Jump to content


pravinja

Member Since 12 May 14
Offline Last Active 13 May 14 09:50
-----

Topics I've Started

ถ้าคุณคิดว้า กปปส มีมากกว่าจริง เสื้อแดงคนน้อยลงทุกวัน ก็เลือกตั้งสิครับ แต่ถ้าคุณไม่กล...

12 May 2014 - 22:38

เห็นพูดกันเยอะหนิ เสื้อแดงคนน้อยลงทุกวัน กปปส มาห้าล้านคน พูดมาตั้งแต่มกรา แต่พอถึงเลือกตั้งกลับใจตุ้ดหนำซ้ำ ครั้งนี้ก็จะไม่ลงอีกแถมอยากได้นายดคนกลางใจจะขาด ขำฟว่ะครับ

อย่าเพ้อเรื่อง ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ที่สุเทพหมายถึงคงห้ามตระกูลชิน แต่คงลืมคิดไปว่า ต่อให่ไม่มีตระกูลชิน ก็มีตัวแทนจากฝั่งคนรัก ประชาธิปไตย อย่างแน่นอน

ต้นไม้พิษ สุดยอดแห่งความสมคบคิด โดย โอ๊ค พานทอแม้ท้

12 May 2014 - 19:32

คุณพ่อผมพูดถึงทฤษฎี "ต้นไม้พิษ" ย่อมต้องออกลูกมาเป็น "ผลไม้พิษ" มาตั้งแต่รัฐประหาร 19 กันยายน 2549 แล้วครับ

เพียงแค่ไม่ถึง 8 ปี ต้นไม้พิษจากการรัฐประหาร 49 ต้นนี้ เติบใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขา ทำท่าจะใหญ่โตกว่าต้นไม้ที่มีอายุกว่า 80 ปี ที่ชื่อ "ประชาธิปไตย" ซึ่งพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 7 ได้ทรงปลูกและพระราชทาน ให้แก่คนไทยทั้งชาติเสียแล้ว

- การเลือกตั้งที่ใช้เสียงส่วนใหญ่เป็นตัวชี้ขาด เป็นพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย ถูกผลไม้พิษต่อต้านขัดขวาง และมีทีท่าว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นในอีก 1-2 ปีข้างหน้า

- รัฐบาลที่ประชาชนเลือกมาถูกย่ำยีถอดถอน และจ้องจะเอาผิดทั้งทางแพ่งและอาญา นายกฯที่มาจากการเลือกตั้ง ถูกผลไม้พิษปฏิวัติและถอดถอนไปแล้วถึง 4 คนในรอบ 7 ปี ส่วนคนที่แพ้เลือกตั้ง แล้วทหารอุ้มมาเป็นนายกฯ อยู่ได้จนครบวาระของรัฐบาล

- ผลไม้พิษที่เป็นเสียงข้างน้อยในสภาฯ ลาออกมาตั้งตนเป็น "องค์รัฏฐาธิปัตย์" ยิ่งใหญ่เหนือคะแนนเสียงของประชาชน ขับไล่รัฐบาลยึดทำเนียบเป็นที่ทำงาน โดนข้อหากบฏมีโทษถึงประหารชีวิต แต่สามารถปิดถนน เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างเสรี

- สิทธิเสรีภาพขั้นพื้นฐานของพี่น้องประชาชนถูกริดรอน การทำมาค้าขาย หากอยู่ใกล้กลุ่มผลไม้พิษ ประสบปัญหาขาดทุน เจ๊งแทบทุกราย

- ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การเดินทางสัญจรไปมาติดขัด ใครบังอาจไปแตะต้องกรวยพิษ เป็นทหารยังถูกยิง คนส่งน้ำแข็งถูกแทง เป็นนักบินถูกรุมกระทืบ

- ชาวนาถูกกลั่นแกล้ง ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจำนำข้าว จนกว่าจะยอมรับในผลไม้พิษต้นนี้

ที่สำคัญที่สุดคือ กลไกในการช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมในสังคม กลับกลายเป็นกลไกที่ใช้ทำร้ายพี่น้องประชาชน และใช้เป็นกลไกในการขุดรากถอนโคนต้นไม้ประชาธิปไตย องค์กรอิสระที่ควรเป็นที่พึ่งหวังของประชาชน กลับพยายามต้อนประเทศไทย ให้เข้าสู่ทางตันไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ เรื่อยๆ....!!

ขณะนี้การผสม "ปุ๋ยพิษ” สูตรพิเศษ 96-51 ซึ่งสามารถเร่งผลผลิตได้เร็วขึ้น 10 เท่า เป็นผลสำเร็จแล้ว ถ้าเรายังชะล่าใจ ปล่อยให้ความอยุติธรรมครองเมืองอยู่ ลูกหลานไทยยุคใหม่ ก็จะต้องบริโภคผลไม้พิษนี้ไปจนตาย

ต้นไม้พิษทำท่าจะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่ ส่วนต้นไม้ประชาธิปไตยกำลังจะเฉาตาย ทั้งหมดนี้อยู่ในมือคนไทยทั้ง 60 กว่าล้านคน ว่าเราต้องการจะนำพาประเทศของเรา ไปในทิศทางใด

เรามาร่วมมือกัน ขุดรากถอนโคน ฟันต้นไม้พิษนี้ทิ้งไป กันดีไหมครับ..??

หมดสิ้นแล้ว..เมื่อกี้ดูช่อง 9 ทิศทางประเทศไทย ในรายการถามว่า"คิดว่านานาชาติเชื่อมั่...

12 May 2014 - 18:37

องค์กรอิสระในที่นี้คือ ตุลาการ กกต ผลออกมาเชื่อมั้น 4%ไม่เชื่อมั่น 96% ดับแล้วองค์กรอิสระ ขนาดคนในประเทศยังไม่เชื่อมั่น เอาอะไรกับต่างประเทศ อิอิ