Jump to content


foyfon

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:44
*****

Topics I've Started

เมื่อสักครู่ทำไมเข้าบอร์ดไม่ได้ครับ มีใครเป็นบ้าง

19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 01:26

ตกใจหมดเลยรีเฟรสหลายรอบ กว่าจะเข้าได้ ทีแรกนึกว่าเน็ตมีปัญหา แต่ก็เข้า web อื่นได้ มีใครเป็นบ้างครับ

ขอนอกเรื่องหน่อย มาถึงวันนี้แล้วอดคิดถึงวันเก่าๆเมื่อไม่นานมานี้ไม่ได้

6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:44

ผมเองเข้ามาในเสรีไทยที่นี่เป็นประจำซึ่งก็ไม่ได้ login เข้ามาทุกครั้งแต่เข้ามาอ่านอยู่เป็นประจำ ไม่ค่อยได้เสดงความคิดเห็นเท่าไหร่ ชอบอ่าน
มากกว่า. บังเอิญวันนี้ใช้อากู๋หาข้อมูลบางอย่างแล้ว link เข้าไปที่ เสรีไทย.org ก็เลยเข้าไปอ่าน คคห ในนั้น ทำให้นึกถึงวันเก่าๆ แต่ก่อนนั้นที่นั่นครึกครื้นมากเหมือนกับที่นี่ตอนนี้ แต่ตอนนี้ดูเงียบจังเลย ผมเองก็ไม่รู้สาเหตุของการแตกบอร์ด เพราะตอนนั้นไม่ได้เข้าเป็นประจำเหมือนที่นี่

และตอนนี้ก็ไม่อยากรู้ถึงสาเหตุเพราะมันผ่านมานานพอสมควรแล้ว ผมเองก็ไม่รู้จักใครสักคนในเสรีไทยทั้ง3บอร์ด ที่เขียนมาทั้งหมดนี่ก็เพราะจากเหตุการณ์เก่าๆที่ผ่านมา หากถึงช่วงเวลาที่สำคัญๆบอร์ดเสรีไทยมักจะเข้ายาก อาจเพราะพวกเราเองเข้ามากันเยอะๆหรืออาจเป็นเพราะโดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีก็ไม่แน่ชัด หากเป็นช่วงเวลาแบบนี้ก็จะมีเพื่อนสมาชิกจัดเตรียมบอร์ดสำรองไว้ให้เข้าไปรวมตัวกัน วันนี้ก็เช่นกันคิดว่าหากมีปัญหา คิดว่าเพื่อนสมาชิกน่าจะเตรียมที่สำรองไว้แล้ว

ที่เขียนมาทั้งหมดนี่ก็คือ อย่างไรก็ช่วยแจ้งสถานที่ให้ทราบด้วยนะครับ เพราะจากบอร์ดเก่ากว่าจะตามแหล่งเจอ เล่นซะใจแทบขาด อย่างไรเสียผมก็เลือกที่จะมาบอร์ดนี้แล้ว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ แต่เปลกใจครับที่org user เดิมก็ยังเข้าได้อยู่