ยังไม่ล่มหรอกครับ แต่มีแนวโน้มที่โครงการนี้จะตายนะสิ
เวทีรับฟังความคิดเห็น วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จ.อุทัยธานี
เวทีรับฟังความคิดเห็น วันที่ 18 ตุลาคม 2556 ณ.โรงแรมชัยนาทธานี จ. ชัยนาท
- kaidum likes this
Rxxxx hasn't added any friends yet.
โดย Rxxxx on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 14:47
เพ่ๆๆ เดี๊ยวทู้เค้าโดนย้าย
ไม่หรอกครับ ขนาดกระทู้เน่าๆนอกเรื่องนอกราว ตั้งเพื่อล่าคอมเมนต์ไปเบิกตังค์ ยังไม่โดนลบเลย
โดย Rxxxx on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:47
เสี่ยเจียงไม่มีหมัดเด็ดหรอกครับ สัญญาทาสแบบนี้ ขึ้นศาล จาสู้ได้เเน่นอน
อ่านข้อมูล+กฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้จากพันทิพย์เลยครับ สื่อเขียนอวยเอาใจเสี่ยไปอย่างนั้นเอง
http://pantip.com/ta...ีรัมย์_(จา_พนม)
เฟซจา https://www.facebook...officialtonyjaa
โดย Rxxxx on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:59
รถไฟความเร็วสูงเข้าถึงพี่น้องต่างจังหวัดสักกี่คนละ
รู้ๆอยู่ว่าจอดเฉพาะตัวจังหวัด ค่าโดยสารแพงระดับเครื่องบิน
จำนวนคนเดินทางจากเส้นทางต่างๆมากรุงเทพทั้งเดือน ทั้งวัน
ยังไม่พอจ่ายค่าบริหารการเดินรถเลย
ถ้าตกราง โอกาสตายมากกว่ารอด ขึ้นเครื่องบินเร็วกว่าหลายชั่วโมง
ขับรถไปเองสบายกว่า สะดวกกว่าเยอะ ไม่ต้องเสี่ยงตาย เสี่ยงโดนหลอกกับรถสองแถวท้องถิ่น
รถไฟธรรมดาเสียอีกที่ถ้าทำไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ(รางคู่บ้าง เดี่ยวบ้างแล้วแต่เส้นทาง) ยังเข้าถึงคนไทยทุกคน
โดย Rxxxx on 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:41
เพื่อตำแหน่งนายกฯสมาคมฟุตบอลของชาติอันดับ 143 ของโลก มันลงทุน หน้าด้าน ติดอันดับหนึ่งของโลกเลย
https://www.facebook...elevant_count=1
โดย Rxxxx on 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:51
เด็กโฮมสคูลนี่เข้ากับคนได้ทุกวัยนะครับ
ไม่ได้ห่างเด็กคนอื่นๆหรอกครับ
ก็เหมือนกับเด็กที่โรงเรียนั้นนี่ ย่อมได้รู้จักเพื่อนต่างโรงเรียนได้บ้างอยู่เเล้วครับ
ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับว่าเข้าใจโฮมสคูลและสร้างเครือข่ายกับผู้ปกครองท่านอื่นๆไว้รองรับลูกๆหรือเปล่า?
โดย Rxxxx on 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:10
เวรกรรม.. .. เอาคนขึ้นรถทัวร์โคราชทั้งหมดต่อปี มายอมจ่ายเงินขึ้นรถไฟความเร็วสูง มันยังไม่พอจ่ายค่าบริหาร ค่าใช้จ่ายรายวันของรถไฟความเร็วสูงเลย
คนโคราชที่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าโดยสารเขานิยมขับรถไปกรุงเทพเองมากกว่า ไปชอปปิ้งก็ขนของขึ้นรถกลับบ้านเลย ขับรถอกจากกรุงเทพเมื่อไรก็ได้ ไม่ต้องเสี่ยงตาย อารมณ์เสียกับแท็กซี่เกรียนๆ ไหนรถไฟใต้ดิน บีทีเอสจะหยุดวิ่งเที่ยงคืนด้วย
กลับกัน คนกรุงเทพมาโคราช ถ้าไม่มีรถนี่ ตายแหงๆ แท็กซี่โคราชมีน้อย รอนาน แล้วเขาจะลงทุนมาจอดรอที่สถานีไหมละ? จะขึ้นสองแถวจากสถานีรถไฟความเร็วสูง ก็เสียท่าเศรษฐีหมด
ยิ่งกรมทางหลวงมันหาเรื่องจะสร้างมอเตอร์เวย์ เห็นมันเวนคืนที่ชาวบ้านลำบากมากๆ ถ้ามันสร้างได้จริงๆ ก็ช่วยอุดหนุนมันกันเจ๊งหน่อย
ยิ่งรถไฟจะจอดเเวะปากช่องด้วย ก็ไม่รู้คนมาเที่ยวเขาใหญ่ส่วนใหญ่เขาจะโง่จอดรถที่บ้านมาเสียเวลาเรียกรถท้องถิ่น รถสองแถวเพื่ออะไร?
กับเส้นทางหัวหิน นครสวรรค์ พัทยา ระยอง ก็แบบเดียวกัน ขับรถมาเองดีกว่า
ผมสนับสนุนรถไฟรางคู่นะ ทำแล้วเจ๊เกียวรายได้ลดแน่ๆ วิ่งโคราช-กรุงเทพทุกชั่วโมงยังไหว คนโคราชจ่ายค่าโดยสารได้แน่ๆ
โดย Rxxxx on 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 15:57
รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์จะอายุกี่ปี เดี้ยวนี้เราทำให้มันทันสมัยได้หมด ทำสีใหม่ เปลี่ยนเครื่องยนต์ ฯลฯ ก็ได้สารพัด
ใจคอตำหนวจมันรวยทุกตัวหรือหว่า มันถึงไม่เห็นหัวคนจนเลย
ขนาดค่าปรับ มันยังคิดเต็มๆไม่มีลดครึ่งให้เหยื่อมันเลย
โดย Rxxxx on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:01
รถไฟความเร็วสูง
ทำเพื่ออะไร
เครื่องบินก็มี
ไปถึงเร็วแล้วไงต่อ
ต้องหารถนั่งอยู่ดี
ไปหลายคน ขับรถไปคุ้มกว่า
เสียเวลา แต่ประหยัดและสะดวกกว่า
บ้านที่หนองคายก็มีครับ ไปทุกปี
ผู้สนับสนุนโครงการเจ๊งแน่ๆของชาติ คิดบ้างหรือเปล่าว่า ระยะทางแค่กรุงเทพ-โคราช กรุงเทพ-หัวหินนี่
ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเขาไม่ขึ้นรถไฟความเร็วสูงหรอก
ระยะทางแค่นี้ขับรถไฟสบายๆกว่า ขนของก็ขนขึ้นรถเลย ขับรถไปก็แวะซื้อของตามรายทางได้สบายๆ
อยากไปไหนตอนดึกๆไม่ต้องเสี่ยงกับรถท้องถิ่น(ที่ค่าโดยสารแพงแล้วแต่อารมณ์คนขับ)ทั้งขาไปขากลับ
นักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่มเขาก็ใช้รถทัวร์ของบริษัทนำเที่ยวอยู่เเล้ว
ถ้าจะทำก็ทำรางคู่ก่อนสิ ทำเสร็จ รถไฟวิ่งแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงหัวหินเเล้ว
แล้วที่บอกว่าจะเอาไปแข่งกับโลว์คอสแอร์ไลน์
ไม่นึกบ้างหรือว่าโลว์คอสสามารถวางแผนการตลาด การบริการรับมือรถไฟความเร็วสูงได้
ยิ่งเครื่องบินใช้เวลาบินแค่ชั่วโมงกว่าๆ ถึงจะตกแล้วตายแน่ๆอย่างไร
ยังไงๆก็เร็วกว่า สถิติความปลอดภัยสูงกว่ารถไฟความเร็วสูงที่วิ่งกรุงเทพ-เชียงใหม่ 3-4 ชั่วโมง
แถมไม่ต้องไหว้พระตลอดทาง กลัวรถไฟตกรางด้วย
โดย Rxxxx on 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 00:29
ทุกวันนี้ มหาวิทยาลัยเราเสื่อมเต็มทีแล้วทั้งอาจารย์ ทั้งลูกศิษย์
มรดกซากเดนของเผด็จการทหารอย่างโซตัสรับน้องโหด
นักศึกษาไทยๆก็ดันรับเอามาทำกับน้องๆจนเจ็บทุกปีๆ
บางปีก็มีน้องตาย ใครไม่ก้มหัวให้โซตัส
ก็ถูกพี่ๆที่รักน้องเหลือเกินตามกดดัน ข่มขู่ ให้เพื่อนแบนน้อง
จนหลายคนต้องย้ายที่เรียนใหม่ เสียเวลาไป 1 ปี
สนนท.ได้สนใจจะต่อสู้เพื่อนักศึกษาไทยๆเราไหมล่ะ?
โดย Rxxxx on 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:58
รถไฟไทยไม่มีการพัฒนาเพราะนักการเมืองคิดแต่จะสร้างถนน
รถไฟทำได้แค่นานๆครั้งเสนอซื้อรถจักร ซื้อตู้โดยสารใช้เเล้วราคาถูกจากญี่ปุ่นมาเท่านั้น
ซึ่งเกิดจากสมัยเรามีแผนพัฒนาเศรษฐกิจฯฉบับแรกนั้นแหละครับ แล้วแม้แต่ถนนเอง ก็สร้างได้ช้ามากๆ อย่างถนนมิตรภาพ ควรจะต้องขยายเป็นสี่เลนตั้งแต่สมัยปี 2525 แล้ว แต่กลับต้องรอสิบปี ถึงจะได้เริ่มทำ
ผมต้องขอบคุณรัฐบาลอภิสิทธิ์ด้วยนะครับ ที่อนุมัติโครงการปรับปรุงทางรถไฟสายอีสานเหนือขึ้นแบบโละทั้งสาย ตอนนี้ใกล้เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการเเล้ว
Community Forum Software by IP.Board 3.4.6
Licensed to: serithai.net