Jump to content


bamak

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 29 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2555 17:48
-----

Posts I've Made

In Topic: โกตี๋ ประกาศบุกบ้านพระอาทิตย์แล้ว..

29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:56

ตอนบ้านป่าเมืองเถื่อนยังลุยไม่ได้เลย โดนทั้งทางน้ำทางบก แป๊ะลิ้มเค้าเป็นต้นตำหรับน่ะครับ ที่สำคัญแป๊ะฉลาดกว่าไอ้ตี๋เยอะ ระวังจะหามกลับบ้านน่ะครับโกตี๋ 555

In Topic: ความเลวของเสื้อแดง..วันนี้..ที่หน้ากองปราบ..

25 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:55


Posted Image

อันนี้อยากให้อ่านกันเองครับ..มันบอกไม่ถูก.

มันน่าจะไล่ไอ้ที่อยู่บนรถลงแล้วให้กลุ่มผู้ไปให้กำลังใจขึ้นไปนั่ง......... :ph34r:

In Topic: คนรักในหลวงไม่ทอดทิ้งกัน ผมทำผ้าโพกหัวไปแจก วันที่ 25 นี้ ที่กองปราบ

25 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:04


เป็นเรื่องเล็กน้อยเด็กๆตีกัน สีสันปชต.ของพวกมันไง ฟังคำพูดนี้คิดว่าไง" นอกจากนี้ พลอากาศเอกสุกำพลยังระบุว่า เหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มคนเสื้อแดงและกลุ่มพันธมิตร บริเวณหน้ากองปราบปรามนั้น ถือเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่ได้ใหญ่โตอะไร เพราะแค่ทะเลาะกันเดี๋ยวก็จบไป และไม่อยากให้ทุกฝ่ายมองเรื่องนี้ในแง่ร้ายว่าอาจไม่ส่งผลต่อการปรองดอง เพราะจะเป็นการมองโลกในแง่ร้ายเกินไป พร้อมกับยืนยันว่า เรื่องนี้จะไม่กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว"

ระยำ

ลูกเมียมรึงก็คงตบตีกันในบ้านทุกวันซินะ ถึงบอกว่าเล็กน้อย ไอ้สุกำพืด วันนี้มีคนเจ็บ1คนจะมีคนแค้นเพิ่มขึ้นอีกหลายคน สะสมความเจ็บความแค้นอย่างนี้วันระเบิดมรึงอย่าหนีก็แล้วกัน... :ph34r:

In Topic: ทำไม คนไทย ไม่รัก ในหลวง ?

25 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:48

''เพราะท่านใหญ่แต่ทำพระองค์เล็ก แต่มีคนอยากทำตัวใหญ่เหมือนพระองค์ท่านไงครับ เงินอาจซื้ออะไรต่อมิอะไรได้เดียวนั้น แต่บารมีวาสนามิอาจหาได้เพียงครู่ยาม ต้องสร้างต้องสะสมไว้ถึงได้มา'' การศึกษาคือต้นตอของปัญหาเรื่องนี้ทั้งหมด พวกฟังเค้าเล่ามาทั้งนั้น ถ้ามีความคิดซักนิดคงฟังแล้วหยุดคิดว่าเป็นเช่นไร อยากถามเสื้อแดงว่าเคยเข้าเฝ้าหรือเคยเห็นพระองค์จริงของท่างบ้างหรือเปล่า อย่าว่าแต่มวลชนแดงเลยแกนนำเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เคยได้เข้าเฝ้า ทั้งครอบครัวผมมีพ่อผมคนเดียวเองที่ได้เข้าเฝ้า ผมเองก็ไม่เคยมีบุญที่ได้เข้าเฝ้า แต่ผมคิดง่ายๆตามประสาคนตัวเล็กๆว่า ไม่มีประมุขคนได้ในโลกที่มีนิ้วแทนปาก สั่งคนได้ทั้งแผนดินแต่กลับใช้เท้าตัวเองเดินไปในที่ทุรกันดารเพื่อได้มาซึ่งความเป็นอยู่ที่ดีของคนอื่น แต่ไอ้คนที่โจมตีพระองค์ท่านกลับเหยียบคนอื่นเพื่อชีวิตที่ดีของตัวเอง....ทรงพระเจริญ

In Topic: คนรักในหลวงไม่ทอดทิ้งกัน ผมทำผ้าโพกหัวไปแจก วันที่ 25 นี้ ที่กองปราบ

25 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:17


เสื้อแดงมีเจ้าหน้าที่ของรัฐคือตำรวจ ป่าไม้ ของอีกฝั่งน่าจะเอาเจ้าหน้าที่ทหาร กทม ออกมายืนหน้ากระดานหันหน้าเข้าหาตำรวจบ้าง...ตำรวจเอารถมาฉีดน้ำกทมเอารถส้วมมาฉีดบ้างรับรองเท่าเทียม.... :ph34r:


แน่ใจหรือว่า... เจ้าหน้าที่ทหาร ... จะยืนอยู่ฝั่งไหน...
คราวที่แล้ว... ทหารมา... เพราะ ทำตามคำสั่ง.. ตอนนี้ขึ้นศาลอยู่ยิกๆ... คิดว่าเค้าจะมาช่วยเหรอ...

แล้ว แน่ใจหรือว่า.... เจ้าหน้าที่ กทม ... จะยืนอยู่ฝั่งไหน...
มีอำนาจ ใช่ว่าจะปกครองได้... ไม่เชื่อ ถาม เจ้าสำนักดู...
อำนาจ ถ้าใช้ไม่เป็น... มันก็เหมือนไม่มี.... :D

ทหารเค้ามีระเบียบกว่าเยอะครับ เค้าไม่ออกมาเอ๋งๆแต่พอคนกระทืบเท้าก็วิ่งหางจุกตูดครับ ผมจะคอยดูครับว่าทหารพระราชา กับตำรวจซอสศรีราชาใครจะแน่กว่ากัน... :ph34r: