Jump to content


Gnaw

Member Since 31 January 14
Offline Last Active 5 March 14 20:18
-----

Topics I've Started

สงสัยเฮียชูวิทย์

21 February 2014 - 08:29

จากในเฟสบุ๊คของคุณชูวิทย์ ที่โพสข้อความวันที้ 14 กพ 2557 ถามถึงผู้ว่ากทมไปไหน
จนถึงวันนี้ผมยังไม่เห็นนายชูวิทย์ โพสเฟสบุ๊คมาเลยว่า นายกรัฐมนตรีอยู่ไหน หายไป 2วันแล้ว คนคิดถึงเยอะนะลุง ไม่คิดถึงแทนชาวนาหน่อยเหรอ

ข้อสงสัยที่คุณวีรพัฒน์พูด

4 February 2014 - 08:42

หลังจากที่ได้ดูคลิปแล้วเมื่อวานคุณวีรพัฒน์พูดว่า คดีสลายการชุมนุมทำไม คุณอภิสิทธิ์ไม่เลิกเล่นการเมือง ผมอยากให้คุณอรรถวิชช์ ช่วยยกคดีสลายการชุมนุมพันธมิตรตอบกลับ คุณวีรพัฒน์หน่อยครับ ว่าบุคคลหนึ่งถูกตัดสินคดีว่ามีความผิดไปแล้วตอนนี้ยังเล่นการเมืองอยู่เลย กับบุคคลๆหนึ่งที่ไม่นิรโทษกรรม รอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ทำไมต้องเลิกเล่นการเมือง ส่วนของนายกเนี่ย มันคนละเรื่อง เพราะเขาถูกจับได้กลางสภามากกว่านะครับ

อยากให้ช่วยคอมเม้นต์สักนิดนึงครับ รับได้ทั้งสองฝั่ง

31 January 2014 - 11:07

ผมรู้สึกแปลกใจมากกับการคอมเม้นต์เรื่องการเมืองบนโซเชียลมีเดียว่า คนนั้นโกงบ้างคนนี้โกงบ้าง ประเด็นคือว่า พอฝ่ายหนึ่งบอกคนหนึ่งของฝั่งตรงข้ามโกง ต้องออกมาไล่ อีกฝ่ายหนึ่งก็พูดว่า ฝั่งตรงข้ามเราก็โกงเหมือนกันแหละ ผมเลยมีข้อสงสัยว่า เวลาเจอคนโกงทำไม เราไม่ช่วยขจัดคนโกงออกไปเหลือแต่นักการเมืองน้ำดีเอาไว้ แต่กลับจะพูดว่าฝ่ายตรงข้ามโกงเสียเอง

ปล ผมไม่ได้บอกนะครับว่านักการเมืองฝ่ายไหนโกง เพราะท้ายที่สุดต้องสาวหาหลักฐานมามัดตัวอยู่แล้วก็จะรู้ว่านักการเมืองรายนั้นทุจริต
แต่ที่ผมแปลกใจคือ ผมสังเกตจากโลกออนไลน์ มักไม่มีใครพูดถึงการไล่คนโกงสองฝั่งมากนักมักจะพูดว่าฝ่ายตรงข้ามโกงเสียมากกว่าครับ