Jump to content


PHOENiiX

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 เมษายน 2552
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 07:52
*****

#1190697 สรุปคำทำนายของหมอดูอีทีเกี่ยวกับบ้านเมืองเรา อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจ!

โดย RiDKuN_user on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:27

ไม่เชื่อหมอดูครับ

ถ้าคุณคิดว่าอนาคตถูกกำหนดไว้แล้ว แปลว่าคุณไม่เชื่อว่าอนาคตขึ้นกับการตัดสินใจของคน -_-




#1190286 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย arch_freeman on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:38

ปลัดกระทรวงไอซีที ดิ้น ทำงานเอาหน้า กลัวโดนย้ายขึ้นมาทันที

 

คนแบบนี้น่ากลัวมากๆ




#1190228 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Garfield on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:01

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หน.คสช.ยอมรับอยู่ระหว่างขั้นตอนหาตัวนายกคนใหม่ แต่วงในปักธงแล้วว่าอาตู่ มาเป็นนายกแน่นอน

และอาจเบิ้ลตำแหน่งเสนาบดีกลาโหม....ทำให้ตำแหน่งผบ.ทบ.ว่างลง..ใครจะมาคุมกองทัพยุคอาตู่ขับเคลื่อนการปฏิรูป....ที่นี่ไทยพีบีเอส 21.15น. มีเฉลยโป้ะเชะ...

 

 

แสดงว่าผบทบคง ไม่ต้องการต่ออายุราชการ แต่จะให้ผบทบคนใหม่ ชื่ออุดมเดช สีตบุตร ขึ้นแทน แต่ต้องยอมรับน่ะ คนยังหลอนภาพสุจินดาอยู่ แต่สมัยนั้นกับสมัยนี้บริบทคงแต่งต่างกัน 

 

 

คนคงไม่ติดภาพอะไรแล้วล่ะครับ สมัยนั้นคนยังไม่เคยเจอรัฐบาลจากการเลือกตั้งที่เลวร้ายสุดๆแบบพวกไอ้แม๊วตอนนี้

 

ผมเองตอนนั้นก็ออกไปกับเขาด้วย แต่ตอนนี้ต่อให้ พล.อ. ประยุทธ เป็นนายก ควบรัฐมนตรีทุกกระทรวงผมยังไม่ว่าเลย




#1190221 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย zeus on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:54

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หน.คสช.ยอมรับอยู่ระหว่างขั้นตอนหาตัวนายกคนใหม่ แต่วงในปักธงแล้วว่าอาตู่ มาเป็นนายกแน่นอน

และอาจเบิ้ลตำแหน่งเสนาบดีกลาโหม....ทำให้ตำแหน่งผบ.ทบ.ว่างลง..ใครจะมาคุมกองทัพยุคอาตู่ขับเคลื่อนการปฏิรูป....ที่นี่ไทยพีบีเอส 21.15น. มีเฉลยโป้ะเชะ...

 

 

แสดงว่าผบทบคง ไม่ต้องการต่ออายุราชการ แต่จะให้ผบทบคนใหม่ ชื่ออุดมเดช สีตบุตร ขึ้นแทน แต่ต้องยอมรับน่ะ คนยังหลอนภาพสุจินดาอยู่ แต่สมัยนั้นกับสมัยนี้บริบทคงแต่งต่างกัน 




#1190625 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Ape on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:51

Satish Sehgal
ข้อความจากคุณ Satish Sehgal / สาทิช เซห์กัล
 
ขอกราบคารวะพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่เคารพรักทุกท่าน ก่อนอื่นขอชื่นชมพี่น้องทหารที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์บ้านเมืองที่ปั่นป่วน เนื่องจากเกิดความไม่สงบจนทำให้ประชากรผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตเป็นจำนวนยี่สิบกว่าคนและยังมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนหลายร้อยคน กระผมเชื่อว่าพลเอกประยุทธ ท่านมีความจริงใจที่จะแก้ปัญหานานาชนิดของบ้านเมือง และจะนำความสงบ ความเจริญก้าวหน้ามาสู่ประชาชนอย่างรวดเร็ว กระผมขอชื่นชมบทบาทของท่านในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และนำประเทศไทยที่รักยิ่งของพวกเราให้กลับมาเป็นประเทศที่ประชากรอยู่เย็นเป็นสุุข มีโอกาสในการดำเนินชีวิตโดยไม่โดนคุกคาม มีรายได้ดี การค้าเจริญเติบโต ส่วนด้านต่างประเทศ กระผมเชื่อว่าจะมีนักลงทุนจากต่างประเทศจะหันมาลงทุนในบ้านเรามากขึ้น ในด้านการท่องเที่ยวทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ เนื่องจากประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวดีกว่าอีกหลายประเทศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกประการ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างประเทศชื่นชมและนิยม และสิ่งสำคัญที่สุดพ่อแม่พี่น้องชาวไทยต้อนรับชาวต่างประเทศด้วยความอบอุ่นและจริงใจ จึงทำให้นักท่องเที่ยวรู้จักและเรียกประเทศไทยเป็นสยามเมืองยิ้ม

ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป กระผมจะอาสาเดินทางไปประเทศอินเดียและประเทศข้างเคียงอีกห้าประเทศ เพื่อทำความเข้าใจให้ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้รู้ถึงสถานการณ์ที่แท้จริงของประเทศไทย เพื่อให้ประเทศดังกล่าวได้มีความมั่นใจ ในการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวให้ดีขึ้น ถือว่าเป็นหน้าที่ของกระผมในฐานะชาวต่างประเทศที่มาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่มาร่วมห้าสิบกว่าปีแล้ว และในฐานะผู้นำนักธุรกิจของภาคเอกชน ในการเดินทางครั้งนี้กระผมจะใช้ค่าใช้จ่ายส่วนตัวเพื่อแสดงความจริงใจและความบริสุทธิ์ใจ

กระผมขอขอบคุณและชื่นชมท่านพลเอกประยุทธและคณะที่ได้ประกาศมาตรการในการเทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมาหากษัตริย์ที่เป็นที่รักและเคารพของพ่อแม่พี่น้องชาวไทยและของพวกเราชาวต่างประเทศที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย การจาบจ้วงสถาบันเป็นสิ่งที่รับไม่ได้และจะต้องมีการจับกุมผู้ดูหมิ่นและจาบจ้วงอย่างเด็ดขาด กระผมเคยแสดงความกังวลในเรื่องนี้กับท่านผู้บัญชาการทหารสูงสุดในวันที่ท่านได้เปิดสัมมนาเพื่อหาทางออกให้ประเทศไทย กระผมจึงต้องขอขอบคุณมาอีกครั้ง ว่าวันนี้สิ่งที่กระผมอยากเห็นได้ปรากฏขึ้นมาแล้ว สถาบันพระมหากษัตริย์จะต้องยั่งยืนอยู่คู่กับประเทศไทยตลอดไป เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการปกป้องอธิปไตยและการอยู่รอดของประเทศ ที่ไม่ได้ตกเป็นเมืองขึ้นของอาณานิคมและยังมีบทบาทสำคัญในด้านสังคม ศาสนา เป็นสถาบันที่ผูกมัดให้ชาวไทยเป็นหนึ่งเดียวมาตลอด



#1190852 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย นิจนิรันดร์ on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:43

ถูกรีทวีตโดย NationTV

'ทหารของประชาชน' สำนักข่าว Telegraph ของอังกฤษ เผยแพร่ภาพ 'ทหารไทยกำลังช่วยพาคนแก่ข้ามถนน' ออกไปทั่วโลก #NationTV pic.twitter.com/HmNjvrOGB2

 
BopwvJcIYAA668M.jpg



#1190832 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Ape on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:32

ได้เวลาตอบคำถามแระ
----------------------------
ยุ เชฟโซนิค โซบูล
:: ทหารเอาเงินมาจากไหน ก็กู้เหมือนกัน แล้วทำไมเวลารัฐบาลกู้ ถึงกู้ไม่ได้ ผมก็คิดนะครับ แต่แค่สงสัยว่าทำไม ทหารกู้ไม่ต้องใช้หนี้ใช่มั้ย หรืออย่างไร รัฐบาลชุดต่อไปไม่ต้องใช้หนี้ใช่มั้ย หรืออย่างไร อย่าบอกนะครับว่ารัฐบาลโกง ผมเห็นมันก็โกงทุกรัฐบาล หรือไม่จริงครับ แค่แชร์ความเห็นนะครับ
----------------------------

1) โง่น่ะ ไม่ผิด คนเราไม่อาจรู้เสียทุกเรื่อง แต่โง่แล้วอย่ากวนตีน ถามกันดีๆ คนอื่นเขาจะได้เมตตา และช่วยโปรดสัตว์ให้พ้นจากระดับบัวเต่าถุย ดูจากคำถามแล้ว ตั้งใจกวนตีนมากกว่าตั้งใจถาม เต่เราตั้งใจตอบนะ เขาว่าช่วยคนให้หายโง่ ได้บุญยิ่งกว่าสร้างโบสถ์วิหาร 555

2) เหตุที่รัฐบาลสารเลวนั่นกู้ไม่ได้ เพราะไม่มีใครเขาให้กู้ เนื่องจากเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย และเสี่ยงต่อการชวดเงินคืน ก็ขนาดชาวนาซึ่งเป็นฐานเสียงที่เลือกมันมาแท้ๆ มันยังโกงเขาได้อย่างอำมหิต แถมออกทีวีตอแหลว่าโครงการประสบความสำเร็จ ในขณะที่ชาวนาทวงเงินอยู่ที่กระทรวงพาณิชย์ ***มั้ยล่ะคะ คนแบบนั้น หากคุณเป็นเจ้าของเงิน คุณจะให้มันกู้มั้ย ถามหน่อย และก่อนจะยุบสภา ไม่คิดมั่งล่ะว่า ยังติดหนี้ชาวนาอยู่ ต้องรับผิดชอบนะ จะกู้ก็ต้องกู้ก่อน แล้วค่อยยุบ นี่คนมันไม่มีใจห่วงใยเขา มันห่วงแต่ตัวมันเอง น่ารักไหมล่ะ ถ้าน่ารัก ทำรูปจำลองไว้ที่บ้าน แล้วกราบตีนมันเช้าเย็นเลยก็ได้

3) พยายามจะออกพันธบัตร ก็ไม่มีธนาคารมาจองซื้อเลย เพราะเขาไม่เชื่อในเครดิตของรัฐบาลชั่ว

4) พนักงานธนาคารกับประชาชน พยายามขัดขวางการกู้ด้วยในตอนนั้น เพราะอยากให้มันมี "ความรับผิดชอบ" เพราะก่อนทำโครงการจำนำข้าว เขาท้วงติงกันทั้งบ้านทั้งเมือง มันไม่เชื่อ ก่อนทำคุยโวว่าโครงการดี ไม่เคยบอกเลยว่าจะเจ๊ง ไม่เคยบอกเลยว่าต้องกู้เพิ่ม ดังนั้น มันต้องรับผิดชอบ ต้องขายข้าวเอาเงินมาจ่าย ไม่ใช่ซื้อข้าวไปเก็บไว้ ไม่ขาย ดังนั้น เราซึ่งเป็นประชาชนที่มีศักดิ์ศรี มีใจรักความถูกต้อง ทำกินด้วยน้ำพักน้ำแรงตนเอง ไม่ได้รอกินน้ำคาวผักคาวปลาของอีปู ย่อมต้องต่อสู้เรียกร้องความรับผิดชอบ มากว่านั่งอวยนั่งเลีย เหมือนปรนนิบัติเมียตัวเอง

5) พอทหารเขายึดอำนาจ เขาเป็นห่วง รู้ถึงความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสของชาวนา เขาก็ให้สำนักงบประมาณกับสำนักบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลังคิดหาทางออก ไม่ใช่เขาคิดเอง สองหน่วยงานดังกล่าวประสานกับ ธกส. เขาเชื่อมั่นในเครดิต ก็ปล่อยกู้ จึงมีเงินไปจ่ายชาวนา ชาวนาพ้นทุกข์ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ต้องผูกคอตายเพิ่มอีก น่ายินดีไหมครับ

6) อ้างอิงให้เห็นว่า แต่หาข้อมูลจากกูเกิ้ล ก็จะเจอรายงานข่าว เช่น ไทยรัฐระบุว่า "ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดนายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ปลัดกระทรวงการคลัง สั่ง สบน.ให้เร่งกู้เงินจากสถาบันการเงินมาจ่ายให้กับชาวนาตามโครงการรับจำนำข้าว ปัจจุบันค้างอยู่ประมาณ 80,000-90,000 ล้านบาท โดยเห็นว่าขณะนี้สถาบันการเงินมั่นใจปล่อยกู้ให้กระทรวงการคลังแล้ว หลังจากที่ คสช.เข้ามาควบคุมอำนาจการบริหารประเทศ ไม่เหมือนที่ผ่านมาที่ไม่กล้าปล่อย เพราะไม่มั่นใจอำนาจรัฐบาลรักษาการ ซึ่ง สบน.ยืนยันว่า จะเร่งกู้เงินจำนำข้าวที่ยังขาด เพื่อมาจ่ายหนี้ให้ชาวนาจากสถาบันการเงินทันทีที่ได้รับความเห็นชอบจากฝ่าย นโยบาย เพราะไม่มีปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นอำนาจรัฐ จนทำให้สถาบันการเงินไม่กล้าปล่อยกู้เหมือนที่ผ่านมาแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการคำนวณจำนวนเงินที่ต้องกู้ว่า เมื่อใช้เงินจากการระบายข้าว และเงินจากกองทุนช่วยเหลือชาวนาของ ธ.ก.ส.ส่วนหนึ่ง จะทำให้หนี้ที่ค้างจ่ายชาวนาเหลืออยู่เท่าไร เพื่อให้ได้ตัวเลขแท้จริงที่จะกู้เงินจากสถาบันการเงิน"

7) เอาล่ะ นั่งแดกเฟอร์บี้เค้กของมึงต่อไปนะ น่ารักโคตรๆ เลย ก่อนนอนคืนนี้ อย่าลืมกราบอีปูอีก 3 ทีนะ แล้วมาตั้งคำถามกวนดตีนๆ กันใหม่

รักนะ ไอ้อ้วนชลบุรี จุ๊ฟๆ
:lol: :lol:
 
edit: ขอลบรูปดีกว่าคะ  ใครอยากเห็นหน้าผู้ถามตามไปชมในเฟสคุณปูได้คะ ;)



#1190929 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย Bookmarks on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:54

10274045_466368220176194_874624729059091




#1190914 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย ไนติงเกล on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:33

 

ท่านทราบหรือไม่ว่า..การขึ้นศาลทหารนั้น ประกันตัวไม่ได้ !!! (อย่าลองของเลยครับ ไม่สนุกในคุกแน่นอนจริงๆ ทำแล้วได้อะไร ถามตัวเอง 10 ครั้ง...ก่อนจะเข้าไปอยู่ในคุก) กฎหมายมีไว้บังคับใช้ มิใช่มีไว้เพื่อยังไงก็ได้..เลิกซะ (จะไม่เตือนอีกแล้ว) พรุ่งนี้ แอดมิน เดินหน้าชี้เป้าอย่างเดียว..อย่ามีเวรต่อกันกันเลย แต่ต้องทำครับ !!!!




#1189793 ผมรู้สึกรัก และชื่นชม อเมริกันชน คนนี้จริงๆ...:) :) :)

โดย Suraphan07 on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:31

เพราะ รู้จริง/รักและหวังดีต่อประเทศของตน

มากกว่าคนไทยอีกหลายๆคน ที่อาศัยแผ่นดินไทยเกิด... ;) 

 

ทนายสหรัฐวอนแคร์รี่อย่ายุ่งเรื่องไทย

Screen Shot 2014-05-27 at 13.28.37.png

 

ทนายความของบริษัทชื่อดังในสหรัฐชี้รัฐประหารเป็นประโยชน์ต่อคนไทยเชื่อกองทัพจะคืนอำนาจให้เมื่อถึงเวลา

 

โจเซฟ ครีทซ์ ที่ปรึกษาทางกฎหมายจาก “ครีทซ์ แอนด์ เซเรบิน” บริษัทกฎหมายชื่อดังแห่ง ซานฟรานซิสโก ได้ส่งจดหมายถึง จอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ระบุว่า ในฐานะของพลเมืองสหรัฐผู้มีสิทธิในการเลือกตั้ง และมีความสัมพันธ์ทางครอบครัวและเศรษฐกิจกับประเทศไทยอย่างเหนียวแน่น ขอเรียกร้องให้ แคร์รีหยุดแทรกแซงกับสถานการณ์ทางการเมืองในไทย

 

ครีทซ์ ได้อ้างกฎหมายของสหรัฐ มาตรา 22 USC 8422( B)(iii) ที่ระบุถึงการระงับความช่วยเหลือทางการทหารแก่ประเทศที่ทหารโค่นล้มอำนาจรัฐบาลซึ่งมาจากการเลือกตั้ง อย่างไรก็ดี ครีทซ์ แสดงทัศนะว่า กฎหมายดังกล่าวไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันในไทยเพราะรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของไทยได้ถูกปลดออกไปแล้วก่อนหน้าที่จะเกิดการรัฐประหาร

 

ที่ปรึกษาทางกฎหมายผู้นี้ยังแสดงทัศนะว่า การทำรัฐประหารจะเป็นประโยชน์ต่อคนไทย ทั้งคนจนและคนรวย คนเมืองและคนชนบท และย้ำว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นคนเลวร้าย หากสหรัฐยังคงสนับสนุนทักษิณต่อไป อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งประเทศได้

 

“เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทักษิณ ชินวัตรและครอบครัว รวมถึงพรรคเพื่อไทย ขาดการสนับสนุนจากคนไทยแล้ว  สหรัฐควรตระหนักว่า ทักษิณ เป็นขโมย นักการเมืองที่เห็นแก่ได้ ซื้อเสียง ฆาตกร และเป็นผู้มีอิทธิพลที่ใจแคบ นี่ไม่ใช่การพูดเกินจริงและหากทางสหรัฐยังคงเข้าข้างกลุ่มที่สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ จะเป็นการทำให้คนไทยซึ่งนิยมชมชอบสหรัฐ อาจหันมาต่อต้านและเกลียดชังแทน” ครีทซ์ ระบุในจดหมาย พร้อมย้ำว่า การกระทำของแคร์รีครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสหรัฐ

 

จดหมายระบุต่อไว้ว่าสหรัฐต้องไม่เข้าแทรกแซงกิจการภายในออกประเทศไทย และเชื่อว่าในท้ายที่สุด กองทัพจะคืนอำนาจให้กับประชาชนเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

 

“แคร์รี และ คริสตีย์ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทย จะต้องหยุดการวิจารณ์การเมืองไทย และปล่อยให้ประเทศไทยจัดการกับปัญหาของตนเอง นอกจากนี้ ไม่ว่าสหรัฐจะเข้ามาแทรกแซงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วกองทัพไทยจะคืนอำนาจให้กับพลเรือนเอง แต่ต้องรอให้ถึงสถานการณ์และเวลาที่เหมาะสมเสียก่อน ไม่ใช่การบงการจากสหรัฐ”

http://www.posttoday...่ายุ่งเรื่องไทย

 




#1190334 ขอรายงานที่เสื้อแดงกับทหารที่อนุเสารีย์ด้วยครับ

โดย silence on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:07

 

ตาสว่างไปเยอะแล้ว !

 

แต่ดันไม่กล้าให้มีเลือกตั้ง สะงั้น   จริงหรือไม่อ ธิบายตรงๆหน่อยครับ

 

 

จริงค่ะ   ไม่กล้าให้มีเลือกตั้งก่อนที่จะปฏิรูปการเมืองการเลือกตั้งกันใหม่ ไม่ให้มีการโกงกันอย่างเป็นระบบแบบที่ผ่านๆมา

 

กลัวการโกงเลือกตั้งกันอย่างไม่อายฟ้าดินค่ะ  ประเภทคนเดียววิ่งรอกลงคะแนนสี่ห้าคูหา หรือที่เห็นกันชัดๆในเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ยังมีการเกณฑ์ใครไม่ทราบที่ไม่มีบัตรประชาชนมาเลือกตั้งด้วย คลับคล้ายว่าจะเป็นคนงานของคนใหญ่คนโตในรบ.




#1189540 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

โดย 134340 on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:49

:D

 

(10)สุดท้ายนี้ผมจะหยุดโพสต์การเมืองสักพักเพราะตอนนี้ดูอารมณ์ฟีลลิ่งจะมากกว่าเหตุผลและข้อมูล ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองและครอบครัวครับ แล้วเจอกัล

 

เห็นหลายคนแล้ว พอข้อมูลไม่แน่น สู้ไม่ได้ก็หยุดโพสไปโดยอ้างว่าอีกฝ่ายใช้อารมณ์




#1189522 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

โดย ctpk05 on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:39

BokZLCPCQAMaVAz.jpg




#1189516 ตอบเขาไม่ได้ เอาโครตเหง้ามาข่มเลยเหรอครับ ปากกล้าขาสั่น จริงๆ

โดย พอล คุง on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:37

ยายกูเป๊็นคุณหญิง ยังไม่คุยเลย

 

แม่ผมเป็นหัวหน้าคณะ มบ ยังไม่คุยเลย

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




#1189498 ตอบเขาไม่ได้ เอาโครตเหง้ามาข่มเลยเหรอครับ ปากกล้าขาสั่น จริงๆ

โดย yenmanovic on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:32

ยายกูเป๊็นคุณหญิง ยังไม่คุยเลย