Jump to content


numdee

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

#634961 เพื่อนๆเสรีไทยที่มีหัวใจเสรีไม่เป็นขี้ข้าทาสไพร่ ช่วยกันตอบคำถามนี้ที่สิ คับ

โดย numdee on 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 01:08

เผาเพราะจลาจลไม่น่าจะมีระเบียบแบบแผน แต่จากเหตุที่เกิดมีการระบุชัดเจนว่าจะไปเผาที่ไหนบ้าง เช่นแบงค์กรุงเทพทุกสาขา ถ้าบอกว่าไม่ระบุ ทำไมแบงค์อื่นที่อยู่ใกล้เคียงจึงไม่โดนเผา ยังมีรายละเอียดอีกหลายประเด็น


#634883 ผมอยากให้มีการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ใหม่

โดย numdee on 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 00:06

ผมอยากให้เลือกตั้งใหม่อีกซัก 7 - 8 ครั้ง
 
เชื่อว่าไอ้แม้วหมดตรูดแน่ จากนั้นเสื้อแดงก็จะสลายไปเอง


เป็นไปได้เหรอครับว่าแม้วมันจะหมดตูด ผมว่าประชาชนจะโดนมันรีดหมดตูดมากกว่า อย่างเลือกผู้ว่าที่ผ่านมาป้ายหาเสียงยังให้ฮาวคัมทำ คนถ่อยอย่างมันมีให้เงินกระเด็นจริงเหรอ ลองคิดดูครับ


#631668 สอบถามเรื่องคุณ ตัน

โดย numdee on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 02:40

การหวังผลกำไรจากการค้า โดยอาศัยความโลภของมนุษย์เป็นจุดอ่อน ก็เปรียบเสมือนอมนุษย์ที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อ


#176696 สนธิ ลิ้ม เลวยังไงบ้างครับ

โดย numdee on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 17:04

ผมไม่รู้หรอกครับ ว่าลิ้มเลวยังไง รู้แต่ว่าลิ้มมีรถสปอร์ทให้ลูกขับคั่วนางแบบ แต่ไม่มีจ่ายเงินเดือนพนักงาน B)


#173095 ตกลงเมื่อวาน พธม มาแสดงพลังกันกี่แสนคนอะครับ

โดย numdee on 11 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:53

http://www.matichon....1&subcatid=0100

มติชนทีวี ประมวลเหตุการณ์ การประชุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยเก็บเนื้อหาและภาพ มานำเสนอ ดังนี้


10.00น. ผู้ประสานงาน ตัวแทนพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยแต่ละจังหวัด จัดประชุมครั้งที่ 1 1/2555 ณ อาคารลุมพินีสถาน สวนลุมพินี

หลังจากนั้น มีวงเสวนาเรื่อง “หยุดเผด็จการรัฐสภา รวมพลังปฏิรูปประเทศไทย” โดย นายคมสัน โพธิ์คง อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช นายณรงค์ โชควัฒนา อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ นายประพันธ์ คูณมี นักเคลื่อนไหวภาคประชาชนและอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และนายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรฯ

เวลา 13.45 น. ขณะที่ เวทีเสวนาของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยกำลังดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อรถข่าวของ Voice TV ถูก นายกวีไกร โชคพัฒนเกษมสุข ใช้เหล็กทุบ โดยนายกวีไกร เคยก่อเหตุกระชากผมหญิงเสื้อแดง ในระหว่างการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงเมื่อปี พ.ศ. 2552 บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง

เวลา 16.10 น. นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรฯ เปิดเผยแบบสอบถามผู้เข้าร่วมประชุม พบว่า "ยังไม่ถึงเวลาชุมนุมใหญ่" พร้อมอ่าน แถลงการณ์ ฉบับที่ 2 เรื่อง หยุดเผด็จการรัฐสภาโดยทุนสามานย์ รวมพลังปฎิรูปประเทศไทย ซึ่งมีมติ 3 ประการคือ

1. กำหนดให้มีการเดินสายจัดเสวนาพบปะกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ เพื่อเปิดเผยความจริงและขยายให้ข้อมูลความรู้กับประชาชนได้รับทราบและตื่น รู้ถึงความล้มเหลวถึงระบอบเผด็จการรัฐสภาโดยทุนสามานย์ที่เกิดขึ้นใน ปัจจุบัน อันเป็นสาเหตุและความจำเป็นในการปฏิรูปประเทศไทยครั้งใหญ่ รวมถึงการนำเสนอแนวทางการปฏิรูปประเทศต่อประชาชนทั่วประเทศ

2. เพื่อให้การดำเนินการปฏิรูปประเทศไทยครั้งใหญ่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้าน เศรษฐกิจ การเมือง และสังคม พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จึงมีมติเห็นชอบให้ตั้งคณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปประเทศไทย (คร.ปร.) อันประกอบไปด้วยตัวแทนภาคประชาชนทุกหมู่เหล่าทุกภูมิภาคทั่วประเทศให้เข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เกิดการปฏิรูปประเทศไทยครั้งใหญ่ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบในโอกาสต่อไป

3. เราขอยืนยันว่าการชุมนุมครั้งใหญ่นั้นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยยังคงมีความจำเป็นต้องใช้การชุมนุมเพื่อเคลื่อนไหวต่อไป ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ คือ

3.1 มีการดำเนินการใด ๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะแก้ไขรัฐธรรมูญหรือออกกฎหมายอื่นใด ที่มีความชัดเจนว่าจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันพระมหากษัตริย์หรือลดพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์

3.2 มีการดำเนินการใด ๆ ก็ตามไม่ว่าจะแก้ไขรัฐธรรมูญหรือออกกฎหมายอื่นใด ที่มีความชัดเจนว่าจะนำไปสู่การนิรโทษกรรมให้กับนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร และพวก

3.3 เมื่อเหตุการณ์บ้านเมืองเข้าสู่สถานการณ์ความเหมาะสมที่ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยครั้งใหญ่

ภายใต้เงื่อนไข 3 ประการดังกล่าวข้างต้น เกิดขึ้นเมื่อใด พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยพร้อมจัดให้มีการชุมนุมใหญ่โดยทันที

ในช่วง 17.30 น. มีการปราศรัยของแกนนำ 3 คน คือ นายสมเกียรติ พลตรีจำลอง นายพิภพ และนายสนธิ ลิ้มทองกุล ที่เดินทางมาในช่วงประมาณ 16.00 น. โดยมีบอดี้การ์ด มาดูแลความปลอดภัยหลายคน ก่อนขึ้นเวทีอภิปรายนายสนธิ ใช้เวลาช่วงสั้น ๆ พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแฟนคลับ

ก่อนหน้านี้ นายสนธิ ถูกศาลอาญาตัดสินลงโทษ 85 ปี แต่ลดโทษเหลือ 20 ปีจากความผิดตามพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งนั้นนายสนธิให้สัมภาษณ์ว่า "ขำ" ที่ถูกศาลลงโทษ 85 ปี ทั้งที่ตนไม่ได้ค้ายาเสพติด ไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้เผาเมือง

ในช่วงเย็น นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า เวทีนี้เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เวทีนี้คือจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง มีขบวนการพยายามหยุดยั้งตนทุกๆ เรื่อง ทั้งยิง 200 นัด และดำเนินคดี ขอบคุณศาลที่สั่งจำคุก 85 ปี ไม่เกินสิ้นปีนี้ พี่น้องจะรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเคยถูกกล่าวหาจนคนประชาธิปัตย์ว่ารับเงินทักษิณ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่พูดนั้นโกหกทั้งหมด โดยที่ตนต้องทนเจ็บปวดมาหลายเดือน เขาฆ่าตนตายไม่ได้ จึงต้องเอาไปฆ่าในคุก ถึงต้องให้ติดคุก 85 ปี ทั้งที่แค่ทำผิด พ.ร.บ.หลักทรัพย์ ขณะที่คดีฆ่าคนตายโทษก็ยังจำคุกไม่มากขนาดนั้น

"อะไรก็ตาม ที่เป็นเรื่องชาติแล้ว เรื่องอื่นมันเล็กไปหมด ถ้าวันนี้ถ้าให้ตายต่อหน้าแล้วงให้ชาติรอด นอกจากตนแล้วหลายคนในที่นี้ก็พร้อมตาย ลูกปืนยังหยุดตนไม่ได้ สั่งจำคุก 85 ปีจะหยุดได้อย่างไร ทำไมพวกเขาถึงกลัว ไปปั่นกระแสว่านายสนธิโดนคดี พันธมิตรฯ อ่อนแรง วันนี้มาไม่ถึง 1 พันคน แต่พี่น้องนี่ต่อให้ผมโดนอีกกี่คดี โดนจำคุกเป็นพันปีก็ยังจะมาที่นี่"

เครดิตข่าวจากมติชนออนไลน์



ฟังคำพูดสันดานแก่ลิ้ม มันช่างคล้ายคลึงกับใครหว๋า ?


#172778 อภิสิทธิ์ เลวอย่างไร

โดย numdee on 11 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 00:52


เสื้อแดง : กูเกลียดมาร์คมาก

แฟนเสื้อแดง : ทำไมคะพี่ขา เขาไปทำอะไรให้

เสื้อแดง : เปล่าทำ แต่มันดัดจริตชื่อมาร์ค เป็นคนไทยเหรอเปล่า

แฟนเสื้อแดง : โถ..พี่โทนี่ก็ Posted Image



เอ่อ... ผมไม่ได้เป็นเสื้อแดงนะค๊าบ


ขอโทษค๊าบ พอดี ไปคล้องจองกับชื่อ มาร์คแอนโทนี ที่ผมนึกถึง


#170738 อภิสิทธิ์ เลวอย่างไร

โดย numdee on 9 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 01:30

เสื้อแดง : กูเกลียดมาร์คมาก

แฟนเสื้อแดง : ทำไมคะพี่ขา เขาไปทำอะไรให้

เสื้อแดง : เปล่าทำ แต่มันดัดจริตชื่อมาร์ค เป็นคนไทยเหรอเปล่า

แฟนเสื้อแดง : โถ..พี่โทนี่ก็ <_<