Jump to content


eAT

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2557 08:34
-----

Topics I've Started

26 ธค. Steam แจก left 4 dead 2 ฟรี (1 วัน)

26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:27

http://store.steampowered.com/app/550


เหตุการณ์ น่าเป็นห่วง ราม-นปช

30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:26

ดูช่องบลูสกาย สาธิต พูดถึงเลยไปหาข่าว
 

 

'จตุพร'ฝากนศ.รามฯขอต่างคนต่างทำหน้าที่-ตร.เฝ้าระวังห่วงปะทะ

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันนี้ (30 พ.ย.) นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมแกนนำ อาทินายจตุพร พรหมพันธุ์ น.พ.เหวง โตจิราการ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ร่วมแถลงข่าว ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานที่เป็นการชุมนุมของกลุ่ม นปช.เพื่อปกป้องรัฐบาล

นางธิดา กล่าวขอให้กลุ่ม นปช.ทุกคนร่วมออกมาแสดงพลังคัดค้านการเคลื่อนไหวของคณะกรรมการประชาชนเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ประกาศว่าจะเผด็จศึกในวันที่ 1 ธันวาคม และขอเรียกร้องให้ทหารทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งไม่ควรออกปฏิวัติรัฐประหารโดยเด็ดขาด
      
ด้านนายจตุพร กล่าวว่า  นปช. จะขัดขวางไม่ให้กลุ่ม กปปส.ออกมายึดสถานที่ราชการอีกต่อไป โดยคาดว่าในค่ำคืนนี้จะมีคนเสื้อแดงออกมารวมพลังกว่า 1 แสนคน พร้อมฝากไปยังกลุ่มนักศึกษารามคำแหง ที่จะขัดขวางการชุมนุมของกลุ่ม นปช.อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ให้ทำหน้าที่ของตัวเอง

ด้านพล.ต.ต. อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ตำรวจทุกนายตื่นตัวตลอดเวลาในการรักษาความสงบเรียบร้อย รวมถึงการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกำชับให้ตำรวจเฝ้าระวังในจุดที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงและประชาชนรวมตัว เพื่อแสดงพลังต่อต้านผู้ชุมนุม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดการปะทะกัน

มีรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ย.)ชาวรามคำแหงนัดชุมนุมเวลา 13.00 น.เพื่อแสดงพลังคัดค้านการชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช.และเรียกร้องให้ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง และ สน.หัวหมากแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นักศึกษารามคำแหงถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา


เกิดเหตุต่อเนื่องจากเมื่อวาน
 

นศ.รามคำแหงชุมนุมต่อต้าน นปช. ปราศรัยอัดเสื้อแดงทำร้ายนศ. โจมตีเพื่อไทยไม่รับอำนาจศาล รธน. เวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มนักศึกษา เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงและประชาชนร่วม 200 คน รวมตัวบริเวณหอนาฬิกาหน้ามหาวิทยาลัย....... อ่านต่อได้ที่
http://bit.ly/1hmEq32


ป๋มลู้แย้วว่า "ทำไมพวกเสื้อเหลืองแป๊ะลิ้มถึงอยากให้ ปชป. ลาออก"

29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:36

 

 

^_^ ทำไม ปชป ยังต้องอยู่ในสภา...

 

 

276806_191539947644_814498423_q.jpg

 
นอกจากมี พรบ. นิรโทษกรรมคาอยู่ที่สภา 1 ฉบับแล้ว ยังมีอีกฉบับกำลังรอการบรรจุเข้าวาระการประชุมสภาสมัยหน้าซึ่งจะเริ่มวันที่ 21 ธค. ปีนี้ เสนอโดยนายสุชาติ ลายนํ้่าเงิน สส. สอบตก พท. ปัจจุบันเป็นเลขานุการ รมช.คมนาคมในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เมื่อ 31 กค. 56 ... ตราบเท่าที่ระบอบทักษิณยังมีอำนาจ การออก กม.ล้างผิดการทุจริตจะไม่หมดไป ออกมาร่วมกันต่อสู้ระบอบทักษิณ

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แจ้งว่า ที่วิปรัฐบาลออกมายืนยันล่าสุดอีกครั้งเมื่อวานว่าได้มีการถอนร่าง พรบ.นิรโทษกรรมออกไปจนหมดแล้วจริงๆ นั้น "รัฐบาลโกหก!" เพราะมีข้อมูลว่ายังมีร่าง พรบ.นิรโทษกรรม ค้างอยู่อีก 1 ฉบับ เสนอโดยการรวบรวมรายชื่อประชาชนโดยมีนายสุชาติ ลายนํ้่าเงิน สส. สอบตกพท. ปัจจุบันเป็นเลขานุการรมช. คมนาคมในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เป็นผู้รวบรวมรายชื่อและลงชื่อเสนอเป็นชื่อแรก เมื่อวันที่ 31 กค. 56 นี้เอง ขณะนี่้ได้ผ่านขั้นตอนตรวจสอบรายชื่อเสร็จแล้ว กำลังรอการบรรจุเข้าสู่ระเบียบวาระในการประชุมสภาสมัยหน้าซึ่งจะเริ่มวันที่ 21 ธค. ปีนี้ เนื้อหาก็ไม่ต่างไปจาก พรบ.ล้างผิดคดีทุจริตสุดซอยแต่อย่างใด จึงขอเรียนว่าทั้งนายกยิ่งลักษณ์ ทั้งวิปรัฐบาลต่างก็รวมหัวกันโกหกประชาชน ม็อบกลับบ้านเมื่อไหร่ พรบ.ล้างผิดคนโกงฉบับนี้ก็มีสิทธิ์บรรจุและหยิบยกขึ้นมาอาละวาดในสมัยประชุมหน้าได้ตลอดเวลาเพราะไม่เชื่อว่าความคิดเรื่องการออก กม.ล้างผิดการทุจริตจะหมดไปตราบเท่าที่ระบอบทักษิณยังมีอำนาจ!!! จึงขอเป็นกำลังใจให้กับการออกมาร่วมต่อสู้คัดค้าน พรบ.ล้างผิดและระบอบทักษิณของประชาชนคนไทยทั่วประเทศ

 

 

ชัดเจน ยังพยายามจะได้ "นิรโทษกรรม" อยู่เลย

มิน่าพวกนี้ถึงได้หัวฟัดหัวเหวี่ยง เข้ามาโจมตีใน

เสรีไทย ไม่ขาดสาย


steam ลดราคา 27 nov - 3 dec

28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:51

ถึงเวลาลดราคากระหน่ำแล้ว

http://store.steampowered.com/

ไม่รู้ว่าชอบเล่นอะไร แต่ถ้าเกมซอมบี้

ตอนนี้แนะนำ state of decay

 

48323-state-of-decay.png

 

จาก xbox มาลง pc steam แล้ว

 

 

 

 

 

แถม humble ใกล้หมดเวลาแล้ว

https://www.humblebundle.com/weekly

ใครชอบเกม pinball เชิญได้ ผมซื้อมาทั้งๆ ที่เล่น

ไม่ได้เรื่อง เพราะชอบเอฟเฟคมัน โดยเฉพาะ star wars

 


การชี้มูลความผิด สส.-สว. ของ ปปช. ควรเร็วกว่านี้ไหม

27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:28

คราวปิดสนามบิน ได้คำสั่งของ ศาล รธน. มาช่วยคลายวิกฤต

ในตอนนี้ ปปช. ควรเร่งมือ ทั้งวันทั้งคืน เพื่อใช้การชี้มูลความผิด

ยุติการทำงานของ 312 สส.-สว. หรือเปล่าครับ ก่อนที่จะเกิด

เหตุการณ์ที่น่าเศร้าขึ้นอีก?