Jump to content


EAkOon

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:49
-----

Posts I've Made

In Topic: ผมจะเเจ้งลบ เพคหมิ่น ทําไงดีครับ

19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:20

คาวยเเดงเเต่ละตังเชฟภาพเเจ้งความได้ไหมครับ


In Topic: ลือแรง ! รัฐบาลยิ่งลักษณ์รอดตาย เศรษฐีจีนเสนอเงิน 15 ล้านล้านบาทช่วยชาวนา...

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:52

เเม่งเอามาเเดกกันเองอีก


In Topic: กปปส ก็มีกองกำลังติดอาวุธเหมือนกันนะ

3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:55

 

ใจเย็นๆทุกคน เจ้าของกระทู้ถามพวกเราก็ตอบปกติแค่นั้นแหละ เขาก็เป็นคนไม่เอาทักษิณและก็เป็นคนในเวปเสรีไทย หากในเวปเสรีไทยยังคุยกับคนต่างความคิดไม่ได้ อย่าเรียกว่าบอร์ดการเมือง ให้เรียกว่าเวปบอร์ด กปปส ไปเลย

 

ป.ล.วันนี้ไปปิกนิกมาคนเยอะมาก สู้เข้าไปอย่าได้ถอย!!!!

 

ผมเห็นด้วยครับ ถ้าทุกคนพูดแล้วทุกคนเออ ออไปเรื่อยโดยไม่มีการโต้เดียงกันด้วยเหตุผล ยอมรับฟังกัน ลดอีโก้ของตนเอง แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรนอกจากเป็นแค่บอร์ดข่าวทั่วไป
อีกอย่างการจะทำให้การพูดคุยประสบความสำเร็จเราต้องพยายามโน้มน้ามคนที่เห็นต่างหรือคนที่ยังไม่เลือกช้างให้เข้าใจถึงอุดมการณ์ของเรา ถ้าเค้าไม่เข้าใจก็อธิบายใหม่ อธิบายไปเรื่อยๆ ถ้าเหนื่อยก็หยุด เฉยๆไป ไม่ใช่ใช้อารมณ์อย่างเดียว ผมก็คนธรรมดาบางครั้งก็มีอารมณ์อึดอัดโกรธเหมือนกัน แต่ผมพยายามที่จะอดกลั้นเอาไว้ หวังว่าทุกคนและเพื่อนร่วมอุดมการณ์คงจะเข้าใจและเก็บไปคิดบ้าง

 

ฮ่าๆ ผมว่าเจ้าของกระทู้ ท่านน่าจะภูมิใจนะ มีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในกระทู้ท่านเยอะ ทั้งเห็นตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง ทั้งไม่พอใจความเห็นท่านด่าไปบ้างอะไรบ้าง

บางคนก็พยายามแนะนำ โน้มน้าวอธิบายกันไป ..ใช่ว่าคนในบอร์ดเขาคุยกับคนที่คิดต่างไม่ได้ แต่ต้องเข้าใจอารมณ์แต่ละคน เพราะ แต่ละคนเจอสถานการณ์ที่ต่างกัน คนอยู่ในเหตุการณ์ ก็คิดอย่างนึง คนชุมนุมอยุ่ที่อื่นก็อาจคิดอีกแบบนึง  คนเฝ้าติดตามหน้าจอก็คิดอีกอย่าง   :huh:

ปล. วันนี้ไป ลวกต้ม คนเยอะมาก ^^


In Topic: กปปส ก็มีกองกำลังติดอาวุธเหมือนกันนะ

2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 04:56

ผมไม่สนครับว่าเป็นการยิงเพื่อป้องกันเปล่า แต่การที่ฝ่ายที่ผมสนับสนุนมีกองกำลังโจรอย่างนี้ ผมรับไม่ได้

ที่บอกรับไม่ได้กับฝ่ายที่คุณสนับสนุน "มีกองกำลังโจรอย่างนี้" ... คุณ รู้ได้ไงว่าเขาเหล่านั้นเป็นกองกำลังโจร ครับ ..  เขาไปยิงใครตาย รึยัง แล้วคนที่เขาเล็ง กลุ่มคนที่เขาหันปืนไปยิง นั้น คือพวกกำลังมาฆ่าชีวิต คิดมาทำร้ายพี่น้องเรา กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วที่เราสูญเสีย.. ทุกอย่างมีถูกผิด แต่เราก็มีสิทธที่จะป้องกัน รักษาชีวิต .. อยากให้รู้ไว้ ว่า ผู้ชุมนุมเรายังยึดหลักสันติ อหิงสาเหมือนเดิม แต่ คนที่คอยปกป้องเราเขาก็มีวิธีการของเขา 

ปล. อย่างที่กำนันเคยบอกไว้ ถ้าไม่พอใจก็เลิกสนันสนุนไปยังดี ซะกว่ามาพูดบั่นทอนกำลังใจกัน ^^