Jump to content


คนกวาดขยะ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2557 01:19
-----

#1188541 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย thaipatriot on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:43

ผมคิดว่า นักการเมืองแบบอภิสิทธิ์ เนี่ย สงบปาก สงบคำ หน่อยก็ดี  อยากให้เขาสำนึกความผิดพลาดของเขาซึ่งนำพาบ้านเมืองมาถึงจุดนี้

 

หากเทียบกับ กำนันสุเทพ ผมถือว่า ลุงกำนัน ได้ทำความดี ทดแทน ความผิดพลาดในอดีตไปแล้ว แต่สำหรับคุณอภิสิทธิ์ ผมคิดว่ายังไม่ทำ และ ยังไม่เห็นอะไรที่จับต้องได้ นอกจาก การออกมาพูด เสนอความเห็นแบบนักการเมือง

 

ณ เวลานี้ คนไทย เบื่อแล้ว กับ ความเห็นของนักการเมือง ไม่ว่าจะเป็น พรรค ปชป. หรือ พรรค เพื่อไทย เพราะ หลายสิบปีที่ผ่านมา พวกคุณทั้งสองพรรคก็ได้ทรยศความไว้วางใจของประชาชนหมดสิ้น

 

พรรค ปชป. เอง พันธมิตรต้องสละชีพตั้งเท่าไหร่ เพื่อให้ คุณได้มีอำนาจ ได้มีโอกาสบริหารประเทศ แต่คุณก็ทำลายโอกาสที่ พี่น้องพันธมิตรเขาสละชีพ เสียหายหมด คุณไม่เด็ดขาด ปล่อยให้ ระบอบทักษิณเจริญเติบโต สุดท้ายก็หวนกลับมาทำให้ประเทศไทยเสียหาย

 

ตอนคุณมีอำนาจ คุณก็แทบจะไม่ขยับเรื่องของการปฏิรูปเลย มีแต่ให้คนศึกษาเป็นปีๆ สุดท้าย พอจะได้ทำ คุณก็ไม่ได้เป็นรัฐบาล โครงสร้างตำรวจที่มีปัญหา คุณก็ไม่ได้ทำ

 

ผมคิดว่า คุณอภิสิทธิ์ ควรจะหยุดให้ความเห็นทางการเมือง จนกว่า รัฐบาลใหม่ได้บริหารงานสักระยะ ก่อน

 

ไม่งัน้จะเหมือนกับ แม่ปู สอนลูกปู ตัวเองก็เดินเอียง แต่ยังทะลึ่งไปสอนลูกให้เดินตรง เข้าใจไหมครับ

 

นี่ผมแสดงความเห็นสุภาพมากแล้วครับ

 

 

เพื่อความยุติธรรมนะ อภิสิทธิ ตอนเค้าเป็นนายกเค้ามีอำนาจขนาดไหนกัน มีอาวุธ มีกองกำลังอะไรจะไปคานอำนาจกับฝ่ายทักษิณรึเปล่า 

 

เราต้องยอมรับว่านักการเมืองมันมีข้อจำกัดค่ะ หรือจะเอาอย่างทักษิณที่ใช้เงินซื้อทุกอย่างจนทำอะไรได้เหมือนเผด็จการดีล่ะ เด็ดขาดดี ขนาดโอบาม่ายังไม่มีอำนาจขนาดทำอะไรทุกอย่างถ้าไม่ผ่านการเห็นชอบจากสภาสูงสภาล่างเลยค่ะ เว้นแต่คุณจะซัพพอร์ตเผด็จการทุนนิยมลักษณะเดียวกับจีนก็เท่านั้น

 

อีกปัญหาของอภิสิทธิคือเข้ามาสมัยช่วงเศรษฐกิจอเมริกันล้ม เป็นคุณๆจะแก้เศรษฐกิจก่อนอันดับแรกหรือเปล่าล่ะ มันคือปัญหาเฉพาะหน้า ที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งทุกฉบับ ต่อมาก็ต้องสู้รบกับพวกม็อบเสื้อแดง ที่อยากจะบอกตรงนี้เลยนะ มันคาใจเรามากๆ เพราะที่กระแสมันจุดติดเพราะการกรอกหูสาวกทุกวีทุกวันว่าทักษิณถูกอำมาตย์กลั่นแกล้ง อะไรก็ยกรัฐประหารหนที่แล้วนี่ล่ะ จะเอามาล้างความผิดมันทุกอย่าง ซึ่งมันจะใช่ต้นตอรึเปล่าก็แล้วแต่วิจารณญานแล้วกันค่ะ

 

คราวนั้นทักษิณมันเอาจริงจะทำให้อภิสิทธิ เป็นนายกมือเปื้อนเลือดให้ได้ แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงสำเร็จตามความมุ่งหมายเค้าล่ะค่ะ แม้แต่ทหารเองก็ยังงง เสียท่า เพราะไม่คิดว่ามันจะมีกองกำลังใต้ดิน และก็ไม่แคร์ว่าจะมีชีวิตที่สูญเสีย 

 

สองปีกว่าสามปี นี่ก็หมดเวลาแล้วล่ะกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถ้าจะบอกว่าอภิสิทธิยังไม่มีบารมีพอ ที่จะทำให้ทุกฝ่ายร่วมมือ อันนี้เห็นด้วย แต่จะบอกว่าอภิสิทธิไม่ได้ทำอะไรอันนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะชาตินี้คงไม่มีนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตย คนไหนหรอกค่ะ จะทำทุกอย่างที่คุณต้องการได้ภายในสองสามปี ทุกอย่างตามที่คิดมันง่ายค่ะ แต่ลงมือทำจริงแล้วมันก็อีกเรื่อง

 

อยากจะบอกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันก็มีผลกระทบตามมาทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่ว่าคุณจะวาดฝันอะไรเอาไว้แบบไหนก็ตาม




#1188528 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย แสนคำนึง นลินกุลเศฐ on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:36

คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าเป็นลุงกำนันออกมาแล้ว ไปพูดในทำนองไม่อวยให้ แต่คาดคั้นความชัดเจนในเรื่องการปฏิรูปประเทศ

 

โดยตั้งคำถามต่อผู้มีอำนาจในขณะนี้

 

 ลุงกำนันจะถูกด่ายับเสียๆหายๆเหมือนอภิสิทธิ์ที่โดนอยู่ในตอนนี้หรือไม่ ? 




#1188516 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:28

 

 

ใครจะด่าผมก็ตามสบาย แต่ผมเห็นด้วยกับคนที่บอกว่าอภิสิทธิ์ควรจะงดมาพูดเรื่องทางการเมือง แล้วหันมาลงมือมีส่วนช่วยในการทำงานเพื่อปฎิรูปประเทศเสียยังดีกว่ามาโพสต์แสดงความเห็นแบบเชิงการเมืองอุดมการณ์แบบเก่าๆอยู่ ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมงานกับคณะก็ได้ แต่ก็ลงไปดูแลชาวบ้าน ลงมือตรวจสอบงานอะไรให้มันเห็นเป็นรูปธรรมบ้าง ไม่ใช่ทำแบบที่ผ่านๆมา เล่นการเมืองกับใจเย็นมากเกิน ฟังแต่เสียงรอบข้างแล้วหวังอะไรลมๆแล้งๆ ที่คุณถูกปรามาสไว้ว่าเป็นพวกดีแต่พูดน่ะ มันไม่ใช่เกินเลยหรอก บุคลิกความเป็นผู้นำคุณมีจริง แต่ความเด็ดขาดกับการแก้ปัญหาเนี่ย หลายอย่างมันยังไม่พอ คุณยังติดกับการเล่นการเมืองแบบอุดมคติในตำราเกินไป จนไม่ดูความเป็นจริงของการเมืองไทยว่ามันเน่าแค่ไหน ถ้าคุณยังไม่ปฎิรูปตัวเองกับพรรคไปด้วย ถึงเพื่อไทยกับบรรดาสมุนของทักษิณจะตายหรือโดนตัดสิทธิ์ทางการเมืองถาวรยังไง ก็ไม่เห็นแนวโน้มที่พรรคคุณจะกลับมาเป็นรัฐบาลได้เลย


ลาออกจากสส. ทั้งพรรคนี่ยังไม่เด็ดขาดอีกหรือครับ อย่ายกย่องคนโดยการเหยียบอีกคนเลยครับ มีวันนี้ได้เพราะหลายฝ่ายร่วมมือกันทำครับ ทุกคนต่างเล่นในบทบาทของตัวเองทั้งนั้นถ้าขาดปัจจัยใดปัจจัยนึง มันไม่มาถึงจุดนี้หรอกครับ ลองทบทวนดูเอาเองครับ ว่าใครที่คัดค้าน พรบ นิรโทษกรรม เดินสายทั่วประเทศ เป็นแม่เหล็กในการเริ่มม็อบ ทำหน้าที่ในสภา จนเกิดสูญญากาศ ทั้งประธาน สว. สส. ลาออกจากสส. ทั้งพรรคเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ไม่ลง สมัคร สส. รวมถึงแสดงเจตจำนงค์ชัดเจน ว่าจะต้องปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง บทบาทที่เขาต้องเล่นเขาก็ทำได้สมบูรณ์แล้วครับ การแสดงความเห็นแนวนี้ก็เป็นอีกบทบาทที่จำเป็นต้องแสดงออกครับ

 

 

ไม่ยักกะรู้ ว่าแค่คนเป็นนักการเมือง พูดสิ่งที่คิดในใจตามมุมมองของนักการเมือง จะถูกด่าเหมือนหมูเหมือนหมาขนาดนี้

อภิสิทธิ์สู้มาเท่าไหร่ เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายถูกตีในรถ ถูกตามขู่ฆ่าเท่าไหร่ เค้าก็สู้ในมุมของเค้า ในฐานะเค้าเป็นนักการเมือง

การจัดเวทีสัญจรเรื่องต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรม เพื่อปูพื้นฐานของการชุมนุม เค้าก็เป็นคนทำ

ลาออกทั้งพรรค ลากกฎหมายนิรโทษกรรมเข้าศาลรัฐธรรมนูญ ก็ทำแล้ว โดนข้อหาต่างๆ ตั้งกี่ข้อหา

เพียงแค่วันนี้ เค้าพูดสิ่งที่อยู่ในใจในฐานะนักการเมืองตามอาชีพที่เค้าเป็น พวกคุณก็ด่าเค้าเหมือนหมูเหมือนหมา เพราะเค้าพูดไม่ถูกใจคุณแค่นั้น

ผมว่าถ้าเป็นแบบนี้อภิสิทธิ์ไม่ควรเกิดเป็นคนไทยด้วยซ้ำ ถ้าสันดานคนในประเทศนี้ยังเป็นแบบนี้

 

 

จริงๆแล้วถ้าคุณ barroc สนใจติดตามข่าวของคนในพรรค ปชป บ้าง แล้วคุณจะทราบว่าถึงแม้พวกเค้าจะไม่ได้เป็น สส.แล้วแต่ก็ยังคงทำงานต่อเนื่อง คุณลองเปิดใจอ่านจากเฟสคุณกรณ์หรือคุณอรรถวิทย์ดูก่อนก็ได้ เช่นเมื่อเร็วๆนี้น้ำท่วมซอยลาดพร้าวคุณอรรถวิทย์แกยังไปยืนตากฝนช่วยเหลือและประสานงานให้ประชาชนอยู่เลย ทั้งๆที่ไม่จำเป็นต้องทำหรือจะปฏิเสธก็ได้  ส่วนคุณกรณ์นี่ทำงานเยอะและหนักกว่าตอนเป็น สส.อีกมั้ง เพียงแต่เค้าไม่ได้ออกข่าวก็แค่นั้น ในโลกนี้บางทีสิ่งที่คุณไม่ได้เห็นมันก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีจริงนะคะ :)




#1182040 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย kanokporn on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:03

แฉ..ความลับ - ห้วงเวลาที่ผ่านมา จากความร่วมมือร่วมกันแบบลับ ลวง พราง ตลอดมา เพื่อโค่นล้มระบบคอมมิวนิสต์เผาไทย กำนัน คงเหนื่อยมากไม่ใช่น้อย กับการต่อสู้ครั้งนี้ มีแรงกดดันหลายอย่างมากมาย เกมส์มีขึ้นๆ ลงๆ กำนันที่อายุมากถึง 64 ปี ก็ยังอาสายืนหยัดสู้มาได้ จนถึงทุกวันนี้ น่านับถือหัวใจแสนแกร่งของผู้ชายคนนี้จริงๆ
- ได้เวลาพักยามชราอย่างทรนงแล้ว พักผ่อนให้สบายนะกำนัน บำรุงร่างกาย ฟื้นฟูผิวพรรณ และทำสมาธิให้จิตใจแจ่มใส อ่านหนังสือพิมพ์ เขียนหนังสือเล่มใหม่ กินอาหารอร่อยๆ เวลาที่เหลือขอเป็นหน้าที่ของทหารบ้าง..เราจะรับไม้ต่อจากท่าน สร้างชาติของเราขึ้นมาใหม่ อย่างไม่ย่อท้อเช่นกัน
- เสร็จศึกครั้งนี้น้องๆ ทหาร และมวลมหาประชาชน อย่าลืม ถ้ามีโอกาสก็แวะไปเยี่ยมเยียนวีระบุรุษท่านนี้บ้าง..กำนันจะอยู่ในหัวใจ.. ทหารของพระราชา..ตลอดไป..

 

 

1618559_216171745239527_1527197466_t.jpg

แฉ..ความลับ กำนัน ไม่ได้อยู่ในสถานะ "ผู้ต้องหา" แต่เขาเป็น " แขก" ของทหาร ช่วงนี้เขาต้องได้รับการอารักขาให้ปลอดภัยจากผู้ปองร้าย..เหตุการณ์สงบจึง ค่อยกลับมาหาแม่ยก

 

 

1618559_216171745239527_1527197466_t.jpg

แฉ..ความลับ - ช่วงเย็นที่ผ่านมาทหารได้เข้าตรวจค้น โรงแรมชลพฤกษ์ ต.บ้านกอก อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบอุปกรณ์เตรียมก่อเหตุหลายรายการ อาทิ ระเบิด ถังแก๊ส และอีกหลายรายการ จับกุมแดง นปช.ได้จำนวน 21คน นายมีชัย ม่วงมนตรี ว่าที่สท.ทต.จังหาร อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด แกนนำกองทัพปราบกบฎ , นายประธิน จันเกศ จนท.รปภ..แบงค์ชาติ จ.ขอนแก่น
- ทุกคนให้การรับสารภาพ ซัดทอดว่าได้รับคำสั่งจากแกนนำเสื้อแดง ให้ทำการก่อวินาศกรรมเป็นขอนแก่นโมเดล..คืนนี้ทหารจะล่าหัวนายที่สั่งมึง เกิดทหารจับครั้งนี้ไม่ได้ ระเบิดตูมใส่ลูกเด็กเล็กแดง เขาจะต้องมารับการกระทำจากผู้ใหญ่บริษัทเผาไทยเลวๆ แบบนี้ด้วยหรือ..นี่ถ้าไม่มีสายข่าวที่ดี จะเกิดอะไรขึ้น เสื้อแดง คิดจะฆ่าคนอีสานให้หมดภาคเลยหรือไง
- การตรวจค้นรถคางคกคู่ ที่จอดสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ บริเวณสโมสรกองทัพบก นอกจากจะพบปืนพกหลายกระบอก ยังพบเงินสดอีก 2 กระเป๋า เมื่อเปิดดูแล้วมีเงินกว่า 20 ล้านบาท..ไอ้พวกแก็งค์อมเงิน ทีคนเสื้อแดงจะกลับบ้านมันกลับเบี้ยวไม่จ่ายค่าจ้างเขาซะงั้น
<< สำนักข่าวป็อบคอร์น/รายงาน

 

แฉ..ความลับ - คืนช่องบลูสกาย ทีนิวส์ และฟรีทีวี ให้นักรบน้ำหมาก แล้วตามที่แจ้ง แต่เนื้อหา ต้องอยู่ภายใต้การจับตาดูของ คสช.อย่างไม่กระพริบตา ถ้าช่องใดกล้าแถเข้าข้างแดงล้มเจ้าเผาไทยอีก ก็ปิดอีก จนกว่าจะหลาบจำ ส่วนช่องแดง พวกทุยทั้งหลายคงไม่โอกาสได้ดูรายการแบบเดิมแล้ว เพราะ คสช.คงยึดยาว
- สื่ิอมวลชนให้กลับมาพิจารณาตัวเอง ว่าที่ผ่านมาสร้างความแตกแยกพอหรือยัง หันมาสนับสนุนรัฐบาลใหม่สร้างบ้านแปลงเมืองได้แล้ว ก่อนที่จะไม่มีเวทีสื่อให้ออกอีก นี่เป็นบทเรียนสำคัญของสื่อ
- ตอนนึ้ คสช.ได้ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดทุกมิติแล้ว บิ๊กสีเขียวฝากมาบอกประชาชนว่า ชีวิตเลือดเนื้อของวีระชน กปปส.ที่เสียไป จะต้องไม่สูญเปล่า "ต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้งเท่านั้น" ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องตามนี้เท่านั้น
<< สำนักข่าวป็อบคอร์น/รายงาน

 

แฉ..ความลับ นาก คนใหม่ Mr.P เร็วๆ นี้ไม่เกินต้นเดือนหน้า อาจทันสิ้นเดือน พ.ค.57 นี้ด้วยซ้ำ ประเทศชาติรอไม่ได้ ถ้าหยุด = ถอยหลัง เพราะชาติอื่นเขาก็เดินหน้าไปเช่นกัน ต้องรุดหน้าอย่างเดียว ประเทศไหนจะคิดอย่างไรไม่สนใจ ดูจีนเป็นอย่าง เขาไม่เคยง้อประเทศไหน เพราะเขาทะนงในความเป็นชาติของเขาเอง

 

Kullnath Srisuk ผมไม่เห็น ไอ้ แจ๊ส ในรายชื่อ ไม่แน่ใจว่าผมตาลาย หรือป่าวครับ
  • 10361969_802310743112638_799090142087986
    Sama Trakul มันลาออกยังอ่ะ
  • 1618559_216171745239527_1527197466_t.jpg
    แฉ..ความลับ รายชื่อตามประกาศนั้นต้องไม่ใช่ราชการประจำ ถ้าใครเป็นข้าราชการต้องทำตามระบบราชการ คือ ปลด และย้าย



#1181941 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย phoebus on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:48

ไม่มีใครลืมแกหรอก

 

แหมมมมมม ลืมลงได้ก็ใจดำเกินไปแระ

 

 

ไม่มีแก ไม่มีประยุทธ์วันนี้น๊าาาา

 

 

:lol:  :lol:

 

 

ผิแต่ว่า แกยังไม่ได้ถูกปล่อยตัวออกมาหนิ

 

:)  :)

 

 

แต่วงในเขาก็ว่า ก็มะได้เอาไปทำไรหรอก เข้าไปช่วยงานทหารซะด้วยซ้ำ  ;)




#1181937 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย IFai on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:42

เห็นด้วยกับทุกความเม้นท์ครับ

เชื่อว่านับจากนี้ แกสบายขึ้น และปลอดภัยแน่นอน

 

แกไม่ได้ไปไหนครับ

หลายครั้งที่เห็นแกไวไว ...แต่งชุดพลเอกทหารบกซะด้วย ...เรียกแกไม่ทัน

 

เมื่อว่าง

   คงเขียนหนังสือ ชีวิตจบโทจากเมกา -จนเป็นกบฏแผ่นดิน ...หาเงินมาใช้หนี้ ถ้าขายดีอาจเอาไว้ใช้ตอนแก่

สงวนสิทธิ์

    ถ้าจะบอกว่ากำนันทำม๊อบแล้วรวย จนซื้อที่เขาแพง เขาถูกได้

    ให้ไปเปิดกะทู้ใหม่

Attached Images

  • capture-20140523-060653.jpg
  • capture-20140523-130807.jpg



#1181926 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย กีรเต้ on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:34

เรารอ

กำนันมาแล้ว

:ph34r:




#1181884 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย Tad on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:36

 ถ้าอะไรไม่ชอบมาพากล ผมว่าคนไม่น้อยนะที่รอฟังเสียงนกหวึดเรียกพลจากลุงกำนันอีกครั้ง




#1181879 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย ugly-maew on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:49

ไม่ได้เข้าเม้นต์ในเว็บนี้นานมากแล้ว ได้แต่แอบอ่าน บางครั้งแอบไลค์ให้ แต่เห็นทู้เกี่ยวกับลุงกำนันแล้วอดใจไม่ไหว อ่านแล้ว หลงรักทุกๆเม้นต์เลย พบกันใหม่เมื่อชาติต้องการครับ


#1181821 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย bluefox101 on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:13

เรื่องลืม กำนันสุเทพ นั้นเชื่อว่าหลายคนในประเทศนี้ คงจะลืมได้ยาก เพราะคน ๆ นี้เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทยไปแล้ว บอกตรง ๆ ว่า

กำนันสุเทพ เป็นคนที่ผมไม่ชอบมากที่สุดใน ปชป. เพราะดูเหมือนว่าจะมีเรื่องเสีย ๆ ให้ได้ยินบ่อย สมัยยังเล่นการเมือง

 

แต่ผมก็ยอมรับในตัวกำนันสุเทพในหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความจริงจัง เสียสละ ทุ่มเททำงานให้กับพรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสำคัญอะไรที่พรรคต้องการ

เป็นอันต้องให้กำนันสุเทพรับหน้าที่

 

มาจนถึงวันที่เปลี่ยนบทบาทจาก นักการเมืองที่สู้ในสภา มาเป็นแกนนำม๊อบสู้อยู่ข้างถนนนี่ล่ะ ที่ทำเอาผมศรัทธาแกจริง ๆ ศรัทธาในความทุ่มเท ในความมุ่งมั่นตั้งใจ

ไม่ท้อถอย กับอุปสรรค ฟันฝ่า และกลายมาเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชนจำนวนหลายล้านคน และนำพา กปปส. ต่อสู้มาได้จนถึงวันนี้

 

ส่วนตัวคิดว่า การที่ ประยุทธ ต้องกักตัวกำนันสุเทพ เอาไว้ ก็น่าจะเพื่อลดแรงต้านเท่านั้น (ถ้าปล่อยตัวออกมาแต่ฝ่าย กำนันสุเทพอย่างเดียว เดี๋ยวจะกลายเป็น สองมาตรฐานอีก) ประยุทธเองก็เคยทำงานร่วมกับกำนันสเทพ มาในช่วงแก้วิกฤติเผาบ้าน เผาเมืองปี 53 ผ่านเหตุการณ์ร้าย ๆ ด้วยกันมา น่าจะมีความคุ้นเคยกันอยู่ คิดว่า ท่าน ผบ.ทบ. น่าจะดูแล เทคแคร์ กำนันสุเทพ อย่างเหมาะสมล่ะครับ

 

หลังจากเคลียร์เรื่องต่าง ๆ ไปได้สักระยะนึงแล้วก็คิดว่าน่าจะปล่อยตัวออกมาได้ ตอนนี้ก็คิดซะว่า ให้ลุงกำนันแกได้มีโอกาสพักขา มั่งก็แล้วกัน (ที่ผ่านมาเดินทุกวันเลย)




#1181807 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย La Estrella Brillante on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:53

 

ผมเชื่อว่า มีคนร้องไห้ เพราะคิดถึงลุงกำนัน และห่วงลุง กันเยอะแน่ๆ 

ผมคนหนึ่งล่ะ :( 

 

เพิ่มดิชั้นด้วยอีกคนค่ะ อ่านกระทู้นี้แล้วร้องไห้ ทั้งสงสารลุงกำนัน
ทั้งซาบซึ้งใจในสิ่งที่พี่น้องมวลมหาประชาชนเสียสละมา

ขอบคุณคุณคนกวาดขยะนะคะที่ตั้งกระทู้มา ทำให้เห็นว่ามีคนคิด

และรู้สึกเหมือนกันค่ะ




#1181741 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย นำ้ใบบัวบก on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:28

ไม่ลืมหรอกครัฟ ผมว่าให้แกพักเงียบๆ ก่อนก็ดีนะ

ผมห่วงอย่างเดียวคือเรื่องความปลอดภัย ของแกอ่ะ ช่วงนี้อยู่กับทหาร ก็ดีนะ


#1181711 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย kso on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:04

ไม่มีวันลืมคนกล้าและสามารถครับ




#1181688 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย คนอีสาน on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:50

     ไม่มีลุงกำนันสุเทพก็ไม่มีวันนี้แน่นอน 

 

รักลุงกำนันและมวลมหาประชาชนทุกท่านครับกระผม.




#1181686 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย anntracite on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:50

คิดถึงลุง แต่คิดว่าอยู่กับทหารปลอดภัยกว่า :wub: