Jump to content


โทโมะจัง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 7 เมษายน 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:11
-----

Topics I've Started

เสื้อแดงพัทยาช็อกตายจนเน่าคาจอทีวี หลัง “ปู” ถูกปลด

12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:03

ศูนย์ข่าวศรีราชา - หนุ่มใหญ่เสื้อแดง นปช.พัทยา ลุ้นหน้าจอ “ยิ่งลักษณ์” ถูกปลด ช็อกดับคาทีวี
557000005431702.JPEG
       เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (12 พ.ค.) ร.ต.ท.อุดม ศรีมาตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยแมวใจดี ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ไปตรวจสอบ
       
       ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดกัน 3 ห้อง ห้องเกิดเหตุอยู่ด้านในสุด ประตูถูกล็อกจากด้านใน ภายนอกบริเวณมุ้งลวด และช่องระบายอากาศเต็มไปด้วยแมลงวันจำนวนมาก กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งัดเข้าทางประตูหลัง พบศพ นายบรรพรต บุญคงทน อายุ 52 ปี หรือฉายาในวงการพระเครื่อง “เซียนอู๊ด สายตะวันออก” และยังเป็นสมาชิกกลุ่ม นปช.พัทยา มีบัตรประจำตัวถูกต้อง
       
       เสียชีวิตสภาพเน่าอืด เปลือยกายท่อนล่าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว นอนหงายพาดอยู่บริเวณขอบเตียง ตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน นอกจากนี้ ในห้องยังพบโทรทัศน์เปิดช่องข่าวการเมือง ASIA UPDATE ทิ้งไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
       
       สอบถาม นายพิเชษฐ์ กล้ากระโทก อายุ 42 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายได้ยึดอาชีพเป็นเซียนพระจนมีฉายาในวงการพระเครื่องว่า อู๊ด สายตะวันออก นอกจากนี้ เวลาว่างก็ไปร่วมกับกลุ่ม นปช.ในการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งผู้ตายมีความชอบฝ่ายรัฐบาลเป็นการส่วนตัว ก่อนจะหายหน้าหายตาไปหลายวัน โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ เห็นผิดสังเกตจึงขับรถจักรยานยนต์มาดูที่ห้อง ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายมีอาการเครียด และเสียใจที่นายกรัฐมนตรีถูกปลดออกจากตำแหน่ง ประกอบกับมีโรคความดันทำให้ช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว
ที่มาhttp://www.manager.c...D=9570000052493

ศาลปกครองพิพากษาให้ทายาท "สมัคร" ชดใช้เงิน 587 ล้าน

30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:30

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ศาลปกครองกลางอ่านคำพิพากษาคดีเกี่ยวกับการจัดซื้อรถดับเพลิงและเรือดับเพลิง พร้อมอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในคดีที่ กทม.ฟ้องคุณหญิงสุรัตน์ สุนทรเวช ภรรยานายสมัคร สุนทรเวช อดีตผู้ว่าราชการกทม.ในฐานะทายาท โดยมีคำพิพากษาให้ทายาทของนายสมัคร สุนทรเวช อดีตผู้ว่า กทม.ใช้เงิน 587,580,000 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 จากเหตุเร่งรีบซื้อรถดับเพลิง เมื่อปี 2547 เนื่องจากศาลเห็นว่าการกระทำของนายสมัคร และพล.ต.ต. อธิรักษ์ ที่เร่งรีบตั้งแต่ขั้นตอนพิจารณาโครงการและทำสัญญาไม่ผ่านการตรวจร่าง ของอัยการสูงสุด มีลักษณะเร่งรีบให้ทันก่อนนายสมัคร สุนทรเวช พ้นตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. จึงเป็นการจงใจประมาท ให้จ่าย กทม. 30 % จากจำนวนเต็ม 1,958 ล้านบาทเศษ ซึ่งคดียังไม่ถึงที่สุดคู่ความยังสามารถอุทธรณ์คดีต่อศาลปกครองสูงสุดได้

 

REF

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

และนี่คือเสียงแห่งเหล่าตรรกะวิบัตินะครับ [หนี ป อาญาได้แต่หนี ป แพ่งไม่ได้พวกนี้ไม่รู้เลยเหรอ]

Attached File  มติชิน.PNG   13.11K   29 downloads