Jump to content


นักรบเสรีไทย

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 6 มีนาคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:39
-----

#1194137 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:32

 

เหตุผลท่ีจ่าประสิทธิ์ฯให้สัมภาษณ์ คุณเชื่อหรือไม่ โดยเฉพาะตอนท่ีจ่าฯพูดว่า "เจอรูปพระองค์ท่ีไหนผมยกมือไหว้ตลอด" ถ้าจ่าฯแกพูดจริง แกต้องไหว้ไปตลอดทางแน่เลย ลองอ่านดูก็ได้ครับ :lol:

******ผมเคยเป็นตำรวจมาก่อน ได้ถวายความปลอดภัยให้กับพระองค์ทุกอาทิตย์ ทุกเดือนสมัยอยู่สมุทรสาคร ผมไม่เคยคิดแบบนั้น พระองค์มีบุญคุณต่อประเทศไทย ต่อคนไทย และผมไม่เครียดเกี่ยวกับคดีเพราะเป็นข้อเท็จจริงที่ผมไม่ได้กล่าวหาพระองค์ ท่าน พวกที่เขาไม่รักเราก็ไปโยงใยกล่าวหาเรา เราไม่มีปัญหา ต้องต่อสู้คดีต่อไป อีกทั้งไม่มีเจตนาใดเลยที่ผมต้องไปล่วง ละเมิดพระองค์ พระองค์ทรงอยู่เหนือการเมือง เจอรูปภาพพระองค์ที่ไหน ผมยกมือไหวตลอด จัดกิจกรรมวันแม่ วันพ่อเมื่อไหร่ผมก็ไปร่วมกิจกรรมทุกครั้ง ส่วนคำว่าคนที่เรารักและเคารพเทิดทูญนั้น ผมหมายถึงเปรมและอำมาตย์ลงมา เพราะเปรมบอกว่าเราต้องเป็นคนดีของแผ่นดิน แต่ตอนนี้เปรมถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการปฏิวัติ การรัฐประหารทั้งหมด ผมสู้เปรมลงมา ไม่เกี่ยวกับพระองค์ท่าน ผมไม่เคยคิดไม่ดีกับพระองค์ท่าน เอาผมไปตัดคอดีกว่าถ้าผมคิดแบบนั้น และใครที่คิดไม่ดีต่อพระองค์ท่าน ผมไม่ยอมอยู่แล้ว คนเสื้อแดงถ้าคิดแบบนั้นก็จัดการเลย แต่ถ้าผมผิดก็จัดการว่าด้วยหลักฐานเลย ผมไม่เคยคิดแบบนั้น” จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าว****

 

 

คำพูดมรึงนั่นแหละหลักฐาน...

 

ประชาชนเขาไม่ได้เทิดทูน พล.อ เปรม หรอกนะ แค่รู้สึกว่าท่านเป็นคนดีที่รักชาติคนหนึ่งเท่านั้น

บางพื้นที่ที่ท่านใกล้ชิดอาจจะมีความรู้สึกรักท่าน แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเทิดทูน.

 

ส่วนอำมาตย์กรูยังไม่รู้เลยว่าใคร? และจะไปรักเทิดทูลคนไม่รู้จักได้ไงว่ะ.




#1193815 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:20

-_- สื่อบางคนต้องการเสรีภาพมากเสียจน ไม่สนใจว่าจะทำให้ประเทศแตกแยกหรือไม่....
 
 
 
 
10426680_716778218380639_580316800574097
 


Wassana Nanuam
 
15 mins · Edited 
 


 



พี่ปู๊ด ไทยรัฐ กะ วาส...เดินไปไหนในวงนักข่าว น้องๆจะขอถ่ายรูป เก็บไว้ในฐานะ หน่วยกล้าถาม จน บิ๊กตู่ สั่งเรียกตัว...เหตุที่ถ่ายไว้ เพราะน้องๆกลัวว่า จากโดนเตือน แล้ว พี่ใหญ่ปู๊ด กับ พี่น้องเล็ก....จะโดนอะไรตามมา...บรึ้ยยยย!! เพราะ พี่ๆนักข่าวอาวุโส ยังโดนเตือน แล้วน้องๆนักข่าวจะทำไงล่ะเนี่ย????? 

งานนึ้ ต้องยอมรับว่า ทั้งโดนตำหนิ และคนเข้าใจ ในการทำหน้าที่. เพราะบรรดา คนที่สนับสนุน คสช. รัก บิ๊กตู่ ก็ด่า เราสองพี่น้อง ว่า จะถาม รุกไล่ คาดคั้น พล.อ.ประยุทธ์ ทำไม จะตั้งนายกฯ เมื่อไหร่ ก็ไม่เป็นไร จะเป็นนายกฯเองหรือไม่ก๋ช่าง. แล้วจะรีบเลือกตั้งไปทำไม เดี๋ยวก็ได้ระบอบ ทักษิณ อีก....เฮ้อ!!! 

ขอขี้แจงว่า ที่เราสองคนถาม ก็ถามแทนประชาขน และสังคมโลก ที่ต้องได้รู้ มันเป็นธรรมเนียม ที่คณะรัฐประหาร ต้องมีคำตอบ เพราะ จะตอบว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คงไม่ได้ เพราะถ้าไม่ระบุก็อาจยาว 2ปี 3ปี 4ปี หรือ 5 ปี เลยก็ได้...ดังนั้นโปรดเข้าใจหน้าที่นักข่าว แต่ก๋เป็นสิทธิ์ของท่าน ที่ยังไม่ตอบ เพราะมองว่า ยังไม่ถึงเวลา.,,, แต่ถือว่า พล อ ประยุทธ์ เตือนในฐานะ คนคุ้นเคย ค่ะ
(ได้โปรด งดคอมเม้นท์ นะคะ เพราะ วาส ด่าตัวเอง พร้อมชี้แจงเหตุผล พร้อมกันไปแล้ว ค่ะ....อดทน อดทน)


ถ้าคิดว่าถามแทนประชาชน... ก็ขอให้คิดเยอะๆนะคร้าาาบ... คุณวาส?
คำถามคุณอาจจะแค่ถามไปงั้นๆ.. เป็นรูทีน แม้แต่คุณยังไม่อยากรู้คำตอบในเวลานี้เลย..

ผมคนนึงล่ะที่ไม่สนใจนายกฯ จะเป็นใครในเวลานี้... ขอให้ความวุ่นวายจบลงโดยเร็วก่อนดีกว่านะ.


#1193687 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:47

ผมว่าทหารทำดีนะวันนี้ อย่างน้อยก็เป็นการคำรามดังๆว่า จะเอาจริงแล้วนะ อย่าซ่า
แล้วที่พวกนั้นไม่มา ก็เป็นการตอกย้ำว่า พวกมันไม่กล้า
ขู่แล้วหงอแบบนี้ จัดการไม่ยากครับ

บวกกับเมื่อวานที่ทำซ่า แล้วพวกเราช่วยกันแชร์รูปไอ้พวกป่วนหน่ะ
มีทหารไปเยี่ยมถึงบ้านบ้างแล้ว เลยหายหัวไป
แต่ก็ต้องระวังช่วงวันหยุดมันจะมากันอีก
ค่อย ๆ จับตัวเป้ง ๆ ไปหน่ะดีแล้ว พวกรับจ้างไม่ได้มาด้วยใจ มันไม่กล้ามากหรอกค่ะ

เมื่อวานทำดีแล้วคร้าาาบ... สกัดแกนนำได้ชงัดเลย.... 5555
และเป็นเบาะแสให้เจ้าหน้าที่อย่างดี... ซ่อนให้ดีนะมรึง? หรือไม่ก็มอบตัวซะ.


#1193233 ฝากทั่น องค์รัฎฐาธิปัตย์พิจารณา ปตท. ด้วย

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:36

อย่าบ้าเรื่องพลังงานตอนนี้เลย...

 

ช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยก่อนเถอะ?

 

ท่านประยุทธจะได้เป็นวีรบุรุษ หรือกบฏ ยังไม่รู้เลย?

 

ขอโทษถ้าเขียนแรงไป... แต่สถานการณ์ยังวางใจไม่ได้นะคร้าาาบ.




#1193147 เขาถามว่า "ถ้าทหาร คอรัปชั่น คุณมีโอกาสรู้ หรือจะจัดการพวกนี้ยังไง"...

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:38

ตอบได้ดีครับ... 555

 

สรุปคือทหารคอรัปชั่นดูออกง่ายกว่าระบอบทักษิณโกงกินชาติ และไล่ออกง่ายกว่า

เพราะเคยทำมาแล้ว มีผลงาน ปี 2516 อ้างอิงชัดเจน... ไม่ต้องแถอีกนะ

 

ไปมอบตัวซะ? 




#1193114 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:03

 

'อภิสิทธิ์'แนะจับตาศูนย์ปรองดอง หวั่นแปลงสภาพเป็นนิรโทษกรรม

วันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557, 12.59 น.
 

105625.jpg

29 พ.ค. 57 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้กระทำการยึดอำนาจการปกครองประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยนายอภิสิทธิ์  ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแนวทางการบริหารประเทศและนโยบายด้านความมั่นคงของ คสช. ว่า ตนยังไม่เห็นภาพชัด จนกว่าจะมีธรรมนูญการปกครองหรือรัฐธรรมนูญชั่วคราวให้เห็นโครงสร้างว่าใครจะ มาทำอะไร แต่สิ่งที่ดำเนินการไปแล้วบางเรื่องเป็นการตอบโจทย์เหตุการณ์เฉพาะหน้า เช่น การเร่งจ่ายเงินให้ชาวนาที่รอคอยเงินจากโครงการรับจำนำข้าวมานาน เป็นสิ่งที่สมควรทำ การใช้อำนาจเพื่อควบคุมสถานการณ์น่าจะอยู่ช่วงที่จะต้องมีการคลี่คลายโดย ลำดับ เพราะตนมองไม่เห็นว่าจะใช้อำนาจในลักษณะนี้ไปได้ยาวนาน จุดที่จะมีปัญหามากขึ้นเรื่อย ๆ น่าจะเป็นเรื่องของสื่อมวลชน กับสภาพความอึดอัดในเรื่องข้อมูลข่าวสาร
 
“แต่ที่ต้องจับตาดูคือการตั้งศูนย์ปรองดอง ยังไม่ชัดเจนว่าตั้งโจทย์อย่างไร ผมยืนยันว่าถ้าตั้งโจทย์ว่าเป็นเรื่องการต่อรองผลประโยชน์ทุกฝ่ายจะเป็นการ ตั้งโจทย์ที่ผิด โดยเฉพาะที่ผ่านมาเอาคำว่าปรองดองมาใช้นำไปสู่การนิรโทษกรรม จะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้น แต่ถ้าพยายามเอาแนวคิดของทุกฝ่ายที่เป็นประโยชน์ส่วนรวมมาประสานก็จะเป็น ทางออกให้กับประเทศ” นายอภิสิทธิ์ กล่าว 
         
ผู้สื่อข่าวถามว่า แถลงการณ์ยึดอำนาจของ คสช. ระบุว่าจะสร้างความชอบธรรมให้กับทุกพวกทุกฝ่ายจะนำไปสู่การออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนหวังว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น และคิดว่าถ้าทำจะเป็นชนวนให้เกิดความวุ่นวาย การจะสร้างความชอบธรรมให้กับทุกฝ่าย คือการทำให้ทุกฝ่ายเคารพกฎหมาย รับผิดชอบกับการกระทำของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นตน สีไหน หรือใครก็ตามต้องยอมรับที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตนคิดว่า คสช.ไม่ควรลืมว่ามีหลายประเด็นที่เป็นการขับเคลื่อนของมวลชนก่อนหน้านี้ เช่น ปัญหาเรื่องการทุจริตคอร์รัปชั่น ควรเป็นสิ่งแรก ๆ ในการปฏิรูปที่ทำให้เป็นรูปธรรมว่าจะทำให้ดีขึ้นอย่างไร เพราะมีข้อเสนอจากหลายฝ่ายอยู่แล้ว
 
“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่คำแถลงยึดอำนาจไม่พูดถึงเรื่องการทุจริต คอร์รัปชั่น แต่เป็นปัญหาที่อยู่ในใจคนมากที่สุดก่อนที่จะเกิดวิกฤตทางการเมือง พวกผมเป็นนักการเมืองกลุ่มแรกที่ยอมรับว่าประชาชนเสื่อมศรัทธาในตัวพรรคการ เมือง นักการเมือง เพราะฉะนั้น คสช.ต้องสร้างระบบการเมืองที่ดีกว่า ทำให้นักการเมือง พรรคการเมืองมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ถ้าไปดำเนินการในลักษณะที่จะดึงพรรคการเมือง นักการเมืองเข้าไป ผมไม่แน่ใจว่าประชาชนจะยอมรับได้หรือไม่” นายอภิสิทธิ์ กล่าว
 
เมื่อถามว่า คสช.มีอำนาจเต็มควรจะทำให้บ้านเมืองไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นอย่างไร หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศว่าต้องการให้บ้านเมืองกลับสู่ภาวะปกติ พูดถึงการปฏิรูป ก็ต้องทำให้เป็นรูปธรรม ส่วนทีมที่ปรึกษานั้นเป็นรายชื่อที่คาดการณ์ได้ว่าให้คำแนะนำ ปรึกษาได้ แต่การบริหารจริงไม่ได้อยู่ที่คณะที่ปรึกษา และกลไกยังพึ่ง คสช.กับข้าราชการอยู่ ตนคิดว่าบางเรื่องราชการทำงานได้ เช่น การบริหารจัดการปกติ ซึ่งอาจจะทำได้ดีถ้าไม่มีการเมืองหรือผลประโยชน์เข้าไปแทรกแซง แต่งานปฏิรูปต้องพึ่งภาคส่วนอื่นที่ไม่ใช่ราชการ เพราะการปฏิรูปที่ประชาชนคาดหวังคือการลดทอนอำนาจรัฐ จะพึ่งราชการกับ คสช.คิดเองคงไม่ง่าย
 
ถามต่อว่า คสช.มีอำนาจเต็มในฝ่ายบริหาร นิติบัญญัติ และมีอำนาจตุลาการบางคดีที่ไปขึ้นศาลทหาร การดำรงสถานะเช่นนี้ต่อไปนาน ๆ จะมีปัญหาหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า อยู่ในดุลพินิจของแต่ละฝ่าย โดยสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนดเหมือนที่พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ เพราะคงบอกไม่ได้ว่ากี่วัน กี่สัปดาห์ แต่ถ้าดูว่าจะสงบเรียบร้อย เช่นขณะนี้ผู้นำมวลชนไม่ได้เคลื่อนไหวก็น่าจะเร็วได้ เพราะการอยู่ในสภาพอย่างนี้จะมีความอึดอัดสะสม โดยปัญหาจุดแรกน่าจะเป็นเรื่องสื่อสารมวลชน
 
ส่วนเรื่องการปฏิรูปโครงสร้างตำรวจนั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า สิ่งที่ประชาชนคาดหวังคือการปฏิรูปให้ตำรวจใกล้ชิดประชาชนมากขึ้นไม่ใช่ทำ ให้องค์กรใหญ่ขึ้นหรือรวมศูนย์อำนาจมากขึ้น  แต่ที่มีการเสนอเรื่องการตั้งกระทรวงตนก็สับสนเพราะมีการพูดว่าจะกระจาย อำนาจ แต่กลับเสนอเรื่องกระทรวง ทำให้สับสน เพราะการตั้งกระทรวงจะยิ่งทำให้การเมืองเข้าไปแทรกแซงได้ง่ายขึ้น ความจริงคนที่เคยเสนอเรื่องปฏิรูปโครงสร้างตำรวจไว้ดีคือ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร ซึ่งหากจะมีการปฏิรูปตำรวจควรหยิบแนวทางนี้ขึ้นมาพิจารณา

 

สิ่งที่ผมกลัวตรงนี้แหละ นิรโทษกรรม คงได้หยิบนกหวีดขึ้นมาเป่าอีกรอบ

 

 

ถึงตอนนี้ ผมก็ยังมั่นใจท่านประยุทธ ว่าศูนย์ปรองดองของท่านคงจะมียุทธวิธีที่ดี....

 

แต่ขออย่าให้มีการฮั้ว, การประนีประนอมผลประโยชน์แบบนักการเมืองเลยนะคร้าาาบ... สงสารประเทศเถอะ.




#1192757 สนับสนุนโครงการ 2 ล้านล้าน

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:18

ขอปฏิรูปก่อนได้ไหม๊? แล้วค่อยดำเนินการโครงการใหญ่ขนาดนี้ในรัฐบาลปกติ...




#1192016 การยึดอำนาจครั้งนี้จะสูญเปล่า หากไม่มีการปฏิรูปกระจายอำนาจ

โดย นักรบเสรีไทย on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:15

สถานะการณ์ตอนนี้จะหมู่หรือจ่ายังไม่รู้เลย... อย่างเพิ่งชล่าใจ

ประเมินสถานะการณ์ให้ถูกด้วยคร้าาาบ... สงครามยังไม่จบนะ?


#1191105 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:47

 

 

ต่อตระกูล ยมนาค

 

ไอ้นี่ยังไม่โดน

 

-_-  -_- 

 

นายวีรพัฒน์ ที่ปรึกษา เพื่อไทย นักพูดปากกล้า กำลังจะเดินทางออกจากประเทศไทย ไปบรรยายทับถมชาติของตนเองในหัวข้อ "ประเทศไทยในยุคอำนาจนอกกฏหมาย" ที่ประเทศอังกฤษ ณ. มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ในวันที่ 30พค. นี้

วีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฏหมายอิสระ เป็นที่ปรึกษาของ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา
พรรคเพื่อไทย 

 

10405449_10204153981918134_4008345966024

คสชเขารู้ทันอาจจะประกาศเรียกตัวคืนนี้หรือไม่ก็ประกาศตอนมันกำลังบินกลับมาแล้วรวบคาสนามบินเลยก็ได้นะครับ

ระวังนักศึกษาที่นั่นย้อนเกล็ดเอานะ แถวนั้นพวกอนุรักษ์นิยมทั้งนั้นเลย 

 

 

cats16.jpg

 

เรื่องนี้มันยังไม่เคลียร์เลย ไม่รู้จักเตี้ยมมาก่อนกับ สมัชชาปกป้องประชาธิปไตยล้านนา ยัง ส.ใส่เกือก ไปโชว์โง่ต่างประเทศ  :D 

 

 

มันเพิ่งออกมาแก้ตัว มันกลัวอัลไล?

 

แต่ถ้าผิดจริง คำแก้ตัวแบบศรีธนนชัยอย่างนี้ใช้ไม่ได้นะจะบอกให้...

กลับไปสอบเนฯ ให้ได้ก่อนดีกว่าไหม๊? แล้วค่อยเรียกตัวเองว่านักวิชาการ.




#1190060 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:36

 

คสช.เตรียมส่งทหารคุมตัว"จาตุรนต์ ฉายแสง" หลังแถลงข่าวกับสื่อต่างชาติ ชี้เข้าข่ายสร้างความขัดแย้ง... http://fb.me/3epORQHr9 

 

 

อย่ากลัว หรือเกรงมัน หรือหลงเกมส์ของมัน...

ให้ดำเนินตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด ไม่ว่า เรื่องก่อความวุ่นวาย, บิดเบือนข่าวสาร หรือ ม.112




#1189984 จะเปลี่ยน สตช เป็น กระทรวง มี อธิบดี16 กรม ตร.บริหารไม่มียศ มีตำรวจชุมชน

โดย นักรบเสรีไทย on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:55

ไม่อนุมัติ  :angry:




#1189529 "แอ๊ด คาราบาว" จัด MV เพื่อ "บิ๊กตู่" ยกย่อง! "รัฐบุร...

โดย นักรบเสรีไทย on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:43

นักร้องเพื่อชีวิตจริงๆ!!

ตกขบวนลุงกำนัน กลับตัวไม่ทัน มากระโดดเกาะทหารเฉยเลย

 

แต่เอาเถอะ ช่วงนี้ผมอยากจะลดโทนลงหน่อย ไม่พยายามสร้างความแตกแยก (นี่พยายามแล้วนะ) :lol:

 

สามัคคีกันไว้ครับ... 555




#1189029 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:58

ตอนนี้สถานะการณ์ยังไม่เรียบร้อยนัก ฝ่ายตรงข้ามดูเหมือนจะกำลังซ่องสุมกำลังเตรียมตอบโต้ขั้นเด็ดขาด

นี่เขาแค่เริ่มโต้กลับด้วยการเคลื่อนไหวมวลชน และข่าวสารในโลกไซเบอร์....

 

พวกเราอย่าเพิ่งประมาทนะครับ ช่วงนี้ต้องให้กำลังใจทหารอย่างเต็มที่ให้เขาสามารถบล็อคพวกมันให้ได้

จะได้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุด... และพวกเราก็ต้องช่วยกันต่อสู้ด้านข่าวสารด้านมวลชนอีกแรง

 

สมัคคีกันไว้.. สู้ สู้ ครับ.




#1188497 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย นักรบเสรีไทย on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:10

 มาเต็ม 5555

วางคลิปให้ค่ะ

เจอปจว.ของพี่ทหารเข้าไป :lol: :lol: :lol:


น่าจะลองเปิดเพลง "หนักแผ่นดิน" ใส่ดูนะ แล้วให้ประชาชนร่วมกันร้องด้วย... 555


#1188475 คลิปชัดๆ ฝูงแทบแตก !!! ปชช.เปล่งเสียง ไล่แดงชุบแป้งทอด -ทำอนุสาวร...

โดย นักรบเสรีไทย on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:00

สุดอั้นแล้ว ! ปชช.ร่วมกันโห่ไล่ พวกต้านรัฐประหาร ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ  -มาไม่กี่คน แต่ซ่าทำชาวบ้านเดือดร้อน ปิดเส้นทางทั้งถนน  บนบีทีเอสก็วิ่งไม่ได้ ???
 
 
 
 
 
วันนี้ ( 26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในเพจนามว่า "uddthailand" ได้แชร์คลิปประชาชนส่วนหนึ่งทนไม่ได้กับพฤติกรรมของกลุ่มคนต้านรัฐประหาร ที่ร่วมตัวกันปิดถนนอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ 
พร้อมกับตะโกนโห่ไล่ โดยชายคนหนึ่งทนไม่ได้พร้อมกับต่อว่า "เกรงใจประชาชนที่เขาจะกลับบ้าน ติดไปไหนไม่ได้รถบีทีเอสก็ปิด โห่ไล่ไอ้พวกนี้หน่อยครับ  ทำบ้านเมืองเดือดร้อน ทำให้มีประชาชนที่คิดเห็นต่าง สร้างความขัดแย้ง ผมขอเชิญชวนพี่น้อง โปรดลงมาเถอะครับ มาเห็นหน้าพวกนี้หน่อย"
 


ทหารน่าจะเปิดเพลง "หนักแผ่นดิน" ให้มันฟัง รับรองถ้าประชาชนบริเวณนั้นร่วมกันร้อง... พวกมันกระเจิงแน่ 555