Jump to content


Rise!

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2557 15:39
-----

Topics I've Started

ผมไปเจอมากระทู้หนึ่งในราชดำนา ท้องแข็งเลย ^^

12 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:26

http://pantip.com/topic/31754325

 

ผมไปเจอกระทู้นี่มาครับ ท้องแข็งเลย เพ้อเหมือนเจอคนรัก รักแรกพบปานนั้น ตอนแรกผมจะวาง บอมบ์ซะหน่อย แต่กลัวพวกความรักเข้าตา เลย ถะะๆๆ ถอยดีกว่า

 

เพราะรักแบบนี้หรือปล่าวครับ เลยมองไม่เห็นความผิดอะไรเลย


ดู ไอ้โก๋ ดีแต่ปาก มัน แถ -*-!

7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:45

แถ.... แถ๊ดๆๆ เลย ไปเรื่อยจริงๆ ไอ้คำรณ ก็ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุยเลย 555+

 

 

กตี๋ ตัดพ้อ ผบ.ทบ.เลือกข้างกบฏ

"วุฒิพงศ์"เข้ามอบตัว"ผบช.น."รับทราบข้อหาติดป้ายแบ่งแยกดินแดน ตัดพ้อ"ประยุทธ"เลือกข้างกบฎ

นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ"โกตี๋" แกนนำคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ผู้สั่งทำป้ายข้อความสีแดงแบ่งแยกดินแดนนำไปติดบนสะพานลอย บริเวณอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีรังสิต

ใกล้สนามบินดอนเมือง โดยเขียนว่า "อยู่กันด้วยความสามัคคีไม่ได้...ก็แบ่งแยกกันอยู่..." และข้อความ"มึงกับกู...แยกแผ่นดินกันเลย.." ได้เดินทางมาพร้อมด้วย นายอาคม รัตนพจนารถ ทนายความส่วนตัว

โดยได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) และคณะทำงานสอบสวนนครบาล เพื่อสู้คดีติดป้ายดังกล่าว โดยทนายความเดินทางมาก่อน จากนั้นประมาณ 20 นาที "โกตี๋"จึงเดินทางมาถึงบช.น. โดยสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงลายพรางทหาร

พร้อมป้ายผ้าสีแดง มีข้อความ "..อยู่กันด้วยความสามัคคีไม่ได้...ก็แบ่งแยกกันอยู่..." และข้อความ"มึงกับกู...แยกแผ่นดินกันเลย.." เป็นป้ายเดียวกันกับที่นำไปติดไว้ตามที่เป็นข่าว

พร้อมกันนั้น นายวุฒิพงศ์ ได้ยืนแถลงการณ์หน้าอาคารบช.น.ที่เขียนด้วยลายมือต้วเองในทำนองตัดพ้อผู้นำ เหล่าทัพว่า "เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา เลือกข้างที่จะอยู่กับกบฎเทือก ไม่ยอมปกป้องผู้บังคับบัญชาของตัวเอง

คือ นายกฯยิ่งลักษณ์ รมว.กลาโหม พวกกบฎสุเทพ ด่าหยาบคายดูถูกคุกคามข่มขู่บุกรุกบ้านนายกฯ คุกคามแม้กระทั่งลูกชาย กลับปิดปากเงียบไม่ออกมาโวยวายหรือห้ามปราม และส่งเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้าไปจับกุม

พวกมันทำลายชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ กลับไม่ขยับอะไร เอาธงชาติมาทำปู้ยี่ปู้ยำ ไปทำแสตมป์ขายเอิกเกริก กลับเงียบเฉย กบฎเทือกบุกรุกสถานที่ราชการทำลายข้าวของทรัพย์สินเสียหาย ไม่มีใครว่า และกระทำการที่ผิดกฎหมายอีกมากมายของความระยำ

พล.อ.ประยุทธ กลับหุบปากไม่ทำอะไรเลย แล้วตอนนี้จะมาราวีอะไรกับ"โกตี๋"คนธรรมดาคนหนึ่งที่่ต่อสู้กับพวกนั้นด้วย ความจริงจัง และเด็ดเดี่ยว ทั้งที่ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่นปช. แค่มีบัตรประชาชนคนไทย ไม่เคยรับเงินจากใครทั้งสิ้น อยู่ได้ด้วยความศรัทธาของประชาชน และจะสู้เพื่อประชาชนตลอดไป"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากอ่านแถลงการณ์ดังกล่าวเสร็จสิ้น โกตี๋ได้เดินเข้าห้องประชุมรับทราบข้อกล่าวหาโดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ร่วมสอบสวนด้วย

ทั้งนี้โกตี๋ กล่าวยืนยันว่า เป็นคนสั่งให้นำป้ายแบ่งแยกประเทศไปติดที่บริเวณสะพานลอยคนข้ามที่เขต ดอนเมืองจริง เพราะเห็นว่าคนเสื้อแดงไม่ได้รับความเป็นธรรมในหลายเรื่อง โดยเฉพาะท่าที พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศดำเนินการกับมวลชนคนเสื้อแดงที่มีความเห็นต่าง ขณะที่ฝ่าย กปปส.ซึ่งชุมนุมมายาวนานและทำผิด

กฎหมายถูกตั้งข้อหากบฏ กลับไม่มีการดำเนินการใดๆ เรื่องทั้งหมดนี้ถือว่าไม่มีความยุติธรรมต่อคนเสื้อแดงที่เป็นประชาชนของ ประเทศไทยเหมือนกัน ส่วนการขึ้นป้ายการแบ่งแยกประเทศนั้น เป็นเพียงการแสดงออกถึงเชิงสัญลักษณ์ สื่อถึงความไม่เท่าเทียม

กันในสังคม ไม่ควรมาใส่ใจอะไรกับป้ายธรรมดาๆ ซึ่งการมาวันนี้จะมาฟังจากปากตำรวจว่ามีความผิดอะไร และหากเป็นความผิดตามกฎหมายก็พร้อมจะสู้คดีไม่หนีไปไหน


ไอ้พวกเิกิดในบ้านเค้า แต่พอโต....

7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:06

ไอ้พวกเกิดใน บ้าน เค้า เรียนในบ้านเค้า แดกข้าวบ้านเค้า กิน นอน ก็ในบ้านนี้ แต่พ่อโตดัน โวยวาย อยากยึดบ้านเอง ไม่ชอบกฎของบ้านนี่ ไม่ชอบผู้

 

ปกครอง  มันเรียกว่าอะไรได้บ้างครับ ทำไม มันไม่ย้าย ออกไปซื้อบ้านใหม่อยู่ละครับ ผม ละ งง *-*

 

 

Ps ไร้สาระนะครับ พอดี เห็น ไอ้พวก ลิเบอ มันออกมาเกยตื่นกันเยอะช่วงนี้ แต่ หงอก หายเงียบไปเลย นะ คิดถึงจัง อิอิ !


สมเด็จ เจียม พักนี้ เงียบไปเลยนะครับ ตั้งกะบ้านโดนยิง

21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:08

ผมว่าแกหายเงียบไปเลย ไม่หนุกเลย อะ -*-!

 

แดงเลยไม่มีไรเล่นเลยตอนนี้ ผมไปดู ในเฟส หน้าตา ลูกศิษย์ แต่ละคนนี่......... เฮ้อ!


มีพวก แดง แถ มัน แท็กมาให้

6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:31

เรื่องนี้ มีท่านใดพอทราบข้อมูลไหมครับ

 

 

Attached File  1526090_823435284336796_278317456_n.png   388.86K   47 downloads

 

 

http://www.go6tv.com.../02/52-300.html

 

 

ผมลองค้นแล้วไม่เจอ ข้อมูล จาก ฝั่ง กปปส เลย มาลองสอบถามดูครับ