Jump to content


aiwen^mei

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 23:13
*****

#1193824 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย ธีรเดชน้อย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:22

พ.อ.วินธัย โต้ "วีระพัฒน์" บรรยายที่อังกฤษ มีเนื้อหาพาดพิงทหารเกี่ยวข้องเหตุยิงใส่บ้าน ยันทหารไม่เคยใช้วิธีนอกกม. #nationtv

 

ชาวนาสกลนคร ยิ้มร่ารับเงินจำนำข้าว 245 ล้าน เหลืออีกกว่า 364 ล้านทยอยจ่ายให้ครบต้นเดือนหน้า/ข่าววัฒนะ #ไทยรัฐ... http://fb.me/1jGxyfc7l 

 

ตร.เผยกรณีพบวัตถุต้องสงสัยริมทางเท้าหน้า รพ.ศรีนครินทร์ฯ ขอนแก่น หลังใช้หุ่นยนต์ฯทำลาย พบเป็นท่อPVC พันเทปและสายไฟให้คล้ายวัตถุระเบิด




#1193821 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย temp on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:21

:ph34r: มุขใหม่เรื่องข้าวครับ เพิ่งโดนพ่นมาวันนี้

 

==========

ก่อนปปช.จะลงดาบ ไม่ยอมไปตรวจสต็อกตามที่รัฐบาลชักชวน เพราะปปช.ไม่กล้าเนื่องจากกลัวจะพบหลักฐานว่าข้าวไม่ได้หาย 

>>>ดังนั้น แปลว่า ก่อนรัฐประหาร ข้าวอยู่ครบ (>>>มาได้ไงว๊า)

 

วันก่อน อ้างว่าข้าวหาย3ล้านตัน ก็ในเมื่อตะกี้สรุปได้ว่า ก่อนนี้ข้าวไม่หาย 

>>>ดังนั้น แปลว่า ข้าวเพิ่งหายหลังรัฐประหาร (>>>เง้อ!!)

 

เห็นชัดๆว่าใครเอาไป? 

==========

 

หมดปัญญาจะชี้ทางสว่างครับ

นึก-คิด-มโน ขอคารวะตรรกะทาสแมวจริงๆครับ OTL




#1193820 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Tatiana on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:21

จริงๆ ไม่อยากให้ สื่อ หรือ พวกเราให้ความสำคัญ กับ คนชื่อ วีรพัฒน์ เลย เพราะ

 

1) มันไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่า มันเป็นคนที่ทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จในชีวิตเลย

2) สร้างภาพ ชอบแอบอ้าง พูดจ้าโอ้อวด เกินจริงทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องยิงใส่บ้าน ถ้าไปดูคลิป คนยิง มันยิงแบบไม่เล็งด้วยซ้ำ ยิงขู่เฉยๆ แต่มันออกมาป่าวประกาศว่า ยิงเพื่อหมายปองเพื่อชีวิต

3) ผมมั่นใจว่า ชีวิตมันเป็นคนขาดความอบอุ่น เพื่อนไม่คบ ชอบเรียกร้องความสนใจ อะไรทำแล้วเป็นจุดเด่นก็อยากทำ ไม่สนใจว่าจุดนั้นดีหรือเลว

 

เรียกตัวเองว่า นักวิชาการอิสระ แต่ตัวเอง เปิด บริษัทกฎหมาย ไม่ถึง 2 ปี บริษัททำโฆษณาทีวี ไม่เป็นโล้เป็นพาย

 

ผมก็แปลกใจว่า ทำไม สื่อสารมวลชน ถึง เชิญคน low profile ออกมา พล่ามพูดจาเพ้อเจ้อ โต้เถียงเก่งเท่านั้น นี่แหละครับ สื่อสารมวลชนบ้านเรา ไม่เคยคัดคนดี มีคุณธรรม ที่ได้รับการยอมรับนับถือ มาออกทีวีให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์

 

เชิญแต่พวก คนพิลึก สติไม่สมประกอบ มาออกทีวี เพิ่มความขัดแย้ง ในสังคม

 

ผมอยากบอกว่า คนบ้า บกพร่องทางจิต แบบวีรพัฒน์ มีที่ยืน เพราะสื่อสารมวลชน ไปให้ที่่ยืนมัน นั่นเอง สื่อบ้านเรา เป็นปัญหาของสังคมจริง ๆ และ ต้องปฏฺิรูป

 

สงสัยนิดนุง มันเป็นตุ๊ดๆ ป่าว เห็นเวลาพูดจีบปากจีบคอยิ่งกว่าผู้หญิง(สารเลว)อย่างอีปูซะอีก




#1193819 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Ape on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:20

10320442_650366875043359_131507009233978

10411386_649874715092575_303979795592774

 

คลายเครียดก่อนนอนกันค่ะ :lol:




#1193816 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย อู๋ ฮานามิ on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:20

คำสั่ง ฉบับที่ 37

 

ให้นำอาวุธสงครามมอบให้นายทะเบียนท้องที่ ภายใน 10 มิ.ย. 57 ส่งมอบไม่ต้องรับโทษ 

ฝ่าฝืน คุก 2-20 ปี

 

**พิมพ์ผิด แก้ไขจาก 39 เป็น 37 ครับ ขออภัยครับ ลายมือเลขไทยมันเขียนคล้ายๆ กัน




#1193815 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นักรบเสรีไทย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:20

-_- สื่อบางคนต้องการเสรีภาพมากเสียจน ไม่สนใจว่าจะทำให้ประเทศแตกแยกหรือไม่....
 
 
 
 
10426680_716778218380639_580316800574097
 


Wassana Nanuam
 
15 mins · Edited 
 


 



พี่ปู๊ด ไทยรัฐ กะ วาส...เดินไปไหนในวงนักข่าว น้องๆจะขอถ่ายรูป เก็บไว้ในฐานะ หน่วยกล้าถาม จน บิ๊กตู่ สั่งเรียกตัว...เหตุที่ถ่ายไว้ เพราะน้องๆกลัวว่า จากโดนเตือน แล้ว พี่ใหญ่ปู๊ด กับ พี่น้องเล็ก....จะโดนอะไรตามมา...บรึ้ยยยย!! เพราะ พี่ๆนักข่าวอาวุโส ยังโดนเตือน แล้วน้องๆนักข่าวจะทำไงล่ะเนี่ย????? 

งานนึ้ ต้องยอมรับว่า ทั้งโดนตำหนิ และคนเข้าใจ ในการทำหน้าที่. เพราะบรรดา คนที่สนับสนุน คสช. รัก บิ๊กตู่ ก็ด่า เราสองพี่น้อง ว่า จะถาม รุกไล่ คาดคั้น พล.อ.ประยุทธ์ ทำไม จะตั้งนายกฯ เมื่อไหร่ ก็ไม่เป็นไร จะเป็นนายกฯเองหรือไม่ก๋ช่าง. แล้วจะรีบเลือกตั้งไปทำไม เดี๋ยวก็ได้ระบอบ ทักษิณ อีก....เฮ้อ!!! 

ขอขี้แจงว่า ที่เราสองคนถาม ก็ถามแทนประชาขน และสังคมโลก ที่ต้องได้รู้ มันเป็นธรรมเนียม ที่คณะรัฐประหาร ต้องมีคำตอบ เพราะ จะตอบว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คงไม่ได้ เพราะถ้าไม่ระบุก็อาจยาว 2ปี 3ปี 4ปี หรือ 5 ปี เลยก็ได้...ดังนั้นโปรดเข้าใจหน้าที่นักข่าว แต่ก๋เป็นสิทธิ์ของท่าน ที่ยังไม่ตอบ เพราะมองว่า ยังไม่ถึงเวลา.,,, แต่ถือว่า พล อ ประยุทธ์ เตือนในฐานะ คนคุ้นเคย ค่ะ
(ได้โปรด งดคอมเม้นท์ นะคะ เพราะ วาส ด่าตัวเอง พร้อมชี้แจงเหตุผล พร้อมกันไปแล้ว ค่ะ....อดทน อดทน)


ถ้าคิดว่าถามแทนประชาชน... ก็ขอให้คิดเยอะๆนะคร้าาาบ... คุณวาส?
คำถามคุณอาจจะแค่ถามไปงั้นๆ.. เป็นรูทีน แม้แต่คุณยังไม่อยากรู้คำตอบในเวลานี้เลย..

ผมคนนึงล่ะที่ไม่สนใจนายกฯ จะเป็นใครในเวลานี้... ขอให้ความวุ่นวายจบลงโดยเร็วก่อนดีกว่านะ.


#1193814 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย foyfon on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:19

โคทวยกะนิติภูมิ โดยเรียกพบซะแล้ว


#1193813 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย แสนคำนึง นลินกุลเศฐ on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:18

โคทม  อารียา กับ  นิติภูมิ  โดนเรียกตัวแล้ว  




#1193812 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Cool012 on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:16

ดูตอบโจทย์ช่อง thaipbs  มุมมองของภาคเศรษฐกิจเป็นบวกกับการรัฐประหาร

ฟังแล้วโอเคมาก




#1193811 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย ประชาราบ on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:16

มีเกร็ดเล็กน้อยที่บังเอิญนึกได้หลังจากที่อ่านเบื้องหลังของนักการเมืองผู้หนึ่งจากเวบบ์ บอร์ดนี้เมื่อวาน คือตอนแรกที่เรามองนักการเมืองหนุ่มคนนี้ก็คิดเหมือนอย่างที่หลายคนคิดคือคิดว่า เขามีหัวก้าวหน้า ฉลาด ทันสมัย แล้วก็ดูไนซ์มากในสมัยแรกๆ ประกอบกับแม่ชอบพูดกรอกหูว่าคนนี้น่ะเขาเคยเรียนแพทย์นะแต่ไม่จบ มาเข้าป่าช่วงเดือนตุลา คล้ายกับเป็นใบรับรองว่าเขาผู้นั้นเป็นนักการเมืองอุดมคติ แต่เมื่อปีที่แล้วได้ดูบลูสกาย ที่สัมภาษณ์ อดีต สว ท่านหนึ่งได้มาพูดคุยเรื่องดวงเมือง แล้วยังไงไม่รู้สว ท่านนี้ก็เอ่ยถึงการหาเสียงในจังหวัดของท่านซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของนักการเมืองผู้นั้นด้วย บอกว่าลำบากมากในการหาเสียงเพราะโดนกีดกันจากนักการเมืองผู้นั้นมาก ทั้งๆที่ท่านเป็นคนเก่าคนแก่ของจังหวัด เช่นปกติเวลามีงานบุญ งานศพ งานแต่งงาน เขาก็จะเชิญพวกนักการเมืองไปงาน ท่านก็ได้รับเชิญด้วย แต่ปรากฏว่าก่อนหน้าวันงานสองสามวัน เจ้าภาพโทรมาบอกท่านว่า ขอร้องไม่ให้ท่านไป เพราะนักการเมืองผู้นั้นห้ามไม่ให้เชิญท่าน ท่านก็งง เพราะปกติก็ไม่ได้มีเรื่องขุ่นเคืองใจกับนักการเมืองท่านนั้นกันเลย เจอกันก็เคารพนพไหว้กัน แล้วทำไมถึงได้ทำแบบนี้ แล้วท่านก็นึกได้ว่านักการเมืองผู้นั้นได้ส่งตัวแทนลงสมัครเข้าชิงสว ด้วย ท่านถึงบางอ้อ ก็เข้าใจ แต่ท่านบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับนักการเมืองผู้นั้นมาก คือท่านคิดว่าเขาผู้นั้นน่าจะเป็นลูกผู้ชาย ไม่น่าจะใช้วิธีการแบบนี้มาเพื่อกีดกัน และก็ไม่มีความยุติธรรมเลย เล่นทั้งทางตรงทางอ้อม เงินก็ใช้ อิทธิพลก็ใช้ มีอะไรใช้หมด ทั้งครอบครัวมีนิสัยแบบนี้หมด อันนี้ยืนยันจากคนใกล้ชิดในท้องถิ่นที่รู้จักพ่อของนักการเมืองผู้นี้ว่าทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับอบายมุขและความชั่ว พอรู้แบบนี้ก็ถึงบางอ้อว่าเพราะอะไรลูกถึงได้โตขึ้นมาเป็นแบบนี้ ก็พ่อมีส่วนทำให้ลูกเป็นนั่นเอง คือถ้าพ่อแม่เลวนี่จะหาลูกดีๆลำบากมากนะ แล้วก็คนที่เคยมีอุดมคติดีๆเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้จากหน้ามือเป็นหลังเท้า อย่างที่เห็นคนเดือนตุลาที่กลายพันธ์จนมาเป็นหนามยอกอกประเทศอยู่ในตอนนี้ จนปัจจุบันนี้เราบอกกับแม่เลยว่าห้ามมาบอกว่าคนนั้นคนนี้เคยเข้าป่า มันเอียน และมันรับรองความเป็นคนดีอะไรไม่ได้เลยสักนิด ส่วนตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าตัวเราอาจจะเปลี่ยนเป็นคนอย่างพวกนักการเมืองกลายพันธุ์ได้ตอนไหน เหมือนกัน

 

สงสัยสรุปได้ว่าเข้าป่าไปกลับออกมาแต่ตัว

แต่จิตใจความเป็นมนุษย์เข้าป่าไปลับไม่กลับมา  :mellow:  




#1193808 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย ชาวสวน on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:13

 

ห้าในสิบของคณะที่ปรึกษาคสช. เป็นอดีตทหารใหญ่ในกองทัพ ซึ่งสองในห้าเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาโดยตรงของ พล.ท.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกและหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อย ที่เคยทำงานอย่างใก้ลชิดกันมาในค่ายพรหมโยธี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของกองพลทหารราบที่สอง ฐานที่มั่นของบูรพาพยัคฆ์

นอกจากเติบโตมาในค่ายเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นน้องเล็กในบ้านพักภายในค่ายที่เคยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน กลายเป็นความผูกพันธ์จนถึงปัจจุบัน การแต่งตั้งให้ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้เป็นประธานคณะที่ปรึกษา และให้อาป๊อก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ทำหน้าที่รองประธาน รับผิดชอบงานด้านความมั่นคง ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดหรือผิดความคาดหมาย

นายทหารในกองทัพตั้งข้อสังเกตถึงคำสั่งที่ออกมาว่า อาจเป็นการส่งสัญญานบอกล่วงหน้าว่าอาตู่ นอกจากจะทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่แล้ว น่าจะต้องควบตำแหน่งรมว.กลาโหมด้วย ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ิงเต้นเพื่อมาเป็นเสนาบดีกระทรวงกลาโหม ทั้งจากอาป๊อก

และ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุววณ ที่ได้รับการแต่งให้เป็นคณะที่ปรึกษาด้วยเช่นกัน

นายทหารที่ใก้ลชิดอาตู่ ให้ข้อมูลว่า มีกาศึกษาบทเรียนที่เกิดขึ้นหลังการยึดอำนาจในปี 2534 และ 2549 ดึงคนนอกและอดีตผู้บังคับบัญชามาเป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้มีปัญหาตามมาบานตะเกียง เป็นเหตุผลที่น่าจะทำให้อาตู่ ตัดสินควบเองทั้งสองตำแหน่ง จะได้เล่นบทเดินหน้าผลักดันการปฏิรูปได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องใครจะปฏิวัติซ้อน หากมีใครปล่อยข่าวนี้ก็ไม่ต้องให้น้ำหนักเพราะเป้นข่าวเลอะเทอะ ที่ไม่มีน้ำหนักของความเป็นไปได้เอาเลย...


*****แก้ไข จังหวัดที่ตั้งค่ายทหาร ของเจ้าของเฟส จากข้อมูลของสมาชิก *****




#1193805 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Jedihan on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:06

มีเกร็ดเล็กน้อยที่บังเอิญนึกได้หลังจากที่อ่านเบื้องหลังของนักการเมืองผู้หนึ่งจากเวบบ์ บอร์ดนี้เมื่อวาน คือตอนแรกที่เรามองนักการเมืองหนุ่มคนนี้ก็คิดเหมือนอย่างที่หลายคนคิดคือคิดว่า เขามีหัวก้าวหน้า ฉลาด ทันสมัย แล้วก็ดูไนซ์มากในสมัยแรกๆ ประกอบกับแม่ชอบพูดกรอกหูว่าคนนี้น่ะเขาเคยเรียนเก่งนะแต่ไม่จบ มาเข้าป่าช่วงเดือนตุลา คล้ายกับเป็นใบรับรองว่าเขาผู้นั้นเป็นนักการเมืองอุดมคติ แต่เมื่อปีที่แล้วได้ดูบลูสกาย ที่สัมภาษณ์ อดีต สว ท่านหนึ่งได้มาพูดคุยเรื่องดวงเมือง แล้วยังไงไม่รู้สว ท่านนี้ก็เอ่ยถึงการหาเสียงในจังหวัดของท่านซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของนักการเมืองผู้นั้นด้วย บอกว่าลำบากมากในการหาเสียงเพราะโดนกีดกันจากนักการเมืองผู้นั้นมาก ทั้งๆที่ท่านเป็นคนเก่าคนแก่ของจังหวัด เช่นปกติเวลามีงานบุญ งานศพ งานแต่งงาน เขาก็จะเชิญพวกนักการเมืองไปงาน ท่านก็ได้รับเชิญด้วย แต่ปรากฏว่าก่อนหน้าวันงานสองสามวัน เจ้าภาพโทรมาบอกท่านว่า ขอร้องไม่ให้ท่านไป เพราะนักการเมืองผู้นั้นห้ามไม่ให้เชิญท่าน ท่านก็งง เพราะปกติก็ไม่ได้มีเรื่องขุ่นเคืองใจกับนักการเมืองท่านนั้นกันเลย เจอกันก็เคารพนพไหว้กัน แล้วทำไมถึงได้ทำแบบนี้ แล้วท่านก็นึกได้ว่านักการเมืองผู้นั้นได้ส่งตัวแทนลงสมัครเข้าชิงสว ด้วย ท่านถึงบางอ้อ ก็เข้าใจ แต่ท่านบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับนักการเมืองผู้นั้นมาก คือท่านคิดว่าเขาผู้นั้นน่าจะเป็นลูกผู้ชาย ไม่น่าจะใช้วิธีการแบบนี้มาเพื่อกีดกัน และก็ไม่มีความยุติธรรมเลย เล่นทั้งทางตรงทางอ้อม เงินก็ใช้ อิทธิพลก็ใช้ มีอะไรใช้หมด อันนี้ยืนยันจากคนใกล้ชิดในท้องถิ่นที่รู้จักพ่อของนักการเมืองผู้นี้ว่าทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับอบายมุข พอรู้แบบนี้ก็ถึงบางอ้อว่าเพราะอะไรลูกถึงได้โตขึ้นมาเป็นแบบนี้ ก็พ่อมีส่วนทำให้ลูกเป็นนั่นเอง คือถ้าพ่อไม่ดีนี่จะหาลูกดีๆลำบากมากนะ แล้วก็คนที่เคยมีอุดมคติดีๆเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้จากหน้ามือเป็นหลังเท้า อย่างที่เห็นคนเดือนตุลาที่กลายพันธ์จนมาเป็นหนามยอกอกประเทศอยู่ในตอนนี้ จนปัจจุบันนี้เราบอกกับแม่เลยว่าห้ามมาบอกว่าคนนั้นคนนี้เคยเข้าป่า มันเอียน และมันรับรองความเป็นคนดีอะไรไม่ได้เลยสักนิด ส่วนตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าตัวเราอาจจะเปลี่ยนเป็นคนอย่างพวกนักการเมืองกลายพันธุ์ได้ตอนไหน เหมือนกัน


#1193801 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย ธีรเดชน้อย on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:04

กลายเป็นดราม่าไปแล้วครับ เพจคุณประสงค์ 

 

ทำเนียน!!

 
สมาคมนักเรียนไทย เคมบริดจ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ปัดเชิญ "วีรพัฒน์"...
ISRANEWS.ORG|โดย ISRANEWS
 

วีรพัฒน์ ปริยวงศ์ Prasong Lertratanawisute อิศราควรทำข่าวดีกว่านี้นะครับ กล่าวหาให้ผมเสียหาย แต่ไม่ให้โอกาสผมชี้แจงก่อนลงข้อมูลข้างเดียวhttps://www.facebook...201468730474341

 

ล่าสุด ทางผู้จัดตัวจริงเขายืนยันแล้วนะครับ ว่าผมไม่ได้บอกให้เขาเชิญผมมา ขอให้ผู้ปล่อยข่าวเท็จออกมารับผิดชอบด้วยครับhttp://cuseaf.wordpr...pat-pariyawong/

 

อันนี้ก่อนที่ชมรมจะทำหนังสือชี้แจงออกมา ยอดไลค์  ไม่น้อยคุณประสงค์โดนสาวก ถล่มเละ 




#1193796 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย arch_freeman on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:02

จริงๆ ไม่อยากให้ สื่อ หรือ พวกเราให้ความสำคัญ กับ คนชื่อ วีรพัฒน์ เลย เพราะ

 

1) มันไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่า มันเป็นคนที่ทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จในชีวิตเลย

2) สร้างภาพ ชอบแอบอ้าง พูดจ้าโอ้อวด เกินจริงทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องยิงใส่บ้าน ถ้าไปดูคลิป คนยิง มันยิงแบบไม่เล็งด้วยซ้ำ ยิงขู่เฉยๆ แต่มันออกมาป่าวประกาศว่า ยิงเพื่อหมายปองเพื่อชีวิต

3) ผมมั่นใจว่า ชีวิตมันเป็นคนขาดความอบอุ่น เพื่อนไม่คบ ชอบเรียกร้องความสนใจ อะไรทำแล้วเป็นจุดเด่นก็อยากทำ ไม่สนใจว่าจุดนั้นดีหรือเลว

 

เรียกตัวเองว่า นักวิชาการอิสระ แต่ตัวเอง เปิด บริษัทกฎหมาย ไม่ถึง 2 ปี บริษัททำโฆษณาทีวี ไม่เป็นโล้เป็นพาย

 

ผมก็แปลกใจว่า ทำไม สื่อสารมวลชน ถึง เชิญคน low profile ออกมา พล่ามพูดจาเพ้อเจ้อ โต้เถียงเก่งเท่านั้น นี่แหละครับ สื่อสารมวลชนบ้านเรา ไม่เคยคัดคนดี มีคุณธรรม ที่ได้รับการยอมรับนับถือ มาออกทีวีให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์

 

เชิญแต่พวก คนพิลึก สติไม่สมประกอบ มาออกทีวี เพิ่มความขัดแย้ง ในสังคม

 

ผมอยากบอกว่า คนบ้า บกพร่องทางจิต แบบวีรพัฒน์ มีที่ยืน เพราะสื่อสารมวลชน ไปให้ที่่ยืนมัน นั่นเอง สื่อบ้านเรา เป็นปัญหาของสังคมจริง ๆ และ ต้องปฏฺิรูป




#1193793 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย กีรเต้ on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:00