Jump to content


YuiKung

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:16
-----

Posts I've Made

In Topic: ประชาธิปไตย ส้นตีน

5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:38

อีกหน่อยประเทศไทยจะไม่มีคนจนแล้ว...ยินดีด้วยนะครับท่านผู้บริหารประเทศ บรรลุเป้าตามวัตถุประสงค์

In Topic: ประชาธิปไตย ส้นตีน

5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:38

ใจเย็น ๆ ครับ ต้องผ่ากระบวนการอะไรอีกมากมาย

In Topic: เรามาถึงวันนี้ได้อย่างไร?

5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:59

ก็แปลกดีนะ เรื่องทุกเรื่องต้องมีเหตุการณ์ มีแรงกระตุ้น แรงจูงใจ ในการกระทำ ผมไม่รู้ใครผิดใครถูก
รู้แต่ในข่าวซึ่งก็ไม่ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ
ผมไม่เชื่อว่าคนสติดีๆ อยู่ๆ จะไปทำร้ายใครโดยไม่มีเหตุ เว้นแต่บุคคลนั้นมันวิกลจริต

คุณถามว่า "ถามจริงๆ ว่าคุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ยินคอมเมนท์แบบข้างบนนี้"
>> เศร้าใจ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ คุณต้องเข้าใจด้วยว่ามันมีความรู้สึกที่อยากจะระบายเก็บไว้มากมาย บางคนใช้เว็ปบอร์ดนี้เป็นที่ระบายความคิด เป็นที่แสดงความคิดเห็น บางคนใช้การแสดงออกไปในทางอื่นๆ เพราะแบบนี้ไงต้องควบคุมจิตใจและตัวเองให้มีสติวิเคราะห์เหตุผลทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ เพราะอะไร ผมไม่เชื่อว่าคนเราทำอะไรจะไม่มีเหตุผล หวังผลที่จะเกิดขึ้น

ที่คุณกล่าวหาว่าเป็นซอมบี้นั้น
>> ถ้าคุณเห็นข้อดีของซอมบี้เหมื่อนผม คุณจะอยากเป็นซอมบี้ก็ได้นะ ข้อดีที่ผมเห็น คือ ถ้าตัดการประท้วงออก แล้วเป็นสถาณการณ์ปรกติคุณคิดว่ากลุ่มคนที่มีความคิดไปในแนวทางเดียวกันจะทำอะไรได้บ้าง ประเทศจะเป็นอย่างไร

In Topic: กองเชียร์ กปปส มีแต่พวกฆาตกร มือเปื้อนเลือด ใครอย่าไปอยู่ไกล้เชียว

27 เมษายน พ.ศ. 2557 - 23:48

หน้า1 ไทยรัฐ

EyWwB5WU57MYnKOuFT0RDVGMewWseo2CNjBdCwIK

อดีตผญบ.ฉุนจัด ฆ่าเพื่อนคาวงสุรา

อดีตผู้ใหญ่บ้านกองเชียร์หนุนหลังกำนันสุเทพ แกนนำม็อบ กปปส.ก่อคดีฆ่าโหดกองเชียร์กลุ่มคนเสื้อแดง ปมเหตุเกิดจากทั้งคู่ตั้งวงกินเหล้ามึนเมาคุยกันเรื่องการเมืองแตกคอกัน โดยฝ่ายแรกพูดจาเยินยอชื่นชมกำนันสุเทพ เป็นคนดีช่วยเหลือชาวนา ผู้ตายเลยพูดตอบโต้สวนกลับ นายกฯปูต่างหากที่โดนฝ่ายตรงข้ามกลั่นแกล้งหาเรื่องโจมตี เลยทะเลาะกันรุนแรง ก่อนอดีตผู้ใหญ่บ้านจะบันดาลโทสะคว้ามีดอีโต้กระหน่ำฟันร่างเละ 3 แผล ตกเก้าอี้ขาดใจตายสยดสยองคาวงเหล้า ส่วนมือมีดถูกตำรวจจับกุมยังปากแข็งให้การปฏิเสธ

อดีตผู้ใหญ่บ้านคว้าอีโต้ฟันหัวฆ่าโหดเพื่อนคอสุราดับสยองคาวงเหล้าปมผิดใจทะเลาะกันเรื่องการเมืองม็อบชุมนุมที่กำลังร้อนระอุ เปิดเผยเมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.อ.กิตติเมฆ ตาคำ ร้อยเวร สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 3 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรงค์ แพโต ผกก.สภ.แม่ทะ พ.ต.ท.เกรียงไกร ศรีธัญรัตน รอง ผกก.แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแม่ทะรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ภายในใต้ถุนบ้านพบศพนายปุด ใจมูล อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 3 ต.สันดอนแก้ว นอนจมเลือดอยู่ข้างโต๊ะอาหาร มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดบริเวณกลางศีรษะ หน้าผาก และท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์รวม 3 แผล เลือดกระเซ็นเปรอะทั่วร่าง ใกล้กันพบมีดอีโต้เปรอะคราบเลือดอาวุธที่ใช้สังหารตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบนโต๊ะอาหารพบขวดเหล้า ขวดโซดา แก้วน้ำ และจานใส่อาหารกับแกล้มล้มกระจายเกลื่อน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายจำเริญ อินสุริยา อายุ 71 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุที่พยานระบุว่าเป็นคนร้ายสังหารผู้ตายไว้สอบสวน

จากการสอบพยานทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายปุดผู้ตายได้มานั่งกินเหล้ากับนายจำเริญและเพื่อนบ้านอีก 2-3 คน ที่บ้านของนายจำเริญ ช่วงแรกได้พูดคุยกันเป็นที่สนุกสนานครึกครื้น กระทั่งต่างฝ่ายมึนเมาได้ที่ ได้วกมาคุยกันเรื่องการเมืองโดยนายจำเริญพูดเชียร์ชื่นชมกำนันสุเทพ แกนนำม็อบ กปปส.ว่าเป็นคนช่วยเหลือชาวนา แต่นายปุดที่ถือหางเชียร์กลุ่มคนเสื้อแดงได้โต้เถียงว่านายกฯปู ถูกฝ่ายตรงข้ามกลั่นแกล้งโจมตี ทำให้นายจำเริญกับนายปุดทะเลาะโต้เถียงกันอย่างรุนแรงก่อนนายจำเริญจะบันดาลโทสะคว้ามีดอีโต้มากระหน่ำฟันนายปุดจนล้มทรุดตกเก้าอี้ขาดใจตายคาที่

ด้าน พ.ต.อ.จตุรงค์ แพโต ผกก.สภ.แม่ทะ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายจำเริญผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนาว่าเป็นคนลงมือสังหารนายปุดผู้ตาย ได้แจ้งข้อหานายจำเริญฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

http://www.thairath..../content/419049


ตั้งกระทู้ได้รุนแรงมาก ในเว็ปนี้ยังไม่มีใครกล่าวหาใครรุนแรงอย่างนี้เลย
แต่ก็ขอบคุณที่เอาข่าวมาให้อ่านนะ จริงๆก็ไม่จำเป็นหรอกใครๆก็อ่านกัน
ประเด็น คือ คุณจะสืออะไรจากข่าว จะกล่าวหาว่าใครเชียร์ กปปส เป็นฆาตกร มือเปื้อนเลือด แค่นี้ก็รู้แล้วว่าคุณอ่านข่าวในทัศนคติแบบไหน

In Topic: สงสัยว่าทำไมห้องราชดำเนินในพันทิพย์ถึงมีแต่คนเสื้อแดงครับ

27 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:35

ผมเคยอยู่ห้องราชดำเนินบอกตรง ๆ เถียงสู้ไม่ไหว
เวลาตอบไม่ค่อยตรงประเด็น ชอบหาข้อเปรียบเทียบที่ไม่เข้ากับประเด็นกระทู้
ต้องการคำตอบ ไม่ต้องการข้อเปรียบเทียบ