Jump to content


smokey

Member Since 20 April 10
Offline Last Active 20 May 14 23:39
-----

#1174413 จัดเต็ม อั้ม เนโก๊ะ

Posted by smokey on 20 May 2014 - 23:25

เด๋วก็โดน เบนซ์ เค้าฟ้องหรอก โง่ไม่ปันใครจริงๆ 55




#1160737 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by smokey on 10 May 2014 - 23:36

ตอนอีตาทนาย โรเบิร์ต พูดบนเวที นปช ไม่รู้ว่าไอ้ตู่ ไอ้เต้น หรือ ผู้ทรงเกียรติบนเวทีฟังแล้วเข้าใจ รู้เรื่องกี่คน (วีระคงรู้เรื่องมั่งเพราะไปทำมาหากินอยู่เมืองนอกนิ) แต่ผมมั่นใจว่าไอ้จ่าประสาทคง งงๆ ดูจากหน้าตา แล้วในใจคงคิดว่า ให้ฮุนเซนมาพูดกูคง เก๊ตกว่านี้ 55




#1115781 อย่าแปลกใจว่าทำไมคนพวกนี้ถึงกล้าทำแม้แต่กับพระ

Posted by smokey on 25 March 2014 - 13:07

เปิดเคเบิ้ลจาน PSI ไปช่องเคเบิ้ลที่เรียกช่องตัวเองว่า ช่อง 4 ดูสิครับ

ผมเข้าใจว่าช่องเคเบิ้ลออกอากาศมีทั้งสองฝ่ายทั้ง blue sky, asia update, voice etc แต่ก็ยังพอมี limit ในการใช้คำพูดอยู่บ้าง

แต่เปิดไล่มาถึงช่องนี้รีบเปลี่ยนแทบไม่ทัน คำพูดออกอากาศหยาบคายมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงปล่อยให้มีการออกอากาศอยู่ได้ยังไง เสื่อมจริงๆ

 

ปล ประเทศไทยมีการควบคุมพวกเคเบิ้ลเหล่านี้ยังไง วานผู้รู้บอกหน่อย เพราะผมคิดว่าสื่อเองนี้แหละที่เป็นปัญหาส่วนหนึ่งที่ทำให้บ้านเมืองแย่ลงทุกวัน




#1075512 คลิปใหม่ สงสัยว่าผู้ชุมนุมถูกยิงเสียชีวิตจากผู้ที่อยู่ในม๊อบ

Posted by smokey on 20 February 2014 - 19:52

ลองถามหน่วยนี้ดูสิ

เห็นขั้นบันไดเล็กด้านหน้าไหม ที่มีรั้วกั้นข้างๆหนะ นั่นคือจุดที่พี่เค้าโดนยิงแล้วล้มลงไปข้างหน้า

ส่วนรอยกระสุนเป็นรูมีไม่รู้ตั้งกี่รอยตรงกำแพงหนะ อันนี้ถ่ายจากด้านตำรวจหันหน้าเข้ามานะ ส่วนใครยิงก็ต้อง prove กันมา

เฮ้อ...บางทีลองออกไปดูของจริงบ้าง รับฟังจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์บ้าง แล้วพิจารณา ก็ดีนะจะได้ไม่ต้องมาจินตนาการเอาเอง แล้วหาตรรกกะเพื่อตอบตอกย้ำความเชื่อที่ตัวเองมีอยู่แล้ว วันๆดูแต่คลิปอย่างเดียวแล้วตัดสิน ใครเขาจะเชื่อ

Attached Images

  • crash 026.jpg



#1047308 กปปส ก็มีกองกำลังติดอาวุธเหมือนกันนะ

Posted by smokey on 3 February 2014 - 23:38

นัดกันถือไม้ถือปืนออกมา แหม มีนักรบสองร้อยคนนะครับวันนี้ ตัวเองใส่เกราะซะตัวบวม กะตีให้หมอบเอาให้ตายเหมือนที่ศรีเอี่ยม เจอสันติอหิงสวนเข้าไป วิ่งหางจุกตูดร้องเป็นหมาโดนน้ำร้อน ไม้เม้ยโยนทิ้งหมด กลายร่างเป็นผู้รักสันติภาพ นักประชาธิปไตยที่โดนรังแกขึ้นมาทันที เค้าแค่เตือนนะ ไม่ได้หมายเอาชีวิต แทนที่จะสำนึกผิด รีบวิ่งหางจุกตูดกลับถึงบ้านรีบเปิดคอม เปิดเน็ต เข้าลากดำนา ร้องแรกแหกกระเชอกะพวกเดียวกันให้ช่วยประจานว่า ไอ้ม้อบกบฏมันมีปืน ถุยส์ three timesssss

 

ปล ต้องเลิกจินตนาการแล้วออกไปเจอของจริงถึงจะรู้ว่าการยิงเพื่อป้องกันชีวิต กับยิงหมายเอาชีวิตมันต่างกัน อ้อ รอบหน้านัดมาใหม่นะ




#1038543 ผิดตรงไหน ? ถ้าไม่รักชาติ !

Posted by smokey on 30 January 2014 - 23:02

จขกท ไม่รักชาติไม่ผิดหรอกครับ เพราะจขกทเกิดในยุคที่สะดวกสบายทุกอย่างแล้ว ไม่ต้องต่อสู้อะไรมากนัก บรรพบุรุษเค้าต่อสู้สร้างชาติเอาไว้ให้อาศัยอยู่แล้ว

 

ส่วนที่ จขกท ได้แสดงความเห็นที่แตกต่างโดยใช้การเสียดสี แดกดัน บุคคลคนอื่นที่คิดหรือปฏิบัติ แตกต่างจากตนเอง ก็ไม่ผิดครับแต่เป็นนิสัยที่ไม่น่ารัก เพราะการโต้แย้งที่ดีควรมีมารยาทและให้เกียรติอีกฝ่าย ไม่ใช่ยกตนข่ม ใช้การเปรียบเทียบกับสัตว์ โดยกลุ่มบุคคลที่แต่งตัวหรือแสดงออกถึงความรักชาติก็อาจไม่ได้มีพฤติกรรมดังที่ จขกท กล่าวอ้างไว้

 

ดังนั้นการที่หลายๆความคิดเห็นตอบกลับและด่า จขกท ว่า "เ หี้ ย" ขอโทษนะครับ ผมคิดว่าก็เหมาะสมดีแล้ว

 

จขกท มีความเห็นเหมือนผมไหมครับ โปรดตอบให้ตรงประเด็น