Jump to content


hidden dragon

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2556 22:45
-----

#280092 ดูจากบรรยากาศช่วงนี้แล้ว ผมคิดว่าแม้วคงยังไม่ได้กลับไทยอีกนาน

โดย puggi on 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 23:02

เป้าหมายต่อไปที่จะทำคือ ล้มศาล ปั่นหัวเสื้อแดงให้เกลียดศาล

ผมฟันธงเลยว่า ทักษิณไม่ได้กลับประเทศหรอกปี 55 นี้ สิ่งที่ทักษิณมันต้องการตอนนี้ก็ไม่ใช่ กลับประเทศ แต่เป็นเงิน เงินไม่ใช่แค่ 4.6 หมื่นล้านที่ทักษิณจะได้รับ

จะบอกว่า สิ่งที่ทักษิณหวังหรือต้องการนั้น ไม่ได้หรอก เงินก็ไม่ได้ ประเทศก็ไม่ได้กลับ และใกล้ตายแล้ว ต้นปี 58 คือปีที่แม้วหมดลมหายใจ แต่ไปสถิตย์ที่นรกแทน คอยดูกันครับว่าผมทำนายแม่นไหม


หากเป็นพ่อหมอจริง อีกตั้ง 3 ปี ประเทศไทย หยุดนิ่งมากับไอ้เหลี่ยมหลายปีแล้วครับ ลำพังแบบผม แบบท่านๆ ผมเชื่อว่าไม่เดือดร้อนอะไรหรอก แต่ว่า คนทั่วไปคงฉิบหาย หมดแล้ว แค่นี้ ก็จะแย่อยู่แล้ว ผมห่วงด้านเศรษฐกิจที่สุด หลายสัญณาน จาก ต่างประเทศ ก็ส่อแล้วว่าอาจเกิดการถดถอยของเศรษฐกิจโลก แต่ ไทยเรา ยังมี ไอ้นายกปัญญานิ่ม ที่ไม่คิดจะวางแฝนป้องกัน ไว้เลยสิ พับผ่า


#280028 ดูจากบรรยากาศช่วงนี้แล้ว ผมคิดว่าแม้วคงยังไม่ได้กลับไทยอีกนาน

โดย puggi on 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 22:30

ไม่รู้สิครับ ผมยังยืนยันว่าไอ้แม้วมีโอกาศชนะสูงมาก เพราะคนไทยเรา ควายเยอะ ขี้เกียจ เห็นคนมีเงินคือพระเจ้า

คนแบบพวกเรา มีคุณภาพแต่สัดส่วนน้อยครับ สู้น่ะ สู้แน่ แต่ไม่สามารถสู้ได้ตลอดรับ เราต้องทำมาหากิน ไม่ใช่ว่า แบมือขอเงินเหมือนพวกควาย

ไอ้แม้วมันจับจุดตรงนี้ได้ ดูผลการเลือกตั้งที่เชียงใหม่สิครับ บ่งบอกได้หลายอย่าง คนไทยเรามันห่วยครับ สัดส่วนห่วยมันเยอะจริงๆ

บางที ไทยต้องฉิบหายแบบกรีซ ก่อน พวกควายถึงจะตาสว่าง หรือไม่ก็ต้องการเกิดสงครามกลางเมืองไปเลย จะได้รู้กันไปว่าฝ่ายไหนจะได้อำนาจ

แบบประเทศแถบอัฟฟริกา ที่แยกเหนือ แยกใต้ กัน


#279963 ดูจากบรรยากาศช่วงนี้แล้ว ผมคิดว่าแม้วคงยังไม่ได้กลับไทยอีกนาน

โดย ปุถุชน on 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 22:01

ผมคิดว่าบรรยากาศบ้านเมืองมันกลับไปเหมือนตอนก่อนหน้านี้อีกแล้ว พลพรรคไอ้แม้วทำเรื่องบัดซบ ภาคประชาชนออกมาต้าน ไอ้แม้วจัดม๊อบสู้ ไม่ได้ต่างจากเมื่อ 5 ปีก่อนเลย ถ้าไอ้แม้วคิดว่าเรื่องนี้มันจะจบแค่ว่าซื้อแกนนำบางคน สร้างภาพบางภาพ แล้วจะตีกินประเทศทั้งหมด มันก็คิดผิดตั้งแต่ต้น

ผมไม่รู้ว่ามันวิเคราะห์ยังไงถึงอ่านเกมได้ว่า มันจะลากจนออกกฎหมายล้างผิดให้มันแบบง่าย ๆ จนมันกลับบ้านแบบเท่ ๆ โดยไม่มีอะไรมาขวางมัน อันนี้ฟังจากอารมณ์ตอนมันโฟนอินใส่แดงเมื่อตอนเย็น ผมคิดว่าไอ้แม้วมันเชื่อจริง ๆ จัง ๆ ว่า ถ้าสร้างภาพกับป๋าเปรม กับ บิ๊กตู่ได้ มันจะกลับบ้านแบบเท่ ๆ ชนิดปูพรมแดงได้ง่าย ๆ สงสัยว่าทำไมมันคิดว่าจะง่ายดายขนาดนั้น ทำไมมันไม่คิดว่าที่คนเขาออกมาต้านมันน่ะ เพราะตัวมันเฮียจริง ๆ ไม่ได้เกิดจากการสร้างกระแสอะไรทั้งนั้น ทำไมมันไม่คิดว่าต่อให้มันซื้อแกนนำบางคนได้ แต่เกมบังคับชกแบบนี้ถ้าไม่ออกมาก็ตายสถานเดียว ไม่มีใครเขาจะเชื่อถือมันอีก ทำไมมันถึงไม่คิดว่าคนที่เป็นมีสามัญสำนักระดับธรรมดาซักนิดเขาไม่มีทางเห็นด้วยกับกฎหมายแบบนี้อยู่แล้ว สุดท้ายไอ้แม้วก็จะโดนพวกแกนนำแดงดูดตังค์เพื่อปลุกม๊อบใหญ่อีกรอบ




ไอ้แม้วมันเชื่อจริง ๆ จัง ๆ ว่า ถ้าสร้างภาพกับป๋าเปรม กับ บิ๊กตู่ได้ มันจะกลับบ้านแบบเท่ ๆ ชนิดปูพรมแดงได้ง่าย ๆ สงสัยว่าทำไมมันคิดว่าจะง่ายดายขนาดนั้น ทำไมมันไม่คิดว่าที่คนเขาออกมาต้านมันน่ะ เพราะตัวมันเฮียจริง ๆ ไม่ได้เกิดจากการสร้างกระแสอะไรทั้งนั้น.....

ถึงแม้จะสั่งการให้"สนธิ เหลวแหลก" "ไอ้ระยำศักดิ์" "จ่าสิทธิ์ กางเกงแดง" "ไอ้เต้น" และพนักงานบริษัทฯ"จัดให้"ในสภาผู้แทนราษฎรแม๊วได้....!


ต่อให้ไอ้แม๊วสร้างภาพกับนายกฯอภิสิทธิ์ สุเทพ สนธิ ลิ้มฯ จำลอง พิภพ ฯลฯ.....
มันก็กลับมาไม่ได้อย่างเท่ห์หรอก จะบอกให้.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพราะวิญญูชน คนไทยไม่ปล่อยให้คนชั่วลอยนวล.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า