายของสังคม คนที่รู้จักตัวตนของสุดาดี ก็ได้แต่ยิ้มที่มุมปาก และไม่ได้แสดงอาการตื่นเต้นแต่อย่างใดกับพฤติกรรมของสุดาในการเล่นเกมแห่ศพรายนี้ ขณะเดียวกันคนที่รู้จักเบื้องหน้าเบื้องหลังของสุดาก็ตั้งคำถามว่าสุดาเคยรู้บ้างไหมว่าคนตายรายนี้ป่วยเป็นโรคอะไรมาก่อน หรือเพิ่งจะมาเต้นแร้งเต้นกาเมื่อความตายของเหยื่อมาถึง

 

สำหรับการนำศพคนตายรายนี้เคลื่อนผ่านไปหน้าบ้านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ก็มีคำถามว่า ทำไมไม่นำศพไปผ่านหน้าบ้านยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หรือบ้านจันทร์ส่องหล้าของทักษิณ ชินวัตร บ้าง อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่าผู้ตั้งคำถามนี้คงไม่ได้ต้องการให้เคลื่อนศพไปยังบ้านสองหลังดังกล่าวจริง แต่เพียงตั้งคำถามเพื่อหยั่งสติปัญญาและหยั่งวุฒิภาวะความเป็นมนุษย์ของผู้อยู่เบื้องหลังแผนการพิสดารนี้เท่านั้น

จริงๆ แล้วสังคมไทยน่าจะใช้อุทาหรณ์จากการตายครั้งนี้เพื่อเข้าไปยกระดับการทำงานของกรมราชทัณฑ์เป็นอันดับแรก และต้องเร่งเข้าไปดูด้วยว่ายังมีนักโทษรายอื่นที่มีอาการเจ็บป่วยอีกหรือไม่ แล้วคนเจ็บคนป่วยเหล่านั้นได้รับการดูแลดีมากน้อยและทันการเพียงใด หรือว่าผู้ต้องการหาเหตุทางการเมืองไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ แต่สนใจเพียงว่าต่อไปนักโทษรายใดจะตายในคุกอีก แล้วก็จะได้เอาศพไปแห่ประจานรอบเมืองเพื่อสร้างมูลค่าการเมืองให้กับผู้แห่

ตกลงว่าเราจะปล่อยให้สังคมไทยตกอยู่ในความระยำตำบอนเช่นนี้ต่อไปกระนั้นหรือ หรือว่าความระยำตำบอนเช่นนี้มันฝังอยู่ในหัวจิตหัวใจคนไทยเสียแล้ว หากเป็นเช่นนั้นจริง ก็ขอให้ทุกคนช่วยกันแห่ศพเมืองไทยด้วยก็แล้วกัน

 

http://www.naewna.co.../columnist/1316




#1140102 ต้นชัยพฤกษ์ที่ฮอทที่สุดตอนนี้

โดย เสือยิ้มยาก on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:41

%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%83%E0%

ชัยพฤกษ์

159455-pic-1.jpg

กัลปพฤกษ์ @ม.ขอนแก่น

original_100_0482_resize.JPG?1352825517

ราชพฤกษ์ @ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%

ดอกทองกวาว หรือดอกจาน(อิสาน) ดอกไม้ประจำจังหวัดอุดรธานี

1235450911.jpg

 

หางนกยูง

1.jpg

นางพญาเสือโคร่ง @เลย

O11634384-14.jpg

ชมพูพันทิพย์ @ม.เกษตร/กำแพงแสน

 

 

ใครมีที่ดิน ก็อยากแนะนำให้ปลูกครับ เพราะต้นไม้พวกนี้ ไม่ต้องการ การดูแลหรือไม่เป็นภาระอะไร ปลูกทิ้งไว้เดี๋ยวก็โตเอง ทนแล้ง ทนฝน

ผมเห็นราชพฤกษ์ขึ้นเอง ที่โคราช ขอนแก่น ถึงอุดร เยอะมาก

ต้นคูณ ดอกคูณในภาษาอิสาน น่ะครับ ที่ จขกท.ยกมา ไม่ใช่ชัยพฤกษ์ เหลืองอร่ามแบบนี้ต้องราชพฤกษ์ครับ :D

 

 

ปอลิง.. ผมว่าดอกกัลปพฤกษ์ ก็สวยนะครับ สวยแบบธรรมชาติ หายาก :P




#1139881 .. น้ำใกล้เดือดแล้ว...เร่งไฟอีกหน่อย. ก็ O K ..

โดย สัตยวาที on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:09

อ้าว  นึกว่าทำกับข้าว  เขียนสูตรมาร่วม    :lol: 

 

เมนูนี้  เชิญทำดู  ต้มปูเปรต

ทั่วประเทศ  ให้ตั้งหม้อ  มารอได้

จำนำข้าว  ใส่หม้อ  รอบนไฟ

ตามด้วยใบ  ประทวน  ลงกวนตาม

 

โขลกนิรโทษ  สุดซอย  ค่อยๆโรย

แล้วจึงโปรย  ผง white lie  ที่ยืนพล่าม

หยิบยรรยง  พวงทรราช  ปาดลงชาม

แล้วใส่ตาม  เต้น  เหวง ปลอด  ยอดความเลว

 

ขาดอะไร  อีกหนา  ไม่กล้าชิม      

จับแจ๊ดจิ้ม  ทาริดใส่  อย่าให้เหลว

ปรับแกสให้  ขึ้นราคา  อย่าเป็นเปลว

รอเครื่องเลว  สุกก่อน  ค่อยหย่อนปู 

 

ปูถูกมัด  เพราะคดี  นี้อย่าแกะ

นางเป็นแพะ  เพราะพี่ชาย  ทำร้ายหนู

นอมินี  จบอย่างนี้  นะจ๊ะปู

เธอต้องอยู่  รับเคราะห์  เพราะพี่เธอ

 

คดีใกล้เดือด  ปูถูกมัด  ชักชัดไหม

ว่ามีใคร  คุกจะได้  ไม่รอเก้อ

โกงกินกัน  สบายปาก  อยากให้เจอ

คุกนะเธอว์  จะได้กลัว  เลิกชั่วกัน

 

เชิญคนรอ  ร่วมเร่งไฟ  ให้ใกล้เดือด

ออกมาเชือด  ร่วมกัน  ในวันนั้น

เมื่อใดที่  เสียงนกหวีด  ลุงกำนัน

ดังขึ้นพลัน  ออกมาหนา  ลุงท้าชิม  

 

 

ออกมา   ออกมา   ออกมา  




#1139984 ต้นชัยพฤกษ์ที่ฮอทที่สุดตอนนี้

โดย ตะขบ on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:36

[quote name="Quezonla" post="1139976" timestamp="1397997093"]ว้าววว สวยจัง 
ขอประชันบ้าง อาจไม่สวยเท่า แต่ก็อลังอยู่นะคะ
ต้นนี้อยู่ด้านหลังร้านโบ๊ท ที่เชียงใหม่ค่ะ

สวยเนาะ ต้นใหญ่ด้วย งุงิ อยากนอนใต้ต้น มดแดงเยอะชัวร์
 


#1140023 ต้นชัยพฤกษ์ที่ฮอทที่สุดตอนนี้

โดย เสือยิ้มยาก on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 20:07

142261-14.jpg

ดอกคูณ ต้นคูณตามภาษาอิสาน(มีเยอะ) หรือเรียกว่า ต้นราชพฤกษ์ ดอกไม้ประจำประเทศไทย :P




#1139945 ต้นชัยพฤกษ์ที่ฮอทที่สุดตอนนี้

โดย ตะขบ on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:42

โพสมาตาม fb. ช่วงสงกรานต์ หาต้นทางไม่เจอ
และเห็นว่าสวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ต้องขอบคุณผู้ที่ถ่ายรูปนี้ไม่ปล่อยให้ความสวยงามผ่านเลยไป
อยากให้มีโครงการสนับสนุนปลูกต้นไม้ที่ให้ดอกสีสวยๆ เช่น พญาเสือโคร่ง ดอกนกยูง อะไรประมาณนี้
คงสวยน่าดูเนาะ เวลาขับรถผ่านimage.jpg


#1139732 กลับตาลปัตร จนควายแดงดิ้น จากชัย ราชวัตร

โดย จอมยุทธตะเกียบคู่ on 20 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:23

10174945_10152334473137439_8297992776976




#1135726 ช่วยวิเคราะห์กลุ่มของ "พล.อ.สายหยุด เกิดผล" หน่อยได้ไหมครับ?

โดย Bookmarks on 14 เมษายน พ.ศ. 2557 - 23:30

'แม้ว'สไกป์คุย'เยาวภา'ชินวัตรพร้อมเจรจา 

               14เม.ย.2557มีรายงานว่า นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย นำคณะข้าราชการท้องถิ่น และมวลชนจ.เชียงใหม่ รดน้ำดำหัว พร้อมขอพร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลปี๋ใหม่เมืองผ่านระบบสไกป์จากสำนักงานพรรคเพื่อไทย ต.ต้นเปา อ.ส้นกำแพง จ.เชียงใหม่ ไปยังกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวเป็นคำเมืองว่าปีใหม่เป็นประเพณีสำคัญที่ผู้คนดำหัวสูมาอภัย (ขอโทษ) เลิกคิดอาฆาต จองเวร ซึ่งรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมเจรจาทุกฝ่าย เพื่อให้ประเทศกลับสู่ภาวะปกติ แต่ต้องพูดคุยในระบบประชาธิปไตยเท่านั้น โดยครอบครัวชินวัตรไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่ยึดหลักการ ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย พร้อมเสียสละให้คนส่วนใหญ่ ไม่ใช่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และจะหาทางออกให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่มารดน้ำดำหัว ขอให้มีความสุขนักๆ (มากๆ)

 

http://www.komchadlu...414/182902.html

 

ไม่รู้เกี่ยวพันข่าวนี้ไหมครับ 

 

 

10153760_295199357304075_772383511013819




#1135032 สงกรานต์

โดย Zecret on 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:22

z66Tb9.jpg

สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๕๗
ขอให้พรที่ "ท่านตะนิ่นตาญี" อวยพรให้กับท่านสมาชิก
จงส่งผลกลับไปยัง "ท่านตะนิ่นตาญี และครอบครัว" พันเท่าทวีคูณครับ
ขอบคุณครับ..




#1135035 สงกรานต์

โดย asawinee on 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:31

10258319_725166347513674_545285612216885




#1135036 สงกรานต์

โดย Binladong on 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:33

กลับเข้าบ้านสภาพอย่างนี้เรย

 

ลูกหมาตกน้ำ.jpg

ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือ จงบันดาลให้ทุกท่านมีความสุขโดยทั่วหน้า