Jump to content


Jump Man

Member Since 1 March 14
Offline Last Active 30 May 14 06:25
-----

#1137597 ประเทศไทยโชคดี ที่ได้สมชัย เป็น กกต.

Posted by Jump Man on 17 April 2014 - 19:55

 

อ้าว เค้ารู้สึก อย่างนั้น ก็เขียนอย่างนั้นสิ
 
ถ้าเค้าไม่ชอบ จะให้บอกว่า เออ ผมเป็นกลาง
 
ไม่เข้าข้างใครหรือ
 
 
คือ ผมอะ ส่วนตัว ไม่ชอบนะ
 
คนที่ มีอะไรจะพูด แล้วไม่พูดอะ
 
คือ ต่อให้อยู่ตำแหน่งนี้ ก็ต้องพูด ออกมา
 
 
คุณมาทำหน้า กกต เพื่อชาตินะ
 
คุณเห็นอะไรไม่ดี ไม่พูด อยู่ตรงกลางระหว่าง
 
พวกไม่ดี กับ คนดี โดยปฏิบัติ เหมือนกัน
 
 
ผมถามว่า นี่มัน ยุติธรรมตรงไหน
 
คนหนึ่ง ขู่ กกต ไม่จัดเลือกตั้ง จะฟ้อง
 
พอเลือกตั้ง โมฆะ ก็จะฟ้อง
 
สมัคร รับเลือกตั้ง ไม่ได้ ก็จะฟ้อง
 
 
ตกลงพวกคุณ เสื้อแดง ก็ไปข่มขู่
 
เค้างั้นงี้ แล้วจะให้เค้า ทำเป็นพระอิฐ พระปูน
 
พูดก็ไม่ได้ แถมยังต้อง ปล่อยให้พวกคุณ
 
ไปตามล้างจองเวร เค้าฝ่ายเดียว งั้นสิ
 
 
ก็เวลา ไปในเฟสเค้า จะพูด ดี ๆ กะเค้า เป็นไหม
 
ไม่ใช่ อะไร ๆ ก็ว่าเค้า เข้าข้าง กปปส
 
อะไร ๆ ก็ขู่ จะเล่นงานเค้า จะฟ้องเค้า
 
 
ก็ไปทำไม่ดี กะเค้าสารพัด จะให้เค้า
 
อมสากไว้ หรือไง มันก็ต้อง ออกมาตำหนิกัน
 
ไม่งั้น ก็เหมือน หน่วยงานอื่น เสื้อแดง มาหงอ
 
มันก็ได้ใจ ไปยิง m79 บ้าง ยิงถล่มบ้านเค้าบ้าง
 
 
ทำอะไรกะใครไว้ สมควรได้รับ
 
การปฏิบัติ ตอบแบบนั้นแล้ว
 
ถ้าพวกตัวเอง เป็นผู้เป็นคน
 
พูดจาดีมีเหตุผล แบบ กปปส
 
ใครเค้าจะเอาเรื่องไม่ดี มาว่าได้
 
 
ทำตัวเองทั้งนั้นอะ ไม่แปลกใจเลย
 
ที่ อุ๊งอิ๊ง มันเรียก กระบือแดง
 
แถมยัง ไปลิ้นห้อย งอมือ เป็นลูกสุนัข
 
ให้เค้าอีก บอกตรง ๆ สมเพช


ถ้าไม่เอียงขนาดนั้น ผมว่า เฟสบุ้คเค้าไม่ถล่มหรอกครับ คนเป็น กกต เอียงได้หรอครับ คนที่จัดการเลือกตั้งนะคับคุณว่าคนที่ทำหน้าที่นี้ เลือกข้างได้หรอครับคุณอย่ามาพูดเลยครับ ว่าเค้าเลือกข้าง คนดี(กปปส ปชป) กะ คนเลว(นปช เพื่อไทย) เอาอะไรมาตัดสินครับ ว่าคุณดีกว่าอีกม้อบ สันติอหิงสาหรอครับ หรือคอรัปชั่น ผมว่า มันมีทั้งสองฝั่งนะครับ

 

ถามว่าที่กกต.สมชัยออกมาพูดว่า คนที่สนับสนุนรัฐบาล มีพฤติกรรม เถื่อน ถ่อย คือสิ่งที่ท่านได้สัมพัส ได้เห็น จึงได้เขียนข้อความอย่างนั้นขึ้นมา ก็เหมือนกับการเห็นโจรขโมยของ กับตา แล้วพูดว่า โจรนั้นลักทรัพย์ของผุ้อื่น อย่างนี้ถ้าบุคคลที่เห้นมีหน้าที่เป็นผู้พิพากษา แล้วต้องไปตัดสินคดีนั้น คงมองว่าไม่เป็นกลาง เข้าข้างเจ้าของทรัพย์สิน ไม่เข้าข้างโจร ล่ะสิ

 

เพราะเป็นกลางไง ท่านกกต.สมชัย จึงเป็นหนึ่งในสามเสียงข้างมาก ที่ตัดสินให้มรว.สุขุมพันธ์ ผู้ว่ากทม.พ้นจากตำแหน่ง จากการหาเสียงใส่ร้ายป้ายสีของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ 

แค่กรณีนี้หากเป็นฝั่งรัฐบาลคงออกมาโวยวายว่า คนที่ลงสมัครไม่ได้พูดเอง ทำไมถึงผิดไม่เป็นกลาง บลาๆๆ  รึท่านมองว่าการปลด มรว.สุขุมพันธ์ เป็นการเข้าข้างฝ่ายต่อต้านรัฐบาลกัน

 

หากไม่อยากให้มีคนมองว่าฝ่ายสนับสนุนรัฐบาล มีพฤติกรรมเถื่อนถ่อย ควรตักเตือนกันให้เลิกพฤติกรรมนั้นเสีย ไม่ใช่ไปถล่มเฟสบุ๊ค แสดงความเถื่อนถ่อยให้เป็นที่ประจักษ์




#1137279 ประเทศไทยโชคดี ที่ได้สมชัย เป็น กกต.

Posted by Jump Man on 17 April 2014 - 13:53

แทนที่จะออกมาห้ามปรามพวกพ้องและตัวเองว่า อย่าไปทำสิ่งที่หยาบคาย สิ่งที่เถื่อน สิ่งที่ถ่อย กลับแสดงพฤติกรรมนั้นให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 




#1137274 ประเทศไทยโชคดี ที่ได้สมชัย เป็น กกต.

Posted by Jump Man on 17 April 2014 - 13:43

สิ่งที่ทำลงไปแม้จะเป็นการแสดงออกทางประชาธิปไตย หากผิดกฎหมายก็ต้องถูกลงโทษ ไม่ใช่จะมาเรื่องที่จะมานิรโทษกรรมให้บุคคลที่กระทำความผิด 

การมาบอกว่าเป็นประชาธิปไตยก็ไม่ได้สร้างความชอบธรรมใดๆขึ้นมาได้ พวกเสื้อแดงที่เอะอะอะไรก็อ้างประชาธิปไตย ไม่เคยรู้หรอกว่าประชาธิปไตยไม่ได้สร้างความชอบธรรมให้กับใคร แต่ประชาธิปไตยคือระบอบการปกครองแบบหนึ่งที่ให้ประชาชนเลือกตัวแทนเข้ามาใช้อำนาจ บริหาร และนิติบัญญัติ ไม่ใช่ว่าตัวแทนที่ผ่านการเลือกมานั้นมีความชอบธรรมที่จะทำอะไรก็ได้ จะโกงก็ได้ จะออกกฎหมายกลับผิดเป็นถูกก็ได้ 




#1136711 รัฏฐาธิปัตย์ของกำนัน..ทำได้ไหม ผิดกฏหมายไหมครับ?

Posted by Jump Man on 16 April 2014 - 16:54

หากนายกสิ้นสภาตั้งแต่ยุบสภา นายกก็ไม่สามารถออกประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ที่อาศัยอำนาจนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เป็นผู้ประกาศได้นะ ลองดูประกาศพรก. ตอนลงนามยังใช้ชื่อตำแหน่งเป็น นายกรัฐมนตรี ไม่ใช่ รักษาการนายกรัฐมนตรีเลย 




#1135907 ถ้ามวลมหาประชาชนเยอะจริงทำใมไม่เลือกตั้ง (โดย ศ.ดร.ลิขิต ธีรเวคิน)

Posted by Jump Man on 15 April 2014 - 13:13

ตอบง่ายๆ ไม่ได้กลัวการเลือกตั้ง ถ้าจะขัดขวางจริงๆ แม้แต่ สว. หรือ นายกอบต. อบจ. ก็ขัดวางได้ แต่ก็ไม่มีใครทำ 

และหากถามว่า ทำไมต้องไปขัดขวางการเลือกตั้ง สส. เพราะประชาชนไม่ไว้วางใจสส. เพราะสส.ที่ถูกประชาชนเลือกไปส่วนใหญ่อยู่ในอำนาจของนายทุนพรรค นายทุนพรรคจึงสามารถชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ เพราะหากไม่ทำตาม สส.อาจหลุดจากตำแหน่งได้ นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องการโกงกิน การคอร์รัปชั่น การกระจายอำนาจ กระบวนการยุติธรรมที่ล่าช้าและใช้ได้เฉพาะกับคนจน ระบบอุปถัมภ์แบบมีวันนี้เพราะพี่ให้ ระบบข้าราชการที่ล้มเหลวทำแต่เรื่องที่นักการเมืองสั่งไม่งั้นไม่มีทางเติบโต เรื่องค่าครองชีพที่พุ่งเอาๆซึ่งรัฐบาลรักษาการแก้ไขไม่ได้ แม้แต่เรื่องความยากจนความเหลื่อมล้ำยังแก้ไม่ได้ แถมนโยบายที่ใช้หาเสียงก็มีปัญหาทุกโครงการ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่กปปส.บอกว่าต้องปฎิรูป ซึ่งเรื่องเหล่านี้บอกได้เลยว่าหาก ปชป.ไม่ทำ กปปส.ก็ออกมาอีกได้อยู่ดีจนกว่าการปฎิรูปเหล่านี้จะสำเร็จ




#1134495 สรุปจะจะต่อต้านหรือสนับสนุน นายก มาตรา7

Posted by Jump Man on 12 April 2014 - 22:55

กะแล้วว่าต้องมามุก ความเห็นส่วนตัว




#1134454 สรุปจะจะต่อต้านหรือสนับสนุน นายก มาตรา7

Posted by Jump Man on 12 April 2014 - 21:34

เห็นวันนี้ นายชัยเกษม นิติศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายโภคิน พลกุล เสนอให้รัฐบาลทูลเกล้าฯ ตามมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้รักษาการนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีพ้นสภาพ และเกิดสุญญากาศทางการเมือง 

 

จึงอยากทราบว่าตกลง จะคัดค้าน หรือสนับสนุน นายกตาม มาตรา 7 กันแน่ รึว่าจะอ้างว่ารัฐบาลรักษาการนี้มาจากการเลือกตั้ง จะทำอะไรก็ได้ อย่างนั้นเหรอ




#1132927 ฟังอภิสิทธิ์พูด สิ่งที่ยิ่งลักษณ์เป็นและกำนันสุเทพทำ !!!!...

Posted by Jump Man on 10 April 2014 - 22:51

1662280_10152149250341144_43086845514554

10 เม.ย. 2557

อภิสิทธิ์หนุนปลัดทุกกระทรวง แสดงความเห็นลดบรรยากาศการเมือง เพื่อนำไปสู่การเจรจา

(10 เม.ย. 57) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์รายการฟ้าวันใหม่ ทาง Blue Sky Channel ว่าในการประชุมปลัดกระทรวง หากปลัดประทรวงได้แสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมาร่วมกัน ว่าทุกกระทรวง ทบวง กรม ทำหน้าที่ในฐานะข้าราชการของแผ่นดิน โดยสิ่งที่ทำนี้เป็นความพยายามจะลดบรรยากาศเพื่อให้เกิดการพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ก็ไม่มีอะไรตรงไหนเลยที่เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรัฐ หากปลัดกระทรวงช่วยกันยืนยันอย่างนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก 

จากภาพ นสพ. หน้า 1 วันนี้ ที่มีปลัดกระทรวงกลาโหมให้การต้อนรับคุณสุเทพ คุณอภิสิทธิ์มีความเห็นอย่างไร 
“ความจริงผมสนใจ 2 แง่มุมกับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ด้านนึงมีภาพของปลัดกระทรวง เมื่อวานคือกระทรวงกลาโหม และเมื่อวานซืนก็คือกระทรวงยุติธรรม ที่ได้เปิดโอกาสให้คุณสุเทพเข้าไปพูดคุยพื่ออธิบายถึงแนวคิดเกี่ยวกับปัญหาของประเทศ การปฏิรูป ซึ่งเป็นข้อเรียกร้องของมวลมหาประชาชน หรือของ กปปส. 

 

 

แต่ขณะนี้หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เขาก็เริ่มที่จะเปิดรับฟัง อย่าไปกล่าวหาว่าเขาเลือกข้าง ถูกมั้ย เขารับฟังแล้ววันที่จะเป็นปัญหานั้นก็คือ ถ้าวันที่ตัวรัฐบาลประกาศไม่เคารพคำตัดสินของศาล หรือไม่ยอมรับกระบวนการทางกฎหมาย วันนั้นผมคิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ข้าราชการจะต้องตัดสินใจจริงๆ ว่าแล้วจะทำอย่างไรกับรัฐบาลที่ไม่เคารพกฎหมาย ไม่อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอีกต่อไป 

 

ทีนี้มุมมองที่ 2 ที่ผมคิดว่าน่าสนใจกว่า ก็คือในขณะที่พูดถึงว่าปลัดกระทรวงมีท่าทีอย่างไรคุณสุรพงษ์มีท่าทีอย่างไร” 

ออกมาเตือนข้าราชการว่า การออกมาต้อนรับคุณสุเทพ ซึ่งเป็นกบฎ หากออกมาต้อนรับถือว่ามีความผิดวินัยร้ายแรง 
“เอาละครับ ทีนี้ผมก็ถามว่า คุณยิ่งลักษณ์แม้กระทั่งหลังจากที่พบกับผู้ช่วยรัฐมนตรีของสหรัฐฯ จำได้มั้ยครับ ออกมาโพสต์เฟสบุค อย่าไปจำเฉพาะประเด็นว่า David – Daniel นะครับ จำในส่วนที่บอกว่า มันน่าจะต้องมีการพูดคุยใช่มั้ย ใช้คำนี้ใช่มั้ย แล้วทำไมเวลาคนเขาพูดคุยกัน รัฐบาลคุณมาขู่ไม่ให้เขาคุยล่ะ สรุปคุณยิ่งลักษณ์มีความจริงใจหรือเปล่าต่อการให้มีการพูดคุยกัน นี่ไงครับ เวลาราชการ คนในราชการเขามาคุยแลกเปลี่ยน เขาไม่ได้เลือกข้าง เขาบอกเขามาคุยแลกเปลี่ยนต้อนรับเพื่อที่จะลดบรรยากาศการเผชิญหน้านี้ คุณยิ่งลักษณ์สนับสนุนมั้ยล่ะ 

 

ผมอยากจะฟังว่าคุณยิ่งลักษณ์มีนโยบายอย่างไรกันแน่ตรงนี้ ถ้าบอกว่าไม่ใช่เรื่องของราชการ แล้วที่เรียกร้องให้คุยกันนั้น ใครคุยกับใคร ถ้าอย่างนั้นคุณยิ่งลักษณ์มาคุยเองสิ อันนี้แหละครับ ผมคิดว่าสิ่งนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะว่าผมคิดว่าการที่คุณยิ่งลักษณ์จะเขียนเฟสบุค หรือจะให้สัมภาษณ์อะไรอย่างไรก็ตาม แต่ถ้ามันไม่ได้สอดคล้องกับการกระทำของคุณเลยนี้ บ้านเมืองมันก็จะไม่สามารถที่จะหาทางออกแล้วก็เดินหน้าไปได้ 

แล้วก็ที่คุณสุรพงษ์ออกมาขู่อะไรต่างๆ นานา ผมเข้าใจว่าตอนพูดอาจจะยังไม่ทราบกรณีกลาโหมมังครับ เพราะดูเหมือนอยากจะเล่นงานปลัดกระทรวงยุติธรรม แล้วก็ตอนนี้ก็บอกจะนัดประชุมปลัดกระทรวงใช่มั้ย 

ผมก็คิดว่าถ้าท่านปลัดประทรวง ในการประชุมปลัดกระทรวง ได้แสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมา ร่วมกันเสียเลย บอกว่าทุกกระทรวง ทบวง กรม เขาทำหน้าที่ในฐานะข้าราชการของแผ่นดิน สิ่งที่เขาทำแล้วก็พยายามจะลดบรรยากาศให้เกิดการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันนี้ ไม่ได้มีอะไรตรงไหนเลยที่เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรัฐ ถ้าปลัดกระทรวงช่วยกันยืนยันอย่างนี้ผมว่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะครับ ในการประชุมปลัดกระทรวง” 

 

http://www.democrat....9&SECTION_ID=29

 

คัดมาบางส่วนที่น่าสนใจครับ ยังมีอีกหลายประเด็นที่สัมภาษณ์ลองเข้าไปอ่านครับ  :)

 

...........................................................................................

 

ดูแล้วรัฐบาลยิ่งลักษณ์ภายใต้การบงการของทักษิณ ทำอะไรดูสับสน ไม่จริงใจ ต่างคนต่างทำแย่งกันเอาหน้า ไม่คิดหาทางออกแก้ปัญหาให้กับประเทศ จะอยู่เพื่อรักษาอำนาตตัวเองเพียงอย่างเดียว  

พวกนี้เคยเชื่อพรรค ประชาธิปัตย์ ซะที่ไหน อย่างตอนจำนำข้าว ก็ไม่เชื่อ แถมยังบอกว่า ปชป. ขัดขวางการช่วยเหลือชาวนาเลย




#1132916 ฟังอภิสิทธิ์พูด สิ่งที่ยิ่งลักษณ์เป็นและกำนันสุเทพทำ !!!!...

Posted by Jump Man on 10 April 2014 - 22:45

เมื่อคณะรัฐมนตรี โดยยิ่งลักษณ์เป็นนายก โยกย้ายนายถวิล โดยไม่ชอบธรรม นายถวิลจึงฟ้องศาลปกครองให้คืนตำแหน่ง เมื่อศาลปกครอง พิจารณาและตัดสินให้คืนตำแหน่ง แก่นายถวิล เนื่องจากการโยกย้ายตำแหน่งไม่ชอบธรรม สาเหตุแห่งความไม่ชอบธรรมนั้นคือ ต้องการให้ พตอ. เพียวพันธ์ ผู้เป็นญาติของนายก ขึ้นเป็น ผบ.ตร. แทนพตอ. วิเชียร ซึ่งเป็น ผบ.ตรในขณะนั้น จึงต้องปลด นายถวิล แล้วให้พตอ.วิเชียรเป็นแทน ตำแหน่งผบ.ตร.จึงตกแก่ พตอ. เพียวพันธ์ ซึ่งประเด็นนี้ถือว่าเป็นการใช้ตำแหน่งหน้าที่ เอื้อผลประโยชน์แก่ญาติพี่น้อง ซึ่งผิดรัฐธรรมนูญ ศาลรัฐธรรมนูญจึงรับไว้โดยนำข้อมุลจากศาลปกครอง มาพิจารณาตัดสิน ซึ่งกระบวนการดังกล่าวไม่มีการกลั่นแกล้ง หรือเร่งรัดแต่อย่างใด หากจะมาอ้างว่าเป็นการโยกย้ายตำแหน่งเพื่อความเหมาะสม จะมีคำถามที่ว่า ทำไม่ต้องให้พตอ.วิเชียรไปเป็นเลขา สมช. ทั้งๆที่ยังมีคนอื่นอีกมากมายให้เลือก หากยิ่งลักษณ์ตอบข้อสงสัยนี้ไม่ได้ ก็จะผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ เมื่อผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ จึงต้องพ้นจากตำแหน่ง ดังนั้นแทนที่จะออกมาตีโพยตีพาย หาข้อมูลไปชี้แจงศาลดีกว่า ว่าทำไมต้องให้ พตอ. วิเชียร ไปเป็นเลขา สมช.




#1131721 รัฏฐาธิปัตย์ของกำนัน..ทำได้ไหม ผิดกฏหมายไหมครับ?

Posted by Jump Man on 9 April 2014 - 20:07

อำนาจที่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย คนเสื้อแดงเค้าคิดว่าต้องมาจากการเลือกตั้งเท่านั้น แต่ในความเป็นจริง ยังมีวิธีการอีกมากมาย ถ้าจะให้ยกตัวอย่าง ก็วิธีการสอบคัดเลือก วิธีการสรรหาจากกลุ่มบุคคลที่เสนอตัวพร้อมผลงาน จะมาบอกว่าวิธีเหล่านี้ไม่เป็นประชาธิปไตย ก็คงไม่ได้ เพราะไม่ว่าการเลือกตั้งรึการสอบคัดเลือกหรือการสรรหาหรือการแต่งตั้ง เป็นเพียงการคัดเลือกตัวแทน อันที่จริงกระบวนการที่สำคัญที่สุดของระบอบประชาธิปไตย คือ การมีส่วนร่วมของประชาชน ถ้าประชาชนไม่สามารถขับไล่รัฐบาลที่ไม่ชอบธรรมได้ นั่นล่ะที่ไม่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย




#1131557 กระชากค่าครองชีพ! เตรียมขึ้นค่าไฟฟ้าตั้งแต่เดือน พ.ค. เหตุต้นทุนการผลิตไ...

Posted by Jump Man on 9 April 2014 - 17:11

 

ของแพงคิดไปเองนะค้าาาาาาาาาา

 

ผมเห็นแปปเดียวมันขึ้น ft จะแตะ 500 อยู่ละ

แล้วนี่จะมาขึ้นค่าไฟอีก ปกติบ้านผมพันต้นๆนะ

สงสัยจะเจอสองพันอีกไม่นานนี้

 

วันนี้ได้คุยกับเจ้าของกิจการขนาดกลางๆค่อนไปทางเล็ก

 

ปรับทุกข์กันเรื่องเงินฝืด ของขายยาก

 

พอดีมีอยู่ตอนหนึ่งคุยกันเรื่องค่าไฟ

 

น้องเขาบอกว่าโชคดี ที่เขามีต้นทุนค่าไฟฟ้าไม่สูงมาก เพราะจัดระบบใว้ดี

 

ผมถามว่า ค่าไฟเดือนละเท่าไหร่

 

น้องเขาบอกว่า แค่ 4 หมื่นต้นๆ/เดือน

 

อิ..อิ... 4 หมื่นกว่า/เดือน ดันบอกว่าไม่มาก เฮ้อ งั้นของผมเดือนละพันกว่าบาท คงไม่แพงซินะ

 

งั้นตรูคิดไปเองแน่เลย ที่คิดว่า ค่าไฟทำไมแพงขึ้นเรื่อยๆ :D

 

ออฟฟิศเล็กๆห้องเดียว ค่าไฟยังเฉียดหมื่นเลย




#1131512 ปชป รอตีกินถ้าม็อบชนะ อย่างนั้นใช่หรือเปล่า ???

Posted by Jump Man on 9 April 2014 - 16:20

 

1899326_594020434028043_3525766026187290

 

นี่หรือครับวิธีแก้ข้อกล่าวหาสไตล์ควายแดง ชาวต่างด้าวในที่ชุมนุม มีเยอะครับ

ฝรั่งก็ไปร่วมม็อบ กปปส. กันเป็นที่เอิกเกริก ไม่มีใครว่าอะไรครับ เพราะเขามาเอง

ไม่ได้ไปขนไปจ้างต่างด้าวมาชุมนุมเหมือนคนบางพวก เพื่อพยายามหาความชอบธรรมจากจำนวนผู้ชุมนุม  -_-

 

.ฝรั่งมาเองแล้วพูดจาแบบ โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม นี่ก็ไม่ดีนะ




#1130960 ติดตามมหากาพย์จำนำข้าว "อภิมหาโครตโกง" วงการค้าข้าวสะเทือน!!...

Posted by Jump Man on 9 April 2014 - 08:49

 

ทำไมไม่มีชื่อ ธนินท์ เจียรวนนท์  :blink: 

 

เจ้าสัวฯ ไม่เอาชื่อตัวเองใส่ในบริษัทค้าข้าว....

มีลูกน้องมากมายทำงานให้อยู่แล้ว.....

 

จะเอาอะไรมาก ตอนโดนคดี กล้ายาง ซีพี ยังไม่มีชื่อ ธนินท์ เจียรวนนท์ เลย




#1130926 ติดตามมหากาพย์จำนำข้าว "อภิมหาโครตโกง" วงการค้าข้าวสะเทือน!!...

Posted by Jump Man on 9 April 2014 - 08:16

เชื่อว่า สุดท้ายจะลงโทษได้แค่ คน สองคน ที่เหลือรอด เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ รึไม่ก็ไม่ได้มีเจตนา




#1130706 8 ภาพข่าวที่สะท้อนการชุมนุมเสื้อแดงว่าล้มเหลวและตรรกะที่ผิดเพี้ยน

Posted by Jump Man on 8 April 2014 - 22:09

ในเมื่อบอกว่า ตอนนี้เป็นรักษาการ ไม่ได้เป็นนายกแล้ว สิ้นสภาพความเป็น สส. ความเป็นนายกแล้ว จะมาอ้างว่ามาจากการเลือกตั้งได้อย่างไร เป็นแค่รักษาการ ระหว่างที่ไม่มีรัฐบาล ย้ำว่าระหว่างที่ไม่มีรัฐบาล จะมาทำตัวอ้างนู้นอ้างนี่ รักษาอำนาจรักษาการ อยู่ไปทำไม รักษาการจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่ ประชาชนจะตั้งรัฐบาลใหม่ ก็กล่าวหาว่าเป็นกบฎ ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ จะเอาแต่การเลือกตั้ง ก็แน่ล่ะสิ ตอนนี้ นปช.เกณฑ์คนมาไม่ได้แล้ว จะอ้างได้ก็แต่คะแนนเสียงจากประชาชน แบบเมียขวัญชัยซึ่งบางคนยังไม่รู้เลยว่าเคยปฎิบัติหน้าที่อะไร รู้กฏหมายขนาดไหน มีความรู้เรื่องไหนเป็นพิเศษ แค่มีอิทธิพลในท้องถิ่น และถือว่าเป็นพวกเดียวกัน บางคนก็เลือกตามพ่อแม่ ผู้มีพระคุณหรือเกรงกลัวในอิทธิพล ก็เลือกกันจนได้เป็น สว.