Jump to content


โลกสวยงาม

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 11:23
-----

#508612 กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาเพื่อขอบคุณ เสธ อ้าย ด้วยความคับแค้นใจอย่างหาที่สุดมิได้ขอ...

โดย onegaishimasu on 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:15

กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นมาเพื่อขอบคุณ เสธ อ้าย สำหรับเหตุการณ์ในวันที่ 24 พย และในกระทู้เดียวกันนี้ ผมขออนุญาตพี่น้องชาวเสรีไทยในการระบายความอัดอั้นตันใจของตัวผมเองลงไปในคราวเดียวกันนี้เลย หลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่กล่าวถึงในกระทู้นี้ไม่ได้มีที่มาจากแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือได้ใดๆทั้งสิ้น ทุกๆอย่างถูกกล่าวขึ้นโดยอ้างอิงมาจากความรู้สึกของตัวผมล้วนๆ หากมีความไม่เหมาะสม หรือมีข้อผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นในทุกตัวอักษรที่ผมได้พิมพ์ไป ผมขอความกรุณาพี่น้องชาวเสรีไทยช่วยชี้แนะ และผมจะทำการแก้ไขให้ถูกต้องตราบเท่าที่การแก้ไขนั้นจะไม่ขัดกับอุดมการณ์ในการเขียนของผมในครั้งนี้ครับ

ผมรอคอยวันที่ 24 พย นี้มายาวนานเหมือนกันครับ ในใจลึกๆอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นครับ แต่จนถึงตอนนี้แล้ว ก็ต้องพยายามทำใจยอมรับให้ได้ครับ ว่าเหตุการณ์วันนี้ เราแพ้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณ เสธอ้าย มากๆเลยนะครับ ที่กรุณาเสียสละตัวเองยอมอาสาเป็นผู้นำการชุมนุม ทั้งๆที่คนมีอายุอย่างท่านแถมยังมีอันจะกิน ไม่มีความจำเป็นอันใดเลยครับ ที่จะต้องเอาตัวเองมาตกเป็นเป้ามาเสี่ยงขนาดนี้ ท่านหยิบยื่นโอกาสให้พวกเรา แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ไม่สามารถคว้าโอกาสนั้นไว้ได้ ถึงแม้พวกเราหลายคนจะพยายามไขว่คว้าโอกาสนั้นแล้วก็ตาม แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง สุดท้ายเราก็ไม่สามารถคว้ามันไว้ได้ วันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นครับ กำลังของพวกเราคงยังไม่มากพอจริงๆที่จะทำการใหญ่ขนาดนั้นได้ครับ ประโยคสุดท้ายของย่อหน้านี้ ผมขอขอบคุณ เสธ อ้าย ครับ

ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะแพ้ แต่การแพ้ในวันนี้มันก็ไม่ได้เลวร้ายไปเสียทั้งหมดหรอกครับ อย่างน้อยก็มีอะไรให้เราได้เรียนรู้หลายๆอย่างครับ ถ้าหากมีใครซักคนยอมเสียสละหยิบยื่นโอกาสให้พวกเราแบบ เสธ อ้าย ได้ทำอีกในภายภาคหน้า หวังในใจลึกๆว่าในวันนั้นเราคงจะไม่พลาดโอกาสเหมือนอย่างวันนี้อีก และการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีคงจะได้เกิดขึ้นครับ

ผมเองมีนิสัยเสียอยู่อย่างนึงครับ มักจะอดใจไม่ค่อยได้ที่จะต้องไปแอบอ่านในพันทิป ราชดำเนิน อ่านทุกทีก็ต้องมานั่งเจ็บใจทุกทีครับ ที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการแอบอ่าน เพราะชีวิตนี้เคยมีก็เพียงแค่บัตรผ่านครับ แต่อย่างน้อยผมก็เคยได้รับเกียรติปะทะคารมกับเสื้อแดงราชดำเนินในโต๊ะข่าวถึงขนาดที่ว่า แดงบักโกรก กับแดงนพละครลิง ต้องไปตั้งกระทู้ในห้องราชดำเนินถึงสามกระทู้ เพื่อลากเสื้อแดงออกจากราชดำเนินมารุมผมในโต๊ะข่าวตามกระทู้นี้ครับ http://topicstock.pa.../P11834374.html ที่เหลือก็มีปะทะกับพวกแดงเหลือขอบ้างประปรายครับ ไม่รู้ว่าแดงพวกนี้หมายหัวผมไว้กี่คนครับ แต่ที่แน่ๆผมหมายหัวพวกมันไว้หลายคนครับ จำชื่อไว้ขึ้นใจหมดแล้วด้วยครับ ถ้ามีพวกแดงราชดำเนินแอบมาอ่านแถวนี้ อย่าลืมคาบข่าวไปบอกลูกพี่ นพละครลิง ด้วยนะครับว่าผมรังเกียจแดงราชดำเนินมากกก

พวกเสื้อแดงมันชอบคิดว่าพวกมันคือประชาธิปไตยครับ พวกมันคือเสียงส่วนใหญ่อยากทำอะไรก็ได้ เวลาพวกมันทำอะไรจึงไม่ค่อยเกรงใจใครไงครับ เอะอะก็อ้างสิบห้าล้าน อย่างหน้าด้านๆครับ เพราะฉะนั้นให้ตายอย่างไรเสีย เราก็ไม่มีทางสู้พวกมันได้หรอกครับ เว้นเสียแต่ว่าเราจะต้องยอม หน้าด้าน กว่ามันครับ ตราบใดที่เรายังหน้าด้านกว่ามันไม่ได้ เราก็ไม่มีทางสู้มันได้หรอกครับ สิ่งเหล่านี้ผมเรียนรู้และอ้างอิงมาจากประสบการณืชีวิตที่ผ่านๆมาของผมเองครับ อาจมีพี่น้องเสรีไทยหลายท่านไม่เห็นด้วย แต่อย่างไรเสีย ผมก็ยังคงเชื่อว่า ถ้าเราจะต้องต่อสู้กับคนหน้าด้าน เราจะต้องหน้าด้านกว่าครับ

ถ้าเราจะต้องไปตีพวกเสื้อแดง แล้วมันเกิดหาว่าเราไม่เป็นประชาธิปไตย เราต้องอย่าไปสนใจครับ ต้องหน้าด้านเข้าไว้อย่าไปสนใจประชาธิปไตยของมัน เพราะมันดันมาหน้าด้านก่อนครับ หน้าด้านว่าพวกมันเป็นประชาธิปไตยครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าประชาธิปไตยอะไรของมัน ที่อนุญาตให้พวกที่ได้รับการไว้วางใจจากเสียงส่วนใหญ่ของพวกมันในการเลือกตั้งเพียงแค่ครั้งเดียว มีความชอบธรรมในการทำอะไรก็ได้โดยไม่ต้องสนใจผิดชอบชั่วดี นี่เหรอครับประชาธิปไตยแบบหน้าด้านๆของพวกมัน เราก็จะต้องหน้าด้านกว่ามันให้ได้ครับถึงจะสู้พวกมันได้ ต้องหน้าด้านยอมรับความไม่เป็นประชาธิปไตยที่กล่าวหาโดยพวกมันครับ ถ้ามัวแต่อายกลัวไม่เป็นประชาธิปไตย แล้วเราจะชนะพวกมันได้อย่างไรเล่าครับ

พวกมันชอบอ้างโน่นอ้างนี่ พอเราอ้างบ้างมันจะถามหาหลักฐานครับ แต่ถ้ามันจะหาหลักฐานจากกระทู้นี้ บอกเลยครับ มันเหนื่อยเปล่า หาหลักฐานให้ตายก็หาไม่ได้หรอกครับ ผมอ้างอิงมาจากความรู้สึกผมล้วนๆ

มันชอบบอกว่านานาชาติให้การยอมรับผู้นำที่พวกมันเลือกมากับมือเป็นอย่างดี ก็แน่ล่ะครับ โดยลึกๆแล้ว แต่ละชาติก็เห็นชาติอื่นๆเป็นคู่แข่งอยู่แล้ว ไม่มีใครหวังดีกับเราจริงๆหรอกครับ ที่อยู่กันได้ก็ด้วยผลประโยชน์ทั้งนั้น อันนี้ผมก็คิดเองนะครับ นานาชาติมันจะไม่ชอบผู้นำเราได้ไงล่ะครับ พวกมันไม่ต้องมาเหนื่อย ไม่ต้องมาแข่งขัน ไม่ต้องมานั่งระแวง ผู้นำที่แสนจะไม่เก่งของเราครับ มันมีแต่จะช่วยสนับสนุนผู้นำของเราให้ได้อยู่นานๆครับ ไม่เก่งแบบนี้ เอาเปรียบง่ายดีครับ ลองเป็น อะพิสิด เป็น กอน ดิครับ พวกนี้ระดับโลกครับ มหาวิทยาลัยระดับออกซ์เฟิร์ดให้การยอมรับ คงไม่ธรรมดากระมังครับ ซึ่งก็แน่นอนครับ พอสองคนนี้ได้ขึ้นนมาเป็นผู้นำ ต่างชาติก็ย่อมที่จะต้องยินดีน้อยกว่าเป็นธรรมดาครับ เด็กสองคนนี้มันไม่ธรรมดา ฝีมือมันดีครับ ต่างชาติเอาเปรียบยาก ควบคุมยาก ฉะนั้นต่างชาติชอบ อะพิสิด ชอบ กอน น้อยกว่า ผมว่าไม่แปลก และพอที่จะเข้าใจได้ครับว่าทำไมถึงเป็นไปอย่างนั้น

มีอยู่เพียงที่เดียวในโลกเบี้ยวๆใบนี้ครับที่ อะพิสิด กับ กอน จะกลายเป็นเด็กอมมือ กระจอกงอกง่อย คือที่ พันทิป ราชดำเนิน ครับ ส่วนที่พิกัดอื่นๆ ไม่มีทางได้กินสองคนนี้ครับ ผมยืนยันและอ้างอิงมาจากความรู้สึกของผมอีกแล้วครับ

ขออนุญาตคาดหวังให้มีผู้กล้าอย่าง เสธ อ้าย มาหยิบยื่นโอกาสให้พวกเราอีกครั้งในเร็วๆนี้ด้วยเถอะครับ หากปล่อยไว้นานกว่านี้ ประเทศเราโดนสูบเลือดสูบเนื้อไปเสียจนหมดสิ้น จะสิบ อะพิสิด สิบ กอน ก็ยากที่จะเยียวยาประเทศเราให้กลับเป็นเหมือนเดิมได้ครับ เท่าที่ฟังเขาเล่ามาปากต่อปาก อย่าได้ถามหาหลักฐานเลยนะครับ ผอ โรงพยาบาลชุมชนของรัฐแห่งหนึ่งใน จ ฐานเสียงของพรรคผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลได้เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ รัฐได้หยุดจ่ายเบี้ยเลี้ยงแพทย์แล้ว ส่วนเงินเดือนพยาบาลที่ไม่ได้บรรจุ ให้ รพ หามาจ่ายเองครับ เนื่องมาจากรัฐกำลังประสบปัญหาทางการเงิน แล้ว รพ จะหาที่ไหนมาจ่ายครับ ลำพัง ระบบสามสิบบาท ก็ทำ รพ เป็นหนี้ท่วมหัวต้องรับงานนอกหาเงินกันตัวเป็นเกลียวอยู่แล้ว แพทย์ พยาบาล เขาก็ต้องกินต้องใช้ครับ เมื่อรายได้ไม่เพียงพอ เขาก็ต้องลาออกจากโรงพยาบาลรัฐไปทำงานเอกชน เราก็ต้องยอมรับให้ได้ครับ แล้วเมื่อคนจนๆเจ็บไข้ได้ป่วยจะไปรับการรักษาจากใครเล่าครับ โดยเฉพาะชาวนาที่ยังต้องพึ่งพาการรักษาในราคาเอื้ออาทรจาก รพ ชุมชนอยู่ โครงการจำนำข้าวที่ชาวนาอย่างท่านได้ประโยชน์ทั่วถึงบ้างไม่ทั่วถึงบ้างกำลังจะพ่นพิษใส่ท่านแล้วนะครับ ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม เพราะอย่างน้อยที่สุดมันทำให้ รพ ชุมชนแห่งหนึ่งที่ดูแลพวกท่านยามเจ็บป่วยกำลังจะเจ๊งครับ

ท้ายสุดของกระทู้นี้ ขอรื้อฟื้นอดีตนิดนึงนะครับ พวกเสื้อแดงกรุณาอย่าได้ถามอีกเลยครับว่าถ้าแช่แข็งนักการเมืองล็อตนี้แล้วจะเอาคนดีจากที่ใดมาเป็นนายก เพราะทีพวกเอ็งไม่เอา ท่าน พวกข้ายังไม่ถามเลยครับว่า พวกเอ็งจะเอาใครมาแทน ท่าน จะเอาไอ้เหลี่ยมรึ!!!

ขออภัยพี่น้องเสรีไทยด้วยนะครับที่ตั้งกระทู้เสียยาวยืด และก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านจนจบ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้ประเทืองปัญญาท่านซักเท่าไหร่ก็ตาม

ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ขอให้เราชนะประชาธิปไตยปลอมๆในเร็ววันนี้ด้วยเถอะครับ

ขอบคุณ เสธ อ้าย ขอบคุณ พี่น้องที่ไปร่วมชุมนุม และขอบคุณพี่น้องเสรีไทยทุกคนครับ


#508657 พรรค ปชป เตรียมหายไปได้เลย

โดย นารายณ์สังหาร on 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:26

โดยความเห็นส่วนตัว ในสายตาผมคุณอภิสิทธิ์ก็ไม่เหมาะที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีในเวลาที่ประเทศชาติเป็นแบบนี้ครับ ..... ในเวลานี้ประเทศต้องการผู้นำที่เข้มแข็ง เด็ดขาด และมีความเป็นนักบู๊มากพอ คุณอภิสิทธิ์เค้าดูเหมือนแนวพวกอาจารย์ นักวิชาการมากกว่า แต่ไม่มีวิญญาณนักฆ่าในตัว ...... แคร์รอบข้างมากเกินไป จนดูปวกเปียก และไม่เด็ดขาด ......ลักษณะของความเป็นผู้นำในตัวเค้า มันไม่เหมาะกับประเทศไทยในเวลานี้ครับ

ถ้าถามผมว่า ในสายตาผม ผมมองอยากให้ใครจะมาเป็นนายก ในช่วงเวลาที่ประเทศเราเป็นแบบนี้......... ผมคงมองไปที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด!!! .......

เพราะวังวนนักการเมืองของไทย....มัน "ตัวเอี้ยไป....จานไรมา"....เป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว .....แต่ถ้ามาก็ขอให้เป็นตัวเอี้ยที่มันเข้มแข็ง ฉลาดแกมโกงและ "เล่นแรงๆเป็น" ที่สำคัญที่สุด "ต้องไม่คิดชั่วกับสถาบัน"


ดูตัวอย่างนายกรัฐมนตรีในอดีตที่ทำประเทศเจริญก้าวหน้า บ้านเมืองสงบเรียบร้อยสิครับว่าแต่ละท่านเป็นอย่างไร ....


#508617 พรรค ปชป เตรียมหายไปได้เลย

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:27

เอาตรงๆเลย กลยุทธ์ของพรรค ปชป ยุคนี้ห่วยแตกที่สุดแล้วครับ แพ้ทุกด้าน พรุ่งนี้ในสภาถ้าถ่อยแบบเพื่อไทยอีก เตรียมสาบสูญไปได้เลย


แล้วคุณจะเอาใครมาบริหารประเทศล่ะครับ? :blink:


#507665 สาเหตุที่แท้จริงของการหยุดชุมนุมของ เสธ.อ้าย

โดย ทัชชี่ on 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:40

ถ้าไม่ส่งคนไปยิงหัวกันเอง ก็แค่ตำรวจขึ้นไปถ่ายบันทึกเหตุการณ์ม๊อบไว้เป็นหลักฐาน :lol:

ขวัญอ่อนแท้ ถ้ารัฐบาลเพื่อไทยทำจริง อ้ายลิ้ม บักลอง หัวกระจุยไปแล้ว ไม่ปล่อยให้ล้มได้ 3 รัฐบาลหรอก

:D


รึงเข้าเข้าใจ "สถานที่ราชการ" มั้ย แล้วสถานที่ราชการในวันหยุดเนี่ยไอ้เหี้ยตัวไหนมันขึ้นไปได้บ้าง ค วยยย


#507445 เสธอ้ายประกาศยุติการชุมนุมแล้ว

โดย 142bamak on 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 17:34

ผมก็มีส่วนที่ไม่ได้เพิ่มอีก1ที่ ... คนไม่พอขอโทษครับ


#505679 ทหารไม่ได้มีเพียงวินัย แต่ที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใด คือ "ความจงรักภักดี "

โดย จูกัดขงเบ้ง on 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:32


นั่นดิ ... เอารั้วลวดหนามล้อมวัง มันชักยังไงๆ ชอบกล
แม้รู้ว่าพระองค์ท่านไม่ได้ประทับที่นั่นก็ตาม

จำได้มะ วันที่พันธมิตร หลากสี ปชป ล้อมสภา หลังจากลากเก้าอี้ ทำร้ายประธานสภา
มีกลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้าไปในวัง โดยการปีีนกำแพงวัง ภาพออกไปทั่ว แล้ววังก็ติดกันสภา

ใครกันแน่คือคนชั่ว


มิงมั่วจริงๆว่ะ
วังอะไรวะตรงนั้นน่ะ ไม่ใช่สวนจิตรแน่นอน
ไอ่.......................เอ๊ยยย


#505197 ข่าววงใน ไม่อยากให้เชื่อ ตำรวจกำลังเตรียมทำปฏิวัติ เพื่อ พาทักษิณกลับมา!...

โดย พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน on 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:07

ได้ข่าวมาว่า ... กำลังทหารจะวางแผนซ้อน โดยการเข้าล้อมรำตวจอีกทีเพื่อทำการยึดอำนาจรัฐบาลนี้ ... ขอให้พี่น้องเสื้อแดงเฝ้าระวัง อย่าหลับนอนในช่วงเวลา 3 วันนับจากวันนี้เป็นต้นไป ... เพื่อเฝ้าปกป้องรัฐบาลของเรา :angry:


#505092 ข่าววงใน ไม่อยากให้เชื่อ ตำรวจกำลังเตรียมทำปฏิวัติ เพื่อ พาทักษิณกลับมา!...

โดย idecon on 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:13

ตะกวดเนี่ยนะจะปฎิวัติ
ใน3จังหวัดแทบจะขุดรูอยู่ ให้ทหารออกหน้าตลอด

แล้วจะปิดล้อมค่ายทหาร ในค่ายฯไม่ได้มีแค่จักรยานนะเว้ย
เคลียร์เงินล่วงหน้ากับแกนนำให้เรียบร้อย ลูกเมียจะได้ไม่เดือดร้อน



#505193 วันนี้มีแต่ม๊อบตำรวจเต็มไปหมด

โดย พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน on 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:03

สตช นี่น่ายุบมาก ๆ

ตะกวดสมัยนี้รับใช้แต่นักการเมื่อง ชั่ว ๆ

มีไรที่ตะกวดทำไม่ได้บ้าง

เตะหญิง ตบคนแก่ รังแกเด็ก เปิดบ่อน รับส่วย ขายยา ตั้งด่าน รีดไถ มีหมด เคยมีข่าวอยู่ช่วงหนึ่งที่ตะกวดกร่าง ตบคนท้อง

เลวจริง ๆ


ไม่มีสิ่งใดภายใต้ดวงอาทิตย์ที่รำตวจไทยทำไม่ได้ ... ยกเว้นความดี :lol:


#503294 มาดูข่าวความปอดแหกของรัฐบาล....ครับ

โดย raffy on 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:41

อย่าลืมประกาศเคอร์ฟิวด้วยละนะ


#497743 ////////// ท่านโอบาม่าครับ คุณลืมใครที่เมืองไทยไปหรือเปล่า น่าน้อยใจจัง?

โดย Leonet for VENDETTA on 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:43

ที่1

โหเผลอแป๊บเดียว ไปที่4 เลย
Posted Image

ไปหา อดีตนายกเพื่ออะไร
ในเมื่ออีโง่ นั่งอยู่ข้างหน้า
***ที่สามารถ อนุมัติได้
...
อดีตนายก ไม่มีประโยชน์อะไร กับ พี่เมกา จะไปหาทำมะเขืออะไร
อย่างว่าแหละ ควายไม่ค่อยคิดอะไรอยู่แล้ว


#497237 นกแก้วไทย "ช๊อต" แปลคำถามนักข่าวไม่ออก

โดย plunk on 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:29

ความภาคภูมิใจแห่งสยามประเทศ


#484002 "ยิ่งลักษณ์"ไม่อาจอยู่อย่างสงบสุขเหมือนคนอื่นอีกแล้ว.....

โดย pooyong on 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 05:55


ไอ้แม้วตายคนเดียวจบเลยนะ พรรคส้นเท้านี่ชูไอ้เหลี่ยมคิด เพื่อไทยทำ ไอ้เหลี่ยมตาย เพื่อไทยจบ แดงขาดท่อน้ำเลี้ยง จบ

หกพันล้านนะท่าน....จ่ายไหวเหรอ :lol:

มัดจำหมื่นนึง แล้วผ่อนเดือนละ พัน ได้มั้ยครับ


#486676 เฮ้ยยยย แค่ข่าวตั๋วเอี้ยยยเข้าไปกระเทือนถึงขนาดนี้เลยเหรอ บอกแล้วเหยียบที่ไหน...

โดย redfrog53 on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:48

@js100radio: เมื่อเวลา 08.12น.เกิดแผ่นดินไหวที่พม่า ขนาด6.6 ริกเตอร์ ห่างจากไทย4-500กม.ผู้อาศัยบนอาคารสูงในกรุงเทพ รู้สึกสั่นไหวได้
@Annanop: ที่พระราม4 อาคารมาลีนนท์ชั้น 23 แผ่นดินไหว รู้สึกถึงการสั่นสะเทือน มา 2-3 นาทีแล้ว
@js100radio: "@TonOnSky: มีแผ่นดินไหวที่ใหนรึเปล่าครับ อยู่ขั้น 14. แถวรัชดา ท่าพระ เหมือนมีการสั่นของอาคาร และ เวียนหัว "

จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหว ระดับ 7 อยู่ติดแม่น้ำอิรวดี ใกล้เมืองชเวโบ คาดโบราณสถานในเขตมินกุน มัณฑะเลย์ และอีกหลายเมืองรอบๆเสียหายหนัก รอฟังสถานการณ์ http://goo.gl/maps/BOvzF

เฮ้ยยยย แค่ข่าวตั๋วเอี้ยยยเข้าไปกระเทือนถึงขนาดนี้เลยเหรอ บอกแล้วเหยียบที่ไหน ชิหะที่นั้นนนน อย่าลบหลู่!!!!
ET. น่าจะเตือนก่อนนะ ...!!!



#485816 อีก1เหตุผลที่คนเสื้อเเดงรักเเละชื่นชอบท่านทักษิณ

โดย เสรีชน2519 on 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:44

เมื่อหลายปีก่อน

ญาติของพี่เลี้ยงที่บ้านหนูต้องผ่าตัดไส้ติ่ง

เขายากจนมากเลยค่ะ

ถ้าไม่มีนโยบาย30บาท รักษาทุกโรค

เขาคงต้องตายก่อนเวลาอันควร เพราะไม่มีค่ารักษา

นโยบาย30 บาท ที่ท่านทักษิณอัจฉริยะนักบุญผู้เเสนดี

นำมาใช้ ช่วยชีวิตคนไทยได้นับล้าน

นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่คนเกือบทั่วโลกต่างนิยม ชมชอบ

ยกย่องท่านทักษิณ
-
พวกเเมลงสาบจ๋าพวกเธอจงมากราบท่านทักษิณซะเถอะ

Posted Image

ขอขอบคุณ นโยบาย30บาทรักษาทุกโรค

ขอขอบคุณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ขอขอบคุณ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์

ขอขอบคุณท่านทักษิณที่นำสิ่งที่ดีดีมาสู่ประเทศชาติมากมาย

คนไทยกว่า60,000,000 ยังรักเเละคิดถึงท่านอยู่ตลอดเวลา

กลางวันตื่น กลางคือฝัน นอนหลับตาเห็นหน้าท่าน คิดถึงคุณงามความดีที่เคยสร้างอยู่ตลอดเวลา

ด้วยรักจากใจ

มวลชนคนเื้สื้ิอเเดง
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ภาพจากเวบ seedza

อย่าเหมารวมตรูเข้าด้วยนะ มีเรื่องแน่