Jump to content


GODarmy

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 29 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:59
-----

Topics I've Started

ReMix " ยกมือขึ้น " เชิญฟังมันโคตรๆๆ !!!!!

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:04

ฟังแล้วมันโครตรรรรรรรรรรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 


จับหัวโจกแก๊งแดงขอนแก่น พร้อมพวก 21 คน พบอาวุธเพียบ !! เตรียมก่อการร้าย !!

24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:42

ทภ.2 รวบ 21 การ์ด อพปช.ขณะสุมหัววางแผนก่อการร้าย ยึดระเบิด-กระสุนปืนหลายร้อยนัด

 

557000005983901.JPEG

 

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-ทหารบุกรวบ 21 อพปช.คาอพาร์ตเมนต์ดังใน ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น พร้อมยึดอาวุธครบมือ ทั้งลูกระเบิด กระสุนปืน และเสื้อการ์ด อพปช.เพียบ เผยเช่าพักแบบเหมาชั้นไว้นัดซ่องสุมวางแผนก่อเหตุร้าย ทั้งในขอนแก่น และจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน ชี้ 1 ใน 21 ผู้ต้องหาเป็นยามรักษาความปลอดภัยสำนักงานแบงก์ชาติภาคอีสาน จับตา 4 จังหวัดหลัก ขอนแก่น โคราช อุดรฯ และกาฬสินธุ์ หวั่นก่อการร้าย 
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (24 พ.ค.) ที่กองบังคับการทหารราบที่ 8 (ร.8) พล.ต.ธวัช สุกปลั่ง รองแม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย พล.ต.ศักดา เปรุนาวิน ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 ได้เข้าทำการสอบปากคำกลุ่มการ์ดกลุ่มคนเสื้อแดง หรืออาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตย (อพปช.) โดยกลุ่มการ์ดเสื้อแดงกลุ่มนี้ถูกชุดเฉพาะกิจ ร.8 สนธิกำลังร่วม สภ.เมืองขอนแก่น เข้าทำการตรวจค้นจับกุมได้ที่ชลพฤกษ์ อพาร์ตเมนต์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะที่กำลังนั่งประชุมเพื่อเตรียมวางแผนก่อเหตุร้ายในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น
       
       พล.ต.ธวัช สุกปลั่ง รองแม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยว่า กำลังทหาร และตำรวจกว่า 200 นาย ได้เข้าทำการตรวจค้นอพาร์ตเมนทต์ดังกล่าวเมื่อค่ำวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีและข้อมูลทางการข่าวทหารก็ได้รายงานว่า กลุ่ม อพปช. มีการนัดประชุมร่วมกันเพื่อวางแผนเตรียมก่อเหตุร้ายในเขต จ.ขอนแก่น และหลายจังหวัดของภาคอีสาน
       
       ในระหว่างการตรวจค้นตามหลักยุทธวิธีพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 21 คน ได้แยกการประชุมออกเป็น 2 กลุ่ม 3 ห้อง คือ ที่ห้องพักเลขที่ 406 จำนวน 10 คน ห้อง 407 จำนวน 9 คน และห้อง 411 รวม 2 คน รวมผู้ต้องหาเป็นชาย 20 คน หญิง 1 คน จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางทั้งหมด
       
       ของกลางที่ยึดได้ ประกอบด้วย ลูกระเบิดขว้าง 3 ลูก ระเบิดควัน 1 ลูก กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 202 นัด กระสูนปืน 11 มม. จำนวน 154 นัด ถังแก๊ส 2 ใบ รวมไปถึงมีดสปาต้า วิทยุสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ กระสูนปืนลูกซอง กระดาษวางแผนการทำงานของกลุ่มดังกล่าว รวมทั้งผ้าพันคอสัญลักษณ์ของ อพปช.จำนวนมาก
       
       นอกจากนี้ ยังได้ตรวจยึดรถยนต์รวม 10 คัน ซึ่งเป็นพาหนะที่เตรียมไว้ใช้ในการก่อเหตุ
       
       พล.ต.ธวัช ระบุอีกว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกควบคุมตัวไว้ที่ค่าย ร.8 สีหราชเดโชไชย ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามหลักยุทธวิธี และเป็นไปตามรูปแบบทางทหารในแบบสากล ท่ามกลางการคุมเข้มของทางกองกำลังทหารอย่างใกล้ชิด โดยได้มีการจัดชุดสอบสวนทำการสอบปากคำเพื่อขยายผลเชื่อมโยงไปกลุ่มต่างๆ ซึ่งทั้งหมดได้ให้ความร่วมมือ และซัดทอดผู้ที่สั่งการอยู่เบื้องหลังจนได้ข้อมูลที่แน่ชัดในการปฎิบัติการดังกล่าว
       
       “แนวทางการทำงานของทหารจะต้องเข้มข้น และรัดกุมมากขึ้น โดยเฉพาะข้อมูลด้านการข่าวของกลุ่มเคลื่อนไหวต่างๆ เพราะการชุมนุมวางแผนก่อเหตุร้ายครั้งนี้เป็นการดำเนินงานไปในรูปแบบขอนแก่นโมเดล”
       
       อย่างไรก็ตาม พล.ต.ธวัช กล่าวย้ำว่า กองทัพภาพที่ 2 ยังเฝ้าจับตาพื้นที่เสี่ยงที่อาจจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวใน 4 จังหวัดของภาคอีสาน ประกอบด้วย ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา และกาฬสินธุ์
       
       รองแม่ทัพภาคที่ 2 กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การวางกำลังเพื่อเฝ้าระวัง และประจำการตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ยังตรึงกำลังตามสถานที่สำคัญต่างๆ โดยเฉพาะสถานที่ราชการ ระบบสาธารณูปโภคไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ รวมไปถึงสนามบิน และถนนเส้นทางสายต่างๆ เพื่อรักษาความปลอดภัย และรักษาความสงบเรียบร้อย เพื่อให้การดำเนินชีวิตของชาวขอนแก่น และทุกจังหวัดของภาคอีสานไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และปฏิบัติหน้าที่ตามประกาศเคอร์ฟิวของ คสช.
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การจับกุมกลุ่มแกนนำ อพปช.ตามยุทธศาสตร์ขอนแก่นโมเดล ของกำลังทหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมแกนนำคนสำคัญได้ เช่น นายมีชัย ม่วงมนตรี แกนนำกองทัพปราบกบฎ นายประธิน จันเกศ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงในระดับพื้นที่
       
       โดยกลุ่มแกนนำเสื้อแดงเหล่านี้ได้ทำการเช่าห้องพักที่ ชลพฤกษ์อพาร์ตเมนต์ ใน ต.บ้านเป็ด แบบเหมาทั้งชั้น เพื่อนัดรวมตัววางแผนก่อความไม่สงบในพื้นที่มาได้ในระยะหนึ่งแล้ว
       
       ทั้งนี้ ภายหลังการตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเพื่อจับกุมผู้ต้องหากลุ่มนี้เสร็จแล้ว กำลังทหารส่วนหนึ่งยังคงประจำอยู่ในพื้นที่เพื่อตรวจค้นหาของกลางอื่นๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะอาวุธปืนและเอกสารต่างๆ ที่อาจจะเชื่อมโยงขยายผลไปยังกลุ่มเครือข่ายต่างๆ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

557000005983902.JPEG

 

557000005983903.JPEG

 

557000005983904.JPEG

 

ที่มา http://www.manager.c...D=9570000057830

 

------------------------------------------------------------------------

 

เพิ่ม คสช แถลงข่าว

คสช.จับคลังอาวุธ พร้อม 21 คนร้าย ปูดแกนนำแดงสั่งป่วนเมือง เตือนใครไม่เข้ารายงานตัวคุก 2 ปี

http://www.manager.c...D=9570000057848


คนร้ายขับเก๋งยิงป่วน กปปส.อนุสาวรีย์ไร้เจ็บ-การ์ดรวบตัวได้ 1!!! ผู้หญิงที่โ...

21 มกราคม พ.ศ. 2557 - 10:27

http://www.manager.c...D=9570000007595

 

3 คนร้ายขับเก๋ง ยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุม กปปส.อนุสาวรีย์ชัยฯ กลางดึก 3 นัด ก่อนพยายามขับรถแหกด่านหลบหนี แต่ติดแนวผู้ชุมนุม จึงทิ้งรถวิ่งหนีใต้ทางด่วนพหลโยธิน การ์ดควบคุมตัวไว้ได้ 1 เป็นหญิง
       
       เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.ท.พีระกิตต์ หาญเวช พงส.สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงด้วยอาวุธปืนเข้าใส่ที่ชุมนุม กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกบริเวณใกล้กับทางด่วนพหลโยธิน แขวงสามเสนนอก เขตพญาไท จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รอง ผบก.น.1
       
       ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วินรถตู้ห่างจากจุดชุมนุมประมาณ 300 เมตรพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กฉ 5906 ตรัง สภาพรถมีรอยกระสุนถูกยิงที่ด้านข้างรถเหนือยางขวา 1 นัด และที่ทะเบียนหลังอีก 1 นัด โดยการ์ด กปปส.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน คือน.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 26 ปี
       
       สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นรถคันดังกล่าวขับมาจากถนนพญาไท และขับวนอนุสาวรีย์ฯ 2 รอบ โดยภายในนั่งกันมาทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 ก่อนจะยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวน 3 นัด ก่อนพยายามขับหนีไปทางถนนพหลโยธิน แต่ติดด่านที่ผู้ชุมนุมตั้งไว้ จึงจอดรถทิ้งไว้โดยชายทั้ง 2 คนได้วิ่งหนีหายเข้าไปบริเวณใต้ทางด่วนพหลโยธิน โดยรูปพรรณของชายผู้ก่อเหตุรายแรกรูปร่างอ้วน สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้าทับเสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีเทา ซึ่งทางการ์ดยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนครั้งนี้ ส่วนอีกรายเป็นชายรูปร่างผอม ไม่ทราบลักษณะการแต่งกาย ด้าน น.ส.อรวรรณ พยายามวิ่งไปฝั่งตรงข้าม แต่พบกับการ์ดที่เฝ้าอยู่พอดีจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้
       
       เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นผู้ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ ซึ่งจะเร่งสอบปากคำและหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

----------------------------------------------

ข่าวเก่า

http://mgr.manager.c...D=9560000066959

กาญจนบุรี - ตำรวจกาญจนบุรีปิดเมืองกลางดึกล่า 2 หนุ่มสาวขับรถโชว์ปืนหราหน้าผับ และข่มขู่นักท่องเที่ยว หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรอกซอกซอย สุดท้ายจนมุม ตรวจค้นพบปืนเถื่อนพร้อมเครื่องกระสุนเพียบ เงินหมุนเวียนในบัญชีนับแสน สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อนเมืองสุพรรณบุรี

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (4 มิ.ย.) พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เข้าเวรทุกสายช่วยกันสกัดจับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒษ 1973 กทม. หลังจากมีเรื่องชกต่อยกันที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งแล้วได้ขับรถหลบหนีไป โดยหญิงสาวที่อยู่ภายในรถใช้อาวุธปืนออกมาโชว์เพื่อข่มขู่นักท่องเที่ยวบริเวณหน้าผับ 

       
       หลังจากนั้น พ.ต.อ.พงษกร จึงได้วิทยุสั่งการด้วยตนเองโดยให้ พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร สวป.สภ.เมืองกาญจนุรี พ.ต.ต.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกระจายกำลังออกติดตามจับกุม และปิดล้อมถนนสายหลักและสายรอง รวมทั้งซอยต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี โดยแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด
       
       โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกอบด้วย ร.ต.ท.กฤติกร อุณหกานต์ ร.ต.ต.เสถียร กุลพาณิช ร.ต.ต.เอกสุวรรณ เกาะแก้ว ด.ต.สุชาติ เรณู ด.ต.นิรันดร คำฟอง ด.ต.เอกราช เรืองฤทธิ์ ด.ต.ศุภกร เนตตะสูต ด.ต.สยามรัฐ แก้มทิมบุตร ด.ต.รัชศักดิ์ สารดี ด.ต.นครชัย ประเสริฐสุข ด.ต.กิตติศักดิ์ สุขสำราญ ด.ต.บุญเลิศ ทรงเหม็น ด.ต.สุวัฒน์ พัฒนมาศ และ ด.ต.ปราศัย ปฐมเพทาย ขณะเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าอยู่นั้นปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้ปิดไฟรถยนต์แล้ววิ่งฝ่าความมืดเพื่อหลบหนี เมื่อมาถึงซอยหัวนา ต.ปากแพรก ซึ่งเป็นซอยขนาดเล็ก ผู้ต้องหาเป็นหญิงได้โยนอาวุธปืนพกสั้นทิ้งข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่ติดตามเห็นเสียก่อน และเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
       
       การติดตามไล่ล่าในครั้งนี้ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดยในจุดที่ พ.ต.ต.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม สวป. นำกำลังไปสกัดบริเวณท้ายซอยหัวนา ที่จะมุ่งหน้าออกถนนสายบายพาส โดยใช้รถยนต์สายตรวจปิดกั้นปากซอยเอาไว้ ทำให้ผู้ต้องหาไม่สามารถขับรถมุ่งหน้าขึ้นบนถนนสายบายพาสได้ แต่ก็พยายามขับรถถอยหลังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามมาถึงพอดี จึงสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นชายเอาไว้ได้ 1 ราย ส่วนผู้ต้องหาเป็นหญิง เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่บริเวณโค้งแก้มลิง ถนนพัฒนาการ เนื่องจากผู้ต้องหาชายได้จอดรถ และให้ลงเดินเท้าหลบหนี จากนั้นจึงคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมทั้งตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย
       
       ทราบชื่อคนขับคือนายอดิศร หรือเอ้ จันทบูรณ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/5 หมู่ 5 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สภาพใบหน้าบริเวณขมับขวาแตกมีเลือดไหลอาบทั่วใบหน้า ซึ่งเป็นบาดแผลจากการชกต่อยกันที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่ง
       
       จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อวอลเทอร์ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 3 นัด และ น.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แฟนสาว
       
       จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อ เบาเซอร์ ขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 5 นัด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .38 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 21 นัด
       
       สำหรับอาวุธปืนชนิดดังกล่าวเป็นกระบอกที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งข้างทาง นอกจากนี้ ภายในรถยนต์ยังพบอุปกรณ์เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ กล้องถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารแห่งหนึ่ง มียอดเงินหมุนเวียนในการโอนเข้าออกมากกว่า 1 แสนบาทต่อครั้ง และยังพบบัญชีรายชื่อลูกค้าที่กู้เงินนอกระบบเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพบถุงพลาสติกใสคล้ายถุงบรรจุยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง ภายในยังมีเศษของยาไอซ์อยู่เล็กน้อย และหลอดที่ใช้สำหรับเสพยาไอซ์ 1 อัน
       
       เบื้องต้นนายอดิศร รับสารภาพว่า ได้เสพยาไอซ์จริง ส่วนอาวุธปืนทั้ง 3 กระบอก มีนักพนันที่บ่อนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี นำมาจำนำเอาไว้ สำหรับบัญชีรายชื่อที่พบเป็นรายชื่อลูกหนี้ที่บ่อนพนันเดียวกันมากู้ยืมเพื่อนำเงินไปเล่น และรับสารภาพอีกว่า เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย ในท้องที่ สภ.ท่ามะกา ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี และพ้นโทษมาได้ประมาณ 5 ปี ส่วน น.ส.อรวรรณ เป็นภรรยา อดีตเคยทำงานเป็นพนักงานที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง
       
       ส่วนสาเหตุที่หลบหนีเนื่องจากตนกับภรรยาได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเลียบริมแม่น้ำ และได้เกิดมีเรื่องชกต่อยกับนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายใน จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขณะเกิดเหตุชุลมุนตนและภรรยาจึงได้วิ่งออกมาที่รถแล้วขับหลบหนีออกมา แต่ไม่ทราบว่าภรรยาได้คว้าอาวุธออกมาขู่ใครหรือไม่ เนื่องจากไม่ทันสังเกต อีกทั้งอาวุธปืนที่มีไม่ได้หวังจะเอามาก่อเหตุร้ายกับใคร แต่จากการสอบถามภรรยาก็ยืนยันว่าไม่ได้ถืออาวุธปืนไปข่มขู่ใครตามที่ตำรวจได้รับแจ้ง
       
       ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ กล่าวว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาทั้งสองจะให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เอาปืนไปขู่ใครก็ตาม แต่หลักฐานที่ค้นพบมีทั้งอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ และซองเปล่าที่ใช้สำหรับบรรจุยาไอซ์ และภายในซองยังมียาไอซ์เหลืออยู่ และนายอดิศร ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จริง
       
       ส่วน น.ส.อรวรรณ ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาไอซ์เข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเพราะมีอาการเหมือนคนเสพยา จึงให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจปัสสาวะ โดยครั้งแรกผู้ต้องหาไม่ได้นำปัสสาวะมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แต่นำน้ำเปล่าใส่ขวดมาให้แต่ก็ไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ จึงให้ น.ส.อรวรรณ นำปัสสาวะมาตรวจอีกครั้งหนึ่งซึ่งปรากฏว่าพบเป็นสีม่วง จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน และรับว่าเสพยาไอซ์เข้าไปจริง โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลพหลฯ เพื่อให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง
       
       เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาบุคคลทั้งสองร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณในยามวิกาลโดยผิดกฎหมาย และไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และหลบหนีการจับกุมของเข้าหน้าที่ ส่วนอาวุธปืนที่พบจะนำไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ว่าเคยนำไปก่อเหตุร้ายที่ใดมาก่อนหรือไม่ รวมทั้งจะถูกดำเนินคดีในข้อหาปล่อยเงินกู้คิดดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนดอีกด้วย

 

 

 

รูปใน ข่าวตอนโดนจับที่กาญ Posttoday ชัดโคตรๆ

http://www.posttoday...