Jump to content


nornoo

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 เมษายน 2552
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2556 22:06
-----

Topics I've Started

หน้ากากขาวในบราซิล

18 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 06:28

ในขณะที่ชาวโลกกำลังสนใจการแข่งขันฟุตบอล confederations cup ชาวบราซิลกำลังร้องสิทธิ์และความเป็นธรรมจากการขึ้นค่ารถโดยสาร ขึ้นค่ารถไฟ การเดินขบวนอย่างอหิงสา และความกระทำเกินกว่าเหตุจากตำรวจ ในขณะนี้เหตุการณ์กำลังบานปลาย
เกินปรากฎการณ์หน้ากากขาวในบราซิล ..... จะมีผลต่อมายังประเทศเราหรือไม่ เพราะการกระทำของรัฐบาลไม่สามารถทำได้ตามนโยบายที่ได้คุยเอาไว้ ที่กลายเป็นเทคนิคการหาเสียง.....
ตามนี้ http://lucas2012info...h-17-june-2013/

อเมริกาเลียนแบบพรรคเผาไทยในนโยบายประชานิยมแจกแทบเล็ต

24 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:09

อเมริกาเลียนแบบพรรคเผาไทยในนโยบายประชานิยมแจกแทบเล็ต

แต่เป็นการแจกให้ลิงในสวนสัตว์ 13 แห่ง

ข่าวตามนี้

http://news.yahoo.co...-150122086.html

 

Orangutans at the Smithsonian's National Zoo are now using iPad apps to keep occupied.

"It's about changing up the day-to-day lives of our animals," Becky Malinsky, a keeper at the zoo, said in a statement. "We already vary their food, toys and social interactions every day, but the iPad offers another way to engage their sight, touch and hearing."

So far, the apes are using 10 different apps, including cognitive games, drawing programs and ones that feature virtual musical instruments. According to their keepers, some of the orangutans are already showing their preferences — 36-year-old Bonnie likes to hit the drums, 16-year-old Kyle likes to play the piano, and 25-year-old Iris likes watching animated fish swim in a virtual koi pond on the screen.

The iPads were made available through Apps for Apes, an initiative from the conservation organization Orangutan Outreach, which has already provided tablet devices for the intelligent primates in 12 other zoos, including zoos in Houston, Atlanta, Toronto, Utah and Milwaukee....


เรื่องที่น่าเป็นห่วงและสะท้อนคุณภาพชีวิตและการศึกษาของไทย "โสเภณีไทยอยู่ตรงไหน?"

14 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:43

เรื่องที่น่าเป็นห่วงและสะท้อนคุณภาพชีวิตและการศึกษาของไทย "โสเภณีไทยอยู่ตรงไหน?"

January 14, 2013 Prostitution women

prostitution.jpg

ตามคำกล่าวที่ว่า “เด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า” เราได้นำเสนอเรื่อง “โสเภณีเด็กไทยอยู่ตรงไหน?” ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าประเทศไทยมีจำนวนโสเภณีเด็ก 321 คนต่อประชากร 100,000 คน ในวันนี้เราลองมาดูสถานการณ์ผู้ใหญ่กันบ้างว่า “โสเภณีไทยอยู่ตรงไหน?” ในที่นี้ “โสเภณี” ไม่ได้หมายถึงหญิงขายบริการในสถานบริการเพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงผู้ขาย “ผลิตภัณฑ์” และ/หรือ “สินค้า” ทางเพศ ซึ่งอาจรวมถึงทุกเพศ (ชาย หญิง เกย์ เลสเบี้ยน ผู้แปลงเพศ) ทุกสถานะอาชีพ (เด็ก ผู้ใหญ่ นักศึกษาไซด์ไลน์ ฟรีแลนส์ ฯลฯ) ทุกรูปแบบ (สถานบริการทางเพศ อาบอบนวด นวดกะปู๋ เลาน์จ พริตตี้สปา ฯลฯ)

ผลการสำรวจของ Fondation Scelles ในปี 2010 ซึ่งเผยแพร่ในเว็บไซต์ Washington Post [1] พบว่าทั่วโลกมีผู้ค้าบริการทางเพศประมาณ 42 ล้านคน ในจำนวนนี้อยู่ในประเทศจีน 18 ล้านคน, ไทย 8 ล้านคน, อินเดีย 8 ล้านคน, บราซิล 1 ล้านคน, สหรัฐอเมริกา 1 ล้านคน ฯลฯ ลดหลั่นกันไป ตัวเลขนี้ไม่มีความหมายมากนักเพราะประเทศเหล่านี้มีประชากรมากกว่าไทยหลายเท่าตัว ข้อมูลที่น่าสนใจกว่า จึงเป็น “จำนวนผู้ค้าบริการทางเพศ ต่อจำนวนประชากร” ที่นำเสนอ ณ ที่นี้

จะเห็นว่า ประเทศไทยของเรามีผู้ค้าบริการทางเพศในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งสูงถึง 12,000 คนต่อประชากรแสนคน หรือคิดเป็น 12% ของประชากร ซึ่งฟังดูเป็นตัวเลขที่น่าตกใจ ทีมแอดมินไม่มีสถิติอื่นใดมาสนับสนุนหรือคัดค้านผลสำรวจของ Fondation Scelles แต่อยากจะตั้งข้อสังเกตว่าการซื้อหาบริการทางเพศในเมืองไทยเป็นเรื่องง่ายดาย มีราคาที่แน่นอนชัดเจน (ดูราคาใน [2]) และมีเว็บนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมือใหม่แพร่หลาย (ตัวอย่างเช่น [3])

 ตามนี้ linked http://www.whereisth...1/prostitution/

 

นี้ยังไม่นับโสเภณีขี้ข้านักการเมืองในเวปเลยนี้ โสเภณีหนูจีน อ้ายเจ็ก เก้อ อ้ายแต้ม ปริมาณจะมีมากกว่านี้อีก