Jump to content


Moon

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2557 12:54
-----

#872738 เกาะติดสถานการณ์เครือข่ายนักศึกษา,ปชช.ปฏิรูปปท.ไทย ยกระดับการชุมนุมเพื่อทวงคื...

โดย redfrog53 on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:13

มู่หลาน นารีขี่ม้าขาวตัวจริง
ข่าวล่ามาเรือ สนธิลิ้มกำลังโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงจนบริวารเข้าหน้าไม่ติด เหตุเพราะม็อบอุรุพงษ์เริ่มจุดติด ซ้ำร้ายมวลชนมือตบที่สนธิผูกขาดเป็นเจ้าหัวใจ เฮโลเข้าสนับสนุน คปท.ร่วมขับไล่รัฐบาลขี้ข้าทักษิณ โดยไม่สนใจคำสั่งห้ามของสนธิฯ มิใยจะจับแพะชนแกะให้เป็นม็อบประชาธิปัตย์ นาทีนี้ สามัคคีคนไทยทุกคนทุกกลุ่มไม่แบ่งเขาแบ่งเรา จึงจะล่มเรือโจรได้สำเร็จ งานนี้สนธิอกแตกตายเสียเถอะนะเมิง นะเมิง



#872578 ปชป. ประกาศแล้ว

โดย ปุถุชน on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 14:08

...... รู้ อยู่ว่า ( สภาทาส ) แล้วมั่วสุม อยู่กับมัน ทำไม.???

 

เหมือนกับอยู่ ( ประกันราคา ) ให้มัน.  หรือ ไม่มั่นใจใน

 

พลัง ของตน...( มีคน มองพวกคุณ ว่า  ตาแหก เหมือน-

 

ไอ้...นักโทษหนีคุก...) ผมไม่ได้ว่า  แต่มีคนเขาว่าให้ฟัง...  

 

 

พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองในระบอบรัฐสภา....

โชคร้ายร่วมกับพรรคเพื่อไทย เผด็จการเสียงข้างมากในสภา....

 

ออกมาก่อน ก็โดนด่า....

ออกมาหลัง ก็โดนด่า....

 

ถ้าไม่ออกมาปล่อยให้ พรบ.นิรโทษกรรมให้ทักษิณผ่านวุฒิสภาเพื่อทูนเกล้าฯ โดนผมด่าด้วย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า




#872563 โอ้ววว..อ.วันชัยโพสต์รับไป...4,500 share/12,000 like กับอีก 1,500 เม้นต์ แค่ข...

โดย Suraphan07 on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:34

ม่ายรู้จะเกี่ยวกับการเมืองอ๊ะป่าว... ;) 

 

เมื่อคืนกว่าจะนอนก็ตี3 คนขับรถของผมซึ่งเป็นหลาน ถูกรถชนตอนประมาณ4ทุ่มกว่าที่ซอยสามัคคี ข้อมือหัก ซี่โครงหัก หัวแตกถลอกปอกเปิก ปอเต็กตึ๊งเอาเอาไปส่งที่ร.พ.สถาบันบำราศนราดูร ผมก็ตามไปถึงประมาณ5ทุ่มกว่า พยาบาล&ปอเต็กตึ๊งเรียกให้ไปพบด่วน ไปถึงคนไข้ก็ยังนอนอยู่บนเตียงและแคร่หามของปอเต็กตึ๊ง พยาบาลบอกว่า รับรักษาให้ไม่ได้เพราะมันเป็นคดีความ ที่นี่ไม่มีหมอนิติเวช... ผมก็บอกว่า คนมันเจ็บ คุณก็ต้องรักษาสิครับ... เขาก็ยืนยันว่าถ้ามีคดีความ ที่นี่ไม่รับ... ผมก็บอกว่า อ้าว..คนมันเจ็บมันปวดอยู่นั่นน่ะ คุณก็ต้องรักษาเขาสิ มันดึกป่านนี้จะให้เอาไปที่ไหน ก็มาถึงหมอแล้วเนี่ย... ทั้งหมอทั้งพยาบาล รุมอธิบายกันใหญ่ คงนึกว่าผมไม่รู้เรื่อง เป็นตาสีตาสา นุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อสบายๆ...ก็รุมอธิบายกันใหญ่ว่าพี่จะต้องเสียเปรียบนะเพราะมันเป็นคดีความ ผมบันทึกให้ไม่ได้... ผมก็บอกว่ามันเกี่ยวอะไรกับคดี คุณเป็นหมอต้องรักษา จะให้ผมไปที่ไหน... พยาบาลก็ยืนยันว่าถ้าเป็นเรื่องมีคดีเราไม่รับรักษา ต้องไปร.พ.กรมชลฯหรือที่อื่นๆ... ผมก็แปลกใจ เอ๊ะ! การรักษามันเกี่ยวอะไรกับคดีวะ?(คิดในใจ) ก็คนป่วยๆทั้งหมดที่นอนร.พ. ถ้ามันจะมีคดี มันก็มีกันได้ทุกคน ป่วยตายประกันไม่จ่ายก็ฟ้องได้...เป็นคดีมั้ย? ผัวเตะลูกคาท้องเลือดทะลัก...เป็นคดีมั้ย? ถูกแทง มีดคาอยู่ ถูกยิง มันก็ฉุกเฉินทั้งนั้น...ไม่รับรักษารึ? งงมั้ย...แปลกมั้ย เอ้อ...วิธีคิดนี้มาจากไหน คนเจ็บป่วยจะเป็นจะตาย... มันจะมีคดีหรือไม่มีคดีก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับการรักษา ใครจะไปฟ้องร้องกันก็เป็นเรื่องของเขา เขาจะมีคดีกันหรือไม่มีคดีก็เป็นเรื่องของเขา มันเอามาพันกับการรักษาได้ยังไง... จนผมต้องบอกว่า ผมเป็นทนายชื่อวันชัย สอนศิริ... เป็นส.ว. ผมรู้เรื่องครับ จะฟ้องหรือไม่ฟ้อง จะเป็นคดีหรือไม่เป็นเรื่องของผมครับ และผมก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรยังไง ใครผิดใครถูก จะให้ผมเร่ไปหาร.พ.ที่ไหนครับ มันถึงมือหมอถึงมือพยาบาลต่อหน้าแล้ว ช่วยรักษาเถอะครับ... ผมเป็นทนาย ผมรู้เรื่องดี... จากนั้นปอเต็กตึ๊งผู้มีน้ำใจงามนำมาส่งและคุณพยาบาล...ก็เงียบ ตกลงทั้งหมอทั้งพยาบาลก็รับไว้รักษา... เริ่มทำแผล เอ็กซเรย์ ตรวจจนกระทั่งส่งเข้าห้องผู้ป่วย... กว่าผมจะออกมาก็ตี2ครึ่ง ถึงบ้านก็ตี3 กว่าจะตื่นก็ 9โมงเช้าเลยไม่ได้ทำรายการทางFM101


เหตุการณ์ที่ผมเห็น... ผมไม่เข้าใจว่าร.พ.สถาบันบำราศนราดูรมีวิธีคิดแบบนี้ได้ยังไง เป็นวิธีคิดที่ปัด***ให้พ้นๆไป ใครจะเป็นจะตายฉันไม่เกี่ยวอย่างนั้นรึ? งงอ่ะ กับวิธีคิดแบบนี้... ผมว่ามันคนละเรื่องกันเลยนะ เป็นแนวคิดที่ผิด...ไม่ถูกต้อง ไม่ชอบด้วยจรรยาบรรณ... ถ้าเป็นชาวบ้านไม่รู้เรื่องอิโหน่อิเหน่ ตาสีตาสา ไม่วิ่งหาร.พ.อื่นกันให้พล่านรึ? แล้วถ้าร.พ.อื่นคิดแบบนี้บ้างล่ะ... ไม่ต้องวิ่งไปเสียเงินที่ร.พ.เอกชนกันเยอะแยะรึ? คนจนก็ตายห่าสิ! แล้วร.พ.เอกชนมันมีข้ออ้างแบบนี้มั้ย? ตอบว่าไม่มี... รับรักษาทั้งนั้น เพียงแต่ว่าแกมีเงินมั้ยล่ะ? ...ที่เล่ามาทั้งหมดนี่ รู้เอง เห็นเองอยากจะตะโกนดังๆ และอาจจะต้องเอาไปพูดในสภาหรือให้คณะกรรมาธิการตรวจสอบบ้างแล้วล่ะ... ไม่อย่างนั้นชาวบ้าน...ตาย! ลูกเดียว...

https://www.facebook.com/pages/ทนายวันชัย-สอนศิริ/212422832134046

 
ถ้าโดนใจ ตรงใจ ถูกใจ
เชิญร่วมให้การสนับสนุนกันได้ครับ... ;) 
 
ผมว่า ถ้าระบอบทักษิณครองเมือง
แล้วชาวบ้านพกบัตร นปช./ห้อยคอด้วยเหรียญทักษิณ
เวลาเกิดเหตุอะไรที่ต้องพึ่งพาหน่วยงานราชการ
อะไรๆก็สะดวกไปหมดแหล่ะครับ... ;) 
 
 



#872556 ปชป. ประกาศแล้ว

โดย Stargate-1 on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:20

"มาร์ค"ปลุกสาขาพรรคต้าน พ.ร.บ.นิรโทษ
วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 เวลา 11:34 น.
241518.jpg
0.jpg
1.jpg
2.jpg
241518.jpg 0.jpg 1.jpg 2.jpg
 
"มาร์ค" ปลุกสาขาพรรค ระดมคนต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหน็บเป็น กม.ฉบับแรกในประวัติศาสตร์ไทย ล้างผิดให้คนทุจริต ลั่นพร้อมสู้ทั้งใน และนอกสภาฯ
 
เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เวลา 09.00 น. ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในการประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสาขาพรรค เจ้าหน้าที่พรรคในพื้นที่ กทม. ตอนหนึ่งว่า ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้า หากเราได้เก้าอี้เท่าเดิมหรือได้น้อยลง เราก็ไม่มีทางได้เป็นรัฐบาล ดังนั้นเราต้องทำใน 3 ภารกิจหลัก 1. การต่อสู้ทางการเมืองในฐานะฝ่ายค้าน 2.การเตรียมนโยบายเพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน และ 3.การปฏิรูปพรรค ทั้งนี้การทำหน้าที่ฝ่ายค้านของเราจะไม่ง่าย เพราะเราสู้กับคนที่มีทั้งเงินและอำนาจ ซึ่งกล้าที่จะใช้เงินและอำนาจโดยไม่ลังเล และไม่มีขอบเขต

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า การทำงานของรัฐบาล และเสียงข้างมากในสภานั้น ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีในอดีตหลายเรื่อง แต่เรื่องที่หนักสุดตอนนี้คือ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งพรรคมีจุดยืนชัดเจนว่าใครที่กระทำการฆ่า เผา และยิงระเบิด ก็ไม่สมควรได้รับการนิรโทษกรรม แต่ปรากฏว่าการประชุมคณะกรรมาธิการร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการรวบรัด และพิจารณาจนเสร็จทั้งหมด และไม่น่าเชื่อว่าจะมีการนิรโทษกรรมให้ทั้งคนฆ่า คนเผา และคนยิงระเบิด รวมทั้งยังมีการนิรโทษกรรมให้คนทุจริตคอร์รัปชั่น คนโกงเข้าไปด้วย ดังนั้นจะเป็นกฎหมายแรกในประวัติศาสตร์โลก ที่ฝ่ายนิติบัญญัติกล้าออกกฎหมายว่าคนทุจริตคอร์รัปชั่นไม่ผิด และฝ่ายรัฐบาลยังกล้าแปรญัตติว่าการนิรโทษกรรมครั้งนี้ไม่ก่อให้เกิดสิทธิ์กับคนที่ชุมนุมทางการเมือง หรือคนที่กระทำผิดโดยแรงจูงใจทางการเมือง แต่ไม่ระบุรวมคนที่มีความผิดจากการทุจริตด้วย

"ก็แปลว่าคดียึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านจะได้รับการนิรโทษกรรม และเขาก็มีสิทธิ์ยื่นต่อศาลเพื่อขอคืนเงิน พร้อมด้วยดอกเบี้ยประมาณ 4 พันล้านบาท สรุปแล้วคนไทยต้องหาเงิน 5 หมื่นล้านเพื่อคืนให้คนทุจริต ซึ่งในสัปดาห์หน้าตนตั้งใจจะทำเรื่องคอร์รัปชั่นเป็นการเฉพาะ เพื่อชี้ให้สังคมเห็นว่าเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างไร มีผลกระทบอย่างไร ดังนั้นรัฐบาลไม่ต้องไปพูดแล้วว่าจะปราบคอร์รัปชั่น เพราะวันนี้รัฐบาลสามารถออกกฎหมายล้างผิดให้คนทุจริตคอร์รัปชั่นได้ พรรคประชาธิปัตย์ยืนยันว่าจะคัดค้านเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และเชื่อว่าจะมีคนคัดค้านเรื่องนี้เยอะ ซึ่งเราก็ได้ประกาศแล้วว่า จะทำงานทั้งในและนอกสภา แต่อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย จากนี้กิจกรรมการคัดค้านของเราก็จะเข้มข้นขึ้น สาขาพรรคจึงต้องช่วยกันโดยบอกความจริงกับประชาชนว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเชื่อว่าหลายคนพร้อมที่ออกมาแสดงออกเพื่อคัดค้านเรื่องนี้ จากนี้ไปขอให้พวกเราระดมกำลังในพื้นที่เพื่อต่อต้านความไม่ถูกต้องนี้ต่อไป แต่เราไม่มีเป้าหมายทำผิดกฎหมายหรือล้มรัฐบาลแย่งชิงอำนาจ แต่ต้องการต่อต้านความไม่ถูกต้อง”นายอภิสิทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าพรรคประชาธิปัตย์จะตั้งเวทีเป็นของตัวเอง และถึงเวลาที่พรรคจะออกมาต่อสู้นอกสภาใช่หรือไม่ แต่นายอภิสิทธิ์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และแสดงสีหน้ายิ้มกับผู้สื่อข่าวเท่านั้น.




#872561 ปชป. ประกาศแล้ว

โดย ปุถุชน on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:31

9 ต.ค.56 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในการประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสาขาพรรค เจ้าหน้าที่พรรคในพื้นที่ กทม.ตอนหนึ่งว่า ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้า หากเราได้เก้าอี้เท่าเดิมหรือได้น้อยลง เราก็ไม่มีทางได้เป็นรัฐบาล ดังนั้น เราต้องทำใน 3 ภารกิจหลัก คือ 1.การต่อสู้ทางการเมืองในฐานะฝ่ายค้าน 2.การเตรียมนโยบายเพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน และ 3.การปฏิรูปพรรค ทั้งนี้ การทำหน้าที่ฝ่ายค้านของเราจะไม่ง่าย เพราะเราสู้กับคนที่มีทั้งเงินและอำนาจ ซึ่งกล้าที่จะใช้เงินและอำนาจโดยไม่ลังเล และไม่มีขอบเขต

 

นาย อภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า การทำงานของรัฐบาล และเสียงข้างมากในสภานั้น ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีในอดีตหลายเรื่อง แต่เรื่องที่หนักสุดตอนนี้คือ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งพรรคมีจุดยืนชัดเจนว่าใครที่กระทำการฆ่า เผา และยิงระเบิด ก็ไม่สมควรได้รับการนิรโทษกรรม แต่ปรากฏว่าการประชุมคณะกรรมาธิการร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการรวบรัด และพิจารณาจนเสร็จทั้งหมด และไม่น่าเชื่อว่าจะมีการนิรโทษกรรมให้ทั้งคนฆ่า คนเผา และคนยิงระเบิด รวมทั้งยังมีการนิรโทษกรรมให้คนทุจริตคอร์รัปชั่น คนโกงเข้าไปด้วย ดังนั้น จะเป็นกฎหมายแรกในประวัติศาสตร์โลก ที่ฝ่ายนิติบัญญัติกล้าออกกฎหมายว่า คนทุจริตคอร์รัปชั่นไม่ผิด และฝ่ายรัฐบาลยังกล้าแปรญัตติว่าการนิรโทษกรรมครั้งนี้ ไม่ก่อให้เกิดสิทธิ์กับคนที่ชุมนุมทางการเมือง หรือคนที่กระทำผิดโดยแรงจูงใจทางการเมือง แต่ไม่ระบุรวมคนที่มีความผิดจากการทุจริตด้วย

 

ก็แปล ว่าคดียึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้าน จะได้รับการนิรโทษกรรม และเขาก็มีสิทธิ์ยื่นต่อศาลเพื่อขอคืนเงิน พร้อมด้วยดอกเบี้ยประมาณ 4 พันล้านบาท สรุปแล้วคนไทยต้องหาเงิน 5 หมื่นล้าน เพื่อคืนให้คนทุจริต ซึ่งในสัปดาห์หน้าตนตั้งใจจะทำเรื่องคอร์รัปชั่นเป็นการเฉพาะ เพื่อชี้ให้สังคมเห็นว่าเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างไร มีผลกระทบอย่างไร ดังนั้น รัฐบาลไม่ต้องไปพูดแล้วว่าจะปราบคอร์รัปชั่น เพราะวันนี้รัฐบาลสามารถออกกฎหมายล้างผิดให้คนทุจริตคอร์รัปชั่นได้ พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า จะคัดค้านเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และเชื่อว่าจะมีคนคัดค้านเรื่องนี้เยอะ ซึ่งเราก็ได้ประกาศแล้วว่า จะทำงานทั้งในและนอกสภา แต่อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย

 

จาก นี้กิจกรรมการคัดค้านของเราก็จะเข้มข้นขึ้น สาขาพรรคจึงต้องช่วยกัน โดยบอกความจริงกับประชาชนว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเชื่อว่าหลายคนพร้อมที่ออกมาแสดงออกเพื่อคัดค้านเรื่องนี้ จากนี้ไปขอให้พวกเราระดมกำลังในพื้นที่เพื่อต่อต้านความไม่ถูกต้องนี้ต่อไป แต่เราไม่มีเป้าหมายทำผิดกฎหมายหรือล้มรัฐบาลแย่งชิงอำนาจ แต่ต้องการต่อต้านความไม่ถูกต้อง

 

ทั้ง นี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า พรรคประชาธิปัตย์จะตั้งเวทีเป็นของตัวเอง และถึงเวลาที่พรรคจะออกมาต่อสู้นอกสภาใช่หรือไม่ แต่นายอภิสิทธิ์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และแสดงสีหน้ายิ้มกับผู้สื่อข่าวเท่านั้น

 

 

จากเวบไซต์แนวหน้า....ชัดกว่าครับ

ประชาชน แฟนปชป.ที่รอสุเทพ"เป่านกหวีต"....

อ่านแล้ว น่าจะเข้าใจแล้วใช่ไหม ?




#872550 เกาะติดสถานการณ์เครือข่ายนักศึกษา,ปชช.ปฏิรูปปท.ไทย ยกระดับการชุมนุมเพื่อทวงคื...

โดย phoebus on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:57

1185687_451423031635861_200711779_n.jpg

 

:)  :)  :) 




#872516 เกาะติดสถานการณ์เครือข่ายนักศึกษา,ปชช.ปฏิรูปปท.ไทย ยกระดับการชุมนุมเพื่อทวงคื...

โดย บาดทะยัก on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:13

ฝนตกอีกแล้ว ดีใจด้วยนะ 555

ก้อยังดีนะ ไม่มีแกนนำห่วยๆมาหลอกว่ามีคนทำฝนเทียมมาไล่เหมือนม๊อบเสื้อแดงตอนนั้น แล้วก้อเชื่อกันสติหลุด5555555555

Attached Images

  • image.jpg



#872483 ม้า อรนภา ปรี๊ดแตก ทราย เจริญปุระ ดูถูกนาฏศิลป์

โดย gears on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:15

น้องผมจบ นาฏศิล ไม่ใช่ว่าง่ายนะครับ
น้องผมเข้าเรียน โรงเรียนนาฏศิล พัทลุง ตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.6
ระหว่างเรียนมีออกงานประจำ ยิ่งมาเลเซีย เค้าชอบนาฏศิล บ้านเรานะ
ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า รอคุณ sigree มายืนยัน
เพราะน้องเค้าเข้าไปสอนที่ มาเล อาทิตย์ละ สองวัน เดือนนึง สองหมื่น เหอๆ

แต่ตอนนี้ไปคุมทัวร์เฟอรี่ ละ

สังเกตุ นาฏศิล ไม่ได้อ่อน นวล อย่างเดียวนะ ตัองแข็งด้วย
บางท่าทาง ทำค้างเอาไว้ ผมงง มันทำได้ไง


#871301 เกาะติดสถานการณ์เครือข่ายนักศึกษา,ปชช.ปฏิรูปปท.ไทย ยกระดับการชุมนุมเพื่อทวงคื...

โดย V for vendettaขี่er6nไปราช on 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:27

ฮ่า....ขำว่ะ  คนไทยมีน้ำใจ   ถามหาก็ได้บัดนาว

มันจะดัดจริตกันไปถึงไหน  ใครเอามาให้พูดไปตรงๆก็ไม่มีใครเขาว่าอะไรหรอก

 

บอกว่าเผาไปเลยพี่น้อง...พี่น้องก้อเผาให้ในบัดนาว <_<  <_<  <_< 




#871691 ไข่ชั่งกิโลครับไข่ชั่งกิโล

โดย eAT on 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:52

ตอนแรกผมก็งงว่า คิดได้ไงชั่งไข่ อภิสิทธิ์เป็นบ้าไปแล้ว

แต่พอฟังเหตุผล ผมก็ยอมรับเลย ค่าคัดไข่ฟองล่ะ 5 ตังค์ 10 ตังค์

ไม่ใช่ประเด็น แต่ประเด็นคือ ต้องการจะทำลายการผูกขาดของคน

ที่มีเครื่องคัดขนาดไข่ไก่ ถ้าทำได้ไข่จะถูกลงทันที เป็นประโยชน์กับ

ทุกคนในประเทศ ยกเว้นพวกผูกขาด แต่บังเอิญคนไทยแม่มันโง่

ซะส่วนใหญ่ ไม่ยอมรับ ยอมให้มีการผูกขาดกันต่อไป




#872396 ...ผมไม่อยากตอบคำถามคุณ และคุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว...

โดย Tatiana on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:49

ไอ้วิสาร กับไอ้พร้อมซองไอ้หน้าตั ว เ มี ย

เอ็งสองตัวเป็นหมาตัวผู้ กำลังไล่กัดรังแกผู้หญิง

ที่เป็นเพศแม่ของเอ็ง

 

ปล. กรูเล่นมุกนี้มั่งได้ป่ะ 5555+

 

เล่นไปเล้ยยยยยยย มุกนี้ใช้ได้แน่นอนค่ะ ผู้ชาย 2 ตัว มารุมจาบจ้วงผู้หญิงคนเดียว (ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ได้เสนอตัวมาเป็นนายกฯเหมือนใครบางคน) 




#872409 ม้า อรนภา ปรี๊ดแตก ทราย เจริญปุระ ดูถูกนาฏศิลป์

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 04:00

 

เคยดูเรื่องโหมโรง
 

พวกคอมมิวนิสต์ พยายามลบเรื่องวัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะ โดยอ้างเหตุความล้าสมัย

กะอีแค่เรียนอาทิตย์ ละ 1 คาบ มันจะตายไหม หือ จำได้ว่า ตอนประถม ม.ต้น ก็ได้เรียน แต่ม.ปลายแล้วแต่จะเลือก  

ตอนม.4 วิชาเลือก ให้เลือกเรียนทำอาหาร  กับ นาฏศิลป์

เค้าเลือกนาฎศิลป์ ไม่งั้น อาจขึ้นหน้าหนึ่งว่า อาจารย์คหกรรมถูกหามส่ง รพ. เพราะอาหารเป็นพิษ -_-

 

รู้สึกว่าผมจะดูไปเจ็ดรอบแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นหนังแอ๊กชั่น

บู๊ล้างผลาญ ... สู้กันมันหยด

 

โดยเฉพาะฉากที่ พงษ์พัฒน์กำลังจะกลับ แล้วท่านครู

เดินไปที่ระนาด ฟาดฟันลงไปบนลูกระนาด เผด็จการทหาร

ได้แต่ยืนอึ้ง ... ตรงนี้ผมดูว่า นายทหารหนุ่มผู้จองหองท่านนี้

ภายในใจกำลังรบกันเองกับคำสั่ง ความใหม่ กับรากเหง้าของ

ตัวเองที่ถูกปลูกฝังมา

 

ผมชอบฉากนี้มากกว่าฉากดวลระนาดซะอีก ... หรือผมบ้าวะ

 

 

นี่แหละครับฉากคลาสสิกของหนังเรื่องนี้ บทพูด การแสดง ภาพ เพลง  มันสื่อสารออกมาได้อย่างนั้นจริงๆ




#872398 ม้า อรนภา ปรี๊ดแตก ทราย เจริญปุระ ดูถูกนาฏศิลป์

โดย GuoJia on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:55

แสนคำนึง โหมโรง

 

ผู้พัน : กฏระเบียบที่ออกมา ก็เพราะท่านผู้นำต้องการพาประเทศไปสู่ความเป็นอารยะ ให้ทัดเทียมบ้านเมืองอื่นเขา

นายศร : เป็นอารยะ!  ด้วยการดูถูกรากเหง้าตัวเองงั้นหรือ? ผู้พัน

 

 




#872236 ม้า อรนภา ปรี๊ดแตก ทราย เจริญปุระ ดูถูกนาฏศิลป์

โดย ramboboy26 on 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:43

ตอนเป็นเด็กผมได้เต้นเงาะป่า ในงานโรงเรียน

(เงาะน้อยเงาะใหญ่ไปคึกคึก, อึกทึกเลื่อนลั่นสนั่นป่า. เต้นโลดลากเลือกเกลือกตา, ตบขาเขย่งเก็งกอย)

 

โตมาผมได้เรียนป.เอกวิศวะสาขาเกี่ยวกับ Machine learning และ AI (ระบบปัญญาประดิษฐ์)

ผมไม่ได้รู้สึกว่าการเข้าเรียนนาฏศิลป์มันจะทำให้ผมล้าหลังแต่อย่างใดเลย




#872223 ม้า อรนภา ปรี๊ดแตก ทราย เจริญปุระ ดูถูกนาฏศิลป์

โดย koong on 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:28

เคยดูเรื่องโหมโรง
 

พวกคอมมิวนิสต์ พยายามลบเรื่องวัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะ โดยอ้างเหตุความล้าสมัย

กะอีแค่เรียนอาทิตย์ ละ 1 คาบ มันจะตายไหม หือ จำได้ว่า ตอนประถม ม.ต้น ก็ได้เรียน แต่ม.ปลายแล้วแต่จะเลือก  

ตอนม.4 วิชาเลือก ให้เลือกเรียนทำอาหาร  กับ นาฏศิลป์

เค้าเลือกนาฎศิลป์ ไม่งั้น อาจขึ้นหน้าหนึ่งว่า อาจารย์คหกรรมถูกหามส่ง รพ. เพราะอาหารเป็นพิษ -_-