Jump to content


Ender

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:30
-----

Topics I've Started

เผย..ควันหลง เบื้องลึก ความเด็ดขาด พยัคฆ์สยบแมว ของชายผู้ไม่ยิ้ม

22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:00

22 พ.ค.57 เผย..ควันหลง เบื้องลึก ความเด็ดขาด พยัคฆ์สยบแมว ของชายผู้ไม่ยิ้ม 

พอทหารออกมาประกาศกฎอัยการศึก ไม่รู้ขบวนการล้มเจ้าเผาไทยทุยแดง นักวิชากำกวม และสื่อแดงมันเป็นอะไร ดิ้นกันจนปลักโคลนแทบพัง จนโคลนกระเด็นขึ้นมาถูกคนดีที่เดินผ่าน ผลสำรวจของสวนดุสิตโพล ก็ออกมาว่าประชาชนพึงพอใจถึง 76 % แล้วทุยแดง เป็นสัตว์ส่วนน้อยของสังคมแค่ 24 % จะโวยวายทำไม คนดีเขาไม่เห็นเดือดร้อนอะไร ทำมาหากินก็ตามปรกติ แต่ปลอดภัยจากแมงเม่าแดงขึ้นก็แค่นั้น ที่อัยการบวชไม่เห็นจะโวยวาย ที่อัยการศึก ทำว่าโวยวาย..ฮา

พวกจุดเทียนตอนค่ำก็เหมือนกัน ตอนประชาชนเขาโดน M79 ไม่เคยจุด ตอนนี้มาจุดเทียนให้เกะกะชาวบ้าน ระวังจะเจอเอาขี้ไปขว้างกลางวงเทียน พวกนักวิชากำกวม ก็เริ่มดิ้นหอนโหยหวน แลกเศษเงินจากคนแดนไกล ต้องโดนตะกร้อครอบปากจึงจะหยุดได้ พวกสื่อบางค่ายก็จะเป็นจะตายขอความเป็นธรรม ในการเสนอข้อมูลโกหกหลอกลวงประชาชนให้มากๆ ไม่อยากให้ประชาชนรับรู้ความจริง..

เอางี้แลกกัน ไปออกข่าว ทำสารคดีชาวนาหลายล้านคน ที่โดนรัฐบาลเห็บโลน โกงจำนำข้าวมา 7 เดือนแล้ว ว่าเขาเดือดร้อน ลูกเมียอดอยากขนาดไหน..ไปขอความเป็นธรรมเรียกร้องสิทธิมนุษยชนให้เขาก่อน เขาเป็นอาชีพส่วนใหญ่ของประเทศ..ช่องไหน สื่อใด ออกข่าวแนวนี้สัก 1 เดือน ถือว่าจริงใจ จะถูกปลอดบล๊อคให้เสรีได้ 

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.57 กอ.รส.ของทหาร เรียกประชุม หัวหน้าส่วนราชการ ตั้งแต่ปลัดกระทรวง อธิบดี สหภาพแรงงาน รัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคธุรกิจ ที่สโมสรทหารบก ทุกคนมีบรรยากาศชื่นมื่น หมอณรงค์ นั่งรถมากับ ถวิล ยิ้มระรื่น 

หลังจากนั้น บิ๊กสีเขียว ร่ายยาวเกริ่นไปจนจบ ได้เดินปรี่ตรงไปหาปลัดกระทรวงคลองหลอด บอกว่า "ท่านปลัดมหาดไทย ก็เหมือนกัน ไม่ต้องไปเรียกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือ อส. มาสู้กับทหารนะ เพราะไม่มีวันชนะ ไม่มีทางรบชนะทหาร อย่าทำ" ผมมี ท.ทหารอดทน เยอะนะ..ฮา

ส่วนริดสีดวงที่แอบไปนั่งซุกที่แถวหลังสุด โดน บิ๊กสีเขียว เรียกให้ขานชื่อ " อธิบดี DSI มามั้ย?? มาหรือเปล่า?? ธาริตอยู่มั้ย?? “ ริดสีดวง ค่อยๆ โผล่หน้าแย้มมา และชูมือน้อยๆ อูมๆ ขึ้นเหนือหัว บอกว่า “อยู่นี่ครับ”..ดีนะไม่โดนสั่งให้ยืนหน้าห้องขาเดียว คาบไม้บรรทัด..ฮา 

บิ๊กสีเขียว ทำเสียงเข้มๆ ด้วยน้ำเสียงดุดันว่า " ให้ไปถอนคดีความต่างๆ ที่ตั้งข้อหา คนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ไหม เพราะสร้างปัญหา ทำให้เกิดความแตกแยก และไม่ได้ประโยชน์ หยุดได้แล้ว เละหมดแล้ว" เสียงเฮดังจน ห้องประชุมแทบพัง เพดานสะเทือนแทบหล่นลงมา ตามมาด้วยเสียปรบมือ และเสียงหัวเราะ ของผู้อยู่ในห้องประชุมด้วยความสะใจ 

ริดสีดวงพยักหน้าหงึกๆ ตาลอย และนิ่งเฉย ด้วยอาการช็อค หายใจติดๆ ขัดๆ..สักพักก็ค่อยๆ เดินตูดงอนๆ พุงห้อยๆ ออกไปจากห้องประชุม ขึ้นรถกลับไปดูดนมนอน..ฮา

บิ๊กสีเขียว ยังมีของแถม ฝากไปถึงแกนนำขบวนการล้มเจ้าเผาไทย และแก็งค์อั้งยี่แดง ว่า "ไอ้แกนนำคนไหน อยากลองดีก็มา อยากรู้เหมือนกัน ผมไม่ได้ท้าทายนะ บิ๊กสีเขียวย้ำ "ผมเอาจริงนะ" ..."อย่ารบกับทหาร ไม่มีวันชนะ" พูดคำนี้บ่อยครั้งมากๆ..อืมม..โกยทั้งศาลาเถอะท่านเจ้าคุณ..ฮา

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.57 หลังจาก กอ.รส.ของทหาร ออกคำสั่ง เชิญมานั่งคุยพร้อมๆกันได้เป็นครั้งแรก ที่สโมสรกองทัพบก ตัวแทนจาก 7 แห่งๆ ละ 5 คน คือ
- 2 องค์กร (วุฒิสภา / กกต.) 
- 2 พรรคการเมืองหลัก (พท. / ปชต.) 
- 2 กลุ่มมวลชน (กปปส./ นปช.) 
- ครม.เทียมเห็บโลน 

 

.....

 

อ่านต่อเองนะครับ ยาวจัด

 

https://www.facebook...44770444&type=1


ขอบคุณ กระทรวงศึกษา สามารถทำให้ เด็กไทย เก่งกระจุก โง่กระจาย

24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:25

  Students from Thailand Win 18 Medals in Asian Pacific Math Olympiad

 

The Office of the Basic Education Commission (OBEC) reported that Thai secondary students, selected by OBEC to attend the Asian Pacific Math Olympiad 2013 in Indonesia, won 18 medals in the following four categories:

 

1.) Individual: Thai students were awarded two gold medals, three silver medals, six bronze medals, and one honorable certificate

2.) Team: First Runner-Up awards for teams A and B (two awards in total)

3.) Group: First Runners-Up awards for teams A and B, and a Second Runners-Up award for team C (three awards in total)

4.) The highest scores: The Second Runner-Up award for team A

 

The group of students and their mentors returned to Thailand on 3rd January 2014, at 8.10 pm on flight number GA 864 which arrived at Gate 3 on the 2nd Floor of the Passenger Terminal at Suvarnabhumi Airport.

http://www.en.moe.go...:news&Itemid=42

 

 

 

ขณะเดียวกัน 

 

PISAFULLLITERACYWEB.png

 

http://www.theguardi...#zoomed-picture

 

 

บอกก่อนว่าไม่ใช่เพิ่งมาเป็นเฉพาะปี อิโง่  2003* ก็ โหล่แบบนี้ เห็นแล้วเศร้า นะครับ   น้องๆที่เก่งๆก็สมควรส่งเสริม แต่ กระทรวงมึน จะสร้างภาพไปทำเชี่ยไร 

10 ปีที่แล้ว เราก็โหล่ แบบนี จะมี อีกกี่ เหรีญทองมันก็ไม่ช่วย   เก่งกระจุกโง่กระจาย ไม่เอานะครับ  เพราะ 

ประชาธิปไตย ไม่ว่า น้องเค้าจะเก่งเท่าไร ก็ต้องยกมือแข่งกับ ที่เหลือทั้งประเทศ  ซึ่งดูเอาเองละกัน 

 

ถามว่า เมื่อไรจะตั้งเป้าให้เรา ติด top ten ของ PISA ครับ 

 

ถ้าไม่ทำ แล้ว ชาติไหน เราจะเลิก มีนายก แบบ อิปู ละครับ  

 

 

* 2003 result  http://www.infopleas...a/A0923110.html

 


Posttoday: เบื้องหลังผ่านฟ้าเลือด"หน่วยลับ"ปะทะตำรวจ....

20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:27

“ผมบอกแล้วให้ถอนออกมา เอาแค่เปิดการจราจรจากถนนหลานหลวงให้รถสามารถตรงมาที่ราชดำเนินกลางได้พอแล้ว แล้วให้เจรจากดดันกลุ่มผู้ชุมนุมไปเรื่อยๆ” บิ๊กสีกากี ในวอร์รูม ศรส. พูดก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดที่สะพานผ่านฟ้า....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1crWGoo

 

 

http://www.posttoday...วยลับ-ปะทะตำรวจ

ใครยังไม่ได้อ่านลองอ่านดูครับ  อย่างกับหนังสงคราม