Jump to content


SpikyMoss

Member Since 13 April 09
Offline Last Active 29 May 14 23:05
-----

#813598 ลุงยิ้มตาสว่าง จิ้งจกเปลี่ยนสี

Posted by Lockon on 17 August 2013 - 12:17

แกสติไม่สมประกอบรึเปล่าครับ :3


#813611 ใครเคยขึ้นรถเมล์นรกสาย 8 มั่ง????

Posted by Bookmarks on 17 August 2013 - 12:41

เพื่อ 2.2 ล้านๆ ครับ 




#796963 แท็บเล็ตเด็กป.1 ก็มีทำไมไม่แจกวะ ดันไปแจกiPadให้ ส.ส.

Posted by serialnu on 2 August 2013 - 12:51

แมร่งไอ้บริษัทแอปเปิ้ลงก  ซื้อ 500เครื่องไม่ลดเลยสักแดง  แถมแมร่งไม่แถมที่ชาจ์ทหรือแถมห่าไรสักอย่าง บริษัทนี่มันหน้าเงินจินๆ ไม่เป็นประชาดิปไตย  ต้องเผาฮ่ะ แล้วเต้นจะรับผิดชอบเอง  

 

 

ปล.. พูดแล้วตรรกะหลังจากที่พิมพ์ รุ้สึกว่า ตรรกะ ปัญญาอ่อนมาก ไม่รู้โง่เชื่อไปได้ไง  อ่อลืมไป แมร่งโง่




#796665 แท็บเล็ตเด็กป.1 ก็มีทำไมไม่แจกวะ ดันไปแจกiPadให้ ส.ส.

Posted by dr_m on 2 August 2013 - 00:05

คนที่มีไอแพต หรือเคยเล่นไอแพตจะรู้และเข้าใจเลยว่า  ไอ้พวกแท๊ปเล็ตหรือไอแพตพวกนี้
มันเป็นของเล่น เอาไว้เล่น ไม่ได้จะสำคัญอะไรมากมายหรอกมีก็ได้ไม่มีก็ได้
แล้วยิ่งพวกสส.จะมีเอาไปทำไมถ้าไม่เอาไปเล่นเน็ต เล่นเกมส์ฆ่าเวลาประชุม
ขนาดผมทำงานคอมตามข่าวไอที ผมยังไม่มีกับเค้าเล้ย หางบประมาณแดกไปงั้นๆแหล่ะ




#797916 หมดเวลาสำหรับพวกขี้ข้าทักษิณ..!!!

Posted by ดอกปีบ on 3 August 2013 - 08:10

ในที่สุดสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองก็มาถึงจุดแตกหัก  ระหว่างคนรักชาติรักแผ่นดินรักสถาบันพระมหากษัตริย์  กับ  คนที่รักทักษิณ  รักคนที่ยอมตนรับใช้ทักษิณเยี่ยงขี้ข้า  นับแต่บัดนี้เป็นต้นไปการต่อสู้จะเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางและทุกรูปแบบ  เพื่อการเปลี่ยนแปลงใหม่ในบ้านเมืองโดยไม่ต้องทนกับความเจ็บปวดต่อไปอีก  จากการกระทำของทักษิณและขี้ข้าทั้งหลายอย่างที่กระทำกันอยู่ในขณะนี้

 

                เป็นบรรยากาศที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในบ้านเมืองของเรา  ที่ความปั่นป่วนวุ่นวายทั้งหลายได้ก่อให้เกิดความวิกฤติอย่างสุดๆทุกด้าน  ไม่ว่าจะเป็นวิกฤติทางเศรษฐกิจ  วิกฤติทางสังคม  วิกฤติทางการเมือง  และวิกฤติทางด้านความมั่นคงปลอดภัย  ทั้งของประเทศและของประชาชนในวิถีชีวิตประจำวัน

 

                แม้จะมีรัฐบาลก็เหมือนไม่มีรัฐบาล

 

                เพราะเป็นรัฐบาลที่ไม่ได้ทำหน้าที่ของตนเพื่อประโยชน์สาธารณะ  แต่ใช้อำนาจหน้าที่ที่มีอยู่เพื่อประโยชน์ตนและหมู่พวก  โดยเฉพาะประโยชน์และความต้องการของไอ้คนหนีคุก  ที่ยังคงควบคุมและสั่งการพวกขี้ข้าทั้งหลายอยู่ทุกฝีก้าว

 

                รัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลที่ไร้ธรรมาภิบาลในการบริหารปกครองประเทศ  เพราะกระบวนการทำงานทั้งหลายที่เห็นอยู่ในช่วงสองปีที่ผ่านมานั้น  ไม่ได้ยึดมั่นอยู่ในความถูกต้อง  มีคุณธรรมและจริยธรรมในการทำงาน  ประสิทธิภาพและประสิทธิผลจึงมองไม่เห็น  นำมาซึ่งความเสียหายใหญ่หลวงให้เกิดขึ้นกับบ้านเมือง  สร้างความอึดอัดไม่พอใจแก่ผู้คนทั้งหลายที่รักชาติรักแผ่นดินรักสถาบันพระมหากษัตริย์  จนต้องลุกขึ้นสู้กับรัฐบาลและบรรดาพวกขี้ข้ารับใช้ทั้งหลาย  อย่างที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

 

                การดูว่ารัฐบาลใดเป็นรัฐบาลที่มีธรรมาภิบาลในการบริหารปกครองประเทศหรือไม่นั้น  ให้ดูการกระทำดังต่อไปนี้

 

                1.  ผู้นำรัฐบาลเป็นแบบอย่างที่ดี  มีภาวะผู้นำและยึดมั่นในความถูกต้อง  มีคุณธรรมและจริยธรรม  หรือไม่

 

                2.  ผู้ปฏิบัติงานทำงานกันอย่างยึดมั่นในระเบียบวินัย  ความถูกต้อง  มีคุณธรรมและจริยธรรม  หรือไม่

 

                3.  การทำงานขององค์กรต่างๆภายใต้การกำกับดูแลของรัฐบาล  เป็นไปตามระบบที่วางไว้  หรือถูกแทรกแซงเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของรัฐบาล  หรือไม่

 

                4.  ระบบการทำงานมีความโปร่งใส  ตรวจสอบได้  และมีมาตรฐานในการทำงานสูงหรือไม่

 

                การกระทำทั้ง  4  อย่างของรัฐบาลชุดนี้เป็นไปอย่างหลักการของความเป็นธรรมาภิบาลในการบริหารปกครองประเทศหรือไม่นั้น  แม้แต่เด็กอนุบาลก็รู้ดีว่า  ไม่มีสักข้อเดียวที่รัฐบาลชุดนี้และบรรดาขี้ข้าทักษิณทั้งหลายนำไปปฏิบัติ

 

                รัฐไทยขณะนี้จึงเป็นรัฐที่ล้มเหลว

 

                ไม่ปกครองกันแบบมีนิติรัฐ  คือไม่มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพ  ส่งผลให้พลเมืองไม่มีความสงบสุขเพราะบ้านเมืองไม่มีชื่อแป

 

                แต่ละวันที่ผ่านไป  2  ปี   ยุ่งอยู่แต่เรื่องของตัวเองและพรรคพวก  ด้วยการคิดอ่านแต่จะ  “แก้”  สิ่งต่อไปนี้

 

                1.  แก้กฎหมายต่างๆแม้กระทั่งกฎหมายรัฐธรรมนูญ  ที่บทบัญญัติใดมีลักษณะเป็นอุปสรรคหรือข้อห้ามที่จะไม่ได้ประโยชน์  ก็ให้ดำเนินการแก้ให้หมด

 

                2.  แก้ตัว  ความไม่ดีทั้งหลายที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองนั้น  ให้มีวิธีการต่างๆทั้งการผ่านสื่อและการให้สัมภาษณ์ให้ผู้ฟังเข้าใจไปในอีกทางหนึ่ง  รวมทั้งโยนความผิดไปที่ผู้อื่นว่ากลั่นแกล้ง  แม้กระทั่งการออกสื่อสิ่งพิมพ์  วิทยุชุมชนและโทรทัศน์  เพื่อการโฆษณาชวนเชื่อ  หรือจ้างสื่อนอกหรือล็อบบี้ยิสต์ทำการประชาสัมพันธ์ให้  แม้กระทั่งการโฟนอิน

 

                3.  แก้ต่าง  ด้วยการใช้เครือข่ายของตนที่มีอยู่  ทำการต่อต่านข่าวสารเสียหายของตนเพื่อให้เป็นประโยชน์ตน  หรือใช้ทนายความไล่ฟ้องคนนั้นคนนี้ที่อยู่ฝ่ายตรงข้าม  ทั้งแก้ต่างและแก้ตัวในบางครั้งกระทำควบคู่กันไป

 

                4.  แก้คดี  วิธีการนี้มุ่งเน้นไปยังหน่วยงานหรือองค์กรบางแห่งที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับคดีความ  เพื่อช่วยเหลือตนหรือฝ่ายตน  ทั้งใต้โต๊ะบนโต๊ะในแก้คดีความ  นอกเหนือไปจากการอาศัยหน่วยงานอื่น  โดยเฉพาะตำรวจหรือหน่วยสอบสวนพิเศษคอยช่วยเหลือในการจัดการต่างๆ

 

                5.  แก้แค้น  ใครก็ตามที่ฝ่ายตนเห็นว่าเป็นปรปักษ์  หรือเป็นผู้ไม่ยอมร่วมมือด้วยในการกระทำบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการ  ผู้นั้นจะต้องถูกไล่ล่าด้วยวิธีการต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องเป็นเหตุผลอะไร

 

                ทั้งหลายทั้งปวงดังกล่าวเป็นไปอยู่ในขณะนี้

 

                เป็นไปมาตั้งแต่สมัยทักษิณยังมีอำนาจในทางการเมือง  และแม้จะต้องพ้นไปแล้วก็ตาม  อำนาจนั้นยังคงบงการอยู่ทุกอย่างในขณะนี้  นำมาซึ่งการหมดสิ้นความอดทนของคนรักชาติรักแผ่นดินรักสถาบันพระมหากษัตริย์  จนต้องลุกกันออกมาต่อสู่กันแบบตาต่อตา  ฟันต่อฟัน  เพื่อโค่นล้มขับไล่ระบอบทักษิณให้พ้นจากแผ่นดินให้ได้ในขณะนี้

 

                หมดเวลาสำหรับพวกขี้ข้าทักษิณแล้วจริงๆ

 

จากคอลัมภ์กวนใจให้สะอาด โดยตาโป๋เป่าปี่ http://www.naewna.co.../columnist/7929

********************************************************************************************

 

บทความนี้วิเคราะห์ได้ตรงประเด็นค่ะ แต่ดอกปีบขอเติมเรื่องการคิดอ่านแต่จะ  “แก้” ของรัฐบาลชุดนี้อีกข้อค่ะ

 

ข้อ 6. แก้ผ้าเอาหน้ารอด เพราะรัฐบาลชุดนี้ชอบใช้เป็นประจำ เช่น มีมติกลับไปกลับมา เมื่อมีคนค้าน โดยเฉพาะเสื้อแดง เช่น จำนำข้าว 15,000 บาท หรือหาเรื่องอื่นๆ มากลบเกลื่อนความเลวของตนเอง..เราจึงได้เห็นปัญหาต่างๆหมักหมมในรัฐบาลนี้ ที่รอวันฝีแตก....

อันนี้ยังไม่รวมเรื่องที่รัฐบาลชุดนี้ชอบแก้ผ้าจริงๆนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ถนัดนักโดยเฉพาะใครบางคน!!!

 

 




#798255 คาดว่าจะมีการยุบสภาเเน่ๆเเต่ว่าจะยุบทันไหม.........................

Posted by อมพระมาพูด on 3 August 2013 - 15:08

แถลงผลงานรัดถะบานก่อนเถอะ ขอร้องงงง!!!!


#794136 ปตท ช่วยเลิกหลอกตัวเองและชาวบ้านด้วยนะครับ

Posted by yenmanovic on 30 July 2013 - 05:50

จากข้อความข้างล่าง อันที่อ่านแล้วจี๊ดที่สุดคือไอ้ที่บอกว่าธรรมชาติจะค่อยๆฟื้นกลับมาเองได้

 

ใช่ครับฟื้นได้ แต่ใช้เวลานานแค่ไหน และอะไรต้องตายไปบ้างก่อนจะฟื้นกลับมา

 

ผมเอานี่มาให้ดูละกัน คลิปสั้นๆเกี่ยวกับเหตุการณ์น้ำมันรั่วของเรือ เอ็กซอน วัลดีส ที่อเมริกา เป็น10ปีแล้ว น้ำมันบางส่วนยังคงอยู่ในพื้นดิน ใติหิน ฯลฯ แล้วปลาน่ะไม่เท่าไร แต่ไอ้ที่ตายก่อนเพื่อนเลยคือสัตว์ผิวน้ำ นกทะเล และสัตว์ที่อยู่บนชายฝั่งที่่ตายก่อนเพื่อน อ่านแล้วรู้สึก ปตท จะไม่ได้ยินดียินร้ายเท่าไรนะ

 

 

กับบริษัทที่มีกำไรปีละเป็นแสนล้าน หากินกับทรัพยากรของประเทศไทยอย่างอิ่มหมีพีมัน ขายของจากแผ่นดินไทยให้คนไทยในราคาแพงหูฉี่ แต่พอเกิดเหตุร้าย ดูท่านจะไม่ได้ยินดียินร้ายสักเท่าไรเลย เห็นรูปแล้วทุเรศลูกตา โถ เอากระดาษซับมันมาไล่ซับ โธ่คุณเอ๊ย ตกลงนี่น้ำมันรั่วแค่ถังเดวใช่ไหม

 

จะคอยดูว่าสุดท้าย ปตท จะจ่ายชดเชยชาวบ้านหรือ รบ จะต้องมาจ่ายชดเชยให้

 

 

ผมต้อง ใช้ความอดทนอย่างมาก ในการดำรงความเป็นกลาง และนำเสนอข่าวสารอย่างสร้างสรรค์ ติเพื่อก่อ และเร่งให้เกิดการแก้ไขปัญหา จนกระทั่งความอดทนเหล่านั้นของผมหมดไปจริงๆ จากภาพๆหนึ่ง และคำสัมภาษณ์ของเจ้าหน้าที่ ปตท. ในการราย เรื่องเด่นเย็นนี้ ผมขอสักดอกเถอะครับ ผมอดทนนั่งเป็น Admin นิสัยดีมาทั้งวันล่ะ
1.คุณ สรยุทธ ถามว่า เท่าที่บินวนดู ทำไมทุนลอยมันสั้นจัง (มันสั้นมากๆ) เจ้าหน้าที่จาก ปตท. ตอบว่า "เราใช้เรือโปรยสารเคมีอย่างเต็มที่แล้ว"
2.คุณ สรยุทธ ถามว่า สามารถดูดน้ำมันดิบได้วันละเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่จาก ปตท. ตอบว่า "ธรรมชาติจะค่อยๆฟื้นตัวกลับมา ได้ด้วยตัวเองนะครับ "
3.คุณ สรยุทธ ถามว่า ทำไมไม่ระดมจัดเก็บน้ำมันที่รั่วไหลตั้งแต่กลางทะเล เจ้าหน้าที่จาก ปตท. ตอบว่า "สารเคมีที่โปรยลงไป ทำให้ตกตะกอน น้ำมันดิบเลยรอดทุ่นลอย เพราะทะเลเราไม่ลึกพอ"
4.คุณสรยุทธ ถามว่า จะต้องใช้เวลากี่วันในการจัดเก็บคราบ เจ้าหน้าที่จาก ปตท. ตอบว่า "อีกด้านนึง

ของเกาะยังคงความสวยงาม มาเที่ยวได้ตามปกติ "
คุณ บ้าหรือเปล่าเนี่ย คุณตอบคำถามได้เลือดเย็นมากๆ ผมสงสัยว่าคุณเจ้าหน้าที่จาก ปตท. ท่านนี้ เติบโตมาอย่างไร มีวัยเด็กแบบไหน ทำไมถึงได้เป็นผู้บริหารระดับสูงของ ปตท. สรุปที่ผมอดทนนั่งดูอยู่เนี่ย จนข่าวจบไปแล้ว ไม่เห็นมันได้อะไรเลย จับประเด็นอะไรไม่ได้เลย สรุปผมโง่ ใช่มั้ยที่ไม่เข้าใจคุณปล. ในภาพ กระดาษซับมัน เนี่ยนะ ที่คุณเร่งใช้เก็บคราบน้ำมัน ผมอยากร้องไห้ให้กับประเทศไทย สิ้นคนดีกันแล้วเหรอครับ 
Cr:: Recon Diver Club

 

 

 

 pQC4p1.jpg kPwzdJ.jpg 7Syly3.jpg t81a3b.jpg pp12MO.jpg 24McO5.jpg agNdfq.jpg




#789135 ปตท.มันของใครกันแน่ครับ?

Posted by Bookmarks on 23 July 2013 - 09:37

ของไอ้แม้วครับ ดูได้จากผู้บริหารบอร์ด ปตท ลูกน้องไอ้แม้วทั้งนั้น แล้วถ้าดูลึกไปอีก คนรับงานโฆษณา และอีกหลายๆ อย่างใน ปตท ล้วนเป็นเครือข่ายของพรรคพวกทักษิณทั้งนั้น อย่าง โฆษณา ก็ใช้ voice tv  บริษัทไอ้ก่อแก้ว บริษัทไอ้เต้น คุมบอร์ด ปตทได้ จะเป็นของใครได้อีก ในเมื่อนโยบายต่างๆ มันมาจากขี้ข้าไอ้แม้วในบอร์ด ปตท ขนาดไอ้แม้วอยู่ฮ่องกง ผู้บริหารบอร์ด ปตท ยังต้องไปหามันที่ฮ่องกง  




#773079 ติดตามความคืบหน้าคดีคุณเอกยุทธครับ

Posted by IFai on 6 July 2013 - 10:48

 

 

 O สังคมยังไม่ปักใจเชื่อกับคำอธิบายของพนักงานสอบสวน

          คดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธนั้นมีการจินตนาการไปต่างๆ นานา ผมเองมองว่าคดีนี้ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน และไม่มีการวางแผนซ่อนเงื่อน ขอบอกตรงๆ ว่ารู้สึกน่าสงสารนายเอกยุทธ เพราะหลังจากที่เขาถูกจับเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.เวลา 22.30 น. นายเอกยุทธพยายามส่งสัญญาณต่างๆ เพื่อให้คนใกล้ชิดหรือญาติรู้ว่าชีวิตเขากำลังอยู่ในอันตราย แต่กลับไม่มีใครสงสัย 

          ส่วนที่บอกว่าไม่ซับซ้อนและคนร้ายไม่ได้วางแผนอะไร เนื่องจากผู้ต้องหาได้นำตัวนายเอกยุทธไปกักขังในบ้านจนถึงเวลา 03.00 น. จากนั้นก็นำตัวไปขังไว้ที่บ้านพี่สาวนายบอล ซึ่งประเด็นนี้ชัดเจนเลยว่าคนร้ายไม่ได้มีการวางแผนที่ดี เพราะถ้าเป็นคดีเรียกค่าไถ่จะต้องมีการนำเหยื่อไปขังไว้ในเซฟเฮาส์ แต่กรณีนี้คนร้ายนำนายเอกยุทธไปขังที่บ้านตัวเอง จึงมองได้ว่าคนร้ายไม่ได้วางแผนอะไรเลย   

          ถ้ามีใครรับสัญญาณจากนายเอกยุทธแล้วแจ้งให้ผมทราบก่อนเที่ยงวันที่ 7 มิ.ย. ผมจะส่งกำลังเข้าไปช่วยเหลือและรับรองว่านายเอกยุทธไม่ตายแน่นอน

 

         ปล้นทรัพย์ ใช้เวลากว่า24ชม. 

        คนปล้นเขียนบอกนายหนีไปพม่า

         ฆ่าเจ้าทัพย์ด้วยมือเปล่า แก้ผ้าศพ เอาไปฝังห้างจากจุดเริ่มปล้น 6-700กม.

        ฯลฯ

              ถ้าคิดว่าแค่นั้นจริง ทำคดีหมูๆ แบบรัดกุม ไม่ยอมให้ตร.หน่วยอื่นมามีส่วนทำคดี  ตร.สายเดียวกันระดับนายพลออกข่าวแนวเดียวกัน การันตี ...ประกาศเลยว่า ถ้าจำเลยหลุดคุก คนที่ยังไม่เกษียณ..ให้ลาออก,  คนที่เกษียณ เข้าคุกแทนจำเลย

 

 

นี่แหละครับที่ผมบอก

ว่ามันขัดแยังกันชนิดเป็นไปไม่ได้

มืออาชีพไม่ทำ มือสมัครเล่นยิ่งไม่กล้าทำ

มีอย่างเดียว คือมิงจัดฉาก สร้างละครไม่เนียนขึ้นมา

ก็ไอ้ทีมฆ่ามันบอกให้ไปบ้านพี่สาวมัน ไอ้บอลก็ต้องพาไป จะไปขัดแย้งได้เหรอ

เซฟเฮาส์ก็ต้องใช้ชื่อมาเปิด เสี่ยงกับคนเห็นและผิดสังเกตุอีก

บ้านพี่สาวไอ้บอลเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

เพราะเบื้องต้นมิงกะจะอุ้มหายไง แต่ดันมีการเปลี่ยนพล็อตเรื่องกลางคัน

เขาก็เลยพาไปบ้านพี่สาวไอ้บอล เพราะมันง่ายไม่ผิดสังเกต และถ้าใช้แผนสำรองก็เข้ากันได้ แค่นั้นแหละ

 

      คนฆ่าพาเหยื่อไป แต่ไม่เคยเห็นว่ามีการสอบสวนพี่สาวไอ้บอลล์

      หรือคนรู้ผลการสอบมี3คน 1.รมว.ก.พาณิชย์ 2.ไอ้เต้น 3.จำชื่อไม่ได้

       เปิดเผยผลไม่ได้ เป็นความมั่นคงของรัฐ




#772938 ติดตามความคืบหน้าคดีคุณเอกยุทธครับ

Posted by จูกัดขงเบ้ง on 6 July 2013 - 06:21

อ่านที่คุณผึ้งน้อยเอาคำสัมภาษณ์ บิ๊กแจ๊ดมาลงแล้ว

 

"งง"

 

ครับ

ำลังสงสัยว่า นี่เขากำลังสัมภาษณ์ โฆษกส่วนตัวของจำเลยอยู่หรือเปล่า

เพราะมิงเล่นให้เหตุผลแก้ต่าง แถเอาหน้าด้านๆทั้งนั้น

 

แล้วที่มิงบอกว่า

 

ตามหลักฐานที่พิสูจน์คือร่วมกันฆ่าเพียง 2 คนเท่านั้น

 

เนี่ย

มันหลักฐานอะไรวะ

มิงไม่เห็นบอกว่า หลักฐานอะไรที่พิสูจน์ว่า ร่วมกันฆ่าเพียง 2 คนเท่านั้น

แล้วกุก็ไม่เห็นหลักฐานที่มิงว่าเลยว่ะ

หลักฐานที่แบบว่า ไอ้เบิ้มพุ่งหลาวจากหน้ารถข้ามมาจี้เอกยุทธนั่นเหรอ

มันมีแต่คำพูดของมัน 2 ตัวเท่านั้น

แล้วมิงก็เชื่อ มิงก็ดำเนินคดีไปตามนั้น

เออ ตำรวจมันโง่ขนาดนี้เลยเหรอ




#752532 ความจริงจากปากอี้แทนคุณ ชนะเลือกตั้งดอนเมือง น่าสนใจมากครับ

Posted by tu249cm on 17 June 2013 - 20:48

แต่วันนี้ดูทีวีช่องหนึ่งจำไม่ได้ว่าช่องไหน เขาไปสัมภาษณ์ชาวดอนเมืองที่อยู่ในตลาด
ชาวบ้านบอกเขาก็ชอบทักษินแต่เขาเลือกอี้เพราะ ตอนน้ำท่วมเห็นว่าอี้ทำงานหนักมาก
แต่ไม่ค่อยเห็นสส.ในพื้นที่มาช่วยเลยนอกจากมาแจกข้าวกล่องซึ่งได้บ้างไม่ได้บ้าง
ที่สำคัญครั้งนี้ที่เขาเลือกอี้เพราะสำนักงานของอี้อยู่ใกล้ๆนี่เอง เวลาเดือดร้อนก็รู้ว่าจะ
ไปร้องเรียนสส.ให้ช่วยที่ไหน แต่แซมนั้นที่ไม่เลือกเพราะไม่รู้สำนักงานที่จะร้องเรียนอยู่ไหน
แล้วบ้านช่องแซมอยู่ไหนก็ไม่รู้ นี่แหละเป็นความเห็นพื้นๆของชาวบ้านที่จะมองข้ามไม่ได้


#752445 ความจริงจากปากอี้แทนคุณ ชนะเลือกตั้งดอนเมือง น่าสนใจมากครับ

Posted by Octavarium on 17 June 2013 - 20:05

ในที่สุดก็ได้รับโอกาสเข้ามาทำงานตรงนี้แล้ว อย่าลืมทำเพื่อชาวบ้านให้มากนะครับ การเอาชนะว่ายากแล้ว รักษาตำแหน่งยากยิ่งกว่า




#753754 แจ๊ดสยามโปรดักชั่น เสนอละคร "ฆ่าชิงทรัพย์โดยทำร้ายอัณฑะนะจ๊ะ" ตอน: ไอ...

Posted by จูกัดขงเบ้ง on 18 June 2013 - 18:20

ดูท่าทางจะไม่จบง่ายๆแล้ว

เพราะมี ตำรวจ 1 ท่านออกมายื่นหนังสือแล้ว

ว่าเจอเอกยุทธตอนเดือน เมษายน เอกยุทธเล่าให้ฟังว่ากำลังถูกปองร้ายโดยคนในรัฐบาล

โอ้วววว

อย่างนี้คนเขียนบท เหนื่อยอีกแว้ววววว




#753639 แจ๊ดสยามโปรดักชั่น เสนอละคร "ฆ่าชิงทรัพย์โดยทำร้ายอัณฑะนะจ๊ะ" ตอน: ไอ...

Posted by พอล คุง on 18 June 2013 - 16:29

ผมคอยตั้งหน้าตั้งตา ชมละครบทต่อไปอยู่ครับ

 

ผมอยากเสนอให้มีนางร้าย ด้วย เช่น แฟนไอ้บอลอยากได้เงินเอาไปเที่ยว จึงให้ไอ้บอลวางแผนฆ่าผู้ตาย (เอกยุทธ์)

 

หรือไม่ก้อ ไอ้เบิ้ม อยากได้เงินไว้ใช้คนเดียวโดยไม่แบ่งให้ใคร เลยให้การซัดทอดว่า ไอ้บอลเป็นคนลงมือฆ่า

 

หรือ ไอ้เปี้ยกผู้มาใหม่ เป็นคนลงมือฆ่าเอง โดยที่เป็นหัวหน้าทีมทั้งหมด แต่ไม่อยากซวยจึงโยนขี้ให้ไอ้บอล กะ ไอ้เบิ้ม ไรงี้

 

น่าจะสร้างสีสรรค์ได้ดีนะครับ

 

ห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




#753626 แจ๊ดสยามโปรดักชั่น เสนอละคร "ฆ่าชิงทรัพย์โดยทำร้ายอัณฑะนะจ๊ะ" ตอน: ไอ...

Posted by จูกัดขงเบ้ง on 18 June 2013 - 16:21

วันนี้ทีมงานซุบซิบหลังกองถ่าย

จะพาท่านไปชมละครที่กำลังดังสุดฮิตติดชาร์ตในตอนนี้

ผลงานของแจ๊ดสยามโปรดักชั่น ถ่ายทำกำกับแต่เพียงผู้เดียว ไม่ยอมให้ปออาบเข้าร่วมทีม

นั่นคือละครหลอกเด็กชื่อ

"ฆ่าชิงทรัพย์โดยทำร้ายอัณฑะนะจ๊ะ"

 

หลังจากละครออกไปได้เพียง ตอนเดียว ก็มีเสียงตอบรับ หนาหูเข้ามา

จนตัวผู้สร้างเองถึงกับนึกไม่ถึงว่าเสียงตอบรับจะดีขนาดนี้

จากละครที่คิดว่าจะตอนเดียวจบ ถึงกับต้องต่อฉากออกไปตามเสียงเรียกร้องของผู้ชม

ผู้กำกับการแสดงกับคนเขียนบท ตอนแรกต้องการเขียนแค่ "หนีไปเองนะจ๊ะ"

ตอนนี้กลายเป็นลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ยิ่งกว่าละครเรื่องไหนๆ

กลายเป็น ฆ่าชิงทรัพย์ ซะแล้ว

ไม่พอ ผู้เขียนบทยังเพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีกด้วยการ ให้คนร้ายเอาทรัพย์ไปทิ้งน้ำ

เท่านั้นไม่พอ ไม่หนำใจ ได้จ้างนักแสดงระดับโลก

คือไอ้เบิ้มมาเข้าฉากเพื่อความอลังการงานสร้าง

แถมยังผูกเรื่องด้วยการให้โทษกันไปมาระหว่าง ไอ้บอลกับไอ้เบิ้มว่าใครฆ่า ใครบีบคอ ใครรัดคอ

หุ หุ มันพะยะค่ะ ยิ่งกว่าเล่นรถไฟเหาะตีลังกาเสียอีกนะเนียยยยย

 

เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศละคร

ทางแจ๊ดสยามผู้สร้างละครได้ประกาศหาผู้เขียนบทที่มีความสามารถ

เพื่อให้ละครดูสมจริงมากที่สุด โดยประกาศเชิญทั้ง หมอผมฟู ทนายอ้วน เด็กหน้าหล่อฝ่ายค้าน เข้ามาช่วยวิจารณ์บท

เพื่อตบแต่งบทให้เนียน มากขึ้นไปอีก

 

ทนายอ้วนเห็นว่าน่าสนใจ

เขียนวิจารณ์บททีเดียว 13 ข้อส่งเข้าไปให้ทีมงานผู้สร้าง เพื่อให้ปรับบทให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

ตัวสำคัญที่น่าสนใจก็คือ

ชิงทรัพย์ทำไมต้องทำร้ายอัณฑะ ด้วย

ซึ่งตรงนี้ ละครบทก่อนหน้าเอาศพไปให้หมอตรวจพิสูจน์ตั้งหลายวันแล้ว

คนดูสังเกตุเห็น แต่ทีมงานแจ๊ดสยามอุบเอาไว้ กะให้ผู้ชมติดตาม

นอกจากนี้ มีข้อนึงที่ ทนายอ้วนเสนอว่า ควรเอาดาราอีกคนชื่อ ไอ้เปี๊ยก มาเข้าฉากด้วย

เพื่อให้สมจริง เพราะละคร ข้ามบท คนที่เอากุญแจมือ มาให้ไอ้บอล

ทางแจ๊ดสยาม ได้รู้สึกยินดีและขอบคุณทนายอ้วนเป็นอย่างมาก

แหม่ นี่ถ้าไม่มีทนายอ้วนมาช่วยชี้จุดเนี่ย ก็ไม่มีปัญญาเขียนบทแล้ว

คือว่า สุดกำลังสุดปัญญาของคนเขียนบทแล้ว

ได้ทนายมาช่วย ทำให้ละครมีกำลังใจดิ้นกันต่ออีกเฮือก

 

รอบนี้ ทีมงานโปรดักชั่นของกองถ่ายฝากมาว่า

จับตาดูให้ดีๆ นะจ๊ะ ไอ้เปี๊ยกจะเข้ามาตอนไหนกันแน่

ไอ้เปี๊ยกจะเป็นคนทำร้ายอัณฑะเพื่อหวังผลชิงทรัพย์หรือเปล่า

และไอ้เปี๊ยกจะเป็นคนเอาพระสมเด็จหลายล้านพร้อมทั้งทรัพย์สมบัติ ไปขุดหลุมฝังไว้ใช่หรือไม่

หรือจะตัดจบให้ไอ้บอลมันซื้อกุญแจมือมาใช้เอง

ทุนสร้างจะจบที่ตรงไหน

 

เราคงจะต้องติดตามละครหลอกเด็กเรื่องนี้กันต่อไปนะจ๊ะ

ในฐานะคนไทยใต้อำนาจเผด็จการเบ็ดเสร็จแบบนี้

แล้วทีมซุบซิบหลังกองถ่ายจะกลับมาอีกครั้งจ้าาาาา

 

(บทความนี้ เพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่ได้หมิ่นประมาทใครนะจ๊ะ)