Jump to content


Superb_Mob

Member Since 3 December 08
Offline Last Active 4 April 12 09:45
-----

Posts I've Made

In Topic: พยัคฆ์ติดปีกกำลังผงาด แบงก์ชาติขยับเป้าจีดีพีพุ่ง 6% เชื่อหนุนครึ่งปีหลังแตะ 9%

16 March 2012 - 11:27

ของอภิสิทธิ์ตอนเข้ามาเศรษฐกิจติดลบสองเปอร์เซ็นต์ รัฐบาลอภิสิทธิ์ตั้งเป้าโตสี่เปอร์เซ็นต์ ของจริงที่ออกมาไปหกถึงเจ็ดเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เงินเฟ้อต่ำกว่าสามเปอร์เซ็นต์

มาปีนี้ต่อให้เศรษฐกิจโตไปเจ็ดแปดเปอร์เซ็นต์ แต่เงินเฟ้อทะลุไปเกินสิบเปอร์เซ็นต์มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมา เพราะมีเงินเท่าเดิมแต่ค่าของเงินมันลดลง หรือง่ายๆก็สินค้ามันแพงขึ้นนั่นแหละ ถ้าคุมสินค้าไม่ได้ก็จบเห่


ท่านพูดด้วยลมปากเปล่าๆ แบบนี้ไม่ได้นะครับ เสียชื่อสาวกสลิ่มในนี้หมด :D :lol: โชว์หลักฐานแสดงให้ดูหน่อยว่า GDP ของมาร์คโต 7% ปีไหนเนี้ยยยย :D :lol: แล้วที่ว่าเงินเฟ้อปีนี้จะพุ่งไปเกิน 10% ใครเป็นคนพูด หรือว่าท่านละเมอเอง :lol:

In Topic: อยากถามพี่น้องเสื้อแดง รัฐธรรมนูญปี 50 ต่างตรงไหนกับ 40

8 March 2012 - 11:36

วิจารณ์ด้วยความรู้เท่าห่างอึ่งเช่นกันนะ :D แค่ที่มาก็ต่างกันฟ้ากับเหวแล้ว มาตราที่โหล่ยโท้ยยย ก็เช่น 190, 237, 309 ไรพวกเนี้ยยยยย และที่กากสุดๆ ก็ที่มาขององค์กรอิสระ แต่จริงๆ รธน. ก็เป็นแค่กระดาษปึกหนึ่ง ไม่ว่าจะมาจากประชาชน หรือเผด็จการ ก็สามารถแก้ไขกันได้ทั้งนั้น แต่ที่สุดอภิมหาอมตะนิรันดร์กาลแห่งความกากก็คือ คนแค่ไม่กี่คนกลุ่มหนึ่ง สะเหร่อทำตัวเป็นเสาหลักของบ้านเมือง ปู้ยี้ปู้ยำประเทศจนเละเทะ เพียงเพื่อต้องการเห็น "พี้สิต" เป็นนายก :D :lol: คนพวกนี้ทำตัวน่ารังเกียจมาก และคนที่เคยสนับสนุนพวกปฏิวัติ ก็จงสำเนียกไว้ว่า ไม่ว่าอนาคตของประเทศไทยในวันข้างหน้าจะ เกิดการปฏิวัติรัฐประหารอีกกี่ครั้ง จะด้วยมูลเหตุใด ในสมัยใครก็ตาม จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศหรือไม่ จงสำนึกไว้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นรัฏฐาธิปัตย์โดยสมบูรณ์ เหมือนที่พวกท่านกำลังคัดค้าน และต่อต้านการแก้ไขในวันนี้ :ph34r: :ph34r:

In Topic: มาแล้ว Tablet สำหรับเด็กนักเรียน ป.1

6 March 2012 - 16:55

ติดตามข่าวเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะมีส่วนได้เสีย(ลูกสาวกำลังจะเรียน ป.1) :D :lol: โครงการนี้ทำท่าว่าจะออกตัวได้สวยละ สเปคเครื่องที่ได้เรียกว่าจ๊าบบบเลยเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่นที่สลิ่มในบอร์ดนี้หิวนักหิวหนา แต่หิวเฉพาะกับพรรคอื่นที่ไม่ใช่พรรคเทวดา :D :lol: ดูแล้วท่าทางจะทำให้หงุดหงิดสุดๆ ที่ยังหาไม่เจอ เมื่อเทียบกับสิ่งที่สลิ่มโจมต่าตั้งแต่โครงการเริ่มตั้งไข่ จนถึงวันจะได้เครื่องแล้ว ความจริงช่างออกมาต่างกันราวฟ้ากับดินจริงๆ เรื่องความทนทานผมก็ไม่รู้หรอก เพราะนี้คงเป็นจุดเดียวที่พอจะทำให้ท่านออกมาด่าได้ในตอนนี้ :ph34r:

In Topic: เชิญ หนูจินนี่ หมีเพิ่งมาฯ เคนอิจิ และแดงอื่นๆหรือ "คนกลางๆ"ในเสรีไทย...

5 February 2012 - 20:03

โอ๊ยยยยย จะมาสนใจเรื่องไร้สาระแบบนี้ทำไม ถามจริงๆ ไม่มีมุกไหนจะสู้ทางการเมืองกับไอ้แม้วขายชาติได้แล้วเหรอครับ ผมไม่สนใจหรอกว่ามันจะเป็นแม้ว หรือพระเจ้าตากกลับชาติมากเกิด ยกตัวอย่างมาร์คก็เหมือนกัน โหยยยย ยกยอปอปั้นยังกะเทวดากลับชาติมากเกิด แล้วไงครับก็กากๆ ไม่ต่างจากแม้วขายชาติตรงไหนเลย เรื่องคอร์รับชั่นหึ่งไปหมด ดัชนีทุจริตของประเทศสูงกว่าสมัยของไอ้แม้วขายชาติซะอีก :D :lol: เอาเป็นว่า ใครอยากจะปั้นตัวเองให้เป็นอะไรก็ทำไป ขอแค่พอเป็นรัฐบาลมีผลงานฝากไว้ให้ชาวบ้านจดจำได้ แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ดีกว่าเสียเวลามายกย่องตัวเองเป็นเทวดา แต่กว่า 60 ปี ไม่มีผลงานฝากไว้เป็นชิ้นเป็นเลย แบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์อะ :D :lol: