Jump to content


Charlie

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 พฤศจิกายน 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 09:43
-----

#895741 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย yaijung1 on 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:15

 

วันนี้เป็นวันนึงที่ผมรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก เพราะพวกเราคนไทยในต่างแดนที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่ยามที่มีเรื่องของประเทศชาติเดือดร้อน เราไม่เคยทิ้งกัน ต้องเน้นนะครับว่าไม่รู้จักกันจริง ๆ ไม่เคยเห็นหน้า อย่างผมเอง พอน้องที่รู้จักกันขวนเข้ากลุ่มในไลน์ ก็แชทกันไม่เกินชั่วโมง พอเช้าวันรุ่งขึ้นตีรถไปหา ซื้ออุปกรณ์ ช่วยกันสกรีนเสื้อ ทำป้าย มันเป็นความภูมิใจ ความอบอุ่น สำหรับพวกเราในต่างแดน ที่ไม่มีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงอยู่ใกล้ตัว

 

โอ้โหสกรีนกันสดๆ สียังไม่ทันแห้งดีก็ใส่ไปลุยกันเลย นับถือครับ

 

 

มันกระทันหันน่ะครับท่าน  สกรีนกันสด ๆ เลย  หาซื้อเสื้อให้สาว ๆ ได้แค่สิบกว่าตัวเท่านั้นเอง  บางตัวยังไม่ทันแห้งดีเลย  มีเท่าไหร่ขายหมดเกลี้ยง  ไม่คิดกำไรนะเอาแค่ค่าซื้อของเท่านั้นเอง  น้องอีกคนก็ไปพิมพ์ธงชาติมาผูกข้อมือ   ภูมิใจครับ  อบอุ่นมาก




#895157 เคยได้ยินว่า ประชาธิปไตย คือเสียงข้างมาก ใช่ไหมครับ ?

โดย nunoi on 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:42

เคยได้ยินว่า ประชาธิปไตย คือเสียงข้างมาก 

 

หรือไม่ก็เสียงข้างมากเลือกมาแล้ว

 

หรือไม่ก็พวกเสียงส่วนน้อย

 

หรือไม่ก็ รัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลเสียงข้างมาก ต้องปล่อยให้บริหาร ทำอะไรก็ได้ จนครบ แล้วก็ค่อยเลือกกันใหม่

 

อะไรทำนองนี้หลายๆ ครั้ง

 

ผมจำบทความจิกกัดได้อย่างหนึ่ง เป็นการเทียบแบบสุดโต่งไปบ้าง

 

แต่ก็น่าคิดดี

 

ep011.jpg

 

 

 

พี่ๆ มีความเห็นอย่างไรบ้างครับ 

 

 

 

 

 

 

 




#894465 รัฐบาลถ่ายรูปนี้สื่ออะไร หลังจากบอกว่าถอยสุดซอย

โดย kornthana on 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:50

ขอวีซ่าหมู่หนีภัยไปอยู่ดูไบหรือเปล่า

เท่าที่ทราบ ดูไบ ประกาศไม่ให้เข้าประเทศแล้ว

 

บ้านที่ดูไบ ก็โดนบังคับขายแบบถูกๆ ให้กับคนอื่นไปแล้ว เพราะเขาไม่ให้เข้าประเทศ

 

เรื่องนี้คงต้องขอบคุณกลุ่ม อัลกออิด๊ะ ที่ทำให้ทักษิณไม่มีแผ่นดินอยู่ไปอีก 1 ที่

 

เรื่องนี้คงจบถ้าดูไบคิดประเทศเดียว แต่บังเอิญหลายประเทศก็คิดแบบนี้เหมือนกัน จนจีนไม่ให้สร้างบ้านในประเทศจีน

 

ทักษิณจึงเต้นมาก ว่ามันไม่มีแผ่นดินจะอยู่แล้วหรือ และที่สำคัญมันคงนึกถึงคำทำนายต่อไปว่า หลังจากไม่มีแผ่นดินอยู่แล้ว

 

ทรัพย์สินที่มีอยู่ก็จะหมด เพราะโดนหลอกจนหมดเนื้อหมดตัว คงใกล้แล้ว จึงต้องทำอะไรสักอย่าง

 

แล้วก็เรื่องนี้แหละที่วันนี้ทักษิณต้องการกลับมาอยู่ประเทศไทยให้ได้




#893246 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ramboboy26 on 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:28

เมื่อกี้เสียงหลุดออกมาจากที่ลุมนุมผ่าน http://www.fm-tv.tv/

มีท่อนนึงว่าตำรวจตั้งแต่ผู้การลงไปอย่าไปทำเค้า

ให้ล่อตั้งแต่ผู้การขึ้นไป

 

เอาแน่ใช่มั้ยวันนี้?




#893219 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย a.mtvv on 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:15

อโศก

 

CR เวทีราชดำเนิน

 

 

1403515_381390601994980_481344676_o.jpg




#893207 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:12

เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
ผมรอวันนี้มานานแล้วกับพลังมหาชนของคนไทย หยุดทำบาป ทำกรรมได้แล้ว ทักษิณ คนไทย จะไม่ทนคนโกงอีกต่อไปแล้ว
คุณสุรินทร์ พิศสุวรรณ ขบวนธรรมศาสตร์

946058_648845071803239_1043607509_n.jpg


#893196 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย นารายณ์สังหาร on 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:09

ลึกๆ ผมเองก็รู้นะว่าถ้าจะเอารัฐบาลให้ลงจริงๆ มันต้องรุนแรง มีเหตุเจ็บ-ตาย (แบบที่เสื้อแดงทำ)  แต่ผมก็อดใจหายไม่ได้ที่คิดถึงว่าจะต้องมี พ่อ พี่ น้อง แม่ สามี ภรรยา ลูก .... ของใครสักคนต้องตายจากเหตุการณ์แบบนี้ .....ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เกิด  หรือเกิดก็ต้อง เจ็บ-ตาย ให้น้อยที่สุด .....




#890460 ((((( ทหารกับคอมมิวนิสต์ ที่โดนยิงตายเขาลืมความเจ็บปวดกันแล้วหรือ by คนกลาง )))

โดย Stargate-1 on 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:41

ฟ้ามีตาก่อนถก “นิรโทษกรรม” แกนนำแดงฆ่าปิดปากกองกำลังชุดดำ???
http://www.tnews.co....กำลังชุดดำ.html

ว่าด้วยเรื่องของกองกำลังติดอาวุธที่นำมาซึ่งความสูญเสียผ่านการเข่นฆ่าทั้งทหารคนเสื้อแดง และประชาชนผู้บริสุทธิ์ ในทรรศนะของนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ได้เคยระบุว่าเป็นพ.ต.ท.ทักษิณ ที่อยู่เบื้องหลัง??? ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าภาพของความสูญเสียที่เกิดขึ้นแทบทั้งหมด ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับความกระ***นกระหือรือของพ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งสิ้น????

ล่าสุดจะเรียกว่าฟ้ามีตาได้หรือไม่ เมื่อมีข่าวการทวงถามความคืบหน้าคดีคนตายของพ่อแม่คู่หนึ่ง ที่กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้รู้ความจริง ในเรื่องของกองกำลังติดอาวุธคนเสื้อแดง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา นางสงวน แปน้อย อายุ 63 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ กองปราบปราม เพื่อร้องเรียนกรณี

นายยืนยง แปน้อย อายุ 36 ปี บุตรชาย อดีตการ์ดเสื้อแดง ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ต.ค.2553 โดยแจ้งความไว้ที่ สภ.ประจันตาคาม จ.ปราจีนบุรี ท้องที่เกิดเหตุแต่ผ่านมา เกือบ 3 ปี แล้วคดีกลับไม่คืบ

นางสงวน กล่าวว่า ลูกชายเคยไปอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ก่อนจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพ ฯ โดยที่ตนไม่รู้ว่าทำงานอะไร ก่อนจะถูกอุ้มไปยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปร้องเรียนที่ สภ.ประจันตาคามแล้ว ครั้งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางมาร้องที่กองปราบเพื่อให้เร่งรัดคดี

รายงานแจ้งว่า นายยืนยง เคยเป็นการ์ดให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงช่วงปี 2553 ต่อมาได้เข้าไปรับรู้ข้อมูลอะไรบางอย่างจนเกิดการขัดแย้งหักหลังภายในกลุ่มคนเสื้อแดงเอง จนทำให้ถูกอุ้มไปฆาตกรรม ซึ่งเชื่อว่ามีดีเจเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้บงการ?

นอกจากนี้ ยังมีนายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร อดีตหนึ่งในกลุ่มการ์ดของ นปช. ที่ได้เดินทางมาด้วยและเป็นเพื่อนของผู้ตาย ได้เป็นพยานบุคคล ยืนยันนายยืนยงเป็นการ์ดของกลุ่ม นปช .ที่ถูกส่งตัวข้ามาช่วย กลุ่มคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์ กรุงเทพฯเมื่อปี 2553 ก่อนที่จะถูกอุ้มหายตัวไป เมื่อวันที่ 4 ต.ค.2553 ในตอนเช้าและมาพบกลายเป็นศพอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรีต่อมานั้น ส่วนสาเหตุในการอุ้มครั้งนี้เป็นเพราะเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ในกลุ่มนปช.ที่ผู้ตาย รู้ความลับขององค์กรมากเกินไป คนร้ายที่ร่วมอุ้มในครั้งนี้มีทั้งหมด 6 คน ซึ่งล้วนเป็นการ์ดคนเสื้อแดง(นปช.)ทั้งนั้น

นายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร อดีตหนึ่งในกลุ่มการ์ดของ นปช.ที่ออกมาให้ข้อมูลเรื่องของการอุ้มฆ่าดังกล่าว ปรากฏว่าจากการตรวจสอบของสำนักข่าวทีนิวส์เขาเป็นคนคนเดียวกับคนที่อ้างว่าเป็นอดีตการ์ดนปช. ที่ทำการบันทึกภาพของตนเองเผยแพร่ในยูทูปก่อนหน้านี้ เพื่อทำการแฉการหักหลังกันเองของกลุ่มแกนนำและกองกำลังการ์ด

ทั้งการตายของนายยืนยังที่เพื่อนของเขาฟันธงว่าเป็นการฆ่าปิดปากเพราะไปล่วงรู้ความลับขององค์กรนปช.

หรือกรณีคำยืนยันของนายกิตติศักดิ์ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของนายยืนยงก็คือแกนนำเสื้อแดงเชียงใหม่ ซึ่งสอดคล้องกันอย่างชนิดที่คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญว่าข้อมูลที่ว่ามาทั้งหมดนั้น ตรงกับรายการการทำสำนวนคดีของดีเอสไอ ที่ได้จากการรับสารภาพของกองกำลังชุดดำที่ถูกจับได้เมื่อปี 2553

ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2553 หลังจากการถูกยิงเสียชีวิตของนายยืนยงแค่เพียง 7 วันเท่านั้น พ.ต.ท.พเยาว์ ทองเสน พนักงานสอบ สวนคดีก่อการร้าย แถลงความคืบหน้าในการสอบปากคำกลุ่มนักรบแดง 11 คน ที่ตำรวจจับกุมได้ที่ดอยคู่ฟ้ารีสอร์ท อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ว่าทั้ง 11 คนได้ให้การที่เป็นประโยชน์ ดังนั้นดีเอสไอจะกันคนเหล่านี้ไว้เป็นพยาน

กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ให้การว่า ได้เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ตั้งแต่เริ่มการชุมนุมช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.53 และได้เห็นกลุ่ม นปช.ฮาร์ดคอร์ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ทหาร ยิงรถดับเพลิง ในวันที่ 14-19 พ.ค. โดยในจำนวนนี้หลายรายถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ บางคนมีหมายจับตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่ได้รับการประกันออกไป เนื่องจากมีทนายของพรรคฝ่ายค้านในขณะนั้นไปขอยื่นประกันตัวออกมาแล้วหลบหนีไป

พ.ต.ท.พเยาว์บอกว่า ระหว่างที่กลุ่มคนดังกล่าวหลบหนี ได้มีกลุ่มแกนนำระดับรองโดยเฉพาะกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ซึ่งนำโดย นางกัญญาภัค มณีจักร หรือดีเจอ้อม และนายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล ได้ติดต่อประสานเพื่อหาคนไปฝึกอาวุธที่ประเทศกัมพูชาจำนวน 39 คน โดยมีผู้ประสานงานแบ่งออกมาเป็น 2-3 สาย ในการชักชวนและจัดหาเส้นทางส่งคนออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน?

โดยเส้นทางที่ 1 เป็นการเดินทางออกจาก กทม.-อ.ช่องจอม จ.สุรินทร์ เส้นทางที่ 2 จาก กทม.-โคราช-สุรินทร์ ออกกัมพูชา และเส้นทางที่ 3 กทม.-พัทยา-สระแก้ว-กัมพูชา ซึ่งทุกเส้นทางจะไม่ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นทุกคนจะถูกนำตัวไปพักอยู่ในบ้านแห่งหนึ่งเพื่อรอรับการฝึก บางส่วนถูกส่งไปพักที่โรงแรมอังกอร์ จ.เสียมเรียบ จากนั้นจึงนำไปเข้ารับการฝึกที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ จ.เสียมเรียบ เป็นเวลา 3 สัปดาห์

พ.ต.ท.พเยาว์กล่าวอีกว่า กลุ่มนักรบแดงทั้ง 11 คนนี้ได้ให้การว่า การฝึกสัปดาห์แรกจะมีการให้ความรู้ ปลุกระดมสมอง ฝังความเชื่อที่ผิดๆ นำวิดีโอและวีซีดีที่เกี่ยวกับการหมิ่นสถาบันมาให้ดู เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกเกลียดชัง สัปดาห์ที่ 2 เป็นการฝึกด้านอาวุธศึกษา ด้านวิธีการใช้เอ็ม 16, อาก้า, เอ็ม 79, ระเบิดซีโฟร์ และอื่นๆ ส่วนสัปดาห์สุดท้ายเป็นการฝึกอาวุธจริง กระสุนจริง ระเบิดจริง

ระหว่างฝึกจะได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงเป็นค่าตอบแทนไม่มากนัก แต่หลังการฝึกทุกคนจะได้รับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท และพากลับเข้ามาในประเทศ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผ่านเข้ามาทางชายแดนช่องจอม จ.สุรินทร์ สำหรับผู้ที่ได้รับการฝึกมีจำนวน 39 คน และเดินทางกลับเข้ามาเพียง 35 คน ที่เหลืออีก 4 คนนั้น นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ไม่ให้กลับ แต่ได้นำตัวไว้เป็นการ์ดของตัวเอง โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมีนายมงคล สารพัน ผู้ต้องหาคดีก่อการร้ายรวมอยู่ด้วย

การที่เจ้าหน้าที่รับรู้ข้อมูลเชิงลึกถึงขนาดนั้นก็เป็นเพราะมีอดีตนักรบชุดดำคนหนึ่งที่หนีออกมาแล้วไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ถึงตรงนี้ก็อาจจะตั้งข้อสังเกตว่านายยืนยงที่ถูกยิงตายก็เพราะพยายามที่จะหลบหนีออกมาเช่นเดียวกัน แต่หนีไม่พ้นจึงถูกฆ่าปิดปากใช่หรือไม่

พ.ต.ท.พะเยาว์กล่าวว่า 11 นักรบแดงยังระบุด้วยว่า ระหว่างที่อยู่ในกัมพูชาได้พบแกนนำที่หลบหนีหลายคนอยู่ที่นั่น รวมทั้งพบกลุ่มดีเจภาคเหนือทั้งหมด รวมทั้งผู้ประสานงานของกลุ่ม นปช.อีก 2 คน ซึ่งเป็นผู้ติดต่อให้ทั้ง 11 คนมารวมตัวกันที่ดอยคู่ฟ้ารีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ก่อนเริ่มปฏิบัติการประทุษร้ายบุคคลและสถานที่

โดยเก็บตัวคนเหล่านี้ไว้นานกว่า 1 เดือน แต่ปรากฏว่านายกิตติชัย จันทร์สวัสดิ์ ทนไม่ไหวและได้หลบหนีออกมาก่อน โดยขอให้ชาวบ้านพาไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่เหลืออีก 24 คนที่ได้รับการฝึกมาแล้ว ได้กระจายกันอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ เนื่องจากคนเหล่านี้มีหลายกลุ่ม บางคนอยู่ ลพบุรี, กทม., ชลบุรี, สระบุรี

พยานหลักฐานนอกจากคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนได้พบแผนที่บ้านของผู้นำที่เป็นเป้าหมายถูกปองร้าย รวมทั้งชิพขนาดเท่าซิมการ์ดโทรศัพท์ ที่ระบุรหัสลับประจำตัวเป็นโค้ดซึ่งใช้เรียกแทนชื่อจริง มีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งทหารกัมพูชาเป็นผู้จัดทำให้ อย่างไรก็ตาม สำหรับแผนที่บ้านบุคคลสำคัญที่ปรากฏเป็นหลักฐานที่ได้จาก 11 คน เป็นรูปแผนที่บ้านของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ในขณะนั้น รวมทั้งเส้นทางการเดินทาง ขบวนนำ ขบวนติดตาม เส้นทางกลับรถ

พ.ต.ท.พะเยาว์เผยว่า ในส่วนนี้ถือเป็นข้อมูลที่ฝ่ายความมั่นคงและดีเอสไอจะต้องให้ความสำคัญ เพราะขณะนี้กลุ่มบุคคลที่ได้รับการฝึกยังอยู่กระจัดกระจายและไม่ทราบว่ามีใครบ้าง ทราบเพียงแต่ชื่อเล่น และได้ข้อมูลว่ามีการฝึกการใช้อาวุธให้กับกลุ่มบุคคลมาแล้ว 2 ชุด ทางดีเอสไอจะรายงานถึงกระทรวงยุติธรรมเพื่อรายงานต่อไปยังกระทรวงการต่างประเทศ เกี่ยวกับการเข้ามาแทรกแซงความมั่นคงของประเทศไทย จากกรณีที่ให้พื้นที่ฝึกอาวุธเพื่อต่อต้านการบริหารงานของรัฐบาลต่อไป

เชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้ยังคงอยู่ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษและนายธาริต เพ็งดิฐ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษก็น่าที่จะรู้ดีที่สุดว่านายยืนยงถูกฆ่าปิดปาก และเกี่ยวข้องกับการถูกส่งตัวไปฝึกอาวุธที่กัมพูชา โดยมีการสนับสนุนจากแกนนำคนเสื้อแดงจริงหรือไม่

 

tnews_1374842203_4428.jpg

http://clip.tnews.co...260744_2582.flv




#888442 คือว่่า..ที่ท่านออกมาต่อต้าน พรบ ล้้างผิดให้คนโกง ถามว่า.. ใครโกง? ..หึหึ

โดย sayapon on 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:34

 

 

 

Coffee with วรเจตน์
 

วรเจตน์...นาทีที่ 5.08 ถ้าตอบในทางหลักการ เรื่องนี้มันขัดรัฐธรรมนูญในแง่ของกระบวนการตรากฎหมายอย่างชัดเจนที่สุดถ้าร่างนี้ถูกศาลบอกว่าขัดหลักการ ผมเองก็ไม่มีอะไรจะวิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญ แปลว่าศาลท่านตัดสินถูกต้อง
                 

                  นาทีที่21.35 ถ้าใช้แนวนิติราษ สามารถฟ้องร้องทักษิณใหม่ได้ ทักษิณจะได้มาพิสูจน์ แต่นิรโทษฉบับนี้ฟ้องร้องใหม่ไม่ได้ทุกอย่างไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าผิดหรือไม่ผิด

 

ปลื้ม........นาทีที่3.14 ถามทำสุดซอยเพื่อจะเอาอภิสิทธิ์กับสุเทพขึ้น ICC วรเจตน์   อันดับแรกถ้าพูดถึงICC คุณไปให้สัตยาบันก่อนดีกว่า
        

         นาทีที่...35.35  ปลื้มบอกว่า ผมประเมินว่าทักษิณพัง รัฐบาลยิ่งลักษณ์ถูกเขย่า เสื้อแดงแตก เพื่อไทยสั่นสะเทือน (ผู้ร่วมรายการหัวเราะ)   วรเจตน์...ก็คงจะได้ (หัวเราะดังรั่น) เสื้อแดงแตกนี่ผมว่ามีความเป็นไปได้สูง
 




#888524 อีกหนึ่งบทบรรณาธิการของไทยรัฐที่ ฉีกหน้ารัฐบาลแม้ว(ปูหุ่นเชิด)

โดย mongdoodee on 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:52

นึกถึงภาพนี้ ของคุณ SPDZ

 

  559864_557039524362469_553359333_n.jpg




#887926 นายกปูคนเก่งโทรรายงายยอดผู้ชุมนุมกับพี่ชาย

โดย เมาอยู่ on 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:43

555.jpg

ได้มาจากพันธุ์ดริฟเด้อ :D

http://pantip.com/topic/31195953




#887794 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:38

ร่วม #เป่านกหวีด กับพี่น้องชาวสีลม (4 พ.ย.56)
1425528_10151824819606144_1570145181_n.j
1395155_10151824819661144_810457189_n.jp
1455936_10151824819666144_1128479457_n.j
1450815_10151824819756144_1506822716_n.j
1383177_10151824819886144_100324240_n.jp
993445_10151824819981144_1214399005_n.jp
1457610_10151824819896144_383120161_n.jp
1385892_10151824820116144_1308178146_n.j
1391646_10151824820176144_736693814_n.jp
1455140_10151824820211144_768813691_n.jp
1461515_10151824820316144_161710840_n.jp
1385913_10151824820486144_1123137330_n.j
531906_10151824820506144_609128076_n.jpg
943718_10151824820516144_1585094682_n.jp
1458587_10151824820801144_1069489713_n.j
1455139_10151824820836144_1096800404_n.j
988337_10151824820881144_9348398_n.jpg
1451518_10151824821271144_1790669715_n.j
1383134_10151824821291144_87301098_n.jpg
1425759_10151824821311144_212082935_n.jp


#879846 ฝากถึงปลายอ้อกอทักษิน

โดย arun sound on 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:08

จากกระทู้นี้

 

http://webboard.seri...ปรี้ยงๆๆ-ภาพแพ/

 

เห็นจับคลิ๊ปมาแล้วลงหัวข้อว่า

ทหารยิงเปรี๊ยงๆ

จากภาพเหตุการณ์ ผมเห็นทหารยิงประชาชนจริงๆ

แต่ถามว่า ยิงด้วยปืนอะไร กระสุนอะไร

คนที่ถูกยิง ไม่มีใครล้มตายให้เห็นๆ นอกจากวิ่งเข้าไปหาทหาร

รวมไปถึงรุมทำร้ายทหารด้วย

คุณไม่รู้หรือว่านั่นมันกระสุนแบลง ?

รู้หรือไม่รู้

ไม่รู้ ก็จงรู้ซะว่ามันคือกระสุนแบลงที่เอาไว้สลายการชุมนุม เป็นการะสุนซ้อม กระสุนหัวกระดาษ

ยิงแล้วแค่จุกไม่ทำให้ใครตาย ภาพที่เห็น จึงเห็นพวกไพร่วิ่งเข้าไส้ทำร้ายทหาร

รู้ แสดงว่า แกล้งโง่ บิดเบือนข้อมูลให้คนเข้าใจผิิดหวังประโยชน์ให้คนบางกลุ่มสารเลวสิ้นชาติ

หากคุณคิดว่าปืนลูกซองที่ยิงด้วยกระสุนจริง ผม ขอท้าให้คุณวิ่งมาหาผมหน่อย

ผม ขอลูกปืนเพียงลูกเดียวเท่านั้น วัดใจกันไปเลยว่า คุณ จะกล้าวิ่งมาหาผมไหม คุณ จะวิ่งมาถึงผมไหมและคุณ

กล้าไหม

หากกล้า ติดต่อกลับมาหาที่ตรงนี้ได้เลย

ผมมีพร้อมทั้งปืนลูกซองและกระสุนจริง สถาณที่

ถ้าไม่กล้า ก็อย่ามาตั้งกระทู้ไร้สาระแบบนี้อีก

เห็นแล้วมันอายคนในเวปเขาครับ




#876860 ไทยกำลังจะซ้ำรอยฟิลิปินส์หรือไม่

โดย ramboboy26 on 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:52

กระทู้น้ำดีมีมาให้อ่านกันครับ

เป็นประวัติศาสตร์การล่มสลายของฟิลิปปินส์

 

http://pantip.com/topic/31153512

 

อ่านแล้วใช่เลย การบริหารงานยุคทักษิณกะมาร์กอส เหมือนกันเป๊ะ




#875783 คำอธิบายง่าย ๆ เรื่อง 46,000 ล้าน ป๋าเปลวเขียนแล้วอ่านเข้าใจง่ายจัง

โดย 55555 on 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:38

http://www.thaipost....ws/231013/81080

 


 

พอเห็น "ประชาชนไม่ยอม" นิรโทษทักษิณและคืนเงินต้น+ดอกกว่า ๕๐,๐๐๐ ล้านเท่านั้นแหละ พวก "เห็บควาย" ทั้งในพรรค ในรัฐบาลก็ออกมาเฉไฉกันใหญ่ว่า  แค่ล้างไข่-เลียตูดให้ทักษิณ ไม่มีการคืนเงินให้ทักษิณอย่างที่พูดกัน
    ฝ่ายนางนายกฯ ก็ทำเป็นแตกฉานกฎหมายกะเขามั่ง จีบปาก-จีบคอ...รัฐบาลไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของสภาฯ ไม่ใช่กฎหมายการเงิน ชั้นไม่ได้เซ็น ไม่มีการคืนเงิน
    ตัวไหนสอนมาให้ ต.ล.ล่ะ หือ?
    ไอ้ประเด็นนี้น่ะ เปรียบเหมือนเราปลูกต้นไม้ ใครเห็นก็พูดว่า นี่..ต้นมะม่วง อีกหน่อยก็ได้กินลูก ก็ทำกระแดะเถียงไปว่า...เปล๊า.. ชั้นปลูกต้นไม้ ไม่ได้ปลูกต้นมะม่วง แล้วจะมีลูกได้ยังไง!
    ก็ทำนองเดียวกัน ที่กรรมาธิการฯ ยกร่างมาตรา ๓ พ.ร.บ.นิรโทษกรรมเป็นล้างทุกคดี ทั้งที่ คตส.ทำและไม่ทำ  ทั้งที่ตัดสินไปแล้ว ทั้งที่อยู่ระหว่างพิจารณาอัยการ-ศาล ว่าทุกโทษ ทุกความผิด ไม่ว่าคดีอาญา คดีทุจริตคอร์รัปชัน ก่อการร้าย การเมือง
    ให้ถือว่า "ทักษิณไม่เคยทำความผิด"!
    นี่ก็ยกขาข้างเถียงได้ว่า แค่นิรโทษให้ทักษิณ ไม่มีการคืนเงิน ๔๖,๐๐๐ ล้านให้ทักษิณ ซึ่งพูดอิฐ ก็ถูกอิฐ
    เพราะไม่มีการเขียนระบุเป็นตัวหนังสือให้เห็น แต่ด้วยผลสืบเนื่องเป็นลูกโซ่ตามกฎหมายนี้....
    เมื่อนิรโทษทักษิณแบบบูรณาการ ทั้งต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ ถือว่าไม่เคยทำผิดใดๆ มาก่อนเลยในทุกประเภทคดี  ผลที่ตามมา
     เงิน "ของกลาง" ๔๖,๐๐๐ ล้าน ก็ต้องคืนเขาไป!
    ถ้าแกล้งทำเป็นไม่คืน เท่ากับรัฐอมของกลางเขา แต่มันแหงแก๋อยู่แล้ว เดี๋ยวมันก็ให้ทนายโจรยื่นคำร้องขอคืนวันยังค่ำ ไอ้ข้าราชการระบอบทักษิณทั้งตัวผู้-ตัวเมีย จะลนลานคลานขนมาคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกด้วยซ้ำ
    ใครคุมคลังตอนนี้ล่ะ ก็เห็นหน้ากันอยู่ อุ้มชูโจรจากภาษีหุ้น แล้ววันนี้โจรมันก็อุ้มชูมาคุมประตูเงินตอบแทน เมื่อมันวางแผน-วางตัวคนเป็นสเต็ปๆ รองรับอย่างนี้ ๔๖,๐๐๐ ล้าน มีหรือจะรอด?