Jump to content


wangword

Member Since 28 April 10
Offline Last Active 25 June 12 19:00
-----

Posts I've Made

In Topic: สถานการณ์ต้าน พรบ.ปรองดองล้างผิด "แม้ว" ที่สภาฯ ต่อวันที่ 2

1 June 2012 - 20:50

เพิ่งกลับมาถึงบ้านเหมือนกัน วันนี้ไปทำหน้าที่ ที่ทั้งสองแยกเลย

ขับรถไปจอดที่ลานจอดรถ BTS จตุจักรแบบจ่ายตังค์ 50 บาท นั่งรถไฟฟ้า ต่อรถสายเมลล์สาย12 ไปถึงแยกพิชัยแปดโมงกว่า
ด้วยใจตุ๊มๆต่อมๆ เพราะข่าวที่ประโคมเรื่องความสามารถของรถจัดสีการที่ซื้อมาตั้ง 25 ล้านบาท กลัวคนไม่ออกมากัน

พอถึงแยกพิชัย พันธมิตรมาถึงพอดี คนมีประมาณ150 คน .....นึกในใจอยู่ที่ไหนก็ตายถ้ามันถึงฆาต แล้วนี่เรามาทำภารกิจเพื่อชาติ
เอาวะสู้โว้ยยยย ตรูมาช่วยอีกแรงแร้ววววว ลงรถเมลล์ทันทีไปรวมกับพันธํมิตร
( ลืมหมดสิ้นว่าเกลียดแป๊ะ -_- .....เอาน่าขอให้เป็นแมว สีไหน พันธ์ุไหนก็ได้ ขอให้จับหนูได้ :rolleyes: )

นั่งประจันหน้ากับตำรวจได้ถึง 10 โมงครึ่ง เลยเดินเล่นยืดเส้น ไปนั่งแช่แอร์ กินไอติม กินขนมที่ร้านศูนย์ศิลปาชีพ 904 ริมถนนสุโทัย ห้องน้ำมีดีไซน์ สะอาดมาก
ชิลด์มาก เสร็จเลยเดินต่อไปเสริมกลุ่มเสื้อหลากสีของหมอตุลย์ที่แยกการเรือน ตอนไปถึงก็เกือบ 11 โมงละ ตอนนั้นเสื้อหลากสีได้รถบรรทุกที่โดนยึดกลับคืนมาแล้ว
เลยปักหลักที่นั่นทั้งวันจน 4 โมงเย็น ระหว่างนั้น สส ปชป มาเยี่ยมก็หลายคน มี ณัฐ บรรทัดฐาน (ส่งน้ำดื่มมาช่วย ) มาสองรอบมั้ง , รังสิมา เส่งข้าวเหนียวหน้าสังขยา ขนมมาให้ และแวะมาตอนเย็น จุรินทร์ ก็มา มีอีกหลายคนที่จำชื่อไม่ได้

ที่แยกการเรือนห้องน้ำก็สะดวก มีรถสุขา กทม มาบริการ แต่เดินไปเข้าที่ ราชภัฎสวนดุสิตก้ได้ใกล้นิดเดียว เลยแวะกินเสลอปี้ที่ 7-11 ชิลด์อีกละ (เอ่อ ตั้งใจไปช่วยจริงๆนะ ตอนโดนข่าวสับขาหลอกของพรรคเพื่อไทยช่วงเที่ยง ถึงบ่ายสอง ว่าจะเปิดประชุมตอนบ่ายโมงครึ่ง ก็นั่งติดแถวนั้น ไม่ได้ไปไหนเลยนะ )


นี่แค่ยกแรกเท่านั้น ยังมีอีกยาวไกลที่พวกเราต้องช่วยกัน เสื้อหลากสี ประกาศชุมนุมอีกครั้งวันที่ 5 เวลา 6 โมง แอบหวังว่าจะมีใครที่นี่จะไปช่วยร่วมแรงในวันนั้น ?

ตอนใกล้เลิกเวที สส.ณัฏฐ์ และทีมงาน นำข้าวกล่อง(ข้าวเหนียว+น่องไก่ทอด ) มาช่วยอีกรอบครับ

In Topic: วันนี้ไอ้กุ้ง เกือบโดนคนบ้า รึเสื้อแดงก็ไม่รู้ ตบอ่ะ

18 May 2012 - 09:16

หัวหมาก เสื้อแดงเยอะ เยอะจริงหรอ เยอะแล้ว ทำไม เลือกตั้งแพ้หว่า แพ้เยอะด้วย จริงๆแล้วบางกะปิ เสื้อแดงอ่ะ น้อย แต่เสียงดัง ชอบเอะอะโวยวาย เลยดูเหมือนเยอะก็แค่นั้น ส่วนคนอีกฝั่งเค้าเงียบๆ มีมารยาท เลยนึกว่าน้อยไง

In Topic: “ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊ / UPDATE!!!!!...

23 April 2012 - 18:09

http://breakingnews....p?newsid=629706

http://www.bangkokbi...่ห้อซัมซุง.html
สรุปกันเร็วจัง ว่า เป็นซัมซุง แต่ยังหาคนผิดไม่ได้ เพราะ log file ไม่บันทึกเบอร์


"เป็นที่แน่นอนแล้วว่าภาพโป๊ที่ปรากฏบนจอทีวี เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ถูกส่งมาจากสมาร์ทโฟน ยี่ห้อ ซัมซุง โดยสามารถเชื่อมต่อกับทีวีพลาสมาดังกล่าวได้ จำนวน 3 รุ่น คือ ซัมซุงกาแล็กซี่แท็บ, ซัมซุงกาแล็กโน้ต และ ซัมซุงกาแลคซี่ เอสทู"



เพิ่มลิ้งค์

In Topic: “ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊ / UPDATE!!!!!...

23 April 2012 - 14:42

update ประเด็นที่พระเอกลิเกพยายามทำให้คนเข้าใจเอาเองว่า สส.ณัฏฐ์ไม่ใช่แค่เปิดภาพแต่ส่งภาพเข้าจอทีวีด้วย สส.ณัฏฐ์ใช้ไอโฟน และ ตอนที่ภาพขึ้นจอทีวี กับตอนที่มีคนถ่ายรูป คนละเวลากัน ตอนที่ภาพขึ้นจอทีวี สส.ณัฏฐ์ก็ไม่ได้อยู่ในห้องประชุม ส่วนเรื่อง ที่มีคนยกประเด็นเรื่อง camera roll มาพูดถึงนั้น ย้อนไปอ่านคำให้สัมภาษตั้งแต่วันแรก สส.ณัฏฐ์ไม่ได้ระบุแค่ fb แต่ยังเอ่ยถึง ทวิตเตอร์ และ whatapp ด้วย ซึ่งเท่าที่รู้ถ้าเป็น whatapp เมื่อกดดูรูปมันจะดาวโหลดอัตโนมัติลงเครื่องก่อน ถึงจะดูภาพได้

http://www.innnews.c...newscode=373970


สภาพบมือถือแอนดรอยด์ส่งภาพเข้าจอทีวีสภาได้-ไอโฟนไม่ได้

นายคัมภีร์ ดิษฐากรณ์ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบกรณีภาพโป๊ปรากฏบนจอมอนิเตอร์กลางรัฐสภา ได้นำเจ้าหน้าที่จาก กสท โทรคมนาคม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมพิวเตอร์ของรัฐสภา มาร่วมตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิคว่า โทรศัพท์รุ่นใดที่มีการส่งสัญญาณภาพเข้าหาจอทีวีในรัฐสภาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำมือถือที่มีระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์มาทดสอบ ปรากฏว่าสามารถส่งภาพขึ้นบนจอทีวีได้ ขณะที่เมื่อนำโทรศัพท์มือถือไอโฟนมาทดสอบ ปรากฏว่าไม่สามารถเชื่อมต่อส่งภาพขึ้นบนจอทีวีได้ ด้าน นายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า ในวันนี้จะต้องรอผลการพิสูจน์จากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ICT อีกครั้ง และหากพบว่ามีเจ้าหน้าที่กระทำความผิดด้วยต้องลงโทษตามระเบียบ แต่จะถึงขั้นไล่ออกหรือไม่ต้องดูที่เจตนาอีกครั้ง

In Topic: “ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊ / UPDATE!!!!!...

20 April 2012 - 18:10

ยอมรับว่า รูปที่ออกสื่อ ว่ามี สส.ดูรูปวาบหวิว คือตัวเอง
แต่ไม่ได้ยอมรับว่าทำผิดนะครับ พร้อมอธิบายว่า ที่เปิดดูเพราะ มีคนส่งมาถามว่าใช่ภาพนี้หรือเปล่า ที่ออกจอ ทีวีรัฐสภา ผมว่าเป็นใครตอนข้อความเข้ามาหรือมีการแจ้งเตือนในเฟซบุคก็เปิดดูด้วยกันทั้งนั้นล่ะครับ ไม่เห็นว่าเป็นเรื่องที่ต้องลาออกตรงไหน เพราะไม่ได้ผิดอะไรมากมาย ผิดแค่ทำให้คนมาวุ่นวายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และผิดที่ทำให้คนมองสภาไม่ดีแค่นั้น